รักซ้อนซ่อนรัก EP.88 วันที่ 26 ก.ค.62 ตอนที่ 88

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.88 วันที่ 26 กรกฎาคม 2562 อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 88 รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.88 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 88

โซยาเลื่อนงานแต่งให้เร็วขึ้นเพื่อเอาชนะอาทิตยะ แต่บริษัทจัดเลี้ยงและสถานที่จัดงานถูกจองไปหมดแล้ว ไม่ใครรับจัดงาน วาซีมคิดว่าจะกลับไปจัดงานที่มัสซูรี อาทิตยะส่ง sms มาถามโซยา “สวัสดีเจ้าสาว การเตรียมงานแต่งงานเป็นยังไงบ้าง? ในเวลา 7 วัน เจ้าบ่าวก็พร้อมแล้ว เธอจองสถานที่จัดงานหรือยัง? ทุกอย่างจองเรียบร้อยแล้วใช่ไหม?” โซยาโกรธจัด รู้ว่าเป็นฝีมือของอาทิตยะ และบุกไปเอาเรื่องที่บ้านของเขาทันที อันจนาไม่พอใจไม่พอใจที่โซยามาที่บ้านฮูดาอีก โซยากำลังจะแต่งงานกับอาร์ชาด ขอให้ปล่อยลูกชายของเธอ โซยาบอกอันจนาให้เก็บคำพูดนี้ไปพูดกับอาทิตยะ

.

อาทิตยะดีใจเมื่อเห็นโซยา บอกให้เข้ามาในบ้าน คิดว่านี่คือบ้านของเธอ อันจนาโกรธถามว่าเขาพูดแบบนั้นได้ยังไง อาทิตยะขอคุยกับโซยา อันจนาไปยืนดูที่ระเบียงชั้นสอง อาทิตยะแกล้งยั่วโซยา เธอจะมาบอกรักเขาใช่ไหม? โซยาพูดด้วยความโกรธ บริษัทจัดเลี้ยงและสถานที่จัดงานในเมืองนี้ถูกจองไปหมดแล้ว อาทิตยะบอกว่าแน่นอน ใครบอกให้เธอจัดงานแบบกระชั้นชิด โซยาบอกว่าเขาอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ อาทิตยะทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ เขาไม่ได้ทำอะไรเลย แต่เธอกำลังดื้อรั้น เธอต้องการทนทุกข์ทรมานจากผลของมันใช่มั้ย

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.88 ตอนที่ 88 Bepannaah

อาทิตยะบีบบังคับโซยาให้ยอมรับความรู้สึกของตัวเอง เขาบอกให้เธอสบตากับเขา และบอกว่าไม่ได้รัก โซยาหลีกเลี่ยงที่จะสบตากับอาทิตยะ และบอกว่าว่าเธอไม่ได้รักเขา อาทิตยะถามว่าทำไมเธอถึงร้องไห้ โซยายิ่งโกรธ ยืนยันว่าจะแต่งงานกับอาร์ชาดให้ได้ ที่จะพิสูจน์ว่าอาทิตยะผิด โซยาบอกอาทิตยะว่าเธอและอาร์ชาดจะกลับไปแต่งทีมัสซูรี โซยาเดินเชิดหน้าออกไปอย่างมั่นใจ อาทิตยะตะโกนตามหลัง เธอกำลังไปจากเขาใช่ไหม เพราะเธอรู้ว่าเธอจะไม่สามารถแต่งงานกับคนอื่นในขณะที่เขาอยู่ต่อหน้า โซยาชะงัก ความโกรธแล่นขึ้นมาเป็นริ้วๆ

.

โซยาเดินกลับไปหาอาทิตยะ เขาชอบที่จะอยู่ใกล้เธอใช่ไหม? โซยาเอาเช็คใส่มืออาทิตยะและบอกว่า ไปเลย นี่คือเช็คล่วงหน้า เธอให้สัญญาจัดงานแต่งงานกับเขา ไหนๆเขาก็กลับมาร่วมงานกับ ZoSh ก็เริ่มที่งานแต่งของเธอเป็นงานแรก อาทิตยะมองเช็คในมือ โซยาทำเป็นเดินออกไปอย่างไม่แคร์ แต่พอออกมาจากบ้านอาทิตยะแล้วตกใจมาก นี่เธอทำอะไรลงไป เธอจะบอกทุกคนว่ายังไง โซยาอยากยกเลิกสัญญา แต่ถ้าเธอกลับไปเอาเช็คคืน อาทิตยะจะต้องคิดว่าเธอรักเขา โซยาโกหกตัวเองว่าไม่ใช่ เธอไม่ได้รักอาทิตยะ ที่เธอแคร์เพราะเขาคือเพื่อน อาร์ชาดโทรมา โซยายิ่งตื่นตะหนก เธอจะบอกอาร์ชาดว่ายังไง?

อันจนาพยายามจะหยุดอาทิตยะ แม้ว่าปูจาจะนอกใจเขา แต่ปูจาก็ยังดีกว่าโซยา ที่มักจะทำให้เจ็บปวด อาทิตยะบอกว่าไม่จริง โซยาคือเหตุผลที่ทำให้เขามีชีวิตอยู่ อาทิตยะเอาตั๋วเครื่องบินไปปารีสให้อันจนาดู และบอกให้ดูวันที่ เขาตั้งใจว่าจะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ปารีส แต่เป็นเพราะโซยาเขาถึงยังอยู่ที่นี่ อันจนาเสียใจเพราะคิดคิดว่าอาทิตยะอยู่เพื่อเธอ อาทิตยะบอกพ่อกับแม่ว่าเขารักโซยา เขาไม่สนใจว่าต้องตัดความสัมพันธ์กับใคร ถ้าใครคนนั้นขัดขวางความรักของเขา ฮาร์ซพูดชื่นชมความรักเขาอาทิตยะ อันจนาไม่พอใจสามี ฮาร์ซถามว่าไม่ได้ยินที่อาทิตยะพูดเหรอ ตอนนี้มันไร้ประโยชน์ที่จะพูดกับเขา อันจนาและฮาร์ซปรึกษากัน พวกเขาทนไม่ได้ที่โซยาจะมาเป็นลูกสะใภ้ ทั้งสองคนวางแผนหาเจ้าสาวให้กับอาทิตยะ

.

อาร์จุนนัดทานข้าวกับนูร์ แต่นูร์ถูกเจ้านายกลั่นแกล้งไม่ให้ไปพบอาร์จุน และห้ามใช้โทรศัพท์ อาร์จุนโกรธมากที่นูร์ไม่มาตามนัด พอกลับไปบ้านก็รู้ว่าอาทิตยะจะรับจัดงานแต่งงานให้โซยา อาร์จุนบอกว่าเขาบ้าไปแล้ว ที่ทรมาณตัวเองแบบนี้ อาทิตยะบอกว่านี่คือทางเดียวที่เขาจะหยุดโซยา เขาจะทำให้เธอยอมรับความจริง อาทิตยะเรียกอาคันชาและฌอห์นมาคุยเรื่องงาน อาคันชาบอกว่าโซยาชอบงานแต่งที่เรียบง่าย อาทิตยะบอกว่าโซยาอยากจะมีงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่ แต่ก่อนหน้านี้มันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ คราวนี้เขาจะทำให้เธอสมหวัง อาทิตยะพนันกับอาคันชา โซยาจะแต่งงานกับเขาเท่านั้น อาคันชาบอกว่าเธอจะดีใจมาก แม้ต้องแพ้พนัน อันจนาได้ยินแล้วโกรธจัด

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.88 ตอนที่ 88

โซยากลับไปบอกที่บ้านว่าตัวเองให้อาทิตย์เป็นคนจัดงานให้ รสนาตกใจ โซยารู้ตัวหรือไม่ เธอต้องเจอหน้าอาทิตยะทุกวัน โซยาบอกว่าอาทิตยะบล็อคทุกอย่างทำให้เธอไม่มีทางเลือกอื่น ถ้าเธอกลับไปจัดงานที่มัสซูรีอาทิตยะก็จะยิ่งคิดว่าเธอรักเขา เธอจะพิสูจน์ว่าเธอไม่ได้รักอาทิตยะ อาร์ชาดตามใจโซยา อาร์ชาดบอกว่าเขาเชื่อใจโซยา อาทิตยะต้องการชนะเรา เราต้องให้อาทิตยะรับรู้ความขมขื่นบ้าง เขาไม่สนใจคนอื่น เขาทำทุกอย่างตามความต้องการของโซยา แต่แม่ของอาร์ชาดกังวลใจเพราะรู้ว่าอาทิตยะรักโซยา อาร์ชาดยืนยันยันว่าเขาไว้ใจโซยา

.

นูร์กลับมาถึงบ้าน โซยาถามว่างานเป็นยังไงบ้าง นูร์พูดด้วยความน้อยใจ ไม่มีใครสนใจเธออยู่แล้ว โซยาบอกนูร์ว่าอีก 7 วันตัวเองจะแต่งงาน นูร์ตกใจมาก โซยารู้สึกโดดเดี่ยว และขอกำลังใจจากนูร์ ขอให้นูร์อยู่เคียงข้าง นูร์บอกว่าตอนที่โซยาหนีไปกับยาซ เธอไม่เห็นว่าโซยาจะต้องการกำลังใจจากใคร นูร์ชี้ให้เห็นว่า ที่โซยารู้สึกโดดเดี่ยวเพราะรู้อยู่เต็มอกว่าตัวเองตัดสินใจผิด แต่ถึงอย่างไร เธอจะอยู่เคียงข้างพี่เสมอ

.

โซยาเครียดจนนอนไม่หลับ นูร์แบ่งปันเพลงให้โซยาฟัง โซยาฟังเพลงโปรดแล้วคิดถึงอาทิตยะ อาทิตยะส่ง sms มาถึงโซยา “เขารู้ว่าเธอไม่สามารถลืมเข้าได้ แต่อย่างน้อยเธอควรหยุดคิดเขา” โซยากดปิดโทรศัพท์อย่างโกรธๆ และรีบปิดไฟนอน อาทิตยะยิ้ม โซยาอ่าน sms ของเขาแล้ว วันนี้พอแค่นี้ก่อน อาทิตยะยิ้มอย่างมีความสุข มั่นใจว่าเขาสามารถชนะใจโซยาภายในเวลา 7 วัน

.

วาซีมไม่สบายใจ เพราะลึกๆก็หวั่นใจว่าโซยามีใจให้อาทิตยะ วาซีมขอให้นูร์ช่วย พี่สาวของเธอกำลังจะแต่งงานในอีกเจ็ดวัน ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ตนกลัวว่าโซยาจะหวั่นไหว และอาจถอยกลับ ตัดสินใจผิดๆ ในสถานการณ์เช่นนี้เขาไม่ต้องการให้นูร์ทำตัวเหมือนน้องสาวของโซยา แต่ทำตัวเหมือนพี่สาวที่คอยสนับสนุนโซยา นูร์สงสัยว่าพ่อบอกเธอแบบนี้ทำไม เธออยู่เคียงข้างโซยาอยู่แล้ว วาซีมให้เหตุผลว่า เขารู้ว่านูร์อยู่ข้างอาทิตยะ ลึกๆแล้วนูร์ต้องการให้โซยาแต่งงานกับอาทิตยะ ไม่ใช่อาร์ชาด เขาเป็นพ่อ เขารู้จักเธอดี

.

นูร์ไม่สบายและจะพูดอะไรบางอย่าง วาซีมบอกว่าตอนนี้ไม่มีเวลาแล้ว เขาบอกให้นูร์บอกตัวเองว่า อาร์ชาดคือคนที่ดีที่สุดสำหรับโซยา ในอีกเจ็ดวันนี้ต้องคอยระวัง อย่าให้อาทิตยะก่อเรื่องอะไรขึ้นมา ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาในการแต่งงานของโซยา วาซีมบอกนูร์ให้จำเอาไว้ อาทิตยะเปิดประตูเข้ามาและบอกว่า ไม่ต้องกังวลนูร์ ตอนนี้เขาอยู่ที่นี่ เขาจะจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย นูร์ยิ้มกว้าง วาซีมจ้องมองอาทิตยะอย่างไม่พอใจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 26/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.25 น. ทางช่อง 8