รักซ้อนซ่อนรัก EP.95 วันที่ 6 ส.ค. 62 ตอนที่ 95

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.95 วันที่ 6 สิงหาคม 2562 อ่านเรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.95 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 95

อันจนาไม่พอใจที่อาทิตยะตัดสินแต่งงานกับโซยา อันจนาบอกให้อาทิตยะเลือกระหว่างเธอกับโซยา โซยาบอกอาทิตยะให้ตามคุยกับอันจนาที่หนีขึ้นไปบนห้อง รสนาและนูร์โทรหาโซยา แต่วาซิมมาเห็นพอดี และสั่งห้ามทั้งคู่ติดต่อกับโซยาอีก หากใครไม่เห็นด้วยกับตนให้ออกจากบ้านหลังนี้ไป โซยาได้ยินคำพูดของวาซีมทางโทรศัพท์

.

อันจนาขู่ว่าจะออกไปจากบ้านฮูดา และลากกระเป๋าออกจากบ้าน อาทิตยะและฮาร์ซตามมาห้าม อันจนายืนยันว่าว่าไม่ต้องการเห็นโซยาในบ้านหลังนี้อีก อาทิตยะทำตามความต้องการของอันจนา เขาตัดสินใจย้ายออกไปอยู่นอกบ้าน เพื่อเริ่มชีวิตใหม่กับโซยา อันจนาตกใจมาก อาทิตยะบอกว่าที่นี่คือบ้านของแม่ หากแม่ตัดสินใจที่จะไม่เห็นเห็นในบ้านหลังนี้ เขาจะยอมรับและเคารพการตัดสินใจของแม่ ตอนนี้เขามีคำมั่นสัญญากับโซยา และนี่คือพันธสัญญาตลอดชีวิต และแม่ต้องเคารพการตัดสินใจของเขา ถ้าโซยาไม่สามารถเป็นสมาชิกของครอบครัวนี้ได้ เขาก็ไม่สามารถเป็นได้เช่นกัน อันจนาและฮาร์ซตกตะลึง

โซยาซึ้งใจที่อาทิตยะปกป้อง .. อาทิตยะและโซยาช่วยกันเก็บเสื้อผ้า โซยาไม่สบายใจที่เป็นต้นเหตุให้อาทิตยะทะเลาะกับแม่ แต่อาทิตยะขอให้เธออยู่เคียงข้างเขา เขาสามารถรับมือและจัดการทุกอย่างให้ถูกต้อง โซยาสัญญาว่าต่อจากนี้ไปเธอจะอยู่กับเขา ทุกที่ที่เขาไป  .. ฮาร์ซพูดเกลี้ยมกล่อมอันจนา อาทิตยะพาโซยามาจากพิธีแต่งงานของเธอ เขาไม่มีวันปล่อยโซยาไปเพราะอันจนา อันจนาโทษว่าเป็นความผิดของโซยา 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.95 ตอนที่ 95 Bepannaah

อาร์จุนวิ่งมาบอกพ่อกับแม่ว่าอาทิตยะกำลังจะออกจากบ้าน อันจนาพูดอย่างมีทิฐิ บอกว่าดี ไปเลย ฮาร์ซพยายามห้ามอาทิตยะแต่ไม่สำเร็จ อวยพรให้อาทิตยะและโซยา อาทิตยะบอกกับพ่อว่า โดยธรรมชาติของแม่ เธอจะไม่ใจดีกับโซยา เขาจะกลับเข้ามาบ้านหลังนี้ก็ต่อเมื่อโซยาได้รับการเคารพในแบบที่เขา โซยาขอบคุณฮาร์ซและสัญญาว่า วันหนึ่งเธอจะเอาชนะใจอันจนาให้ได้ อาร์จุนและฮารซ์กอดร่ำลาทั้งคู่ อาทิตยะบอกว่าจะมาหา อันจนายืนมองที่บนระเบียงชั้นสอง อาทิตยะจูงมือโซยาออกจากบ้าน

.

วาซีมโทรหาใครบางคน และบอกว่าเขาต้องการให้บทเรียนกับอาทิตยะ ยิ่งเร็วได้ยิ่งดี เขาเพิ่งรู้ว่าเขาต้องการทำลายชีวิตของอาทิตยะ อีกฝ่ายถามว่าแล้วลูกสาวของเขาล่ะ? โซยาจะต้องเสียใจ วาซีมพูดเสียงกร้าว โซยากล้าทำแบบนี้เพราะอาทิตยะ เมื่อกำจัดอาทิตยะไปพ้นทาง โซยาก็จะกลับบ้านเอง เขาเคยดูแลเธอมาก่อน และเขาจะทำต่อไป ปลายสายตอบตกลงแต่อดเป็นห่วงโซยาไม่ได้ วาซีมบอกว่าเขารู้แล้ว แต่นี่คือสิ่งที่โซยาขอมา เธอจะต้องชดใช้มัน รสนาเดินมาวาซีม วาซีมรีบวางสายและกำชับอีกฝ่ายว่าเขาจะโทรหาภายหลัง และอย่าโทรหาเขา เว้นแต่เขาจะเป็นโทรหา

.

อาทิตยะขับรถออกมาจากบ้าน โซยายังคงไม่สบายใจที่เป็นแบบนี้ บางทีเราอาจกำลังตัดสินใจผิด เขาควรกลับบ้านและลองพูดกับแม่ของเขา อาทิตยะยืนยันว่า ถ้ากลับ เราทั้งคู่ต้องกลับด้วยกัน เพราะตอนนี้คือเราทั้งคู่ ไม่ใช่คนใดคนหนึ่ง เขารู้จักแม่ของเขาดี ถ้าวันนี้ เขากลับไปคนเดียว แม่จะไม่มีวันยอมรับความสัมพันธ์ของเรา โซยากังวลใจ ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเธอคืออะไร? เรามีความสัมพันธ์อะไรต่อกัน? ผู้คนจะมองว่าเธอเป็นคนยังไง? ความสัมพันธ์นี้เรียกว่าอะไร? อาทิตยะแกล้งทำเป็นหิว โซยาอึ้งที่เขามีอารมณ์คิดถึงเรื่องกิน อาทิตยะจอดรถและบอกโซยาให้สั่งน้ำชา ส่วนเขาจะไปเข้าห้องน้ำ

.

ที่บ้านฮูดา อันจนานั่งร้องไห้เมื่อนึกถึงคำพูดของอาทิตยะ อันจนาบอกฮาร์ซว่าจะขับรถออกไปสูดอากาศข้างนอก ฮาร์ซพยายามห้าม เขาแปลกใจกับท่าทีของอันจนาที่ไปออกจากบ้านตอนเที่ยงคืน เหลือเชื่อ! ตอนแรกเธอไล่ทั้งคู่ออกไปจากบ้าน และตอนนี้เธอรู้สึกกระสับกระส่าย ไม่เข้าใจ อันจนาลงโทษอาทิตยะ หรือลงโทษตัวเองกันแน่?

.

อาทิตยะไม่กลับมาซักที โซยาเริ่มไม่สบายใจ คนขายบอกว่าเขากำลังจะปิดร้านและบอกให้จ่ายตังค์ โซยาไปตามหาอาทิตยะ .. โซยาเข้าไปในสนามมืดๆแห่งหนึ่ง ใครบางคนเปิดไฟ โซยาแปลกใจที่อาทิตยะทำโณแมนติกเซอร์ไพรส์ มีทางเดินที่โรยด้วยกลีบดอกไม้ บริเวณรอบๆตกแต่งด้วยเทียนอย่างสวยงาม อาทิตยะพาโซยาไปยืนตรงกลาง และบอกว่า ที่เธอถามเขาว่าความสัมพันธ์นี้เรียกว่าอะไร? นี่คือคำตอบของเขา ..

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.95 ตอนที่ 95 Bepannaah

อาทิตยะบอกว่า เขาเป็นเหมือนนกที่ลืมว่าตัวเองบินได้เพราะความกลัว เธอไม่เพียง แต่ช่วยให้เขาฟื้นความรักและมิตรภาพกลับคืนมา แต่เธอยังสอนให้เขาบินได้อีกครั้ง เมื่อใดก็ตามที่เธออยู่ใกล้เขา เขารู้สึกเหมือนเขาได้รับชีวิตใหม่ในขณะที่เขาหายใจครั้งสุดท้าย เมื่อเธออยู่ใกล้เขา เขารู้สึกสงบแม้ในขณะที่ทนทุกข์ทรมาน เขาเคยทะเลาะกับเธอบ่อย เขาทำให้เธอหัวเราะ เพราะเมื่อใดก็ตามที่เธออยู่ใกล้เขา เขามักจะเข้าใจสิ่งต่างๆ และเมื่อเธออยู่ห่างจากเขา เขาไม่เข้าใจอะไรเลย เขารู้สึกเหมือนไม่มีตัวตน ราวกับว่าไม่มีความหวังในชีวิต นี่เป็นครั้งแรกสำหรับเขาเช่นกัน เขาไม่เคยรู้สึกเช่นนี้มาก่อน ถ้าสิ่งนี้เรียกว่าความเสียสติและไม่ใช่ความรัก เขาก็เห็นด้วย เขารักเธออย่างบ้าคลั่ง ถ้านี่เรียกว่าความรัก เขาคิดว่าเขาไม่เคยมีความรักมาก่อน

.

อาทิตยะบอกว่า เขารู้สึกอยากต่อสู้กับโลกนี้เพื่อโซยา เขาต้องการนำความสุขทั้งจักรวาลนี้มาให้เธอ เขาต้องการเอาดวงดาวมาเป็นของขวัญให้ และเขาไม่เคยคิดเลยสักนิดว่าโซยาเป็นคนแยกเขาออกมาจากครอบครัว เพราะเธอคือคนที่ทำให้เขากลายเป็นมนุษย์สมบูรณ์ ตอนนี้ ถ้าเราต้องแยกกันด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม เขาก็จะถูกทำลายและไม่สามารถกลับคืนมาได้อีก เราจะไม่แยกจากกัน โซยาบอกว่าเราจะไม่แยกจากกันเพราะว่าเธอจะตายก่อนหน้านั้น จากนั้นอาทิตยะก็คุกเข่าสารภาพรักและขอแต่งงานกับโซยา เขารักเธอมาก และสำหรับเธอ เขาคือใคร? โซยาตอบตกลงอย่างไม่ลังเล

.

รสนามีลางสังหรณ์ว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี วาซีมเอาแต่เก็บตัวอยู่ในห้อง เขาไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน รสนาใจคอไม่ดี นูร์บอกว่าอีก 2-3 วันพ่อก็จะดีขึ้น เหมือนครั้งที่โซยาแต่งงานกับยาซ พ่อเสียใจมาก และไม่ยอมพูดกับใครเลย หลังจากไม่กี่วันเขาก็ดีขึ้น รสนาบอกว่าไม่มันไม่เหมือนเดิม ครั้งนี้วาซีมไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ เธอกลัวว่าเขาจะทำอะไรผิดๆ

.

อาทิตยะเดินไปเอากระเป๋าที่รถมาจ่ายค่าน้ำชา ในขณะที่อาทิตยะอาทิตยะกำลังก้มลงหยิบกระเป๋า รถบรรทุกคันหนึ่งเหยียบคันเร่ง ตั้งใจพุ่งชนอาทิตยะอย่างเต็ม โซยาตะโกนเรียกด้วยความตกใจ ใครบางคนกระชากอาทิตยะไปอีกทาง ทำให้อาทิตยะรอดตายอย่างหวุดหวิด รถของเขาถูกสิบล้อชนพังยับเยิน โซยาวิ่งไปกอดอาทิตยะและร้องไห้ด้วยความตกใจ อาทิตยะยืนยันว่าเขาไม่เป็นอะไร ผู้ชายที่เข้ามาช่วยชีวิตยิ้มให้อาทิตยะ  ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 06/08/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม