รักซ้อนซ่อนรัก EP.79 วันที่ 15 ก.ค.62 ตอนที่ 79

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.79 วันที่ 15 กรกฎาคม 2562 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 79 ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.79 วันที่ 15 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 79

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 79

โซยากับนูร์ช่วยกันเอาของขวัญขึ้นไปเก็บบนห้องนอน ศักศิพยายามเอาหัวกระแทกกับผนังเพื่อให้ทั้งคู่ได้ยิน แต่อันจนามาถึงซะก่อน อันจนาลากโซยาลงไปข้างล่าง พร้อมกับด่าว่าโซยาว่าไม่มีมารยาท อาร์ซตกใจเขาถามอันจนาว่าทำไมต้องตะโกนด้วย โซยาหมดความอดทนและบอกกับฮาร์ซว่า เธอตามคำสั่งของเขาแล้ว แต่ก่อนที่ฮาร์ซจะส่งใครไปที่ห้องเขาควรขออนุญาตจากภรรยาของเขาก่อน โซยาบอกนูร์ว่าไปกันเถอะ ทั้งคู่เดินออกไป

.

อาร์ชาดกำลังรอไปส่งโซยาที่บ้าน อาร์จุนและอาทิตยะร่วมมือกันหาทางทำให้อาร์ชาดกลับไปก่อน อาทิตยะบอกว่าโซยาต้องเคลียร์บิลต่างๆ กว่าจะเสร็จก็คงจะดึก อาร์จุนบอกว่าที่บ้านเตรียมรถไปส่งโซยาและพนักงาน อาร์ชาดยืนยันว่าจะไปส่งโซยา และรับอาสาจะช่วยไปส่งพนักงานทุกคน อาร์จุนอ้างว่าพนักแต่ละคนบ้านอยู่ห่างกันคนละมุมเมือง กลัวว่าอาร์ชาดจะไม่รู้ทาง อาทิตยะและอาร์จุนพูดคะยั้นคะยอ ในที่สุดอาร์ชาดก็ฝากโซยาไว้กับทั้งคู่ สองพี่น้องแอบแตะมือกัน อาร์ชาดกำลังจะขับรถออกไป แต่โซยาโบกให้หยุด อาร์ชาดเห็นโซยาหน้าซีดก็ถามว่าไปอะไร โซยาขอร้องให้เขาช่วยไปส่งเธอที่บ้าน

นูร์ไปเตือนอาร์จุนกับอาทิตยะเรื่องพฤติกรรมของอันจนาที่ทำกับโซยา แม่ของพวกเขาไล่โซยาออกจากบ้าน .. อาทิตยะวิ่งออกไปข้างนอก เขาเห็นรถของอาร์ชาดกำลังขับออกไป อาร์จุนบอกอาทิตยะให้รีบตามไป อันจนากลับขึ้นไปบนห้องและพบว่าศักศิปีนหน้าต่างหนีไปแล้ว อันจนารีบออกไปตามหาศักศิ .. อาทิตยะขับรถออกจากบ้าน อันจนาเห็นศักศิซ่อนอยู่ในกระโปรงหลังรถอาทิตยะ เธอจำชุดของศักศิได้ 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.79 ตอนที่ 79 Bepannaah

ในรถ อาร์ชาดสังเกตุเห็นว่าโซยากำลังเครียด เขาเลยชวนคุยจนโซยารู้สึกสบายใจ เขาชมว่าบริษัท ZoSh เป็นบริษัทออร์กาไนเซอร์ที่ดีที่สุดในโลก เขาไม่เคยเห็นอีเวนท์ที่ดีกว่านี้มาก่อนในชีวิต ในที่สุดเขาก็รู้สึกว่าตัวเองได้กลับอินเดียแล้ว ตอนอยู่ลอนดอนเขาเคยไปงานแต่งงานแบบอินเดียหลายครั้ง การจัดปาร์ตี้ของโซยาทำให้เขารู้สึกถึงความเป็นอินเดียอย่างแท้จริง โซยาเล่าอย่างอารมณ์ดีว่าได้ไอเดียมาหนังฮินดี อาทิตยะขับรถตามมาอย่างร้อนใจ พอถึงทางแยกไปบ้านโซยา แต่เขาเห็นอาร์ชาดขับรถไปพาเธอไปอีกทาง

.

โซยาโทรไปบอกวาซีมว่าคืนนี้จะกลับบ้านดึก วาซีมดีใจที่โซยาและอาร์ชาดอยู่ด้วยกัน และบอกโซยาว่าไม่ต้องรีบกลับ ตนเชื่อใจอาร์ชาด รสนาต่อว่าสามี ลูกสาวอยู่นอกบ้านทั้งคืน แต่เขากลับบอกลูกสาวว่าไม่ต้องรีบกลับ วาซีมพูดเกลี้ยกล่อมภรรยา อาร์ชาดมีเวลาแค่สองอาทิตย์ ทุกนาทีของสองสัปดาห์นี้สำคัญสำหรับเรามาก ปล่อยให้ทั้งคู่ได้คุยกัน วาซีมล้มตัวลงนอนอย่างมีความสุข แต่รสนาไม่ค่อยสบายใจ

.

อาทิตยะขับรถตามอาร์ชาด เขาสงสัยว่าอาร์ชาดพาโซยามาที่เปลี่ยวๆแบบนี้ได้ยังไง อาร์ชาดเขารถขึ้นไปจอดบนเนินบนเขา จากนั้นก็คู่ก็เดินขึ้นไปบนเขา โซยาตื่นเต้นเมื่อเห็นวิวยามค่ำคืนที่สวยงามในมุมไบ อาร์ชาดบอกว่าเขาอ่านในหนังสือ ที่นี่เป็นหนึ่งในจุดชมวิวที่สวยที่สุด แต่เสียอย่างเดียวที่ขับรถขึ้นมาไม่ได้ โซยาบอกว่าไม่เป็นไร เพราะเธอชอบเดิน อาทิตยะขับรถมาจอดไม่ไกลจากรถของอาร์ชาด ศักศิพยายามเคาะในรถแต่อาทิตยะไม่ได้ยินเพราะมัวแต่เป็นห่วงโซยา

.

อาทิตยะวิ่งไปดูในรถแต่ไม่มีใคร และสงสัยว่าทั้งคู่หายไปไหน อาทิตยะออกตามหาทั้งคู่ ศักศิพยายามเคาะให้เกิดเสียดัง ในที่สุดก็มีผู้หญิงมาเปิดฝากระโปรงรถให้ ศักศิลงมาจากรถและถามถึงอาทิตยะ ผูหญิงคนนั้นบอกว่าเธอไม่เห็นใคร ผู้หญิงคนนั้นให้ศักศิยืมโทรศัพท์ ศักศิโทรหาอาทิตยะแต่ไม่มีสัญญาณ ศักศิโยนมือถือลงพื้น จนหน้าจอโทรแตก ศักศิออกตามหาอาทิตยะ ผู้หญิงคนนั้นบ่นตามหลัง

.

อาร์จุนสงสัยว่าอันจนาหายไหนตอนดึกๆ พอเขาเข้าไปดูในห้องน้ำก็เห็นรอยเลือด และมู่ลี่ที่ห้อยรุ่งริ่ง อาร์จุนเริ่มร้อนใจ เขาเปิดลิ้นชักข้างเตียงเพื่อดูว่ากุญแจรถยังอยู่หรือไม่ อาร์จุนแปลกใจที่พบนามบัตรของหมอ อาร์จุนรีบไปที่พบหมอที่โรงพยาบาล เขาแนะนำตัวว่าเขาชื่ออาร์จุน ฮูดา เขากำลังตามหา อันจนา ฮูดา ตอนนี้แม่ของเขาหายตัวไปซักพักแล้ว

.

หมอตกใจแทบช็อค อาร์จุนเห็นหมอมือไม้สั่นเลยถามว่าเป็นอะไร หมอโกหกว่าตนเพิ่งผ่าตัดเคสฉุกเฉิน อาร์จุนถามว่าแม่ของเขาเป็นอะไรถึงมาพบหมอโดยไม่มีใครรู้ ตอนแรกหมอจะไม่ยอมบอก อาร์จุนขู่ว่าเขาจะแจ้งความ ในที่สุดหมอก็ยอมพูด แต่หมอโกหกว่าอันจนามีความลับที่มีเขาคนเดียวที่รู้ อันจนาไม่ต้องการให้ใครรู้ว่าเธอเข้าค่ายบริจาคเลือด อาร์จุนรู้ว่าหมอโกหก เพราะแม่ของเขาบริจาคการกุศลบ่อยๆ และแม่ไม่เคยปิดเป็นความลับ และท่าทีของหมอก็มีพิรุธ

.

นูร์หาสำลีมาเช็ดเครื่องสำอางค์ และเปิดลิ้นชักของโซยาที่จดหมายของอาทิตยะถูกพับเก็บอยู่ในนั้น นูร์หยิบสำลีแล้วทำมุมจดหมายฉีกขาดโดยไม่ตั้งใจ ชื่อ 5 ตัวหลังของอาทิตยะ (ditya) ถูกฉีกทิ้งไป เหลือเพียงแค่อักษร A ตัวแรก (ตอนหลังพอโซยาเห็นจดหมาย และเกิดเข้าใจผิดว่า A มาจากชื่อ Arshad อาร์ชาดเป็นเขียนจดหมายนี้)

.

รสนาเดินเข้ามาในห้องนูร์เล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้นกับโซยา นูร์คิดว่าอันจนาเป็นโรคจิต อาการของเธอไม่เหมือนคนปกติ มีเพียงนักฆ่าโรคจิตเท่านั้นที่ทำแบบนี้ รสนาเตือนนูร์ว่าอย่าพูดถึงผู้ใหญ่ในแง่ไม่ดี วาซีมบอกนูร์ว่าอีเว้นท์จบแล้ว อย่าไปที่บ้านนั้นอีก และอย่าพูดถึงพวกฮูดาในบ้านหลังนี้ นูร์รับปากอย่างเสียไม่ได้

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.79 ตอนที่ 79 Bepannaah

ศักศิหลบอยู่ที่ต้นไม้ ข้างหลังโซยาและอาร์ชาด โซยาได้ยินเสียงแปลกๆ แต่อาร์ชาดคิดว่าอาจจะกิ่งไม้ร่วง อาร์ชาดพาโซยาเดินไปดูอีกจุดหนึ่ง ศักศิกำลังจะตะโกนเรียกโซยา แต่ถูกอันจนาเอามือปิดปาก และใช้ก้อนหินทุบหัวศักศิจนสลบไป อันจนาโล่งอก วันนี้เธอคิดว่าศักศิชนะไปแล้ว แต่ในที่สุดศักศิก็แพ้ ศักศิลืมตาขึ้นมาและผลักอันจนาออกไป จากนั้นก็วิ่งหนีแบบสุดชีวิต โซยารู้สึกว่ามีใครตามมาข้างหลัง โซยาและอาร์ชาดหันไปมองข้างหลัง อาทิตยะเดินออกมาจากหลังต้นไม้ โซยาแปลกใจ เขามาทำอะไรที่นี่? อาทิตยะอธิบายว่า เขาเห็นโซยาออกมากจากบ้านของอย่างอารมณ์เสีย เขาตามออกไปดูเธอ และเขาคิดว่าจะไปที่บ้านโซยา พอเห็นเธอมาที่นี่ก็เลยตามมา

.

โซยาถามว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า? อาทิตยะบอกว่าเขาต้องการให้เธอเซนต์ใบเสร็จ และมันก็เร่งด่วน โซยาถามว่าใบเสร็จอะไร? อาทิตยะอ้างว่าอยู่ในรถ อาร์ชาดชวนอาทิตยะอยู่ด้วยกัน ไหนๆเขาก็มาแล้ว จะได้รู้จักกันมากขึ้น อาทิตยะถามอาร์ชาดว่าทำไมถึงพาโซยามาที่เปลี่ยวๆมืดๆแบบนี้ อาร์ชาดอธิบายว่าโซยาถูกเลี้ยงดูมาในมัสซูรี ส่วนเขาอยู่ในออกซ์ฟอร์ดซึ่งอยู่ไม่ไกลจากลอนดอน เราทั้งคู่ชอบภูเขาและธรรมชาติมาก และมีคนกล่าวไว้ว่า คุณสามารถดึงคนออกจากเมืองเล็กๆ แต่เป็นไปไม่ได้ที่จะทำให้เมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งออกไปจากคนคนนั้น เขาเลยพาโซยามาที่นี่ เพราะที่นี่เป็นที่เดียวในมุมไบที่สามารถทำให้เธอระลึกถึงมัสซูรีได้

.

อาร์ชาดพาทั้งคู่ไปดูจดชมวิวที่สวยที่สุด โซยาตะลึงในงดงามของมุมไบที่ดูเหมือนราวกับอยู่ที่มัสซูรี ทุกอย่างดูสวยงามไปหมด โซยาบอกอย่างตื่นเต้น รู้ไหมว่ามีสถานที่ที่เรียกว่า Landour ถัดจากมัสซูรี? โซยาขอบคุณอาร์ชาดที่พาเธอมาที่นี่ มันช่วงเวลานี้มีค่าอย่างแท้จริงสำหรับเธอ อาร์ชาดตอบว่าด้วยความยินดี อาทิตยะหน้าเสีย ที่อาร์ชาดกำลังทำคะแนนนำหน้า อาทิตยะยอมรับว่าเป็นที่ที่สวยงามจริงๆ ถึงแม้ว่าอาร์ชาดจะใหม่กับเมืองนี้ แต่เขาก็พบสถานที่ที่สวยงามเช่นนี้ แต่สถานที่นี้ยังไม่สมบูรณ์ มีสิ่งหนึ่งที่ขาดหายไป โซยาและอาร์ชาดสงสัยว่าอะไร อาทิตยะบอกทั้งคู่ให้ตามเขามา

.

เวลาเดียวกัน ศักศิกำลังวิ่งหนีอันจนาแบบสุดชีวิต ศักศิวิ่งไปจนมุมอยู่ที่หน้าผา อันจนาตามมาทัน .. อาทิตยะพาโซยาและอาร์ชาดไปที่ร้านขายกาแฟ จากนั้นก็สั่งกาแฟดำและมันฝรั่งทอดกรอบมาให้พร้อมกับบอกว่า แม้ว่าเขาจะพาโซยาไปหอไอเฟล แต่โซยสาจะมีความสุขกับการชมวิวก็ต่อเมื่อเธอมีกาแฟและมันฝรั่งทอดอยู่กับเธอ อาทิตยะเอากาแฟดำให้โซยา และบอกเป็นนัยๆกับอาร์ชาดว่าเขารู้จักโซยาดีกว่าใคร โซยาชอบกินกาแฟกับมันฝรั่งทอด โซยาบอกว่าอาทิตยะพูดถูก โซยายิ้มบอกว่า ไม่มีใครรู้จักเธอดีไปกว่าอาทิตยะ อาทิตยะบอกกับโซยาว่า เขาแค่อยากให้เธอมีรอยยิ้มเช่นนี้ตลอดไป แค่อยู่กับเขาแบบนี้ และเขาจะยิ้มต่อไป อาร์ชาดมองทั้งคู่

.

โซยาและอาทิตยะชนแก้วและยิ้มให้กัน อาร์ชาดพูดว่าเขานำรอยยิ้มมาให้โซยา แต่อาทิตยะเป็นคนนำความตื่นเต้นมาสู่รอยยิ้มนั้น อาทิตยะบอกว่าเขาไปจ่ายเงิน มีใครเอาอะไรอีกไหม อาทิตยะเดินไปจ่ายเงินแล้วได้ยินผู้หญิงคนหนึ่งกำลังบ่นให้ศักศิ ผู้หญิงคนนั้นเห็นอาทิตยะและคิดว่าเขาน่าจะเป็นคนที่ศักศิกำลังตามหา แต่โซยาดึงอาทิตยะไปถามว่าจริงๆแล้วเขามาที่นี่เพราะอะไรกันแน่? โซยาไม่เชื่อว่าอาทิตยะตามมาเพื่อเอาใบเสร็จมาให้เธอเซนต์ อาร์ชาดพูดโพล่งขึ้นมาว่า อาทิตยะตามเรามา อาทิตยะบอกว่าเป็นคำตอบที่ถูกต้อง และอาร์ชาดได้รับรางวัลสิบล้านรูปีสำหรับเรื่องนี้ .. อาทิตยะและอาร์ชาดกำลังชิงไหวชิงพริบว่าใครคือคนที่เหมาะกับโซยา

.

อาทิตยะเตือนความจำให้โซยา จำได้มั๊ย แม่ของเขาได้เปลี่ยนการ์ดรักษาความปลอดภัย และโซยาต้องจ่ายเงินให้การ์ดชุดนี้ โซยานึกขึ้นได้ และโทรกลับไปแต่ไม่มีคนรับสาย อาทิตยะบอกว่าเขาไม่ต้องการให้โซยาเสียชื่อเสียงเพราะการหลงลืมเล็กๆน้อยๆในตอนสุดท้าย โวยาบอกว่าตัวเองโชคดีที่มีลูกค้าแบบเขา อาทิตยะบอกว่าเขาไม่ได้เป็นแค่ลูกค้า แต่เขาเป็นเพื่อนที่ดี และเป็นศัตรูที่ดีด้วยเช่นกัน แต่ที่เขาเป็นคนดีได้แบบนี้ก็เพราะโซยา .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 15/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.15 น. ทางช่อง 8