รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 87 วันที่ 25 ก.ค. 62 พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 87 วันที่ 25 กรกฎาคม 2562 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ EP.87

รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 87

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.87 – พาร์ทที่ 2หลังจากมีเรื่องกับเจ้านาย นูร์เก็บของเตรียมกลับบ้าน และบอกตัวเองว่าเธอควรเคารพตัวเอง อย่าทำงานที่นี่ เจ้านายเดินมาหานูร์ ตอนสัมภาษณ์เธอบอกเขาว่าจะไม่ทำให้เขาตำหนิ เธอจะไม่ออกจากงานนี้แบบง่ายๆเหมือนงานอื่น แต่นี่เธอออกจากงานตั้งแต่วันแรก นูร์ให้เหตุผลว่าเธอรับไม่ได้ที่เขากล่าวหาว่าเธอให้ท่าลูกค้า เจ้านายของนูร์ไม่ยอมให้เธอออกจากงาน คนที่จะไปจากที่นี่คือลูกค้าคนนั้น เขายกเลิกสัญญาแล้ว วิกรมจะไม่มาที่นี่อีก

.

นูร์ขอโทษที่ทำให้บริษัทต้องยกเลิกสัญญา เจ้านายบอกว่าวิกรมเป็นคนผิด เขาดูหมิ่นเธอ นูร์ตัดสินใจไม่ออกจากงานต่อ เจ้านายของนูร์กับไปที่ห้องและโทรไปคุยกับวิกรม สัญญายังเป็นของเขา เด็กผู้หญิงคนนั้นก็ยังคงทำงานที่นี่ ไม่ต้องกังวลเธอจะไม่พูดอะไรกับเขา ต่อมา อาร์จุนโทรมาหานูร์และรู้ว่านูร์เพิ่งเริ่มงานใหม่ ทัสองคนเริ่มใจเย็น อาร์จุนจะแวะมาหานูร์ตอนพักเบรค เจ้านายของนูร์แอบฟังแล้วยิ้มร้าย เธอจะไปกินข้าวตอนบ่ายสอง

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 87 EP.87 Bepannaah

โซยาและอาร์ชาดอยู่ที่ลานจอด อาร์ชาดขอโทษโซยาที่มีเรื่องชกต่อยในออฟฟิศของเธอ เขาไม่ควรชกอาทิตยะ เขาไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน โซยาเข้าใจอารมณ์ของเขา แต่การชกต่อยคนอื่นนั้นไม่ถูกต้อง อาร์ชาดขอโทษอีกครั้ง เขาถามโซยาว่าที่อาทิตยะพูดเป็นเรื่องจริงหรือไม่ มันสำคัญต่อเธอจริงมั๊ย? โซยาปฏิเสธว่าไม่จริง เธอใส่ใจและให้ความสำคัญเพราะอาทิตยะเป็นเพื่อน อาร์ชาดถามว่าเธอแน่ใจนะ? ถามหัวใจของเธอ เธอรักอาทิตยะหรือไม่? โซยาตอบว่าไม่ เธอไม่ได้รักใคร ทั้งอาทิตยะและอาร์ชาด อาร์ชาดบอกว่าเขารู้ว่า โซยาไม่ได้รักเขา แต่เขาแน่ใจว่า หลังจากแต่งงาน เธอจะเริ่มรักเขาทีละน้อย ให้เวลากับตัวเอง ไม่ต้องรีบร้อน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เขาจะไม่ถามอะไรเธอเกี่ยวกับอาทิตยะ

.

โซยาคิดว่าเรื่องเหล่านี้ไม่สำคัญ แต่อาร์ชาดบอกเธอว่ามันสำคัญมาก ถ้าโซยาไม่แน่ใจก็แค่บอกเขา ได้ทุกเวลา เขาพร้อมที่จะยกเลิกการแต่งงานถ้าเธอไม่ต้องการ โซยาบอกว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้น เพราะเธอตัดสินใจแล้ว อาร์ชาดบอกว่า มันเป็นชีวิตที่ยืนยาว การตัดสินใจสามารถเปลี่ยนแปลงได้ โซยาบอกว่าความไว้วางใจและความมุ่งมั่น มีความหมายกับเธอมาก อาทิตยะบอกโซยาให้จำไว้ว่า เขาจะไม่กดดันเธอให้แต่งงาน ถ้ามีใครบางคนเข้ามาระหว่างเรา และขัดขวางความต้องการของเธอ เขาก็จะไม่เอาไว้ อาร์ชาดเอากำไลแต่งงานมาให้โซยา มันเป็นกำไลบรรพบุรุษของเขา แม่เขาบอกว่าเธอควรเริ่มใส่มันตั้งแต่วันนี้ โซยาบอกว่าสวยจัง อาร์ชาดถูกโทรตามตัวให้กลับไปที่โรงพยาบาล

โซยากลับเข้าไปในออฟฟิศ พอเห็นอาทิตยะไม่ได้อยู่ตรงนั้นก็เข้าไปในห้อง เธอบอกตัวเองจะซื้อหุ้นของอาทิตยะ และสิ้นสุดเรื่องนี้ โซยาเอากำไลมาใส่ แต่ปรากฎว่ามันเล็กไป กำไลหลุดจากมือ และกลิ้งไปที่หยุดที่เท้าของอาทิตยะที่เปิดประตูเข้ามา อาทิตยะหยิบขึ้นมา ดูเหมือนว่ากำไลนี้ไม่อยากอยู่กับเธอ โซยานึกถึงตอนที่อยู่สนามบิน แหวนของยาซกลิ้งไปที่ปลายเท้าของอาทิตยะ และเขาก็พูดแบบนี้ โซยาขอกำไลคืน อาทิตยะถามว่าอาร์ชาดให้เธอมาใช่ไหม? โซยายอมรับอย่างไม่เต็มใจ อาทิตยะบอกว่าเขาติดสินบนเธอโดยให้กำไลเหล่านี้ เพื่อแต่งงานกับเธอ เป็นกลยุทธ์ที่ดี แต่จะมีประโยชน์อะไร เพราะมันไม่ใช่ขนาดข้อมือของเธอ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 87 EP.87

อาทิตยะบอกว่ากำไลนี้ก็เหมือนกับอาร์ชาด เขามาจากครอบครัวที่มีชื่อเสียงเช่นเดียวกับกำไลนี้ เขาดูดี เขาเป็นคนดี แต่เขาไม่เหมาะกับเธอ อาทิตยะถามโซยาว่าเขาพูดถูกไหม? โซยาพยายามเอากำไลมาจากอาทิตยะ แต่อาทิตยะโอบเธอไว้ โซยาหลีกเลี่ยงไม่กล้าสบตากับเขา อาทิตยะถามว่า ทำไมเธอถึงเสียเวลากับอาร์ชาด? คนที่เหมาะกับเธอยืนอยู่ตรงหน้า แต่ไม่สนใจเขา โซยาผลักเขาออกไป อาทิตยะถามว่าเธอโกรธเหรอ? เธอดูน่ารักจริงๆเวลาที่โกรธ โซยาเริ่มดุอาทิตยะ แต่อาทิตยะดูเหมือนมีความสุขที่โดนด่า โซยาเงียบไป อาทิตยะผิดหวังและขอให้เธอดุต่อไป เพราะเขาชอบมัน

.

โซยาขอให้อาทิตยะออกไป อาทิตยะถามว่าเธอจะขอให้เขาออกจากที่ทำงานของเขาได้อย่างไร เขาคิดถึงออฟฟิศนี้จริงๆ และที่คิดถึงมากที่สุดคือเวลาที่เราทะเลาะกัน แต่ไม่ต้องกังวล ตอนนี้เขากลับมาแล้ว ในไม่ช้า เธอจะได้รู้ว่า เธอไม่ได้รักอาร์ชาด แต่เธอรักเขา โซยาบอกว่าเธอมาที่นี่เพื่อบอกว่า เธอไม่สามารถทำงานกับเขาได้ เธอต้องการซื้อหุ้นของเขา อาทิตยะปฏิเสธ เป็นไปไม่ได้เพราะเขาไม่ต้องการขายหุ้น เขาสนุกที่ได้ทำงานที่นี่ เขาจะไม่ไปจากที่นี่ โซยาบอกให้อาทิตยะอยู่ต่อไปถ้าเขาต้องการ แต่เธอจะลาออก ตอนนี้เขามีแค่สองทางเลือก ขายหุ้นให้เธอ หรือเป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียวของบริษัทนี้

.

อาทิตยะไม่ยอมให้โซยาลาออก เธอคงลืมอะไรบางอย่าง อาทิตยะเรียกมิธิเลซเอาสัญญาการทำงานมาให้โซยาดู ถ้าจะลาออก เธอต้องแจ้งล่วงหน้า 30 วัน อาทิตยะบอกให้เธออ่าน โซยาชี้ให้เห็ว่าเขาที่อ่านไม่ละเอียด ยังมีเงื่อนไขอีก 4 ข้อ การแต่งงาน การตั้งครรภ์ อุบัติเหตุและความตาย! อาทิตยะบอกว่าเขาจะไม่ปล่อยให้อุบัติเหตุเกิดขึ้น เธอไม่ได้ตั้งครรภ์ เธอไม่ได้แต่งงานใน 30 วัน โซยาพยักหน้า บอกว่าเขาพูดถูก เธอไม่ได้แต่งงานใน 30 วัน แต่เป็น 7 วัน เธอจะแต่งงานใน 7 วันนี้ อาทิตยะยืนช็อค

.

โซยาเชิญอาทิตยะมางานแต่งของตัวเอง ให้ถือว่านี่เป็นคำเชิญส่วนตัวจากเธอ อาทิตยะเสียใจสุดๆ เขาจะไป แต่เธอจะสามารถแต่งงานได้จริงๆหรือถ้าเห็นเขาอยู่ที่นั่น เธอจะสามารถควบคุมอารมณ์และตัวเธอเองได้หรือไม่? ต่อหน้าเขา เธอจะแต่งงานกับคนอื่นได้หรือไม่? โซยาบอกอาทิตยะให้ไปดูด้วยตัวเอง อาทิตยะทั้งโกรธและเสียใจ ดี หากเธอยังดื้อ เขาก็จะยืนกราน มาดูกันว่าเธอจะแต่งงานยังไง ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 25/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.25 น. ทางช่อง 8