รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 80 วันที่ 16 ก.ค. 62 พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 80 วันที่ 16 กรกฎาคม 2562 อ่านเรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.80 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 80 – พาร์ทที่ 2

อันจนาเข้าไปนั่งในรถแล้วหยิบยาจากกระเป๋าถือออกมากิน โทรศัพท์มือถือร่วงตกอยู่ที่พื้น อันจนาปลอบตัวให้ใจเย็นๆ แต่ทันใดนั้นอันจนาเห็นอาทิตยะที่กำลังเดินมา อันจนาสตาร์ทรถแล้วรีบขับออกไปอย่างรวดเร็ว อาทิตยะเดินไปมองตามหลัง และพูดกับอาชาร์ดว่า พวกเขามาที่นี่! ดูเหมือนว่าสถานที่อันรกร้างของอาร์ชาดนั้นมีชื่อเสียงและหลายคนมาเยี่ยมเยียน อาร์ชาดตอบแบบซื่อๆ สงสัยพวกเขาคงอ่านมาจากเล่มเดียวกัน

.

โทรศัพท์ของอาร์ชาดดังขึ้น อาร์ชาดขอตัวรับโทรศัพท์ อาทิตยะกำลังจะเปิดประตูรถ เขาสงสัยว่าโซยาจะกลับรถคันไหน อาร์ชาดคุยโทณศัพท์เสร็จเรียบร้อย และบอกโซยาว่าเขามีเคสด่วน โรงพยาบาลโทรมาตาม เขาขอโทษโซยาที่ไปส่งไม่ได้ และขอร้องอาทิตยะให้ช่วยไปส่งโซยา อาทิตยะบอกว่าถึงยังไงเขาก็จะไปส่งเธออยู่แล้ว อาร์ชาดและโซยาได้ยินแล้วแปลกใจ อาร์ชาดขับรถออกไปก่อน

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.80 ตอนที่ 80 Bepannaah

อันจนาขับรถออกไปและนึกถึงพูดของศักศิ เธอเช็ดหลักฐานทั้งหมดออกไป ตอนนี้ก็เหลือแค่โทรศัพท์ของศักสิ อันจนาหาโทรศัพท์ของศักศิแต่ไม่เจอ มันน่าจะร่วงจากกระเป๋าถือตอนที่เธอหยิบยา อันจนาขับรถย้อนกลับไป .. โซยานั่งรถมากับอาทิตยะ อาทิตยะกำลังจะบอกรักโซยา แต่โซยารู้ตัวว่าทำตุ้มหูหล่นหาย โซยาร้อนใจมากเพราะเป็นตุ้มหูเงินที่วาซีมสั่งทำให้เป็นพิเศษในวันเกิด อาทิตยะถอยรถกลับไป โซยาก้มหาตุ้มหูที่พื้น อาทิตยะบอกว่าเขามีเรื่องสำคัญจะพูดกับเธอ แต่ใจของโซยาจดจ่ออยู่ที่ตุ้มหู โซยาดุอาทิตยะ เขารู้หรือเปล่าว่าเธอหาอะไรอยู่?

.

โซยาบ่นเรื่องตุ้มหูไม่หยุด อาทิตยะเอานิ้วแตะที่ริมฝีปากโซยาเพื่อหยุดพุก เมื่อใดก็ตามที่เธอทำสิ่งใดหล่นหล่นหาย เขาจะตามหามันมาให้เธอ ไม่ว่าจะเป็นหัวใจหรือต่างหูของเธอ โซยาแปลกใจ หัวใจของเธอเหรอ? อาทิตยะแกล้งพูดเรื่องอื่น ตุ้มของเธอที่หายไปมันต้องเหมือนกับอีกข้างที่เธอใส่อยู่ โซยานึกขึ้นได้ และขอโทษอาทิตยะ ..อันจานามาถึงที่นั่นและแปลกใจที่เห็นอาทิตยะและโซยายังไม่กลับไป อันจนาแอบดู และเห็นโทรศัพท์ของศักศิตกอยู่ข้างๆเท้าของโซยา .. อาทิตยะเห็นตุ้มหูของโซยาแล้วแอบหยิบขึ้นมา โซยาไม่ทันมอง

อาทิตยะแกล้งพูดขึ้นมาว่า บางทีอาร์ชาดอาจจะขโมยตุ้มหูของเธอไปด้วย โซยาไม่เชื่อ เธอไม่คิดว่าอาร์ชาดจะชอบใส่ต่างหู อาทิตยะบอกโซยาว่าอย่าเชื่อคนง่าย อย่าตัดสินหนังสือจากหน้าปก โซยาผ่านเรื่องยากลำบากมาเยอะแล้ว เขาแค่อยากเตือนเธอว่าอย่าไว้ใจใครแบบสุ่มสี่สุ่มห้า โซยาพยักหน้าเข้าใจ อันจนาได้ยินอาทิตยะและโซยาคุยกันก็เริ่มระแวงว่าทั้งคู่จะชอบกัน สิ่งที่ศักศิพูด มันเป็นเรื่องจริงหรือนี่? ตอนนี้ทิตยะและโซยาอยู่ด้วยกัน และความลับของเธอจะถูกเปิดเผยในเร็วๆนี้ อันจนาจ้องมองทั้งคู่

.

โซยาเริ่มบ่นว่ามันดึกแล้ว พ่อและแม่จะเป็นห่วง อาทิตยะถามว่าจริงเหรอ? เมื่อกี้ตอนนั่งอยู่กับอาร์ชาด ไม่เห็นว่าเธอจะรู้สึกผิด โซยาบอกอาทิตยะให้หยุดเปรียบเทียบตัวเองกับอาร์ชาดซ้ำแล้วซ้ำเล่า อาทิตยะไม่ยอมหยุด ต้องใช้เวลาอีกนานที่อาร์ชาดจะกลายเป็นเหมือนเขา เขาสงสัยว่าระหว่างเขากับอาร์ชาดต้องใช้กฎที่แตกต่างกัน โซยาสงสัยว่าเขาเป็นอะไรอีก บอกเธอมา เธอจะฟังทั้งเขาและอาร์ชาด อาทิตยะได้ที เขาบอกว่าเขาต้องการออกไปข้างนอกวิทยาลัย Bandra เพื่อกินเนื้อบดและขนมปัง เธอจะไปกับเขาไหม? โซยาตกลง แต่อันดับแรกต้องหาตุ้มหูของเธอให้เจอเสียก่อน

.

อาทิตยะดีใจบอกว่าสำเร็จแล้ว โซยาสงสัยว่าเขาพูดอะไร แต่โซยาเกิดลื่นเสียหลัก อาทิตยะช่วยประคองไว้ อันจนาแอบมองทั้งคู่ อาทิตยะเอาตุ้มหูให้ดู โซยาจับได้ว่าอาทิตยะขี้โกง เขาเจอมันตั้งแต่เมื่อไหร่? อาทิตยะบอกว่าตอนแรกเขาตั้งใจจะคืนให้เธอตอนกินอะไรด้วยกัน โซยาบอกว่าเขาเป็นขโมย อาทิตยะบอกว่าเขาเป็น ยังมีอีกมากมายที่เขาจะขโมย อันจนาดีใจที่เห็นทั้งคู่กำลังจะเดินไปที่รถ โซยาบังเอิญเดินเหยียบโทรศัพท์

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.80 ตอนที่ 80

โซยาหยิบขึ้นมาดูสงสัยว่าเป็นของใคร? อาทิตยะบ่นว่าเขาหิวแล้ว เขาดึงโทรศัพท์ไปจากมือโซยาไปเก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อของตัวเอง อันจนาตกใจแทบช็อค ถ้าอาทิตยะเปิดเครื่องเขาจะต้องจำได้ว่ามันเป็นของศักศิ ในนั้นยังมีคลิปเสียงที่เธอคุยกับหมอ ตั้งแต่การตายของศักศิ เธอยังไม่ได้ถอนหายใจด้วยความโล่งอก และโซยาก็เข้ามาในชีวิตของเธอ! ผู้หญิงคนนี้สนุกกับการขุดอดีตของเธอ อันจนาหงุดหงิดและระแวงโซยา

.

รุ่งเช้า นูร์เห็นรสนากำลังเตรียมน้ำชาอยู่ในในครัว รสนาบอกว่าโซยายังไม่กลับบ้าน เมื่อคืนโซยาอยู่กับอาร์ชาดและโทรมาบอกว่าจะกลับดึก แต่ป่านนี้ยังไม่กลับ รสนาโกรธวาซีมที่เป็นคนอนุญาติ วาซีมบอกอันจนาว่าไม่ต้องห่วง อาร์ชาดจะดูแลโซยา นูร์สงสัยว่าอาร์ชาดร่ายมนต์อะไรใส่วาซีม ปรกติพ่อไม่เป็นแบบนี้ โซยาไม่อยากแต่งงาน แต่พ่อให้โซยาไปกับอาร์ชาดทั้งคืน .. นูร์โทรไปหาอาร์จุน แต่อาร์จุนไม่รับโทรศัทพ์ เพราะเขามัวแต่เป็นห่วงอันจนาที่ยังไม่กลับบ้าน ทั้งอันจนาและอาทิตยะไม่ยอมรับโทรศัพท์ อาร์จุนคิดว่าจะไปแจ้งความ

.

วาซีมบอกให้นูร์เตรียมตัว เขาจะพาไปมัสยิดเพื่อขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้เรามีความสุข จากนั้นก็ไปช็อปปิ้งด้วยกัน นูร์ตกใจที่วาซีมจะไปซื้อของเหมือนมนุษย์คนอื่นๆ วาซีมต่อว่านูร์อย่างอารมณ์ดี รสนาบอกว่าวาซีมชวนแขกมาทานอาหารที่บ้าน และวาซีมจะลงมือทำเคียร์ Kheer ด้วยตัวเอง (Rice Pudding) นูร์ตื่นเต้นที่วาซีมจะทำของหวานที่โซยาและเธอชอบ นูร์บอกรสนาไปกับวาซีม เพราะโซยาลืมเอากุญแจบ้านไปด้วย

.

อาทิตยะและโซยาไปถึงร้านอาหาร โซยาบอกว่าเนื้อบดและขนมปังเป็นของโปรดของพ่อ เธอจะสั่งใส่กล่องกลับไปด้วย อาทิตยะสั่งอาหารให้โซยากับตัวเอง และบอกพ่อค้าให้จัดใส่กล่องให้พ่อของเขาด้วย โซยาบอกว่าวาซีมเป็นพ่อของเธอ ไม่ใช่พ่อของเขา อาทิตยะหันไปทางอื่นแล้วยิ้มกรุ้มกริ่ม ในที่สุดวาซีมก็จะเป็นพ่อของเขา โซยาถามว่าเขากระซิบอะไร? อาทิตยะบอกว่า ประโยคทองคำพูดแค่ครั้งเดียว ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 16/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.16 น. ทางช่อง 8