รักซ้อนซ่อนรัก EP.82 วันที่ 18 ก.ค.62 พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.82 วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 82 ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก EP.82

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 82 – พาร์ทที่ 2

หลังจบการแข่งขันทำอาหาร พ่อแม่ของอาร์ชาดและโซยานั่งคุยกัน วาซีมเรียกโซยามานั่งข้างๆ และป้อนของหวานให้โซยา เพื่อพูดรวบรัดเรื่องแต่งงาน โซยาถามพ่อว่าทำไมต้องรีบร้อน เธอบอกแล้วว่าขอเวลา วาซีมตอบว่าที่ตัวเองรีบเพราะอยากให้ลูกมีความสุข พ่อของอาร์ชาดเห็นด้วยกับโซยา เรื่องนี้ต้องให้ลูกๆตัดสินใจกันเอง อาร์ชาดถามโซยาเรื่องงานอดิเรก นูร์พยายามพูดข้อเสียของโซยา โซยาดุนูร์ที่ชอบพูดเล่น และบอกว่าตัวเองไม่มีเวลาสำหรับงานอดิเรก วาซีมปฏิเสธว่าไม่จริง โซยามีพรสวรรค์ในการร้องเพลง

.

วาซีมบอกโซยาร้องเพลงให้อาร์ชาด โซยาพยายามปฏิเสธ แต่วาซีมคะยั้นคะยอ รสนาและอาร์ชาดขอให้โซยาร้องเพลงให้ฟัง โซยาปฏิเสธ อาทิตยะพูดขึ้นมาว่า ถ้ามีคนขอมากขนาดนี้ ร้องเพลงโปรดของเธอสิ ให้พวกเขาได้ยินเพลงนี้ด้วยเช่นกัน โซยาตอบตกลง แต่เงื่อนไขก็คืออาทิตยะต้องร้องเพลงไปพร้อมกับเธอ อาทิตยะตกลง เขาจะอยู่กับเธอเสมอ โซยาร้องเพลง Mere Dil Ko Mere Dil Ki Zarurat Hai อาทิตยะและอาร์ชาดมองโซยาด้วยความรัก

โซยาร้องเพลงจบและบอกอาทิตยะว่าเป็นตาของเขา อาทิตยะร้องเพลงเพราะมากจนทุกคนทึ่ง มีวาซีมคนเดียวที่ไม่พอใจ อาทิตยะนึกถึงช่วงเวลาที่อยู่กับโซยา แม่ของอาร์ชาดพูดขึ้นมาว่าเพลงนี้เพราะมาก ทำไมอาร์ชาดและโซยาไม่เต้นรำ? วาซีมพยักหน้าทันที อาร์ชาดผายมือของเขาไปยังโซยา โซยาเต้นรำกับเขาอย่างไม่เต็มใจ อาทิตยะร้องเพลงต่อไปอย่างเศร้าๆ และมองไปที่มือของอาร์ชาดที่โอบรอบเอวของโซยา รสนามองดูอย่างไม่สบายใจ ทุกคนตบมือเมื่อเพลงจบลง  

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.82 ตอนที่ 82 Bepannaah

โซยาพาอาร์ชาดไปนั่งและเสิร์ฟของหวานให้เขา อาทิตยะยืนกินของหวานกับอาร์จุนและนูร์ โซยาชมอาทิตยะว่าเขาร้องเพลงได้ยอดเยี่ยม อาทิตยะชมการเต้นรำของโซยาว่ายอดเยี่ยมเช่นกัน ทีมของอาทิตยะปรึกษากัน อาร์จุนบอกว่านี่ไม่ใช่แผนของเรา อาทิตยะทำบริยานี และอาร์ชาดเป็นผู้ชนะ อาทิตยะร้องเพลง ในขณะที่อาร์ชาดเต้นรำกับโซยา อาทิตยะคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะใช้แผนที่เตรียมไว้ตั้งแต่ต้น

.

โซยาและอาร์ชาดตักบริยานีใส่กล่อง อาร์ชาดบอกว่า เขาไม่อยากจะเชื่อ บริยานีธรรมดาๆ ของเขาจะชนะ โซยาถามว่าเขาไม่เชื่อจริงๆเหรอ อาร์ชาดตอบว่าตอนนี้เขาเริ่มเชื่อแล้ว เขาเริ่มคิดถึงอนาคต เขาจะทำบริยนีแบบนี้ให้เธอทานทุกวันอาทิตย์ โซยาขอร้องว่าอย่ากดดันเธอ โซยาบอกอาร์ชาดให้เช็ดแว่นตาที่มีไอน้ำจากข้าวเกาะเป็นฝ้า อาร์ชาดถอดแว่นตาออกมาเช็ด โซยาบอกว่าเวลาไม่ใส่แว่นเขาดูดีมาก อาร์ชาดเป็นปลื้ม อาร์จุนและนูร์แอบมองทั้งคู่ นูร์พูดพูดค่อนแคะอาร์ชาดอย่างไม่พอใจ อาร์จุนบอกว่าไม่เป็นไร อาร์ชาดจะอยู่ที่นี่อีกไม่นาน นูร์สงสัยว่าทำไม อาร์จุนวางแผนฆ่าเขาเหรอ? อาร์จุนบอกว่าเธอบ้าไปแล้ว

.

ทันใดนั้น อาร์ชาดได้รับโทรศัพท์ มีเคสฉุกเฉินให้เขารีบไปที่โรงพยาบาล อาร์ชาดสงสัยเพราะเบอร์ที่โทรเข้ามาเป็นเบอร์มือถือ อาทิตยะอ้างว่าเขาชื่อโกปี เป็นพนักงานต้อนรับบนชั้น 4 และบอกให้เขารีบมาก่อนที่เด็กจะตาย อาทิตยะวางสายแล้วดีใจ อาร์ชาดจะได้ไปจากบ้านนี้เสียที อาร์ชาดบอกโซยาว่าเขาต้องกลับไปที่โรงพยาบาล รสนาถามว่าวันนี้เป็นวันหยุดไม่ใช่? อาร์ชาดตอบว่าคนเป็นหมอไม่มีวันหยุด รสนาบอกโซยาให้ติดรถอาร์ชาดเอาบริยานีไปให้คนในชุมชนที่อยู่ไม่ไกลจากโรงพยาบาล โซยาเห็นด้วย อาร์จุนบอกนูร์ให้รีบตามไปห้าม

.

อาทิตยะโทรศัพท์เสร็จเรียบร้อยและออกมาจากห้อง วาซีมยืนมองอย่างจับผิดและถามว่าเขาไปไหนมา? อาทิตยะโกหกว่าไปห้องน้ำ วาซีมบอกว่าอาทิตยะทำบริยานีได้อร่อย อาทิตยะหลงดีใจ แต่วาซีมพูดหักมุมว่า แต่น่าเศร้า เพราะบริยานีของเขากินไม่ได้ทุกวัน มันอาจจะทำให้เขาตกใจ โซยาตัดสินใจได้ถูกต้อง ครั้งนี้เขาจะไม่ปล่อยให้หัวใจเธอสลายด้วยการตัดสินใจผิดพลาดเหมือนที่ผ่านมา อาทิตยะมองตามหลังวาซีมและพูดขึ้นมาว่า ในที่สุดมีบางสิ่งที่เราทั้งคู่เห็นพ้องต้องกัน เขาแอบสัญญากับวาซีมว่า เขาจะไม่ปล่อยให้หัวใจของโซยาต้องแตกสลาย

.

นูร์วิ่งตามโซยาและถามว่าจะไปไหน โซยาบอกว่าจะเอาบริยานีไปแจกจ่ายคน นูร์จะไปเองและบอกให้โซยาอยู่ที่นี่ แต่โซยาบอกนูร์ให้อยู่เป็นเพื่อนอาร์จุน และพาเขาไปแนะนำกับพ่อแม่ โซยาเดินออกไปกับอาร์ชาด อาร์จุนคุยโทรศัพท์กับอันจนาที่โทรมาบอกเรื่องการจลาจล อาทิตยะตามหาโซยา อาร์จุนตกใจเมื่อรู้ว่าโซยากำลังไปที่ บารัต นาการ์ ที่นั่นกำลังมีการจลาจล

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.82 ตอนที่ 82 Bepannaah

นูร์วิ่งไปเปลี่ยนช่องทีวีเพื่อดูข่าว ทุกคนตกใจเมื่อรู้ว่ากำลังเกิดเหตุจลาจลร้ายแรงที่บารัต นาการ์ วาซีมโทรหาโซยาและอาร์ชาด แต่โทรไม่ติด คราวนี้เขาโทรหาตำรวจ อาทิตยะโทษตัวเอง เพราะการโทรศัพท์ของเขาทำให้โซยาและอาร์ชาดตกอยู่ในอันตราย อาร์จุนบอกว่าไม่ใช่ความผิดของอาทิตยะ ตอนนี้เขาต้องทำอะไรสักอย่าง

.

อาทิตยะบอกว่าทั้งคู่ติดอยู่ที่นั่นเพราะตน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นตนจะพาทั้งสองคนกลับมา วาซีมติดต่อโซยาและอาร์ชาดไม่ได้ ตอนนี้เขาต้องไปบารัต นาการ์ อาทิตยะบอกว่าจะไปด้วย เพราะมันอันตรายที่จะไปที่นั่นคนเดียว แต่วาซีมไม่ต้องการความช่วยเหลือจากเขา อาทิตยะบอกว่าถ้าวาซีมต้องการช่วยโซยาก็ต้องไปกับเขา รสนาบอกวาซีมว่า ไม่ใช่เวลาที่เขาจะเอาแต่ดื้นรั้น สิ่งสำคัญในตอนนี้คือช่วยโซยาและอาร์ชาดให้ปลอดภัย ในที่สุดวาซีมก็ยอมไปกับอาทิตยะ อาร์จุนกับพ่อของอาร์ชาดไปดูที่โรงพยาบาล

.

ที่บ้านฮูดา หมอที่เคยรักษาศักศิมาหาอันจนา พร้อมกับขู่แบล็คเมล์ วันนี้ตนจะเปิดเผยความลับของอันจนา อันจนารู้ว่าหมอต้องการเงินเพิ่ม แต่เธอเตรียมตัวรับมือไว้แล้ว อันจนาเตือนว่าอย่าทำให้เธอโกรธ เธอไม่อยากทำบาปอีก ลูกสาวของหมอว่าเป็นเด็กที่น่ารัก เธอเก่งทั้งด้านการเรียนและการกีฬา อันจนาโชว์รูปลูกสาวของเขาให้เขาดู ลูกสาวของเขาน่ารักมาก เธอเรียนอยู่เกรด 3 ที่โรงเรียนของรัฐแดฟโฟดิล อันจนาบอกว่า ลองคิดดูให้ดี จะเกิดอะไรขึ้นถ้าลูกสาวของเขาหายตัวไปเหมือนศักศิ หมอตกใจมาก เขายกมือไหว้ขอโทษ และขอร้องว่าอย่าทำอะไรกับลูกสาวของเขา เขาจะทำทุกอย่างตามที่เธอบอก

.

อาร์ชาดไปส่งโซยาแต่ตำรวจกั้นถนนเอาไว้ โซยาบอกว่าตัวเองจะเดินเข้าไปแค่นิดเดียว อาร์ชาดบอกให้ระวังตัว เขามองตามหลังโซยาซักพัก ก่อนจะขับรถออกไป …โซยาไปถึงที่นัดหมาย แต่ไม่มีใครอยู่ที่นั่นเลยสักคน โซยาสงสัยว่าผู้คนหายไปไหนกันหมด ทำไมจาเว็ดถึงไม่มารับบริยานีตามที่นัดไว้ โซยาพยายามโทรหาจาเว็ด แต่ติดต่อเขาไม่ได้ ทันใดนั้นมีกลุ่มผู้ก่อจลาจลถือไม้หน้าสามวิ่งกรูเข้ามาในซอย และตะโกนบอกให้ฆ่าทุกคน จาเว็ดดึงโซยาเข้าไปในอู่ซ่อมรถยนต์และรีบปิดประตู มีคนหลบอยู่ในนั้นหลายคน โซยาโทรหาวาซีมแต่โทรไม่ติด เพราะตำรวจแทรกแซงสัญญาณโทรศัพท์

.

*การจลาจลครั้งเกิดจากความขัดแย้งกันระหว่างศาสนาอิสลามและฮินดี โซยาและอาร์ชาดนับถือศาสนาอิสลาม ส่วนอาทิตยะนับถือศาสนาฮินดู .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 18/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.18 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม