รักซ้อนซ่อนรัก EP.77 วันที่ 11 ก.ค.62 ตอนที่ 77

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.77 วันที่ 11 กรกฎาคม 2562 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 77 ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.77 วันที่ 11 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 77

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 77

หลังจากอาทิยะพูดจบเรียบร้อย โปรเจกเตอร์ฉายสไลด์โชว์ภาพฮาร์ซและอันจนา โซยาพยักหน้าให้อาทิตยะและยกนิ้วให้ อาทิตยะพาครอบครัวของเขาขึ้นไปบนเวที สไลด์โชว์จบลง ทุกคนตบมือให้ครอบครัวฮูดา ดวงตาของอาทิตยะติดตรึงอยู่ที่โซยาที่กำลังยิ้มกว้างให้เขา อาทิตยะและ อาร์จุนก้าวลงจากเวที อาทิตยะเดินมาถามโซยา พ่อของเธอว่ายังไงเรื่องที่เธอปฏิเสธการแต่งงาน อาคันชาเรียกโซยาไปที่หลังเวที อาร์จุนชื่นชมคำพูดของอาทิตยะ โซยาช่วยเขาใช่ไหม? อาทิตยะพยักหน้า

.

ที่โรงพยาบาล หมอตะโกนต่อว่าพยาบาลที่ไม่ระวัง เธอไม่ให้ยาโดสสุดท้าย ทำให้ศักศิหนีไปได้ พยาบาลยืนยันว่าให้ยาแล้ว และเป็นโดสที่แรงมาก แต่ไม่รู้ว่าศักศิหนีได้อย่างไร หมอบอกให้เธอเลิกโกหก ถ้ามีคนพบศักศิ พวกเขาจะเดือดร้อน และถูกยกเลิกใบประกอบวิชาชีพ

โซยาพูดบนเวที เมื่อ 35 ปีที่แล้ว ฮาร์ซและอันจนาแลกเปลี่ยนพวงมาลัยกัน และวันนี้พวกเขาจะทำพิธีกรรมเดียวกันซ้ำอีกครั้ง โซยาเชิญฮาร์ซและอันจนาขึ้นไปบนเวที ทั้งสองคนคล้องพวงมาลัยให้กัน ดนตรีเล่นเพลงเต้นรำ โซยาบอกทั้งคู่ว่าต่อไปคือการเต้นรำ ฮาร์ซและอันจนาทำท่าปฏิเสธ แต่ในที่สุดก็จับคู่เตรียมเต้นรำ โซยาบอกว่าไม่ใช่แบบนั้น แต่จะเป็นการเล่นเกมเต้นรำ เมื่อ 35 ปีที่แล้ว ฮาร์ซทำให้อันจนาตกหลุมรักและแต่งงาน วันนี้ฮาร์ซจะทำได้อีกหรือไม่ ฮาร์ซและอันจนาต้องเต้นรำกับคนอื่น พอดนตรีหยุดก็จะมีการเปลี่ยนคู่ไปเรื่อยๆ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.77 ตอนที่ 77 Bepannaah

ทุกคนเริ่มเต้นรำ อันจนาจับคู่อาร์จุน ฮาร์ซจับคู่กับนูร์ อาทิตยะคิดว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะบอกความรู้สึกของเขากับโซยา เขากำลังเดินไปหาเธอแต่ถูกตัดหน้า มีคนเดินไปที่โซยาแล้วก็ขอเธอเต้นรำ อาทิตยะยืนหันรีหันขวาง ทำยังไงเขาจึงจะได้เต้นรำกับโซยา โซยาเต้นรำอยู่กับผู้ชายคนนั้น อาทิตยะลากโมนาออกไปบนฟลอร์เต้นรำ อาทิตยะเต้นรำกับโมนาอยู่ใกล้โซยา รอจังหวะให้เพลงหยุด โซยาหันมายิ้มให้ เพลงหยุดลงในจังหวะโซยาหมุนตัวไปหยุดตรงหน้าฮาร์ซ โซยาเต้นรำกับฮาร์ซ อาทิตยะจับคู่กับอันจนา

.

ในขณะที่นูร์ลากอาร์จุนออกไปหลบข้างเสาและบอกว่าเขาขี้ขลาด เขากลัวแม่ อาร์จุนปฏิเสธ เขาพิสูจน์ให้ดู อาร์จุนบอกว่าคืนนี้เขาจะจูบนูร์ก่อนปาร์ตี้จะจบลง นูร์วิ่งหนี และล้อเขาว่าเป็นคนขี้ขลาดอีกครั้ง .. ในฟลอร์เต้นรำ อาทิตยะกระซิบที่หูของฮาร์ซ อาทิตยะหมุนตัวแล้วสลับคู่เต้นรำ ฮาร์ซและอันจนายิ้มกว้างที่ในที่สุดก็ชนะ โซยาต่อว่าอาทิตยะว่าขี้โกง แต่อาทิตยะให้เหตุผลว่าเป็นวันครบรอบของพวกเขา โซยาและอาทิตยะเต้นรำด้วยกัน อาทิตยะถามว่าพ่อของเธอว่ายังไง?

.

โซยาถามว่าเขายังพูดถึงเรื่องนั้นอยู่อีกเหรอ รอให้ปาร์ตี้จบค่อยคุยกัน อาทิตยะอยากรู้เดี๋ยวนี้ โซยาเล่าว่า เธอบอกพ่อว่าเธอยังไม่พร้อมสำหรับการแต่งงาน อาทิตยะดึงโซยาเข้ามาใกล้ด้วยความดีใจ .. แล้วยังไงต่อ? โซยาบอกว่าอาร์ชาดอยู่ที่นี่ อาทิตยะถามว่าที่นั่นเหรอ? โซยาหมายถึงที่นี่ ใครบางคนเอื้อมมือมาแตะไหล่ของเขา อาทิตยะหันไปมอง อาร์ชาดกำลังยืนอยู่ข้างหลัง อาทิตยะจ้องมองอาร์ชาดด้วยความแปลกใจ อาร์ชาดยื่นมือไปที่โซยาและถามว่า เขาขอคู่เต้นรำของเขาได้ไหม? อาทิตยะถอยหลังไป มือของเขายังโอบอยู่เอวของโซยา โซยายิ้มให้อาร์ชาดและยื่นมือไปให้ อาร์ชาดดึงโซยาไปเต้นรำด้วยกัน อาทิตยะผิดหวังที่ถูกแย่งคนรักไปต่อหน้าต่อตา

.

โซยาเต้นรำกับอาร์ชาด อาทิตยะยืนมองอย่างไม่พอใจ อาทิตยะเดินออกไปจากปาร์ตี้ โซยามองตามหลัง .. อันจนาอ่าน sms และตะลึง ศักศิหนีไป! ศักศิหลบอยู่หน้าบ้านฮูดา เธอต้องหาอาทิตยะให้เจอ มีแต่อาทิตยะเท่านั้นที่จะจัดการกับอันจนา ศักศิเดินเข้ามาเรื่อยๆและหลบที่หลังรถ อันจนาออกมาหน้าบ้านและพูดกับการ์ด ถ้าศักศิมาให้บอกเธอทันที เธอเตรียมเซอร์ไพรส์กับทุกคน ห้ามบอกคนอื่น ศักศิได้ยิน และคิดว่าหมออาจจะบอกอันจนาแล้ว และเธอจะเข้าไปในบ้านได้อย่างไร

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.77 ตอนที่ 77 Bepannaah

โซยาเช็คความเรียบร้อยภายในงาน พอเห็นอาร์ชาดยืนอยู่คนเดียวก็เข้าไปหา โซยาขอโทษที่ปล่อยเขาไว้คนเดียว และขอบคุณที่เขามาที่นี่ อาร์ชาดบอกว่าเขาต้องมาเพราะเธอเป็นคนเชิญ จริงๆแล้วเขาอยากเห็นว่าบริษัท ZoSH ทำอะไร โซยายิ้มให้ อาทิตยะแอบมองอยู่ไกลๆอย่างไม่พอใจ อาทิตยะสงสัยว่าถ้าโซยาพูดกับพ่อของเธอแล้ว อาชาร์ดจะมาทำอะไรที่นี่? ผู้หญิงสองคนเข้ามาคุยกับอาทิตยะ พวกเธอชอบไอเดียการจัดงาน อาทิตยะพูดได้ดีบนเวที และพวกเธอก็ชอบไอเดียการแลกเปลี่ยนพวงมาลัยและการเต้นรำ

.

ตอนแรกอาทิตยะไม่มีอารมณ์จะคุย แต่แล้วเขานึกขึ้นได้ อาทิตยะถามว่าพวกเธอชอบไอเดียการตกแต่งสถานที่ด้วยใช่มั๊ย? โซยาเป็นคนทำทั้งหมด พวกเธอถามว่าโซยาคือใคร? อาทิตยะได้ที พาผู้หญิงสองคนเข้าไปหาโซยา อาร์ชาดถูกดันให้ถอยออกไป อาทิตยะแนะนำทั้งคู่ให้รู้จักโซยา พวกเธอชอบการจัดงานของโซยา ทั้งสองคนขอนามบัตรจากโซยา ผู้หญิงคนหนึ่งขอให้โซยาช่วยจัดงานปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 40 ปีของการแต่งงาน อีกคนขอให้จัดงานให้ลูกชาย อาร์ชาดมองโซยาด้วยความทึ่ง อันจนาเดินผ่านมา ผู้หญิงคนหนึ่งเรียกอันจนา

.

อันจนาเข้ามาทักทาย ผู้หญิงคนหนึ่งชมเครื่องประดับของอันจนา จากนั้นก็พูดชื่นชมการจัดปาร์ตี้ของโซยา โซยาเป็นซุปเปอร์เกิร์ล อันจนาบอกว่ามันต้องเป็นอย่างที่ลูกชายของเธอจ้างโซยา ลูกชายของเธอสามารถเปลี่ยนฝุ่นให้เป็นทองคำได้ อาร์ชาดได้ยินแล้วขมวดคิ้ว อันจนาหันไปมองโซยาและคิดในใจ อีกด้านหนึ่งก็คือโซยา อีกด้านเป็นศักศิ ทั้งคู่เป็นเหมือนหนามยอกอก เธอควรจัดการกับใครก่อน อันจนาขอตัวและเดินออกไป ผู้หญิงทั้งสองคนบอกโซยาว่าอย่าลืมจัดงานห้พวกเธอด้วย โซยาขอบคุณ ทั้งคู่เดินออกไป

.

อาทิตยะโกหกโซยาว่าวิโนดเรียกเธอไปพบที่ข้างนอก โซยาแปลกใจเพราะเมื่อกี้เธอเพิ่งคุยกับวิโนด อาทิตยะอ้างว่าเขาอาจมีงานด่วน โซยาบอกอาร์ชาดให้ทานอะไรไปพลางๆก่อน และเธอจะกลับมา อาทิตยะคว้าข้อมือโซยา กึ่งลากกึ่งจูงออกไปข้างนอก ศักศิซ่อนตัวอยู่ข้างรถ แต่เธอเดินออกไปก่อนที่อาทิตยะและโซยาจะเดินมาที่นั่นแค่นิดเดียว โซยาถามอาทิตยะว่าวิโนดอยู่ที่ไหน อาทิตยะบอกว่าวิโนดไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่เขาเป็นคนเรียกเธอมาที่นี่ ..  ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 11/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.11 น. ทางช่อง 8