รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 82 วันที่ 18 ก.ค.62 พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 82 วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 อ่านเรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 82 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.82 – พาร์ทที่ 2

อาร์ชาดไปถึงโรงพยาบาลและรู้ว่าทางโรงพยาบาลไม่ได้โทรไปตาม อาร์ชาดต้องการรู้ว่าใครโทร พนักงานต้อนรับบนชั้นสี่เป็นใคร? ทุกคนปฏิเสธ และที่โรงพยาบาลไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ตั้งแต่ 2 ชั่วโมงที่แล้ว อาร์ชาดจะตามคนโทรให้ได้ และลองโทรกลับ โทรศัพท์อาทิตยะดังขึ้น แต่เขาไม่ยอมรับโทรศัพท์ วาซีมถามอาทิตยะด้วยความสงสัย ทำไมเขาไม่รับโทรศัพท์? อาทิตยะตอบว่าเพราะมันสำคัญกว่าที่จะต้องนึกถึงโซยาในตอนนี้

อาทิตยะบอกว่า เขารู้ว่าวาซีมไม่ชอบเขาและครอบครัวของเขามาก แต่เขาสัญญาว่าจะไม่กลับบ้าน จนกว่าจะนำโซยากลับไปส่งที่บ้านอย่างปลอดภัย มันไม่ใช่แค่สัญญากับวาซีมเท่านั้น แต่เขาสัญญากับตัวเองด้วย … ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตจากการจลาจลถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาล มีคนเสียชีวิตไปแล้วถึง 15 คน และมีผู้บาดเจ็บอีกจำนวนมาก และคาดว่าจะมีผู้เสียชีวิตจากบารัต นาการ์ มากขึ้น อาร์ชาดตกใจมาก เพราะเขาเพิ่งไปส่งโซยาที่นั่น 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.82 ตอนที่ 82 Bepannaah

ตำรวจปิดถนน ทำให้อาทิตยะและวาซีมไปต่อไม่ได้ อาทิตยะคิดว่าควรไปถามอาร์ชาดว่าเขาไปส่งโซยาที่จุดไหนกันแน่ วาซีมโทรออกไม่ได้ ตำรวจตัดสัญญาณโทรศัพท์ เพื่อให้ไม่มีใครกระจายข่าวที่ผิดผ่านทางข้อความ ผู้ประท้วงขว้างปาเข้าของใส่ตำรวจ มีก้อนหินขว้างมากระแทกศีรษะของวาซีมอย่างแรง วาซีมล้มลง อาร์จุนมาถึงพอดี อาทิตยะบอกเขาให้พาวาซีมกลับไปที่บ้าน อาทิตยะสัญญาว่าจะพาโซยากลับไปอย่างปลอดภัย

.

ที่อู่ซ่อมรถยนต์ ผู้ก่อจลาจลพยายามพังประตูเข้ามา โซยาปลอบใจเด็กๆที่กำลังหวาดผวา จาเว็ดเล่าให้โซยาฟังว่า ก่อนหน้านี้ บารัต นาการ์ ชาวฮินดูและมุสลิมอยู่ด้วยกันเหมือนครอบครัว เราเฉลิมฉลองเทศกาลดิวาลี และเทศกาลอีดด้วยกันทุกปี ทุกคนสนุกกับการเต้นรำในพิธีแต่งงานของเรา และวันนี้ทำไมถึงมีการจลาจล ภรรยาของจาเว็ดที่นับถือศาสนาฮินดูบอกว่าเธอถูกชาวฮินดีต่อว่าที่แต่งงานกับจาเว็ดที่เป็นมุสลิม โซยาบอกภรรยาจาเว็ดว่านั่นเป็นสิทธิ์ของเธอ อย่าให้ใครแย่งสิทธิ์นั้นไป

อาร์ชาดกำลังทำแผลให้เด็กคนหนึ่ง บุรุษพยาบาลบอกว่าเขาควรออกไปจากที่นี่เพื่อความปลอดภัย แต่อาร์ชาดบอกว่าหน้าที่ของเขาคือการดูแลเด็กคนนี้ และใครก็ตามที่ต้องการความช่วยเหลือ อาร์ชาดบอกพยาบาลให้เป็นอิสระจากการขัดแย้งระหว่างสองศาสนา กลุ่มผู้ก่อจลาจลชาวฮินดูบุกเข้ามา พอเห็นเด็กคนนั้นเป็นมุสลิม ก็ห้ามอาร์ชาดไม่ให้รักษา แต่อาร์ชาดยังคงทำแผลให้เด็กต่อไป ชายคนหนึ่งอาร์ชาดว่าเป็นชาวฮินดูหรือมุสลิม!? อาร์ชาดตอบว่าเขาเป็นมนุษย์คนหนึ่ง กลุ่มผู้ประท้วงดึงป้ายชื่อของอาร์ชาดขึ้นมาอ่านก็รู้ว่าเขาเป็นมุสลิม อาร์ชาดบอกว่าตราบใดที่ยังมีชีวิตอยู่ ตนจะไม่ปล่อยให้การเมืองที่สกปรกของพวกเขาเกิดขึ้นในโรงพยาบาลแห่งนี้ กลุ่มผู้ประท้วงไม่พอใจ และกำลังจะแทงเขาด้วยมีด อาทิตยะมาช่วยไว้ทัน

.

ชายคนหนึ่งรู้ว่าอาทิตยะเป็นชาวฮินดูก็ถามว่าทำไมเขาต้องช่วยคนพวกนี้ อาทิตยะกรีดปลายนิ้วตัวเองแล้วเอาเลือดป้ายที่ฝ่ามือ แล้วเอาเลือดจากเด็กมุสลิมมาผสมกัน และถามกลุ่มผู้ประท้วงว่าตอนนี้พวกเขาแยกได้ไหมว่าเลือดของใคร? อาทิตยะบอกว่าเรามีความเชื่อที่แตกต่างกันเกี่ยวกับพระเจ้าของเรา แต่รากฐานของทุกศาสนาขึ้นอยู่กับมนุษยชาติ เมื่อเราสูญเสียความเป็นมนุษย เราจะสูญเสียพระเจ้าของเราตลอดไป อาทิตยะเทศนากลุ่มผู้ประท้วงยกใหญ่ และบอกอาร์ชาดให้รักษาเด็กคนนั้นต่อไป ถ้าเขาอยู่ที่นี่เขาจะไม่ยอมให้ใครมาห้ามอาร์ชาดรักษาเด็กคนนี้

.

ท่าทางเอาจริงเอาจรังของอาทิตยะทำให้กลุ่มผู้ประท้วงออกไปจากโรงพยาบาล อาทิตยะถามอาร์ชาดว่าเขาไปส่งโซยาตรงจุดไหน ตำรวจปิดถนนไว้หมดแล้ว อาร์ชาดบอกว่าตนรู้ทางลัด ทั้งสองคนรีบไปที่นั่นทันที .. เหตุการณ์หน้าอู่ซ่อมรถที่โซยาซ่อนตัวอยู่เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ผู้ประท้วงพยายามพังประตูและสาดน้ำก๊าดเข้าไป ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 18/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.18 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม