รักซ้อนซ่อนรัก EP.89 วันที่ 29 ก.ค.62 ตอนที่ 89

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.89 วันที่ 29 กรกฎาคม 2562 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก EP.89

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 89

อาทิตยะ และ อาร์จุนพาพนักงานบริษัท Zosh ไปบ้านโซยาเพื่อวัดสถานที่สำหรับตกแต่ง และการจัดเตรียมงาน วาซีมต้องการคุยกับอาทิตยะ ส่วนนูร์พาอาร์จุนไปคุยข้างล่าง อาร์จุนบอกว่าเขาเข้าใจนูร์และปัญหาของเธอที่เพิ่งเริ่มงานใหม่ อาร์จุนขอให้นูร์พักเรื่องนี้ไว้ก่อน แต่นูร์บอกว่าเธอจะพิสูจน์ตัวเองว่ามีความสามารถ อาร์จุนก็คิดกับเธอเหมือนคนอื่นๆ ทั้งคู่เริ่มทะเลาะกันอีก อาร์จุนท้าให้เลิกกัน

.

วาซีมบอกว่าอาทิตยะไม่เข้าใจความรัก เขามักจะทำให้โซยาเสียใจและร้องไห้ อาทิตยะบอกว่าเขาไม่เคยต้องการให้โซยาเสียใจ สิ่งที่เขาทำในขณะนี้เป็นเพราะ เขาไม่ต้องการให้โซยาเสียใจอีก ทั้งหมดที่เขาต้องการคือความสุขของโซยา เขารู้ว่าโซยาจะมีความสุขเมื่อได้อยู่กับเขา วาซีมบอกว่าไม่จริง ทุกครั้งที่โซยาเห็นอาทิตยะ เธอจะคิดถึงยาซและเรื่องที่เกิดขึ้น อาทิตยะบอกว่าโซยาและเขาสามารถก้าวข้ามอดีตมาได้แล้ว และอดีตจะช่วยให้พวกเขาก้าวเดินไปข้างหน้า เราเจอกันเพราะการทรยศ แต่นั่นคือสิ่งที่สอนให้เราเชื่อใจซึ่งกันและกัน เราได้เห็นกันในเวลาที่เลวร้ายที่สุด เราให้การสนับสนุนซึ่งกันและกันในช่วงเวลาที่ยากลำบาก โชคชะตากำหนดไว้แล้ว จิตวิญญาณของเรารวมกันเป็นหนึ่งเดียว

วาซีมได้ยินแล้วไม่พอใจ บอกอาทิตยะว่าอย่าพูดแบบนั้นอีก โซยากำลังจะเป็นภรรยาของอาร์ชาด มันไม่ถูกต้องที่เขาจะรักโซยา อาทิตยะบอกว่าวาซีมทำไม่ถูกที่บังคับโซยาให้แต่งงาน ทั้งๆที่เธอไม่ต้องการ วาซีมถามอาทิตยะว่าเขาจะล้มงานแต่งของโซยาใช่หรือไม่ อาทิตยะตอบว่าไม่ใช่ เขาจะให้โซยาตัดสินใจด้วยตัวเองเอง อาทิตยะพูดอย่างมั่นใจ โซยาจะยกเลิกการแต่งงานและมาหาเขา เขาเชื่อในความรักของเขา เมื่อโซยาเลือกเขาและไม่สนใจทุกอย่าง แม้แต่โลกก็มาสามารถแทรกระหว่างเรา ตอนนั้นจะพาเธอไปกับเขา วาซีมบอกอาทิตยะให้หยุดฝันซะที นี่ไม่ใช่เรื่องราวความรักอมตะเหมือนในนิยาย 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.89 ตอนที่ 89

รสนาเอาเครื่องเพชรที่แม่อาร์ชาดมอบให้โซยา และบอกให้ลองใส่ดู โซยาฝืนยิ้มเหมือนตื่นเต้นดีใจ อาคันชาช่วยแต่งตัวให้โซยา วาซีมขึ้นมาดู และชมว่าน่ารักมาก เหมือนนางฟ้าจากสวรรค์ โซยาแสร้งทำเป็นมีความสุข วาซีมและรสนาลงไปรอต้อนรับครอบครัวเจ้าบ่าวและนักบวชที่จะมาคุยกันเรื่องงานหมั้น บอกโซยาแต่งตัวแล้วให้ตามลงไป โซยายืนมองตัวเองในกระจกอย่างเศร้าๆ อาทิตยะยืนมองที่หน้าประตูและชมว่า สวยจนตกตะลึง! โซยาหันไปมองอย่างไม่พอ อาทิตยะเดินมาหาและพูดชมว่า เธอดูน่าทึ่ง ตอนนี้เธอดูเพอร์เฟค เธอดูดีที่สุดเมื่อเธอแต่งตัว

.

โซยาไม่ยอมรับคำชมจากอาทิตยะ ใครบอกให้เขาออกความเห็น โซยาถอดเครื่องประดับออก อาทิตยะบอกว่าเขาช่วย โซยาพยายามทำเองแต่แกะไม่ออก อาทิตยะวางเครื่องประดับที่แสกผมของโซยาเหมือนเดิมแล้วประคองใบหน้าโซยา โซยาเผลอสบตากับอาทิตยะและเริ่มหวั่นไหว พอรู้ตัวก็รีบหลบตา รสนาตะโกนเรียกโซยา ทั้งสองคนผละออกจากกัน โซยารีบหนีลงไปข้างล่าง อาทิตยะยิ้มแล้วพูดกับตัวเองว่า เธอกลัวดวงตาของเธอจะเปิดเผยความจริง นี่คือเหตุผลที่เธอไม่สามารถสบตากับเขา แต่ถึงกระนั้น เธอยังบอกว่ามันไม่สำคัญ!

.

อาร์ชาดและครอบครัวมาถึง วาซีมกอดอาร์ชาด โซยาลงบันไดมา อาร์ชาดหันมามองตกตะลึงแล้วพูดว่า ดูเหมือนว่าทูตสวรรค์ลงมาจากสวรรค์ เหลือเชื่อจริงๆ! อาทิตยะตามลงมาและถามโซยาว่า ทีนี้เธอเชื่อเขาหรือยัง? อาทิตยะชมโซยาต่อหน้าทุกคน เขาก็บอกเธอว่าเธอดูเหลือเชื่อในวันนี้ แต่เธอไม่ฟังเขา ตอนนี้ทุกคนกำลังพูดอย่างนั้น ทีนี้เธอต้องเชื่อเขาแล้ว .. วาซีมแกล้งชมอาทิตยะ เขาเป็นบริษัทออการไนเซอร์ที่ยอดเยี่ยม เขาเลือกการออกแบบชุดที่น่าทึ่งสำหรับเธอ แต่คุณยังไม่ได้ทำอะไรเลยสำหรับชุดเจ้าบ่าว

.

วาซีมต้องการดูหมิ่นศักศรีของอาทิตยะ เขาขอให้อาทิตยะช่วยอาร์ชาดลองรองเท้าที่เขาซื้อมาให้ อาทิตยะคุกเข่าตรงหน้าอาร์ชาดอย่างเต็มใจ อาร์ชาดบอกอาทิตยะว่าไม่จำเป็นต้องก็ได้ อาทิตยะบอกว่าเขายินดีทำให้เพราะมันเป็นหน้าที่ของเขา อาทิตยะเจ็บเท้าอาร์ชาดแล้วหยิบรองเท้าหลายคู่มาทดลองสวม ดูเผินๆ เท้าของอาร์ชาดถุกยกสูงระดับเดียวกับใบหน้าของอาทิตยะ โซยาเบือนหน้าหนีและแอบซ่อนน้ำตา เธอไม่สามาถทนมองอาทิตยะที่กำลังถูกดูหมิ่นศรี อาทิตยะหันไปมองโซยา โซยาหนีขึ้นไปบนห้อง อาทิตยะมองตามยิ้มๆ

.

โซยาโซยาถอดกำไลแต่งงานและขว้างลงบนที่นอน ทำไมอาทิตยะต้องทำแบบนี้ โซยาร้องไห้ออกมาอย่างอัดอั้นตันใจ อาร์ชาดแอบมองที่หน้าประตู โซยารีบเช็ดน้ำตา เขาถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงร้องไห้ โซยาแก้ตัวว่ามีอะไรเข้าตา อาร์ชาดเห็นกำไลแต่งงานอยู่บนที่นอนก็สงสัยว่าทำไมโซยาไม่ใส่กำไลที่แม่เขาให้ โซยาอ้างว่ามันเล็กเกินไป อาร์ชาดบอกว่านักบวชมาแล้วทุกคนกำลังรอเธออยู่ อาร์ชาดลงไปรอข้างล่าง

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.89 ตอนที่ 89 Bepannaah

โซยาพยายามใส่กำไลและร้องไห้ อาทิตยะแอบเข้ามาเงียบๆ เขาใช้ปลายนิ้วเก็บหยดน้ำตาของเธอ อาทิตยะ บอกว่าอย่าเสียเวลากับใครเลย อย่าซ่อนมันจากคนอื่น เพราะน้ำตาเหล่านี้มีค่ามาก น้ำตาของเธอบอกความรู้สึกที่แท้จริง โซยาหนีอาทิตยะลงไปข้างล่าง อาร์ชาดบอกข่าวดี งานหมั้นคอนเฟิร์มแล้ว เย็นนี้จะมีพิธีหมั้นตามความต้องการของโซยา รสนาตกใจ ถามว่าจะเตรียมงานทันได้ยังไง วาซีมบอกว่าไม่ต้องกังวล อาทิตยะและพนักงาน ZoSh อยู่ที่นี่ เขาจะจัดการทุกอย่างให้เพอร์เฟค

.

วาซีมถามอาทิตยะว่าตนพูดถูกใช่ไหม? อาทิตยะบอกว่าถ้าจะหมั้นกันเย็นนี้ก็ต้องมีแหวนหมั้น วาซีมบอกว่าเขาเตรียมไว้แหวนแล้ว และเขาพกมันติดตัวตลอดเวลา วาซีมเอาแหวนหมั้นใส่ในมือของอาทิตยะ และบอกให้เขาเป็นคนเก็บเอาไว้ แหวนนี้เคยอยู่ในความดูแลของตน และจะเป็นของอาร์ชาด งานหมั้นคืนนี้ อาทิตยะจะให้แหวนนี้กับโซยา เพื่อหมั้นอาร์ชาด อาทิตยะเจ็บปวดกับคำพูดของวาซีม โซยาขึ้นไปร้องให้บนห้อง โซยาเสียใจที่อาทิตยะถูกพ่อของเธอดูหมิ่น โซยาพยายามปลอบตัวเองว่าอาทิตยะไม่มีผลกระทบใดๆต่อเธอ

.

อาทิตยะยืนอยู่หน้าประตู โซยากำลังปลอบตัวเองอยู่ซ้ำๆ อาทิตยะบอกว่า เธอไม่ได้โกหกเขาเพียงคนเดียว แต่เธอกำลังโกหกตัวเองด้วยเช่นกัน โซยาโกรธและไล่เขาให้ออกไป โซยาจะวิ่งหนีอีกครั้ง อาทิตยะกระแทกประตูปิด แล้วดันโซยาไปติดผนังและถามว่า เธอจะหมั้นกับอาร์ชาดจริงๆเหรอ? อาทิตยะเอาแหวนหมั้นออกมาจากกล่องและถามว่า  เธอจะให้แหวนนี้กับเขาจริงๆ ใช่ไหม? เธอรู้หรือไม่ว่านั่นหมายถึงอะไร? เส้นเลือดของนิ้วนางนั้นไปที่หัวใจของเธอ เธอจะผูกมัดเขา เธอจะอยู่กับเขาตลอดไปหรือไม่? เธอจะทำได้จริงๆเหรอ?

.

โซยาขอแหวนคืน อาทิตยะไม่ยอมให้ เขาบอกให้เธอวางทุกอย่างลงสักสองนาที และฟังเสียงหัวใจของเธอ อาทิตยะบังคับให้บังคับให้โซยาพิจารณาการตัดสินใจของเธออีกครั้ง โซยาพยายามจะหนี แต่อาทิตยะใช้มือข้างที่ถือแหวนจับมือโซยาและตรึงเธอเอาไว้ ยิ่งโซยาดิ้นอาทิตยะก็บีบมือเธอแน่นขึ้น แหวนหมั้นบาดที่นิ้วของทั้งคู่เป็นแผลลึก โซยาบอกว่าอาทิตยะกำลังทำให้เธอจับ อาทิตยะบอกว่าเขาก็เจ็บเหมือนกัน อาทิตยะบังคบให้โซยาสบตากับเขา โซยาสบตากับอาทิตยะ แต่ยังไม่ยอมรับความจริง บอกว่าเธอไม่เห็นอะไรในตาของเขาเลยนอกจากความบ้าคลั่ง อาทิตยะถามว่าเธอไม่เห็นความรักของเขาเหรอ? 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.89 ตอนที่ 89 Bepannaah

ที่ข้างล่าง วาซีมสงสัยว่าโซยาหายไปไหน รสนาจะขึ้นมาตาม มีนาสังเกตว่าอาทิตยะก็หายไปด้วย ทุกคนขึ้นไปดู ห้องนอนขอโซยาถูกล็อคประตู โซยารีบไปเปิดประตูห้อง ทุกคนตกใจที่เห็นโซยากับอาทิตยะอยู่ตามลำพัง วาซีมสังเกตุเห็นว่านิ้วมือโซยามีแผลเลือดไหล วาซีมจะเอาเรื่องอาทิตยะ มีนาเริ่มโวยวาย นิ้วที่จะใส่แหวนหมั้นของโซยามีบาดแผล ซึ่งถือว่าเป็นลางร้าย อาทิตยะชูมือของเขาให้ทุกคนดู และบอกว่าเขาเขามีบาดแผลที่เดียวกันกับโซยา นี่ถือว่าเป็นลางดีสำหรับเขา อาร์ชาดพาโซยาไปทำแผลที่ข้างล่าง เขาบอกให้นูร์ทำแผลให้อาทิตยะ แต่วาซีมไม่ยอม

.

แม่ของอาร์ชาดพูดเหมือนไม่อยากให้เขาแต่งงานกับโซยา นิ้วมือมีบาดแผลแบบนี้จะใส่แหวนหมั้นได้ยังไง อาร์ชาดบอกว่าใส่ข้างไหนก็ได้ ครอบครัวของอาร์ชาดตั้งคำถามเกี่ยวกับพฤติกรรมไม่งามของโซยา อาร์ชาดถามโซยาว่ายังอยากแต่งงานกับเขาอีกหรือไม่? โซยาชักมือกลับทันที แต่พอหันไปเห็นอาทิตยะก็ตอบตกลงกับอาร์ชาด วาซีมไล่อาทิตยะและอาร์จุนกลับไป

.

อาร์ชาดกลับไปที่บ้าน เขาคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นครั้งแรกที่เขาสงสัยว่าควรแต่งงานกับโซยาหรือไม่ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความผิดของโซยา เขาไม่ควรลงโทษเธอ มีนาตามใจลูกชาย อาร์ชาดเตรียมตัวสำหรับงานหมั้นคืนนี้ .. อาทิตยะกลับไปที่บ้าน และเห็นอันจนาพาแม่สื่อมาช่วยจับคู่ให้เขา อาทิตยะพูดอย่างไม่ไว้หน้าใคร เขามีผู้หญิงของเขาอยู่แล้ว อาทิตยะบอกอันจนาถ้าไม่อยากเสียลูก อย่างบังคับให้เขาต้องแต่งงานกับคนอื่น

.

อาร์จุนช่วยทำแผลให้อาทิตยะ อาทิตยะบอกว่าแผลแค่นี้ เขาไม่เป็นไร อาร์จุนหมายถึงแผลในใจของอาทิตยะ โซยาจะมาหาเขาถ้าเธอรักเขาจริงๆ โซยาไม่ควรเล่นตลกกับชีวิตของเธอ อาทิตยะบอกว่าเขาพยายามทำให้โซยาเข้าใจว่าโชคชะตาต้องการให้พวกเขาอยู่ด้วยกัน เขามั่นใจว่าโซยารักเขา

.

โซยาเตรียมพร้อมสำหรับงานหมั้น โซยานั่งมองตัวเองในกระจก และคิดถึงตอนที่อาทิตยะสารภาพรักและเธอตบหน้าเขา อาทิตยะเขารับรองว่าเขาจะไม่ปล่อยให้เธอตัดสินใจผิดพลาดอีกครั้งในชีวิต โซยามองผ้าพันแผลที่นิ้วและคิดถึงตอนที่อาทิตยะตรึงเธอไว้กับผนัง อาทิตยะอยู่ที่ห้องและกำลังคิดถึงโซยาเช่นกัน .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 29/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม