รักซ้อนซ่อนรัก EP.92 วันที่ 1 ส.ค.62 ตอนที่ 92

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.92 วันที่ 1 สิงหาคม 2562 อ่านเรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.92 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 92

อาทิตยะต้องยอมรับความจริงว่าโซยากำลังจะแต่งงานกับอาร์ชาด อาทิตยะเจ็บปวดที่สุด อาทิตยะเตรียมขมิ้นฮัลดีให้โซยาและฝากไปกับอาร์จุน และขอให้เธอมีชีวิตแต่งงานที่มีความสุข .. อาทิตยะตัดสินใจเดินทางไปต่างประเทศ อันจนาตกใจมากเมื่อเห็นอาทิตยะเก็บข้าวของใส่กระเป๋าเดินทาง เขาจะจากเธอไปอีกแล้วเหรอ? อันจนาพยายามห้าม และโทษว่าเป็นเพราะโซยา อาทิตยะบอกพ่อและแม่ว่า ตอนนี้ เขาไม่สามารถเผชิญหน้ากับความเป็นจริงได้ เขาไม่เคยตกอยู่ในสภาพนี้มาก่อน

.

ฮาร์ซไม่สบายใจ เขาเคยชนะคดีมามาก แต่ตอนนี้กลับช่วยลูกตัวเองไม่ได้ อาทิตยะบอกว่ากฎหมายไม่สามารถนำมาใช้ในศาลแห่งความรัก ฮาร์ซบอกให้ลองดูอีกสักครั้ง ตนจะไปพบวาซีมเป็นส่วนตัว เพื่อบอกว่าไม่มีใครทำให้โซยามีความสุขได้มากกว่าลูกชายของตน อาทิตยะปฏิเสธ บอกว่ามันผ่านช่วงเวลานั้นมาแล้ว เขารู้สึกว่าโซยากับเขาเจอกันช้าไป อันจนาจำใจปล่อยอาทิตยะไปอย่างที่เขาต้องการ แต่ครั้งนี้ให้ติดต่อกัน อย่าทำเหมือนครั้งที่แล้ว

โซยาเตรียมตัวสำหรับพิธีฮัลดี และนึกถึงคำพูดของอาทิตยะ เขาบอกว่าเขาจะไม่มารบกวนเธออีก โซยาฝืนยิ้มให้กับตัวเองในกระจก แต่สู้หน้าตัวเองไม่ได้ โซยาถามตัวเอง เธอแต่งงานกับอาร์ชาดตามที่เธอเลือก ทำไมเธอถึงไม่มีความสุข? เวลาเดียวกัน อาร์จุนพยายามจะคุยกับนูร์เรื่องอาทิตยะถอดใจ วาซีมรู้ทันและเข้ามาขัดจังหวะ วาซีมบอกนูร์ให้พาโซยามาข้างล่าง 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.92 ตอนที่ 92 Bepannaah

พิธีฮัลดีกำลังจะเริ่มขึ้น อาคันชาเอาขมิ้นฮัลดีมาให้ ทุกคนแปลกใจ อาร์จุนบอกว่าอาทิตยะทำขมิ้นฮัลดีนี้เพื่อโซยา รสนาปฏิเสธอย่างสุภาพ แต่โซยาขอร้องให้ใช้ขมิ้นฮัลดีของอาทิตยะ เพื่อนรักของเธอส่งมาให้บอกลาเป็นครั้งสุดท้าย รสนาไม่สบายใจ หากใช้ขมิ้นนี้ก็จะยิ่งทำให้ความรักความผูกพันลึกซึ้งมากขึ้นไปอีก ทุกคนทะยอยทาขมิ้นให้โซยา โซยาจินตนาการว่าอาทิตยะกำลังทาขมิ้นให้เธอ แต่พอรู้สึกตัวคนที่ทาให้กลายไปรสนา ถึงตาของนูร์ที่ทาขมิ้นให้พี่สาว นูร์ควักขมิ้นมาทาให้โซยาแล้วเจอกับแหวนของอาทิตยะ

.

โซยาจำได้ว่าเป็นแหวนของอาทิตยะ แหวนวงนี้เคยหลุดจากนิ้วของเขาเพราะความหลวม อาทิตยะบอกว่าเขาไม่เคยถอดมันออกเลย เพราะอันจนามอบแหวนนี้ให้กับเขา มันเป็นแหวนที่เขาชอบมากที่สุด แม้ว่ามันจะหลุดจากนิ้วโดยไม่ได้ตั้งใจ มันก็จะไปหาคนที่รักเขามากที่สุด โซยาแอบร้องไห้ อาทิตยะ แม้เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่เธอรู้สึกว่าเขาอยู่ไม่ไกลจากเธอ เธอยังคงได้ยินเสียงของเขา โซยาฝากแหวนให้นูร์เอาไปให้อาร์จุน และฝากนูร์บอกอาร์จุนให้ดูแลอาทิตยะ ตอนนี้เขาคงเจ็บปวดมาก นูร์เศร้าที่เห็นโซยาทรมาณตัวเอง โซยาเป็นห่วงอาทิตยะ ทั้งๆที่กำลังจะแต่งงานกับคนอื่น

.

อาทิตยะรู้ว่าแหวนหายไป เขากลับมาหามันที่บ้าน อาร์จุนยื่นแหวนให้ พี่กำลังหาแหวนนี้อยู่ใช่ไหม? อาทิตยะแปลกใจ อาร์จุนหามันเจอได้ยังไง อาร์จุนเล่าให้ฟัง โซยาพบมันในขมิ้นฮัลดี มันคงหลุดจากนิ้วตอนที่พี่เตรียมขมิ้นให้โซยา โชคชะตากำลังเล่นเกมใช่ไหม แหวนนี้หลุดจากนิ้วของพี่ และโซยาเป็นคนพบมัน แม้พี่จะอยู่ห่างไกลจากเธอ พี่และเธอยังอยู่ใกล้กันมาก อาทิตยะไม่ต้องการให้เรื่องนี้ทำให้เขาเข้าใจผิด เขาจะไม่เข้าใจโซยา ถ้าเขายังคงคิดถึงเรื่องนี้ โซยาชัดเจนกับการตัดสินใจของเธอ เขารักโซยา เขาไม่ต้องการกวนใจเธออีก

.

อาทิตยะถามอาร์จุน สิ่งสำคัญที่จะทำให้โซยามีความสุขคืออะไร? อยู่กับเขาหรือไม่อยู่กับเขา? โซยาคืนแหวนนี้มาให้ก็พิสูจน์แล้วว่า เธอไม่ต้องการเขาหรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับเขาได้อยู่ใกล้ๆ เธอ อาร์จุนบอกว่าอาทิตยะกำลังเข้าใจผิด อาทิตยะบอกอาร์จุนให้ลืมมันไปเถอะ มีคำกล่าวไว้ว่า ทุกคนไม่ได้ในสิ่งที่พวกเขาฝัน ไม่ใช่ทุกคนที่ได้รับทุกอย่างที่พวกเขาอยากได้ ไม่ใช่ทุกคนที่ได้รับความรักที่แท้จริงของพวกเขา อาร์จุนได้ยินแล้วเป็นห่วงอาทิตยะ

.

ในวันแต่งงาน โซยาเจอจดหมายในลิ้นชัก และฉุกใจคิดว่าอาจเป็นจดหมายของอาทิตยะ โซยาอ่านจดหมายอีกครั้ง เธฮนึกย้อนกลับไปก็รู้ว่านี่คือจดหมายของอาทิตยะ ตอนนี้เธอเข้าใจแล้วว่า ในคืนปาร์ตี้ ทำไมอาทิตยะถึงมีท่าทางแปลกๆ เขาถามเธอตั้งหลายครั้ง เรื่องความคิดเห็นของวาซีม ที่เธอบอกว่าไม่อยากแต่งงานกับอาร์ชาด เขาพยายามจะบอกเธอตั้งหลายครั้ง … รถเจ้าบ่าวแล่นมาจอดที่หน้าบ้าน จดหมายของอาทิตยะปลิวไปตกที่หน้ากระจกรถ อาร์ชาดหยิบขึ้นมาอ่าน อาร์ชาดได้รู้ความจริงว่านี่คือจดหมายสารภาพรักของอาทิตยะที่มีต่อโซยา อาทิตยะทำเกินไปแล้ว แต่โซยารู้มั้ยว่าอาทิตยะตกหลุมรัก?

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.92 ตอนที่ 92 Bepannaah

โซยาร้องไห้อยู่ในห้อง และจินตนาการว่าอาทิตยะกำลังพูดเย้ยเธอ .. วันนี้เธอสวยมาก แต่มีบางสิ่งบางอย่างหายไป ทำไมเธอดูเศร้าจัง? วันนี้เป็นวันแต่งงานของเธอ เธอจะไม่ยิ้มหน่อยเหรอ? เข้าเคยบอกเธอแล้วใช่ไหม? เราเกิดมาเพื่อกันและกัน เธอจะยิ้มอย่างไรถ้าเธอแต่งงานกับคนอื่น? โซยาว่า เขารักเธออย่างไม่มีที่สิ้นสุดและจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป ๆๆ เสียงอาทิตยะสะท้อนกลับไปกลับมาจนโซยาต้องยกมือขึ้นปิดหู

.

ใครบางคนช่วยคลุมผ้าเจ้าสาวให้ โซยาเงยหน้าขึ้นมองแล้วพบว่าเป็นอาทิตยะ ไม่ใช่ภาพหลอน อาทิตยะสารภาพกับโซยาว่า เขาทนไม่ได้ที่เห็นเธอแต่งงานกับคนอื่น เขาไม่ต้องการรบกวนเธออีก เขาจึงตัดสินใจที่จะจากไปที่นี่ ทั้งๆที่เขาไม่อยากจากเธอไปไหน แต่เขาไม่ต้องการจากเธอไปโดยที่ไม่ร่ำลาเหมือนครั้งที่แล้ว เขารู้ เขาสัญญาว่าจะไม่จากเธอไปอีก แต่เขาไม่ต้องการที่จะผิดสัญญานี้ อย่างน้อยก็บอกให้เธอรู้ เพราะเขารู้ว่าถ้าเธอรู้เรื่องนี้จากคนอื่น เธอจะต้องเจ็บปวดอย่างมาก เขาไม่สามารถทำร้ายเธอได้อีก

.

อาทิตยะบอกว่าโชคดีที่เขามาที่นี่ ไม่อย่างนั้น เขาจะไม่ได้เห็นเธอในชุดเจ้าสาวนี้ เธอสวยมาก เราอาจไม่ได้พบกันอีก แต่จำไว้ว่า ไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ไหนในโลกนี้ เขาจะขอให้เธอมีความสุขเสมอ เพราะเธอสมควรที่มีความสุข อาทิตยะและโซยาร้องไห้ อาทิตยะบอกว่า เขาจะทำหน้าของเขาเป็นครั้งสุดท้าย เขาจะช่วยเธอด้วยสิทธิ์ทั้งหมดที่เขามี อาทิตยะจับมือโซยาและบอกว่า ไปกันเถอะ เขาจะพาเธอไปส่งที่แท่นทำพิธีแต่งงาน

.

โซยาอาทิตยะว่า ถ้าเจ็บปวดมาก เขามาที่นี่ทำไม? อาทิตยะตอบว่า คงจะยากกว่านี้ถ้าหากเขาไม่มา เขามาที่นี่เพื่อเธอ เพราะเขารู้ว่าวันนี้เธอจะต้องมีเพื่อน เขามาเพื่อตัวเอง มันเป็นปัญหาของเขาที่เขารักเธอ เขาจะไม่ปล่อยให้ความรักอยู่เหนือมิตรภาพของเขา เขารู้ว่าเขารักเธอ แต่ถ้าเขาไม่ได้มาเพื่อพิสูจน์มิตรภาพของเขาทั้งความรักและมิตรภาพของเราทั้งสองคนจะล้มเหลว เขาจะเสียใจไปตลอดชีวิต เราเป็นเพื่อนที่ดี เขาจะเติมเต็มมิตรภาพของเรา สัญญากับเขาได้ไหมว่าเธอจะไม่ร้องไห้ โซยาร้องไห้หนักกว่าเดิม

.

อาทิตยะพูดปลอบทั้งโซยาและตัวเอง นี่คือน้ำตาแห่งความสุข ไปกันเถอะ ก่อนที่เขาจะร้องไห้มากกว่านี้ ถ้าเขายังมองเธออยู่อย่างนี้ เขาจะควบคุมตัวเองไม่ได้ แล้วเขาจะไม่ปล่อยให้เธอแต่งงาน ได้โปรดมีความเมตตาต่อเพื่อนของเธอด้วย อาทิตยะแกล้งทำเป็นตลก และจูงมือโซยาเดินออกไป แต่โซยาลังเล เหมือนไม่อยากไป ..

.

ที่บ้านฮูดา อันจนาสวดมนต์อ้อนวอน เธอรู้ว่าเธอทำสิ่งชั่วร้ายไว้เยอะมาก แต่เธอทำเพื่อลูกชายของเธอ ขอให้งานแต่งงานของโซยาและอาร์ชาดราบรื่น โดยไม่มีใครขัดจังหวะ อาทิตยะจะได้หลุดพ้นจากโซยาตลอดไป แต่ดูเหมือนว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปฏิเสธคำอ้อนของเธอ อันจนาจุดตะเกียงดิยาไม่ติด และถูกไฟไหม้มือของเธอ อันจนาตกใจเพราะนี่คือลางร้าย ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 01/08/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม