รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 81 วันที่ 17 ก.ค.62 พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 81 วันที่ 17 กรกฎาคม 2562 อ่านเรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 81 Bepannaah

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.81 พาร์ทที่ 2

อาร์ชาดและพ่อแม่มาถึงบ้านโซยา อมีนาชมการตกแต่งบ้านของรสนา และชมรสนาว่าสวยเหมือนโซยากับนูร์ อาร์ชาดกระซิบกับโซยาว่าเขาไม่เห็นด้วยกับแม่ ที่นี่ไม่มีอะไรสวยงามกว่าโซยา จู่ๆประตูก้เปิดออก อาทิตยะเดินเข้ามาและพูดบทกวีของมีร์ซา กาลิบ “ฉันอยู่ที่บ้านของเธอ มันเป็นปาฏิหาริย์ของพระเจ้า บางครั้งฉันมองไปที่บ้านของเธอ และบางครั้งที่เธอ” อาทิตยะทักทายวาซีมเป็นภาษาอูรดู อาร์ชาดบอกว่าอาทิตยะพูดได้ดี นั่นคือสิ่งที่เขาอยากจะบอกกับโซยา วาซีมบอกว่ามีร์ซา กาลิบ เป็นกวีคนโปรดของตน อาทิตยะได้ทีและบอกว่า มีร์ซา กาลิบเป็นกวีคนโปรดของโซยาด้วยเช่นกัน โซยายิ้มด้วยความประทับใจ

.

อาทิตยะมอบของขวัญให้วาซีม วาซีมไม่ยอมรับ และบอกว่านี่ไม่ใช่โอกาสที่จะให้ของขวัญ อาทิตยะอธิบายว่า วาซีมเชิญเขามาบ้านเป็นครั้งแรก นี่เป็นโอกาสสำหรับเขา วาซีมพูดแบบไม่ไว้หน้าว่าโซยาเป็นคนเชิญเขา ไม่ใช่ตน วาซีมถอยออกมาจากของขวัญและหันไปบอกโซยา โซยาจะเอาบริยานีไปแจกจ่ายให้องค์กรพัฒนาเอกชน ช่วยเอาของขวัญของอาทิตยะไปแจกให้ใครสักคน บรรยาศเริ่มตึงเครียด วาซีมบอกอาทิตยะเอาของขวัญไปให้โซยา

วาซีมเชิญอาร์ชาดและพ่อแม่เข้าไปในบ้าน อาร์ชาดเอาของขวัญให้โซยา และตามวาซีมเข้าไปในบ้าน อาทิตยะยืนปาดเหงื่อ อาร์จุนถามอาทิตยะว่า นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น แล้วมันจะจบยังไง? อาทิตยะบอกอาร์จุนว่าอย่าเพิ่งท้อ เขาอยู่ที่นี่ และเขาจะจัดการทุกอย่าง รสนาเชิญอาร์จุนและอาทิตยะเข้าไปนั่ง นูร์ต่อว่าอาร์จุน ทำไมเขาถึงใส่ชุดลำลอง? เขาควรดูอาทิตยะเป็นตัวอย่าง เพื่อเอาชนะใจพ่อแม่ของฝ่ายหญิง เขาต้องใช้ความพยายามบ้าง อาร์จุนสัญญาว่าคราวหน้า

.

อันจนาเข้ามาหามือถือของศักศิแต่ไม่เจอ อันจนาค้นห้องอาทิตยะเพื่อหาโทรศัพท์ ก่อนที่อาทิตยะจะกลับมา อันจนากำลังจะหาในกระเป๋าแล็ปท็อป แต่ฮาร์ซเรียกเธอให้รีบไปสนามบินเพราะสายแล้ว

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 81 Bepannaah EP.81

โซยาได้รับโทรศัพท์จากองค์กร NGO และยืนยันว่าจะไปที่นั่นในตอนเย็น อาทิตยะเดินมาบอกโซยาว่าเขาตั้งใจเอาเทียนหอมแฮนด์เมดมาให้เธอเป็นของขวัญ เธอคิดว่าคนรับบริจาคจะต้องการเทียนหอมอย่างงั้นเหรอ? โซยาถามว่าทำไม? ทุกคนล้วนต้องการแสงสว่างและความหอม อาทิตยะหน้าเสีย โซยาหัวเราะและบอกว่าแค่ล้อเล่น เธอจะไม่เอาเทียนหอมของเขาไปบริจาค ดีใจหรือยัง? อาทิตยะยิ้มออก เขาบ่นว่าพ่อของเธอโหดมาก โซยาบอกว่าอย่าคิดมาก วาซีมดูเคร่งขรึมแต่เป็นคนจิตใจดี เหมือนที่อาทิตยะเคยพูดถึงแม่ของเขา อาทิตยะบอกให้เธอคิดว่าแม่ของเขาคือลูกค้า ไม่ใช่แม่ของสามี โซยาบอกอาทิตยะให้คิดแบบเดียวกัน พ่อของเธอไม่ใช่พ่อตาของเขา ดังนั้นเขาไม่จำเป็นต้องสร้างความประทับใจ

.

อาทิตยะพูดพึมพำว่า วาซีมจะเป็นพ่อเขยของเขาได้อย่างไรถ้าเขาไม่ประทับใจ? โซยาได้ยินไม่ถนัด ถามว่าเมื่อกี้เขาพูดอะไรนะ? อาทิตยะแกล้งบอกโซยาให้ไปทำงาน โซยาไปช่วยแม่ทำกับข้าว อาทิตยะอาสาว่าจะช่วย โซยาบอกให้เขาเอาของขวัญไปเก็บ โซยาเดินไปช่วยแม่ อาร์ชาดถามอาทิตยะว่ามีอะไรให้เขาช่วยไหม อาทิตยะได้ที บอกว่าโซยาต้องการให้เอาของขวัญไปเก็บข้างใน อาร์ชาดทำตามด้วยความซื่อ อาทิตยะได้โอกาสทำคะแนน เขาตามไปช่วยสาวๆที่ในครัว โซยากำลังจะทำสลัด อาทิตยะพูดเอาใจรสนาว่าเธอทำทุกอย่างคนเดียวเหรอ เชฟอาทิตยะอยู่ที่นี่แล้ว เขาจะช่วยเธอ

.

อาทิตยะช่วยหั่นผัก รสนากลัววาซีมมาเห็นและจะโกรธที่ปล่อยให้แขกทำงานในครัว รสนาบอกอาทิตยะให้ไปคุยกับคนอื่นๆ อาทิตยะคะยั้นคะยอจะช่วย อ้างว่าการหั่นและสับเป็นงานที่เขาถนัดเป็นพิเศษ อาทิตยะชวนคุยและพูดชมรสนา โซยาได้ยินแล้วอมยิ้ม โซยาถามอาทิตยะว่าเขาจะหยุดจีบแม่ของเธอได้ไหม? อาทิตยะแก้ตัวว่าเขาไม่ได้จีบ แต่เขาชื่นชมเธอ จีบกับชื่นชมนั้นแตกต่างกัน โซยาถามว่าจริงเหรอ? ถ้าอย่างนั้นเธอจะเรียกพ่อมาถาม พ่อของเธอจะช่วยอธิบายว่าทั้งสองอย่างนี้แตกต่างกันยังไง อาทิตยะถามว่าทำไมโซยาต้องทำให้เขากลัวด้วยชื่อพ่อของเธอ? เขาเป็นพ่อของเธอ เขาไม่ใช่มาเฟีย ที่เขาได้ยินชื่อและเริ่มสั่น

.

วาซีมก็เดินเข้ามาในครัว วาซีมถามว่า ใครกำลังพูดถึงการกลัวและกลัวใคร โซยาบอกว่าไม่มีอะไร อาทิตยะบอกว่าเขาไม่เคยกลัวใครเลย วาซีมสงสัยว่าทำไมถึงพูดเรื่องความกลัว อาทิตยะแก้ตัวว่า อันที่จริงเรากำลังพูดถึงอาหาร เขาพูดว่า เขากลัวการกินอาหารไม่ดี วาซีมโกรธ บอกว่าวันนี้เขาเป็นคนทำอาหาร โซยาหัวเราะ อาทิตยะปฏิเสธ เขาไม่ได้พูดถึงวาซีม เขาแน่ใจว่าวาซีมทำอาหารอร่อย จริงๆแล้ววาซีมจะเซอร์ไพรส์ที่จะรู้ว่าเขาเป็นพ่อครัวที่ดีเช่นกัน วาซีมบอกอทิตยะให้ทำบริยานีเพื่อเซอร์ไพรส์ตน อาทิตยะตอบตกลง วาซีมบอกว่ามาตรวจสอบทักษะการทำอาหารของอาทิตยะ รวมถึงทักษะการพูดของเขาด้วย

.

อาร์จุนตกใจเมื่อรู้ว่าอาทิตยะต้องทำบริยานี วาซีมหันไปถามอาร์จุนว่าต้องเคยชิมมาก่อนแล้วใช่ไหม อาทิตยะทำอาหารอร่อยหรือเปล่า? อาทิตยะส่งสายตาให้อาร์จุนตอบรับ อาร์จุนตกกระไดพลอยโจน ตอบว่า พี่ชายของเขาทำบริยานีที่ดีที่สุดในโลก อาร์ชาดเดินร่วมวงสนทนา และบอกว่าเขาสามารถทำบริยานีได้ดีเช่นกัน อาร์ชาดอาสาว่าจะช่วยทำ อาทิตยะแกล้งพูดว่า ในอินเดียเราไม่อนุญาตให้แขกทำงาน อาร์ชาดเป็นแขกที่นี่ วาซีมบอกให้ทั้งสองคนทำบริยานีแข่งกัน

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 81 Bepannaah EP.81

นูร์กำลังหาโทรศัพท์อยู่ในห้อง อาร์ชาดขึ้นมาล้างมือให้ห้องน้ำ นูร์คิดว่าโซยาอยู่ในห้องน้ำเลยตะโกนบอกโซยาให้ช่วยอาทิตยะให้ชนะการแข่งขัน อาร์ชาดเปิดประตูห้องน้ำออกมา อาร์ชาดจะช่วยเธอหาโทรศัพท์ แต่นูร์ไม่ยอมให้ช่วย ในที่สุดอาร์ชาดก็เป็นคนพบโทรศัพท์ เขาขอให้นูร์ช่วย เขามีเวลาน้อยมาก เขาต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซยา นูร์แนะนำว่า อย่างแรกพี่สาวของเธอชอบบริยานีรสจัดจ้าน อาร์ชาดถามว่าจริงเหรอ นูร์บอกว่าเธอโกหก และเธออยากรู้ว่าเขาจะโกงหรือไม่ และเธอคิดว่าเขาจะเป็นแบบนั้น นูร์แสดงออกว่าตัวเองไม่ชอบอาร์ชาด อาร์ชาดยืนฟังแบบนิ่งๆ นูร์เดินออกไป อาร์ชาดปาดเหงื่อและพูดกับตัวเองว่า เขาเคยคิดว่ามันคงเป็นเรื่องยากที่จะจีบโซยา แต่นูร์นั้นยากกว่า

.

อาทิตยะและอาร์ชาดเริ่มแข่งขันทำบริยานี (Briyani ข้าวหมกของอินเดีย) อาร์ชาดเคี้ยวหมากฝรั่งและหั่นหัวหอมอย่างชำนาญ ในขณะที่อาทิตยะหั่นหัวหอมแล้วเช็ดน้ำตาไปด้วย อาร์ชาดทักว่าอาทิตยะน้ำตาไหล อาทิตยะตอบว่าไม่ต้องกังวล น้ำตาที่ไหลเป็นเพราะหัวหอม ไม่ใช่เพราะความรัก .. อาร์ชาดแนะนำให้เคี้ยวหมากฝรั่ง จะได้ไม่มีน้ำตา อาทิตยะแนะนำกลับ เมื่อเขาทำงานด้วยความเข้าใจอย่างถ่องแท้และซื่อสัตย์ที่สุด จะมีทั้งเหงื่อและน้ำตาเป็นธรรมดา .. อาทิตยะใส่เกลือ อาร์ชาดเตือนว่าอย่าใส่เยอะเกินไป อาทิตยะตอบกลับไปว่า ชีวิตจะจืดชืดถ้าปราศจากเกลือ อาร์ชาดเห็นด้วยว่าเขาพูดถูก

อาร์ชาดนำข้าวใส่หม้อและเริ่มอบข้าว ในขณะที่อาทิตยะยังหั่นผักไม่เสร็จ วาซีมเห็นอาทิตยะยังมีเหลืองานอีกเยอะก็พูดเยาะเย้ย ตนไม่คิดว่าเขาจะทำภารกิจของเขาให้สำเร็จในวันนี้ ระวังว่าแขกอาจจะกลับไปก่อนที่บริยานีของเขาจะเสร็จ ตนขอแนะนำให้อาทิตยะเลิกแข่งขัน มาประกาศว่าอาร์ชาดดีที่สุด และยุติการแข่งขัน อาทิตยะบอกว่าเขาจะไม่เลิกอย่างง่ายๆ เขาจะสร้างความประทับใจวาซีมให้ได้ บางครั้งสิ่งที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่มีคนคาดหวังไว้น้อยที่สุด (อาทิตยะหมายตัวเอง เมื่อเทียบกับอาร์ชาด)

.

อาทิตยะพูดจบก็หันไปชมให้รสนา ในขณะที่อาร์ชาดมองอาทิตยะด้วยความสงสัยว่าเขากำลังหมายถึงอะไร อาร์จุนกระซิบกับนูร์ว่าการแข่งขันทำบริยานีไม่ได้อยู่ในแผนที่เตรียมเอาไว้ เขาหวังว่าอาทิตยะจะไม่ทำมันพัง นูร์บอกว่าถ้าอาทิตยะชนะการแข่งขัน พ่อกับแม่คงจะประทับใจกับเขามาก อาร์จุนได้แต่หวังว่าอาทิตยะจะชนะ

.

ในที่สุดบริยานีของทั้งคู่ก็เสร็จเรียบร้อย อาทิตยะใช้อัลมอนด์ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และถั่วมาตกแต่งเป็นตัว Z ที่เป็นชื่อโซยา นูร์เชียร์อาทิตย์อย่างออกนอกหน้าว่าการนำเสนอบริยานีของเขานั้นยอดเยี่ยม อาร์ชาดชะโงกหน้าไปดู และอาทิตยะตกแต่งเป็นชื่อโซยาแต่ไม่ว่าอะไร วาซีมให้โซยาเป็นคนตัดสินของการแข่งขันครั้งนี้ บริยานีของใครจะดีกว่า วาซีมดูมั่นใจว่าอาร์ชาดจะเป็นผู้ชนะ โซยาชิมบริยานีของอาทิตยะและบอกว่าอร่อย พอชิมบริยานีของอาร์ชาดก็อร่อยเช่นกัน

.

โซยาบอกว่าบริยานีของอาทิตยะมีหญ้าฝรั่น, อัลมอนด์ หัวหอมทอด ทุกอย่างเพอร์เฟค และสามารถเสิร์ฟในภัตราคารระดับห้าดาวได้อย่างง่ายดาย แต่บริยานีของอาร์ชาดนั้นเรียบง่าย และกินได้ทุกวัน อาร์ชาดหน้าเสีย มันยากมากที่จะตัดสินใจ ในที่สุดโซยาก็ประกาศ ผู้ชนะการแข่งขันในวันนี้คือ อาร์ชาด อาร์ชาดไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้ชนะและขอบคุณโซยา โซยาถามอาทิตยะว่าเสียใจมั๊ย? อาทิตยะตอบว่าไม่เสียใจ และเขาชอบที่เธอพูดความจริง วาซีมบอกโซยาว่านี่คือการตัดสินใจที่ถูกต้อง .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 17/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.17 น. ทางช่อง 8