รักซ้อนซ่อนรัก EP.94 วันที่ 5 ส.ค. 62 ตอนที่ 94

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.94 วันที่ 5 สิงหาคม 2562 อ่านเรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.94 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 94

อาร์ชาดยอมรับการตัดสินใจของโซยา แขกฝ่ายเจ้าบ่าวพากันกลับไป อาทิตยะและโซยาจับมือกัน จะเข้าไปขอโทษวาซีม วาซีมจ้องมองมือของทั้งคู่อย่างโกรธจัด วาซีมตัดพ่อตัดลูกกับโซยา บอกอาทิตยะว่าอย่าเอ่ยชื่อโซยาให้เขาได้ยินอีก เขาไม่ต้องการเห็นหน้าโซยาด้วยซ้ำ พากันออกไปจากบ้านของเขาเดี๋ยว โซยาจะเข้าไปหา วาซีมออกปากไล่เป็นครั้งที่สอง รสนาบอกว่าโซยาเป็นลูกสาวของเขา ทำไมจึงบอกให้ลูกออกจากบ้าน นูร์อ้อนวอนพ่อ วาซีมพูดเสียงกร้าว ถ้าใครสนับสนุนโซยาก็ออกไปจากบ้านหลังนี้

.

โซยาเรียกวาซีมว่า พ่อ วาซีมถามว่ากล้าดียังไงถึงเรียกเขาพ่อ? เธอทำให้เขาอับอายขายหน้า เขาถามเธอเสมอว่าเธอเต็มใจแต่งงานกับอาร์ชาดหรือไม่? เธอพูดทุกครั้งว่าเต็มใจ วาซีมถามโซยาว่าจริงมั๊ย? โซยาไม่เคยเห็นคุณค่าความรักของเขา เธอทำร้ายเขามาตลอด เธอทรยศเขาเสมอ ยาซทรยศโซยาแค่ครั้งเดียว แต่โซยาทรยศเขาถึงสองครั้ง เขาไม่เคยทอดทิ้งโซยาให้อยู่คนเดียว เวลาที่เธอหัวใจแตกสลาย เขาอยู่เคียงข้างเธอเสมอ แต่เธอไม่เคยเห็นคุณค่าความรักของเขา .. โซยาบอกว่าตัวเองไม่เคยตั้งใจทำร้ายพ่อ ที่เธอพยายามแต่งงานกับอาร์ชาด เพราะอยากเป็นลูกสาวที่เชื่อฟังพ่อ แต่ในระหว่างกระบวนการของการแต่งงาน หัวใจของเธอยอมแพ้

โซยาบอกว่าเธอไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้โดยปราศจากพ่อ เธอจะไม่แต่งงานกับใคร แม้แต่อาทิตยะ ขอแค่ได้อยู่กับพ่อ วาซีมบอกโซยาให้หยุดดราม่า และออกไปจากบ้านนี้ มันคือชีวิตของเธอ ไปใช้ชีวิตอย่างที่เธอต้องการ เขาไม่ใส่ใจชีวิตของเธออีกต่อไป เธออาจแต่งงานกับคนที่เธอชอบ ไม่ว่าจะเป็นอาทิตยะ หรือคนอื่นๆ หรือไม่แต่งงาน ถ้าเธอไม่ต้องการ! เขาไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเธออีก วาซีมไล่โซยาอีกหลายครั้ง อาทิตยะยกมือไหว้ขอโทษ โซยาแค่อยากมีชีวิตที่มีความสุข เขาสัญญาว่าไม่นอกใจโซยา เขาจะไม่ทรยศเธอ เขาจะทำให้โซยามีความสุขที่สุดในโลก 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.94 ตอนที่ 94 Bepannaah

วาซีมถามอาทิตยะว่า ตอนนี้เขามีความสุขมากมั๊ย? เขาทำสำเร็จแล้ว พูดจบหรือยัง ถ้าพูดจบแล้วก็พาโซยาออกไป อาทิตยะร้องไห้ รสนาบอกอาทิตยะให้หยุดร้องไห้ต่อหน้าคนใจแข็ง แม้แต่น้ำตาลูกสาวของตัวเองเขายังไม่สนใจ โซยาตัดสินใจถูกต้องแล้ว เป็นครั้งแรกในชีวิตที่โซยาตัดสินถูกต้อง รสนาถามวาซีมว่าเขาต้องการอะไร? เขาต้องการให้โซยาแต่งงานกับอาร์ชาดทั้งๆ ที่รักอาทิตยะยังงั้นเหรอ? รสนาบอกว่าเธอจะสนับสนุนโซยาเสมอ แม้ว่าวาซีมจะไม่เห็นด้วย เธอขอฝากแก้วตาดวงใจของเธอไว้กับอาทิตยะ ขอให้ทั้งคู่ดูแลซึ่งกันและกัน โซยาและอาทิตยะเข้าไปกอดรสนา

.

วาซีมได้ยินแล้วยิ่งโกรธ ถามว่าเสร็จหรือยัง? จะออกไปเองหรือจะให้โยนออกไป ? วาซีมลากโซยาไปโยนทิ้งนอกบ้านและปิดประตูใส่หน้า โซยาเคาะประตูและร้องไห้อย่างน่าเวทนา อาทิตยะยืนมองด้วยความสงสาร โซยาบอกว่าพ่อเกลียดเธอ ชีวิตของเธอไม่เหลืออะไรอีกแล้ว อาทิตยะสัญญาว่า ตราบใดที่เขายังมีชีวิตอยู่ เขาจะปกป้องโซยาจากทุกปัญหาและความเจ็บปวด โซยาถามว่าเขาแน่ใจได้อย่างไร? เธอเป็นใครสำหรับเขา เราเกี่ยวข้องอะไรกัน? อาทิตยะบอกว่าโซยาคือคนที่สอนให้เขากลับมามีชีวิตอีกครั้ง หลังจากที่ทุกอย่างพังทลาย เธอสอนให้เขารักได้อีกครั้ง อาทิตยะบอกว่าเขาต้องการโซยา เธอคือชีวิตของเขา และเขาจะปกป้องเธอตลอดไป

.

วาซีมสาบานว่าจะให้บทเรียนกับอาทิตยะ เขาจะไม่ปล่อยอาทิตยะไปอย่างง่ายดาย .. อาทิตยะเช็ดน้ำตาให้โซยา หยุดร้องไห้ และกลับบ้านกันเถอะ โซยาบอกว่าบ้านของเธอ ครอบครัวของเธออยู่ที่นี่ เธอทิ้งพ่อไปไม่ได้ อาทิตยะบอกว่าวาซีมก็ดื้อรั้นเหมือนโซยา ตอนนี้พ่อของเธอไม่ยอมเข้าใจอะไรทั้งนั้น กลับบ้านกันเถอะ โซยาถามว่าจะไปบ้านเขาได้ยังไง อันจนาเกลียดเธอมาก อาทิตยะตอบว่าเช่นเดียวกับพ่อของเธอเกลียดเขา อาทิตยะพูดให้โซยาสบายใจ เมื่อเช้าพ่อของเขาเสนอว่าจะช่วยคุยกับพ่อของเธอ แต่เขาปฏิเสธ อาทิตยะสัญญากับโซยาว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย

.

อาร์จุนบอกทีมงานให้รีบจัดเก็บสถานที่ให้เร็วที่สุด อาร์จุนบังเอิญทำกระจกแตก เขาขอโทษและเรียกแม่บ้านมาเก็บกวาดให้เรียบร้อย วาซีมบอกว่าไม่จำเป็น ครอบครัวของเขาพังทลาย เขาเจ็บ นี่เป็นเพียงกระจกเงา รสนายืนร้องไห้ วาซีมถามว่าร้องไห้ทำไมอีก? รสนาบอกว่าจะให้เธอทำยังไง เพราะเธอเป็นแม่ แต่เธอก็ดีใจที่โซยาไม่แต่งงานกับอาร์ชาด แต่อีกใจหนึ่งก็อดเป็นห่วงโซยาไม่ได้ เพราะรู้ว่าอันจนาเกลียดโซยามาก อาร์จุนบอกพนักงานให้กลับไปก่อน เขาจะจัดการทุกอย่างเอง

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.94 ตอนที่ 94 Bepannaah

อาร์จุนสัญญากับรสนาว่าเขาจะช่วยดูแลโซยา โซยาไม่ได้เป็นแค่พี่สะใภ้ แต่เธอเป็นเพื่อนเขามาก่อน เขาเชื่อว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อาทิตยะจะอยู่ข้างๆ โซยาเสมอ นูร์เห็นด้วยกับอาร์จุน อาทิตยะจะไม่ทิ้งโซยาไว้ตามลำพัง .. โซยานั่งรถกับอาทิตยะและร้องไห้ไปตลอดทาง อาทิตยะมองด้วยความสงสาร เขาจอดรถแล้วหยิบทิชชู่ให้ อาทิตยะเห็นขนตาของโซยาร่วงเลยบอกให้เธอขอพร โซยาปฏิเสธ เธอไม่เคยได้อะไรที่เธอต้องการ อาทิตยะหยิบขนตามาอธิษฐานขอพรแทนโซยา โซยายิ้มเมื่อเห็นอาทิตยะขอพรนานมากเป็นพิเศษ เขาอะไร? อาทิตยะมองรอยยิ้มของโซยาและบอกว่าคำขอของเขาสำเร็จแล้วหนึ่งข้อ

.

รสนาและนูร์เป็นห่วงวาซีมที่อยู่คนเดียวในห้องนอน วาซีมเดินออกมาและแกล้งทำเป็นอะไร ทำไมเขาจะต้องทำร้ายตัวเอง เขาจะไม่เป็นอะไรเพราะโซยาอีกต่อไป วาซีมปลดรูปโซยาทุกบานลงมา โซยาดูหมิ่นเขาต่อหน้าผู้คน ตอนนี้เขามีลูกสาวคนเดียวคือนูร์ เขาไม่ต้องการให้โซยาเข้ามาใกล้กับลูกสาวของเขา วาซีมทำเป็นรักตัวเอง เขาต้องไปกินข้าวและกินยา และบอกนูร์ให้เอารูปไปทิ้ง นูร์พูดกับตัวเองว่าโซยาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ตลอดไป

.

ที่บ้านฮูดา อันจนารอลูกๆกลับมา ฮาร์ซแปลกใจที่วันนี้อันจนาขอพรมากเป็นพิเศษ อันจนาบอกว่า วันนี้เธอต้องขอบคุณพระเจ้านับล้านครั้ง ที่ช่วยให้เธอพ้นจากฝันร้าย ฮาร์ซไม่เข้าใจ อันจนาบอกว่าตัวเองพูดถึงโซยาที่กำลังแต่งงาน ป่านนี้โซยาคงกลายเป็นภรรยาของอาร์ชาดเรียบร้อยแล้ว อาร์จุนเดินเข้ามา อันจนาดีใจและกำลังจะถามถึงอาทิตยะ อาทิตยะมาถึงบ้าน โซยารออยู่ข้างนอก อันจนายังไม่รู้และดีใจที่ลูกทั้งสองคนกลับมาแล้ว อาทิตยะกำลังจะบอกอะไรบางอย่าง แต่อันจนาไม่เปิดโอกาสให้เขาพูด

.

อันจนาถามอาทิตยะ เธอหวังว่าโซยาคงแต่งงานเรียบร้อยแล้วใช่ไหม? อาทิตยะผายมือไปที่ประตู โซยาเดินเข้ามา อันจนาตกตะลึง เหมือนโลกทั้งใบถล่มลงมาตรงหน้า อันจนามองโซยาตั้งแต่หัวจรดเท้า และบอกอาทิตยะว่ามันไม่ตลกเลยนะที่ทำแบบนี้ อาทิตยะบอกว่าโซยาจะแต่งงานกับเขาเท่านั้น เพราะว่าเรารักกัน อันจนาคิดว่าอาทิตยะกำลังโกหก เขาบ้าไปแล้ว เขาพาโซยามาที่นี่ทำไม? อาทิตยะบอกว่าเขารักโซยา อันจนาตำหนิอาทิตยะ เขาทำแบบนี้แล้วคนอื่นจะว่ายังไง?

.

อาทิตยะบอกว่าเขาไม่แคร์สังคม อันจนาถามว่าเขาไม่แคร์แม่เลยหรือ เขาคิดบ้างไหมว่าแม่จะรู้สึกยังไง? โซยารู้สึกแย่ที่เป็นต้นเหตุให้อาทิตยะทะเลาะกับแม่ อาทิตยะขอร้องแม่ให้ยอมรับความรักของเขากับโซยา อันจนาบอกว่าอทิตยะใสซื่อไม่ทันโซยา ทั้งหมดเป็นการแสดง โซยาต้องการความหรูหราของบ้านฮูดา นี่คือเหตุผลที่เธอเป็นเพื่อนกับเขา! โซยาใกล้ชิดกับเขาและเล่นเกมแห่งความรัก อาร์ชาดถูกนำเข้ามาในเกม เพื่อทำให้อาทิตยะรู้สึกหึงหวง อาทิตยะบอกว่าแม่กำลังเข้าใจผิด อันจนาบอกว่าโซยาแกล้งทรมานเขามากๆ และทำให้เขาเป็นผู้งานแต่งงานของเธอ! ทำไมเขาไม่เข้าใจสักที?

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.94 ตอนที่ 94

โซยาบอกว่าอันจนากำลังเข้าใจผิด อันจนาบอกโซยาให้หุบปาก โซยาบอกว่าเธอเพิ่งรู้ตัวว่าตัวเองรักอาทิตยะมาก เหมือนที่เขารักเธอ อันจนาบอกว่าอย่ามาเสแสร้ง เธอรู้แผนของโซยา โซยาต้องการจับอาทิตยะ ไม่ใช่อาร์ชาด เธอทำทุกอย่างเพื่อที่เขาจะได้คลั่งไคล้เธอมากขึ้น อาทิตยะปกป้องโซยา ถ้าเขาทั้งคู่ทำผิด ทำไมแม่ถึงโทษโซยาคนเดียว? โซยาไม่เคยโกหก แต่เขาเคย, เธอไม่เคยทำร้ายใคร แต่เขาเคย, เธอไม่เคยทำลายความไว้วางใจของใคร แต่เขาเคย อันจนาถามว่าจริงเหรอ? โซยาไม่เคยทำร้ายหรือทรยศใคร? แล้วอาชาร์ดหล่ะ ที่เธอทิ้งอาร์ชาดแล้วมาที่บ้านฮูดา มันหมายความว่ายังไง?

.

อาทิตยะพูดเสียงดังลั่น นั่นหมายความว่า โซยารักเขา!! ทุกคนตกใจกับท่าทีของอาทิตยะ โซยาร้องไห้ อาทิตยะเดินมาจับมือและบอกกับแม่ว่า โซยารักเขา เธอไม่คิดด้วยซ้ำว่าเธอจะสามารถใช้ชีวิตกับคนอื่นได้ เขาเองก็เช่นกัน เขาไม่เคยคิดเสียด้วยซ้ำว่าจะสามารถแต่งงานกับใครได้ นอกจากโซยา อันจนาบอกอาทิตยะว่านี่คือการแสดงของโซยา ไม่ใช่ความรัก โซยากำลังฉวยประโยชน์จากเขา โซยาเป็นนักขุดทอง! อาทิตยะโกรธจัด บอกว่าพอได้แล้ว ถ้าแม่หรือใครพูดแบบนี้อีก เขาจะไม่พูดกับคนคนนั้นอีกเลย อย่าลืมว่าแม่กำลังพูดถึงลูกสะใภ้ในอนาคตของตระกูลนี้ ถ้าเขาไม่สามารถทนฟังใครพูดต่อต้านแม่ เขาไม่สามารถทนฟังพูดต่อต้านโซยาด้วยเช่นกัน!

.

อันจนาร้องไห้ด้วยความเสียใจ อาทิตยะหันไปพูดกับฮาร์ซ เมื่อเช้าพ่อเป็นคนพูดเองว่าจะไปคุยกับพ่อของโซยา เพราะเหตุนี้เขาจึงพาเธอมาที่นี่เพื่อขอพรจากพ่อ อันจนาเข้าไปขวาง ไม่ยอมให้ฮาร์ซเข้าข้างอาทิตยะ เขาจะไม่ได้รับพร! แต่เขาจะถูกสาป! เขาจะไม่มีชีวิตที่มีความสุขกับผู้หญิงคนนี้! ฮาร์ซบอกอันจนาให้หยุด อาทิตยะและโซยาสามารถแต่งงานกันก่อนมาที่นี่ ทั้งคู่ไม่ทำแบบนั้น แต่มาขอพรกับพ่อและแม่ก่อน เธอเป็นแม่ เธอควรจะสนับสนุนพวกเขา ไม่ใช่ประณามพวกเขา! อันจนาไม่ยอม อาทิตยะและโซยาจะไม่มีวันได้พรจากเธอ

.

อาทิตยะไปยืนเคียงข้างโซยา แม่ไม่ต้องการอวยพรให้เราใช่ไหม? ไม่เป็นไร เราโอเค แต่เขาจะแต่งงานกับโซยาเท่านั้น อันจนาโทษโซยาว่าทำให้แม่กับลูกแตกแยกกัน ฮาร์ซหันไปดุอันจนาอีกหลายครั้ง พอได้แล้ว ฮาร์ซบอกอาทิตยะว่าเขาตัดสินใจถูกต้องแล้ว ตอนนี้อันจนากำลังโกรธ อีกไม่กี่วันก็หาย อันจนายืนยันว่าไม่มีทาง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเธอจะไม่ยอมรับการแต่งงานครั้งนี้! อาทิตยะต้องเลือกระหว่างเธอกับโซยา ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 05/08/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม