รักซ้อนซ่อนรัก EP.85 วันที่ 23 ก.ค.62 ตอนที่ 85

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.85 วันที่ 23 กรกฎาคม 2562 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 85 ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.85 วันที่ 23 ก.ค.62

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 85

อาทิตยะกำลังจะบอกอาร์ชาด อันจนาใช้โทรศัพท์ของวิกเตอร์โทรหาอาร์ชาด อาร์ชาดจำได้ว่าเป็นเบอร์เดียวกันกับที่โทรไปหลอกตน อาร์ชาดบอกอาทิตยะว่าเขาต้องรับสายนี้ เขาเดินออกไปโทรศัพท์ข้างนอก อันจนาเดินลงบันไดมา พอเห็นอาชาดก็ทำท่าแปลกใจ ทั้งคู่ดูหน้าจอโทรศัพท์ของอีกคน อาร์ชาดถามว่านี่เบอร์โทรของเธอ อันจนาบอกว่าเป็นของลูกจ้างที่ชื่อวิกเตอร์ อันจนาทำเป็นไม่รู้เรื่องและแกล้งพูดว่าตัวเองกดเบอร์ที่โทรออก อาร์ชาดทำหน้าสงสัย อันจนาพูดขึ้นมาว่าโทรศัพท์ของวิกเตอร์อยู่กับอาทิตยะ ตอนที่เขาไปกินข้าวที่บ้านโซยา อาร์ชาดบอกว่าโทรศัพท์หมายเลขนี้ โทรมาหลอกให้เขาไปที่โรงพยาบาล ทำให้เขาและโซยาติดอยู่ในการจลาจล

.

อันจนาบอกว่าอาทิตยะอาจจะล้อเล่น อาชาร์ดสงสัยว่าอาทิตยะจะทำแบบนั้นทำไม เพราะเขาไปที่นั่นเพื่อช่วยชีวิตตน อันจนาแกล้งทำเป็นมีพิรุธ อาร์ชาดถามว่าอันจนากำลังปิดปังอะไรอยู่หรือเปล่า? ช่วยบอกเขาหน่อย อันจนาตอบว่าบางทีอาทิตยะอาจจะพยายามทำให้เขาออกจากบ้านของโซยา อาร์ชาดสงสัยว่าทำไมต้องทำแบบนั้น อาทิตยะกับโซยาเป็นนเพื่อนกัน อันจนาหลุดปากออกมาว่า เพราะอาทิตยะรักโซยา! อันจนาแกล้งทำเป็นตกใจที่ตัวเองเผลอพูดออกมา อาร์ชาตกตะลึง อันจนาบอกให้ลืมคำพูดของเธอพูดไปซะ ถึงยังไงโซยาก็ต้องหมั้นกับเขา วิกเตอร์อาจจะสร้างเรื่องขึ้นมาก็ได้

อาร์ชาดเข้าใจผิด และกลียดอาทิตยะขึ้นมาทันที เขาเดินเข้าไปข้างใน อาทิตยะกำลังประกาศว่า ทุกปีเขาและอาร์จุนจะแข่งขัน ดะฮี-ฮันดี แต่ครั้งนี้การแข่งขันจะเป็นระหว่างเขากับอาร์ชาด อาร์ชาดปฏิเสธทันที เขาไม่เคยทำสิ่งนี้มาก่อนในชีวิต เขาไม่สามารถทำได้ อาทิตยะพูดว่ามันไม่ยากเลย  ทำไมเขาถึงกลัว? อาร์ชาดถามด้วยความโกรธ เขานี่นะกลัวอาทิตยะ?! ฮาร์ซตื่นเต้น การแข่งขันนี้ต้องสนุกแน่! วาซีมพูดขึ้นมาว่า อาทิตยะแพ้อาร์ชาดในการแข่งขันบริยานี วันนี้เราจะดูว่าใครชนะ อาทิตยะบอกว่ามันเป็นเพียงแค่เทศกาล ทำไมต้องพูดถึงการแพ้และการชนะ 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.85 ตอนที่ 85 Bepannaah

อาร์ชาดโต้กลับอาทิตยะ แต่มีคนบางคนคิดถึงแต่การแพ้และการชนะเท่านั้น และพวกเขาสามารถทำทุกอย่างเพื่อชนะ พวกเขาสามารถลดตัวลงมาในระดับไหนก็ได้ พวกเขาสามารถหลอกลวงและโกงได้เช่นกัน อาทิตยะรู้สึกสับสนกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของอาร์ชาด เขาไม่รู้ว่าอาร์ชาดเจอใครมาก่อน แต่การแข่งขันครั้งนี้จะยุติธรรม จะไม่มีการโกง เพราะโลกรู้ว่าเขาเกลียดคนขี้โกง! อาร์ชาดจับมืออาทิตยะ ตกลงว่าเขาจะแข่ง อาทิตยะถามอาร์ชาดว่าตีหม้อใบไหน ปรกติเขาจะตีหม้อใบสีแดง อาร์ชาดบอกว่าดี เขาก็จะทำให้หม้อใบสีแดงแตกเช่นกัน หม้อของอาทิตยะเป็นของเขาตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ทุกคนเดินออกไป เหลือเพียงอาทิตยะกับอาร์ชาด

.

อาร์ชาดบอกอาทิตยะว่าเขาต้องการที่จะบอกอะไรบางอย่าง อาทิตยะก็มีบางจะบอกอาร์ชาดเช่นกัน อันจนาเข้ามาขัดจังหวะเหมือนเคย อาทิตยะขอเวลาแค่ 2 นาที แต่อันจนาไม่ยอม อันจนาแอบคิดในใจว่า เอาไว้สิ้นสุดการแข่งขันแล้วค่อยพูด .. หม้อของอาทิตยะและอาร์จุนถูกวางอยู่ที่บันได อันจนาบอกอาทิตยะให้เอาหม้อสีแดงและสีน้ำเงินไปวางไว้ด้วยตัวเอง อันจนาบอกทุกคนให้ไปกินข้าว พอไม่มีใครอยู่ก็แอบเอาอะไรบางอย่างใส่เข้าไปลงไปในหม้อสีแดง จากนั้นฮัมเพลงอย่างมีความสุข และพูดถึงโซยา เธอไม่ได้มีความขุ่นแค้นส่วนตัวกับโซยา แต่ถ้ามีใครเข้ามาระหว่างเธอกับลูกชายของเธอ เรื่องพวกนี้ก็จะเกิดขึ้นกับพวกเขา

.

อาทิตยะและอาร์ดเปลี่ยนชุด ทั้งสองทีมเตรียมตัวพร้อมจะแข่ง ทั้งคู่จับมือกัน อาทิตยะพูดว่าขอให้ผู้ชายที่ดีที่สุดชนะ อาร์ชาดพูดว่าถ้าพระผู้เป็นเจ้าทรงโปรด ทั้งสองทีมต่อตัวกันขึ้นไป คนที่มาร่วมงานปรบมือและส่งเสียงเชียร์ อันจนาจับจ้องอยู่ที่อาร์ชาด อาร์ชาดปีนถึงก่อน อาร์ชาดกำลังแหงนหน้า เขาหยิบมะพร้าวออกมาทุบหม้าสีแดงจนแตก เศษแก้วที่อยู่ในหม้อปลิวลงมาใส่หน้า และเข้าไปในดวงตาของเขา อาร์ชาดและทีมของเขาตกลงมาที่พื้น อันจนาลอบยิ้ม แม่อาร์ชาดและครอบครัวของของโซยารีบเข้าไปช่วย อาทิตยะพาเขาเข้าไปข้างใน ใบหน้าของเขาโดนเศษแก้วบาดจนเลือดไหล อาร์ชาดบอกให้ไปเอาวัคซีนป้องกันโรคบาดทะยักที่เขาเก็บไว้ในรถ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.85 ตอนที่ 85 Bepannaah

อันจนาแกล้งโวยวายเอาเรื่อง ใครกล้าทำแบบนี้ในบ้านฮูดา อาทิตยะบอกแม่ว่า พวกเขาจะทำเรื่องนี้ไปทำไม พวกเขามาบ้านเรา บ้านเราเป็นเวลาหลายปีเนื่องในโอกาสนี้ พวกเขารักเรามากและเราบริจาคให้องค์กรพัฒนาเอกชนอย่างมากมาย อันจนาไม่ยอมและจะเอาเรื่องให้ได้ ถ้าอาร์ชาดอาจจะตาบอดจะทำยังไง? วาซีมหมดความอดทน พวกฮูดาเชิญเรามาเพื่อทำร้ายลูกเขยของเขาใช่ไหม? วาซีมจะโทรแจ้งตำรวจ แต่ฮาร์ซห้ามเอาไว้ เพราะทุกคนสบายดี และอาร์ชาดก็ไม่บาดเจ็บจริงๆ เขาจะการเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ฮาร์ซสหาตัวคนทำผิด ชาว NGO บอกว่าพวกเขาไม่ได้ทำจริงๆ พวกเขาเพ้นท์หม้อนี้และมอบให้คุณอันจนา อันจนาตกใจบอกว่าตัวเองส่งต่อให้อาทิตยะ และบอกให้เขาเอามาวางข้างนอก

.

อาทิตยะยอมรับ เขาเป็นคนเอามันมาวางไว้ข้างนอก อาร์ชาดนึกถึงคำพูดของอันจนาที่บอกว่าอาทิตยะรักโซยา อาร์ชาดเข้าใจผิดทันที อาทิตยะทำเรื่องนี้เพราะต้องการกำจัดเขา อันจนาบอกให้ชาว NGO ออกไป อาร์ชาดลุกขึ้นพูด อาทิตยะบอกให้เขาเป็นคนทุบหม้อสีแดง ทำไมถึงปล่อยให้เขาทำ อาทิตยะบอกว่าเขาแค่แนะนำ และอาร์ชาดก็สรุปด้วยตัวเอง อาร์ชาดบอกว่าอาทิตยะท้าทายเขาต่อหน้าทุกคน เขาก็เลยรับคำท้า และบังเอิญมีเศษแก้วในหม้อเท่านั้น อาทิตยะถามอาร์ชาดว่าเขาหมายความว่าอะไร อาร์ชาดบอกว่าอาทิตยะเจตนาทำร้ายตน อาทิตยะถามว่าเขาคิดไปเองหรือเปล่า? รสนาบอกอาร์ชาดว่าอาทิตยะจะทำแบบนั้นไปทำไม? เพราะอาทิตยะเพิ่งช่วยเขาจากเหตุจลาจล

.

อาร์ชาดบอกความจริงว่า วันนั้นที่เขาและโซยาติดอยู่ในการจลาจลเพราะอาทิตยะโทรมาหลอกให้เขาไปที่นั่น อาทิตยะจะพยายามจะอธิบายว่าที่เขาเชิญอาร์ชาดมาวันนี้เพราะเขามีเหตุผล อาร์ชาดพูดสวนกลับไปด้วยความเข้าใจผิด อาทิตยะต้องการชดเชยในสิ่งที่ไม่สามารถเกิดขึ้น และเขาอาจเสียชีวิตในวันนั้น อาทิตยะถามว่าแล้วใครเป็นคนตามไปช่วย อาร์ชาดบอกว่านั่นคือแผน อาทิตยะสร้างปัญหาให้กับคนอื่นก่อน จากนั้นก็มาช่วย ทำให้ตัวเองกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ การโกหกใครสักคนโดยเจตนา แล้วผลักเขาไปสู่ความตาย ไม่ใช่การกระทำของมนุษย์!

.

อาทิตยะยืนยันว่าเขาไม่รู้ว่ามีการจลาจลเกิดขึ้น มิฉะนั้น.. อาร์ชาดถามสวนมา แสดงว่ายอมรับแล้วใช่ไหมว่าเป็นคนโทรมาหลอก ตนรู้ อาร์ชาดบอกอาทิตยะให้ยอมรับว่าวันนี้เขาก็เป็นคนทำ อาทิตยะบอกว่าอาร์ชาดบ้าไปแล้ว อาร์ชาดคิดว่าเขาเป็นใคร? เขาดูเหมือนฆาตกรโรคจิตยังงั้นเหรอ? อาราดบอกว่าอาทิตยะก็ดูเหมือนคนต่ำๆคนหนึ่ง คนที่สามารถทำตัวต่ำทรามแค่ไหนก็ได้ เพราะความต้องการที่เห็นแก่ตัวของเขา โซยาตบหน้าอาร์ชาดอย่างแรงและจ้องมองเขา เขากล้าดียังไงถึงกล่าวหาอาทิตยะ? อาร์ชาดยืนยันว่าวันนี้อาทิตยะวางแผนทำร้ายตน อาทิตยะสาบานกับโซยาว่าเขาไม่รู้ โซยาไม่ปล่อยให่อาทิตยะพูดจบ เธอเชื่อในตัวเขามากกว่าเชื่อตัวเอง เธอรู้ว่าเขาไม่ทำอะไรแบบนี้

.

อันจนากังวลใจ มันเกิดอะไรขึ้น? เธอวางแผนทั้งหมดนี้ เพื่อสร้างรอยแยกระหว่างสองคนนี้ แต่พวกเขาใกล้ชิดกันมากขึ้นกว่าเดิม อาร์ชาดบอกโซยาว่าสิ่งที่เธอคิดว่าอาจไม่เป็นความจริง อาทิตยะไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิด แตโซยาเชื่ออาทิตยะหมดใจ และปกป้องเขาสุดชีวิต อาร์ชาดไม่รู้อะไรเกี่ยวกับอาทิตยะ เขาเป็นผู้บริสุทธิ์และเป็นคนจริง ไม่มีใครรู้จักอาทิตยะดีกว่าเธอ อาร์ชาดบอกโซยาให้มองตาเขา และะบอกเขาว่าเธอคิดอย่างไร? เธอรู้สึกว่าเขาจะกล่าวโทษคนบริสุทธิ์โดยไรเหตุผลได้หรือไม่? โซยาพูดอย่างไม่แคร์ เธอไม่สนใจที่จะมองเข้าไปในดวงตาของเขา และเธอจะบอกเขาอีกครั้งว่าเธอเชื่อใจอาทิตยะมากกว่าตัวเอง เขาไม่สามารถทำอะไรเช่นนั้นได้

.

โซยาบอกว่าอาร์ชาดดูเหมือนจะเป็นคนที่จริงใจ และแยกแยะได้ เธอไม่ได้คาดหวังสิ่งนี้จากเขา อาร์ชาดบอกว่าเขาก็ไม่ได้คาดหวังสิ่งนี้จากเธอเช่นกัน เธอเชื่อใจอาทิตยะอย่างไม่ลืมหูลืมตา นี่คือเหตุผลว่าทำไมเธอไม่เห็นความจริง โซยาบอกว่านี่คือมุมมองของเธอ! และถ้ามุมมองของเราแตกต่างกันมาก เธอก็จะจบเรื่อง 2 สัปดาห์ในวันนี้ เธอไม่ต้องการที่จะรักษาความสัมพันธ์กับเขา ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือแต่งงาน ต่อจากนี้ไปเราจะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน ลาก่อน และขอให้เขาเป็นอิสระจากความสัมพันธ์นี้ วาซีมโกรธจัด อาทิตยะจะเตือนโซยา แต่วาซีมพูดขึ้นมาก่อน โซยา เธอไม่รู้ตัวว่าเธอกำลังพูดอะไร โซยามองพ่อแล้วถอยไปยืนเคียงข้างอาทิตยะ พร้อมกับประกาศว่า หากใครมาแทรกระหว่างเธอและอาทิตยะจะได้เห็นดีกัน วาซีมและรสนาช็อคที่โซยาไม่ไว้หน้าพ่อแม่ 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.85 ตอนที่ 85

อาร์ชาดสัญญกับโซยาว่า เขาจะยอมรับการตัดสินใจของเธอ ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม เขาหันไปชวนแม่ว่าไปกันเถอะ วาซีมสั่งโซยาให้ถอนคำพูด และขอโทษอาร์ชาดเดี๋ยวนี้ แต่โซยาปฏิเสธที่จะขอโทษ สาซีมและรสนาวิ่งตามอาร์ชาดออกไป อาทิตยะไม่สบายใจเพราะเขามีชนักติดหลังอยู่ เขาบอกโซยาว่าเธอไม่ควรประพฤติตัวแบบนั้น โซยาหันไปมองรอบๆ ทุกคนกำลังจ้องมองอย่างสนใจ โซยาบอกว่าเธอรู้ตัวว่าไม่ควรพูดแบบนั้น แต่เธอทนไม่ได้ที่อาร์ชาดใส่ร้ายเขา โซยาถามอาทิตยะอีกครั้ง ว่าเขาไม่ได้ทำเรื่องนี้ใช่ไหมเพราะเธอเชื่อเขาจนหมดใจ อาทิตยะบอกว่าเขาไม่ได้ทำ แต่เขามีเรื่องอื่น ..

.

โซยาห้ามอาทิตยะไม่ให้พูด แค่นี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับเธอ เธอไม่ต้องการฟังอะไรอีกเลย เธอไม่ได้ใส่ใจอะไรอีกทั้งนั้น อาทิตยะหนักใจที่เขายังไม่ได้บอกโซยาเรื่องโทรศัพท์ วาซีมมาตามโซยาให้กลับไป โซยาบอกอาทิตยะ ว่าเธอจะโทรหาเขา โซยากลับไปกับวาซีม ฮาร์ซขอบคุณแขกทุกคนเป็นการไล่แบบอ้อมๆ อันจนาเกลียดโซยามากกว่าเดิม … นูร์ต้องการพิสูจน์ว่าตัวเองก็มีคุณค่า นูร์ไปสัมภาษณ์งาน แต่นูร์เลือกงานผิด เจ้านายของเธอสนใจหน้าตาและรูปร่างของเธอ แทนที่จะสนใจความสามารถ นูร์ดีใจและรีบมาที่บ้านฮูดาเพื่อบอกทุกคนว่าเธอได้งานแล้ว แต่ทุกคนกลับไปหมดแล้ว นูร์ถามอาร์จุนว่าเกิดอะไรขึ้น อาร์จุนไม่ยอมบอกแถมยังต่อว่านูร์ที่ไม่รับโทรศัพท์ของเขา

.

โซยาและครอบครัวกลับไปที่บ้าน วาซีมต่อว่าโซยาที่ถอนหมั้นอาร์ชาด โซยาแก้คำพูดให้วาซีมว่าเธอกับอาร์ชาดยังไม่หมั้นกัน วาซีมโกรธที่โซยาเลือกอาทิตยะ แทนที่จะเลือกอาร์ชาด โซยาจะเดินเข้าห้อง วาซีมบอกให้หยุด เขายังพูดไม่จบ โซยาบอกว่าพ่อตัดสินไปแล้วว่าเธอและอาทิตยะผิด จะมีอะไรให้คุยอีก วาซีมพยายามพูดกับโซยาว่าตนเห็นคนมามาก ลูกอาจจะทำงานเก่งและจัดการเรื่องต่างๆได้ดี แต่ลูกยังแยกแยะผู้คนคนไม่ออก และพ่อขอสั่งให้ลูกแต่งงานกับอาร์ชาด ในเมื่อพูดโน้มน้าวไม่ได้ วาซีมจึงใช้วิธีบังคับ โซยาไม่ยอม เธอรู้ว่าพ่อเกลียดอาทิตยะ แต่อย่างบังคับให้เธอแต่งงานกับอาร์ชาด โซยาเดินเข้าห้องไป นูร์กลับมาถึงบ้าน วาซีมกำลังโมโหโซยาแล้วมาพาลกับนูร์ ทำให้นูร์ยิ่งน้อยใจ

.

อาทิตยะครุ่นคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น อันจนาสงสัยว่าเขาคิดอะไรอยู่? อาทิตยะตอบว่าเขาไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ทำผู้คนถึงมองครอบครัวเราแบบนั้น ทำไมอาร์ชาดถึงคิดว่าเขาตั้งใจจะทำร้าย อันจนาปลอบใจอาทิตยะว่าอย่าไปสนใจคนอื่น แค่เรารู้ตัวว่าเราเป็นยังไงก็พอแล้ว อันจนาพยายามบอกอาทิตยะว่าโซยาไม่เหมาะกับเขา อาทิตยะบอกว่าไม่จริง โซยาคือคนที่ใช่ แม่ไม่ห็นเหรอว่าโซยาปกป้องเขาต่อหน้าทุกคน อันนาโยนความผิดไปให้อาร์ชาด บางทีเขาอาจจะสร้างเรื่องนี้ขึ้นมาเพื่อใส่ร้ายอาทิตยะ อาทิตยะมั่นใจว่าอาร์ชาดไม่ใช่คนแบบนั้น เขาเป็นหมอ เขาช่วยชีวิตคนให้รอด ไม่ใช่เอาชีวิตไปจากคนอื่น

.

รุ่งเช้า อาทิตยะไปที่โรงพยาบาลเพื่อขอที่อยู่อาร์ชาด ตอนแรกพยาบาลไม่ยอมให้ อาทิตยะขอร้อง จนในที่สุดพยาบาลก็ใจอ่อนและบอกว่าอย่าให้ใครรู้ อาทิตยะกำลังจะไปหาอาร์ชาดที่บ้านเพื่อปรับความเข้าใจว่าตนไม่เคยคิดร้าย แต่อาร์ชาดถูกวาซีมเรียกให้ไปพบที่บ้าน โซยาแปลกใจเมื่อเห็นอาร์ชาดยืนอยู่หน้าประตู ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 23/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.23 น. ทางช่อง 8