รักซ้อนซ่อนรัก EP.90 วันที่ 30 ก.ค.62 ตอนที่ 90

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.90 วันที่ 30 กรกฎาคม 2562 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก EP.90

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 90

อาร์ชาดไม่แน่ใจว่าควรแต่งงานกับโซยาหรือไม่ แต่โซยาก็ยืนยันทุกครั้งว่าต้องการแต่งงานกับเขา ตกเย็น โซยาแต่งตัวในชุดเจ้าสาว Lehenga Choli สีทอง และนั่งมองตัวเองในกระจก โซยานึกถึงตอนที่อาทิตยะสารภาพรัก อาทิตยะเคยพูดว่าเขาจะไม่ปล่อยให้เธอตัดสินใจผิด (โซยาเหมือนกำลังรอให้อาทิตยะมาช่วย) อาร์ชาดและครอบครัวไปถึงบ้านโซยา สถานที่ถูกจัดเตรียมไว้เรียบร้อย อะมีนากลัวว่าอาทิตยะจะอยู่ที่นี่ วาซีมบอกว่าอาทิตยะจะไม่มาบ้านนี้อีก

.

รสนาสวมสร้อยอีกเส้นให้โซยา แต่โซยาดึงออก บอกว่าพอแล้ว โซยาหลุดปากถามถึงอาทิตยะว่าที่นี่ใช่มั๊ย? นูร์ขึ้นมาตามโซยาและได้ยินพอดี นูร์ถามโซยาว่าจะพูดถึงอาทิตยะทำไม เพราะเธอกำลังจะหมั้นกับอาร์ชาด โซยากำลังจะลงไปข้างล่าง และฝากโทรศัพท์ไว้ที่นูร์เผื่อมีใครโทรมา รสนาไม่สบายใจ ลึกๆ แล้วโซยากำลังรออาทิตยะ .. นูร์และรสนาพาโซยาเดินลง อาร์ชาดมองอย่างตกตะลึง โซยามีท่าทีลังเล แต่ก็ฝืนยิ้ม อาร์ชาดและโซยานั่งคู่กันที่โซฟา โซยามองไปที่ประตู**

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.90 ตอนที่ 90 Bepannaah

พิธีหมั้นเริ่มขึ้น นักบวชบอกให้หยิบแหวนหมั้นขึ้นมา อาร์ชาดโชว์แหวนหมั้นของตัวเอง แต่แหวนที่โซยาจะใช้หมั้นอาร์ชาดไม่ได้อยู่ที่นั่น วาซีมหันไปถามรสนาว่าแหวนอยู่ที่ไหน? รสนาบอกว่าจะไปเอาแหวนมาให้ รสนาเอาแหวนหมั้นมาให้โซยา โซยาเปิดกล่อง แล้วพบแต่กล่องเปล่า วาซีมสงสัยว่าแหวนหายไปไหน? นูร์จำได้ว่า วาซีมเอาแหวนให้อาทิตยะเก็บไว้ เธอเดาว่าพ่อคงลืมเอากลับคืนมาจากเขา วาซีมถอดแหวนจากนิ้วตัวเองแล้วส่งให้โซยา แหวนนี้เป็นแหวนบรรพบุรุษ โซยาใช้แหวนนี้หมั้นอาร์ชาด จะได้เสร็จพิธีเร็วๆ

โทรศัพท์ของโซยาดังขึ้น นูร์มองหน้าจอ อาร์จุนเป็นคนโทรมา โซยาหันไปมอง วาซีมห้ามนูร์ไม่ให้รับโทรศัพท์ตอนนี้ แต่โทรศัพท์ยังดังไม่หยุด วาซีมตัดสายทิ้ง อาร์จุนโทรเข้ามาอีก วาซีมบอกให้นูร์ตั้งเป็นเสียงเงียบ คราวนี้โทรศัพท์ของอาคันชาดังขึ้น อาคันชาขอตัวไปรับโทรศัพท์ โซยากำลังจะสวมแหวนหมั้นให้อาร์ชาด แต่อาคันชาพูดขึ้นมาเสียงดังว่า อาทิตยะประสบอุบัติเหตุ! โซยาลุกขึ้นทันที และเอาโทรศัพท์จากอาคันชามาคุยเอง อาร์จุนบอกว่าอาทิตยะบาดเจ็บสาหัส โซยาทิ้งงานหมั้นโดยไม่ฟังเสียงห้ามของวาซีม ตอนนี้อาทิตยะกำลังต้องการเธอ

โซยาไปถึงโรงพยาบาลและถามหาอาทิตยะ อาร์จุนบอกว่าอยู่ในห้อง อาทิตยะนอนหลับตาอยู่บนเตียง โซยาจับมือของเขาแล้วละล่ำละลักถาม อาทิตยะๆๆ มันเกิดขึ้นได้ยังไง? เขาต้องไม่เป็นอะไร!! อาทิตยะลืมตาแล้วยิ้มให้ โซยารู้ว่าตัวเองถูกหลอก เธอถอยออกมาจากอาทิตยะและต่อว่าด้วยความโกรธ เขาทำอะไร รู้หรือเปล่า? เธอทิ้งพิธีหมั้นเพื่อมาที่นี่! อาทิตยะถามกลับว่าทำไม่เธอต้องตกใจมาก ทำไมเธอทิ้งงานหมั้น ทำไมถึงทิ้งคู่หมั้นเพื่อมาหาเขา? พอเธอได้ยินว่าเขาได้รับอุบัติเหตุ ทำไมเธอถึงกับทิ้งทุกสิ่งและวิ่งมาหาเขา โซยาอ้างมนุษยธรรม แต่คนแบบเขาคงไม่เข้าใจ เธอโง่เองที่เชื่อ เขาโกหก!

.

โซยาบอกอาทิตยะให้เลิกเล่นพิเรนแบบนี้ อาทิตยะบอกว่านี่คือสิ่งที่เขาอยากจะบอกเธอ หยุดเล่นตลกของการแต่งงานนี้! อาทิตยะบอกโซยาให้ยอมรับความจริงว่าเธอรักเขา เมื่อใดก็ตามที่เธอจะต้องเลือกระหว่างเขากับคนอื่น เธอจะต้องเลือกเขาเท่านั้น มันเป็นไปไม่ได้ที่เธอจะไม่เลือกเขา เหมือนที่เขาไม่ครบสมบูรณ์ถ้าไม่มีเธอ เธอก็ไม่สมบูรณ์ถ้าขาดเขา อาร์ชาดตามมาที่โรงพยาบาล และบอกอาทิตยะด้วยความโกรธว่าเขาคิดผิดแล้วที่ใช้วิธีโกหกเพื่อให้ได้โซยา เพราะเขาไม่เข้าใจโซยา อาทิตยะบอกอาร์ชาดว่าไม่ต้องมาสอนเขาเรื่องโซยา เพราะเขารู้จักโซยาดีกว่าอาร์ชาด

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.90 ตอนที่ 90 Bepannaah

อาทิตยะบอกว่า โซยาไม่สามารถเป็นของอาร์ชาด เพียงเพราะเธอยินยอมที่จะแต่งงานด้วย เขาไม่ได้มีปัญหาอะไรกับอาร์ชาด โซยารักเขา เขาแค่ต้องการความรักของเขา โซยาบอกอาทิตยะให้หยุดพูดเข้าข้างตัวเองได้แล้ว อาร์ชาดจะชกอาทิตยะ แต่โซยาเข้าไปขวาง อาทิตยะถามโซยาว่าห้ามทำไม? หรือเธอทนไม่ได้ที่มีใครทำร้ายเขา โซยาเอาคืนอาทิตยะ ด้วยการขอโทษอาร์ชาดแล้วถามว่า เขาเป็นคนพูดเองใช่ไหมว่าใส่แหวนข้างไหนก็ได้ การหมั้นเป็นเพียงพิธีการเท่านั้น อาร์ชาดตอบว่าใช่

.

โซยาบอกอาทิตยะว่าแหวนของเธออยู่กับเขา อาทิตยะดีใจคิดว่าโซยารับรักเขาแล้ว อาทิตยะเอาแหวนในกระเป๋ากางเกงส่งให้ โซยาทำท่าเหมือนจะหมั้นอาทิตยะ บอกให้เขายื่นมือมาข้างหน้า อาทิตยะยื่นมือออกไปอย่างดีใจ แต่โซยาหันไปทางอาร์ชาดแล้วบอกให้เขายื่นมือออกมาข้างหน้า อาร์ชาดยืนงง โซยาบอกอีกครั้งให้ยื่นมือมา โซยาใส่แหวนหมั้นให้อาร์ชาดต่อหน้าต่อตาอาทิตยะ อาทิตยะห้าม ทำไมเธอถึงดื้อแบบนี้? น้ำตาของโซยาไหลออกมา แต่อาร์ชาดคิดว่าเธอตื้นตันใจ

.

หลังจากหมั้นเสร็จ โซยาก็บอกอาร์ชาดว่า อาทิตยะพูดถูก โชคชะตานำเธอและอาทิตยะมาพบกัน เพื่อที่เธอจะได้พบกับอาร์ชาด โซยาจูงมืออาร์ชาดและเดินออกไป อาทิตยะวิ่งตามไปห้าม อย่าทำอะไรที่เธอจะเสียใจภายหลัง โซยาบอกว่าตัวเองเสียใจที่เคยคิดว่าเขาเป็นเพื่อนแท้ เขาควรหยุดสร้างเรื่อง เพราะที่นี่คือโรงพยาบาล อาร์จุนดึงอาทิตยะเอาไว้ แต่อาทิตยะตามไปยื้อโซยา และบอกให้ยอมรับความรู้สึกของตัวเอง อาร์ชาดจะชกอาทิตยะที่มาแตะต้องคู่หมั้นของเขา โซยาบอกหลายครั้งแล้วว่าเธอไม่ได้รักอาทิตยะ ความรักที่อาทิตยะเห็นในดวงตาของเธอ ไม่ใช่สำหรับอาทิตยะ แต่เป็นความรักที่เธอมีให้เขา อาร์ชาดชวนโซยารีบกลับไปบอกข่าวดีกับทุกคน อาทิตยะตะโกนเรียกตามหลัง

.

ที่บ้านของโซยา อะมีนาโวยวายเสียงดัง เธอไม่เชื่อใจโซยาที่ทิ้งงานหมั้นของตัวเองเพื่อไปพบคนรัก รสนาอธิบายว่าโซยาไม่ใช่คนแบบนั้น ลูกสาวของตนมีความรับผิดชอบ อะมีนาบอกว่าโซยาทำแบบนี้จะเข้ามาเป็นคนในครอบครัวของเธอได้อย่างไร? นูร์โทรตามโซยา วาซีมบอกว่าโซยาตัดสินใจเองว่าจะแต่งงานกับอาร์ชาด ไม่มีใครบังคับโซยา ตนเชื่อใจโซยา อาร์ชาดก็เช่นกัน อะมีนาพูดว่าอาร์ชาดเข้าข้างโซยาเสมอ วันนี้เป็นงานหมั้น แต่โซยากลับเลือกอาทิตยะ มากกว่าอาร์ชาด โซฮานห์ชวนอะมีนากลับไปคุยกันที่บ้าน แต่นูร์บอกว่าอาร์ชาดและโซยากำลังกลับมา 

.

อาร์ชาดและโซยาเล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น วาซีมต่อว่าโซยาที่เป็นคนฉลาด เธอน่ารู้ว่าอาทิตยะเป็นคนหลอกลวงแค่ไหน ทำไมต้องทิ้งงานหมั้นวิ่งไปหาเขา? โซยาไม่กล้าสู้หน้าใคร อาร์ชาดปกป้องโซยา บอกวาซีมให้หยุดตำหนิโซยา มันไม่ใช่ความผิดของเธอ เธอมักจะยืนหยัดเพื่อสิ่งที่ถูกต้องเสมอ เธอได้รับโทรศัพท์ว่าเพื่อนสนิทประสบอุบัติเหตุและเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล เธอทำถูกที่ไปที่นั่น พอโซยารู้ว่าอาทิตยะโกหก โซยาก็หมั้นกับเขาที่นั่นทันที โซยารู้สึกผิดต่ออาร์ชาดมาก รสนาและนูร์รู้ดีว่าเพราะอะไร โซฮานห์คิดว่าพรุ่งนี้ควรให้อาร์ชาดและโซยาไปจดทะเบียนสมรส พวกเขาจะได้หมดปัญหาเรื่องอาทิตยะ

.

อะมีนาไม่เห็นด้วย ปีนี้ทั้งปี เธอฝันไว้ว่าจะได้เห็นงานแต่งงานของลูก อะมีนาบอกกับสามี เราจะจัดงานแต่งงานอาร์ชาดอย่างยิ่งใหญ่ หรือไม่เราก็จะไม่ปล่อยให้อาร์ชาดแต่งงาน อาร์ชาดบอกว่าทำไมเราต้องกลัวอาทิตยะ โซยาอยู่ข้างเขามาโดยตลอด เธอพิสูจน์แล้วต่อหน้าอาทิตยะ โดยใส่แหวนหมั้นนี้ให้เขา โซยารู้สึกผิดจนไม่กล้ามองหน้าใคร อาร์ชาดยืนยันว่า เขาต้องจัดงานแต่งงานพร้อมกับพิธีกรรมทั้งหมด และจัดอย่างยิ่งใหญ่ วาซีมบอกว่าดี เราไม่กลัวใครเลย! เราจะทำตามที่คุยกันไว้ พรุ่งนี้จะเป็นพิธีเมเฮนดี และตอนกลางคืนจะเป็นงานมิวสิคไนท์

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.90 ตอนที่ 90

วาซีมโทรบอกฮาร์ซให้ควบคุมลูกชายตัวเอง ฮาร์ซบอกว่าวาซีมกำลังข่มขู่ตน วาซิมปฏิเสธ เขาแค่เตือน ผลที่ตามมาจะแย่มาก ถ้าลูกชายของเขาพยายามเข้าไปยุ่งในชีวิตลูกสาวของเขาอีกครั้ง! ผลที่ตามมาจะแย่มาก ฮาร์ซบอกวาซีมให้เคารพคนอื่น วาซีมโต้กลับไปว่าลูกชายของเขาต่างหากที่ควรรู้จักการเคารพคนอื่น อันจนาก็เช่นกัน เธอมักจะบอกให้โซยาอยู่ห่างจากอาทิตยะและครอบครัวของเธอ แต่เธอไม่เคยห้ามลูกชายของตัวเองไม่ไห้เข้ามาในบ้านของเขา

.

วาซีมบอกว่าอาทิตยะโทรมาโกหกจนทำให้การหมั้นของโซยาหยุดชะงัก ที่เขาโทรมาบอกเพราะเห็นว่า ฮาร์ซเป็นคนที่คนเมืองนี้ให้ความความเคารพ นี่ถือว่าเขาสุภาพแล้ว วาซีมเตือนว่า อาทิตยะสามารถมาที่บ้านของเขาในฐานะอีเว้นท์เมเนเจอร์เท่านั้น ฮาร์ซได้ยินวีรกรรมของอาทิตยะแล้วพูดไม่ออก .. อาทิตยะกลับมา ฮาร์ซถามว่าทำไมเขาทำแบบนี้ ความบ้าคลั่งของอาทตยะจะทำให้เขาแย่ลง อาทิตยะบอกว่าความบ้าคลั่งนี้เรียกว่าความรัก เขารักโซยา เขาจะทำยังไงพ่อถึงจะเข้าใจว่าโซยาก็รักเขา อันจนาบอกว่าอาทิตยะว่าโซยาไมได้รักเขา เพราะเหตุนี้เธอถึงแต่งงานกับอาร์ชาด

.

ฮาร์ซบอกอาทิตยะถ้าจะทำอะไรก็ควรนึกถึงพ่อแม่ วาซีมโทรมาบอกทุกอย่างจนเขาไม่มีอะไรจะปกป้องลูก อาทิตยะให้เหตุผลว่าความรักของเขานั้นบริสุทธิ์ ฮาร์ซบอกว่าโซยาไม่คิดแบบนั้น ไม่อย่างนั้นเธอคงไม่ตกลงแต่งงานกับอาร์ชาด อาทิตยะบอกว่านี่คือสิ่งที่เขาต้องทำให้เธอเข้าใจ เมื่อปูจาจากไป เขาคิดว่าเขาจะอยู่คนเดียวตลอดไป เขาเคยคิดว่าเขาจะไม่สามารถรักใครได้อีก วันนี้เขารู้แล้วว่าเขาไม่เคยอยู่คนเดียว โซยาอยู่ที่นั่นกับเขาเสมอ เขารู้ว่าเธอรักเขาเช่นกัน พ่อแม่ไม่เชื่อและไม่สนับสนุนเขาเหรอ?

.

ฮาร์ซปฏิเสธที่จะสนับสนุนอาทิตยะ เพราะมันไม่ใช่ความรักแต่เป็นบ้าคลั่ง อาทิตยะบอกว่าพ่อเป็นคนพูดเอง ถ้าปราศจากความบ้าคลั่ง ความรักก็ไม่ใช่ความรัก ไม่เป็นไรถ้าพ่อแม่ไม่สนับสนุน เขาจะไปให้ถึงปลายทางของเขาตามลำพัง และเขาจะทำต่อไป ความรักของเขาคือสิทธิของเขา เขาจะต่อสู้เพื่อความรักจนกระทั่งลมหายใจสุดท้าย .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 30/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม