รักซ้อนซ่อนรัก EP.75 วันที่ 9 ก.ค.62 พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.75 วันที่ 9 กรกฎาคม 2562 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อตอนที่ 75  ดูย้อนหลัง ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.75 วันที่ 9 กรกฎาคม 2562

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 75 – พาร์ทที่ 1

อาทิตยะค่อยๆย่องลงมาและกำลังจะแอบออกไปประตู วาซีมหันไปเห็นพอดี วาซีมถามอาทิตยะว่ามาทำอะไรที่นี่ ตอนนี้? อาทิตยะบอกว่าโซยาไม่สบาย เขาเลยมาส่ง วาซีมถามว่าเกิดอะไรขึ้น และตำหนินูร์ที่ไม่บอกว่าโซยาไม่สบาย นูร์ได้แต่ก้มหน้า วาซีมจะขึ้นไปดูโซยา อาทิตยะรีบห้าม กลัววาซีมรู้ว่าโซยากำลังเมา เขาบอกว่าโซยาแค่ดื่มน้ำผลไม้ แล้วไม่สบาย อาทิตยะขอตัวกลับ วาซีมเตือนอาทิตยะว่า ต่อไปนี้กรุณาเข้าใจให้ถูกต้อง อาทิตยะเป็นลูกค้าของโซยาเท่านั้น

.

วาซีมบอกอาทิตยะให้เลิกนิสัยที่มักจะมาส่งโซยาที่บ้านตอกดึกๆ นับจากนี้ไป ถ้าโซยามีปัญหาอะไรให้โทรหาตน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ลำบากแค่ไหน ตนจะไปหาโซยา ห้ามอาทิตยะมาส่งโซยาที่บ้านอีก อาทิตยะรับปากว่าคราวหน้าเขาจะระวัง วาซีมบอกดี แล้วอย่าลืมทำตามที่พูด .. อาทิตยะกลับไปถึงบ้าน เขานึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แล้วนั่งยิ้มอยู่คนเดียว อาทตยะนึกได้ว่าตัวเองเอาจดหมายบอกรักใส่กระเป๋ากางเกง นูร์โทรมาขอโทษที่เธอเอาอัลกอฮอล์ให้โซยาดื่มเมา อาทิตยะบอกว่าไม่เป็นไร นูร์พูดล้อว่า ตัวเองทำให้อาทิตยะและโซยาได้ใกล้ชิดกัน อาทิตยะตัดสายทิ้งแบบเคืองๆ และเริ่มหาจดหมาย

วาซีมขึ้นไปดูโซยาบนห้องนอน โซยากำลังหลับสนิท วาซีมมองโซยาด้วยความเป็นห่วง เมื่อไหร่ลูกจะเข้าใจสักทีว่าพวกฮูดาเชื่อใจไม่ได้ ตนเห็นคนมาเยอะ และไม่อยากให้ลูกเจอเรื่องร้ายๆอีก จดหมายอาทิตยะตกอยู่ที่พื้น แต่วาซีมไม่ทันมอง เขาเห็นเครื่องประดับโซยาถูกถอดวางไว้ที่โต๊ะข้างเตียง วาซีมห่มผ้าให้โซยา โซยาพลิกตัวและไอออกมา วาซีมได้กลิ่นอัลกอฮอล์ และโกรธจัด อาทิตยะโกหกว่าโซยาดื่มน้ำผลไม้ เขาทนอาทิตยะต่อไปไม่ได้อีกแล้ว เขาต้องจบเรื่องนี้ วาซีมตัดสินใจที่จะให้โซยาได้พบกับอาร์ชาด ก่อนที่จะสายเกินไป

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.75 ตอนที่ 75 Bepannaah

ที่โรงพยาบาล อันจนามัดศักศิข้อมือไว้กับเตียงพร้อมกับบอกว่า เธอไม่ไม่ต้องการที่จะทรมานศักศิ ทำไมถึงบังคับเธอ ศักศิถามอันจนาว่ายังมีความเป็นคนเหลืออยู่บ้างหรือไม่ สักวันหนึ่ง เธอจะออกไปจากที่นี่ พระเจ้ากำลังเฝ้าดูทุกสิ่ง อันจนาจะได้รับผลกรรมของที่ทำไว้ในไม่ช้า อันจนาบอกว่าพระเจ้าอาจหันหน้าหนีจากศักศิไปแล้ว เหมือนที่เธอสามารถปิดปากศักศิได้ทุกครั้ง อันจนาบอกหมอให้ยาที่จะทำให้ศักศิหมดสติไปอีก 2 วัน เธอไม่ต้องการให้ศักศิเข้าไปยุ่มย่ามในปาร์ตี้ของเธอ นานแล้วที่เธอไม่ได้ลูกชายของคืนมา ต่อไปนี้จะไม่มีใครแย่งเขาไปได้อีก

.

รุ่งเช้า โซยาตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการแฮงค์ นูร์ถามถึงเรื่องเมื่อคืน แต่โซยาจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น โซยาถามนูร์ว่าเอาอะไรให้เธอดื่ม ทำไมถึงปวดหัวอย่างนี้ นูร์แกล้งทำเป็นไม่รู้ ฌอห์นและมิธิเลซขนเครื่องดื่มเก็บไว้ที่บาร์ พวกเขาส่งแก้วค็อกเทลมาให้ทดสอบ โซยาตกใจเมื่อรู้ว่าตัวเองดื่มอัลกอฮอล์ วาซีมเดินเข้ามาพร้อมกับบอกว่า โซยาอาจจะดื่มมันโดยไม่ได้ตั้งใจ ตอนนี้ไม่มีเวลาที่จะทำความผิดพลาด พ่อจะจัดการเรื่องความปลอดภัย จะไม่ให้ข้ามประตูเข้ามาอีก วาซีมสั่งให้โซยาอยู่ทำธุระกับตนที่บ้าน โซยาตกใจ พรุ่งนี้จะมีอีเว้นท์แล้ว เธอมีงานที่ต้องทำอีกเยอะ วาซีมบอกว่าพรุ่งนี้ค่อยไป โซยาเป็นเจ้านาย ไม่จำเป็นต้องไปที่นั่นทุกวัน รสนาร่วมือกับวาซีม บอกให้พนักงานดูแลแทนก็ได้ โซยาปฏิเสธไม่ได้ วาซีมสั่งให้นูร์ไปดูแลงานทุกอย่างแทนโซยา นูร์สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมแม่ร่วมมือกับพ่อ โซยาก้มลงหาตุ้มหูแล้วเจอจดหมายของอาทิตยะที่ตกอยู่ใต้เตียง โซยาสงสังว่ากระดาษอะไรและกำลังจะเปิดอ่าน แต่รสนาเรียกให้ไปหา โซยาเอาจดหมายเก็บไว้ในลิ้นชักแล้วเดินออกไปหาพ่อกับแม่

.

ที่บ้านฮูดา อันจนาบอกกับวิโนดว่า วันงานเธอจะให้ทีมของเธอเป็นคนดูแลความปลอดภัยด้วยตัวเอง วิโนดแจ้งว่าพวกเขาได้ติดต่อเอเจนซี่รักษาความปลอดไว้แล้ว และทุกอย่างอยู่ในงบประมาณที่โซยาได้นำเสนอ อันจนาสั่งวิโนดให้โทรไปยกเลิก .. อาทิตยะเดินออกมาจากห้องและมองหาโซยา เขาแปลกใจที่โซยาไม่มาทำงาน หรือว่าเธออ่านจดหมายของเขาแล้ว? อาทิตยะเรียกอาคันชามาถามว่าโซยาไปไหน? อาคันชาตอบว่าวันนี้โซยาไม่มาทำงาน อาทิตยะถามว่าทำไม? อาคันชาตอบว่าไม่รู้ เมื่อเช้าวาซีมโทรมาบอกว่าวันนี้โซยาจะไม่มาทำงาน อาทิตยะกังวลใจ หรือว่าวาซีมจะเห็นจดหมายของเขา?

.

อาคันชาจะไปซื้อของที่ตลาด และแวะไปหาโซยา เธอถามอาทิตยะว่า เขามีอะไรฝากไปถึงโซยามั๊ย? อาทิตยะรีบบอกว่าจะขับรถไปส่ง พอไปถึงตลาด อาทิตยะก็บอกให้อาคันชาไปทำธุระให้เสร็จ เขาจะช่วยเอาเอกสารไปให้โซยาที่บ้าน อาคันชาเกรงใจ เพราะอาทิตยะเป็นลูกค้า อาทิตยะพูดคะยั้นคะยอทำไมต้องเป็นทางการกับเขาขนาดนี้ อาคันชาไม่ยอมให้แฟ้มง่ายๆ อาทิตยะเอาของกินมาอ้าง ในที่สุดอาคันชายอมเอาให้แฟ้มกับอาทิตยะ ส่วนตัวเองก็วิ่งไปหาของกิน อาทิตยะดีใจ เขามีข้ออ้างที่จะได้พบโซยา เขาอยากรู้ว่าทำไมเธอไม่ไปทำงาน

.

เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆวิ่งมาหาอาทิตยะและให้ดอกไม้ อาทิตยะคุยกับเธอและกลับไปที่รถ แต่แม่ของเด็กวิ่งมาเคาะประตู และบอกให้ช่วยลูกของด้วย อาทิตยะมองในกระจก เขาเห็นเด็กผู้หญิงคนนั้นนอนอยู่ที่พื้น มีผู้ชายคนหนึ่งนั่งคร่อม และเงื้อมีดเหมือนจะทำร้ายเด็กน้อย อาทิตยะวิ่งไปดู เขาเห็นชายคนนั้นเอามีดกรีดที่คอของเด็ก อาทิตยะกระชากผู้ชายคนนั้นออกมาแล้วชกไปที่ใบหน้า แหวนของอาทิตยะข่วนที่หน้าของผู้ชายคนนั้นจนเลือดไหลซิบ เขาผลักอาทิตยะกระเด็นกระเด็นไปอีกทางแล้ววิ่งไปช่วยเด็กผู้หญิง ชายคนนั้นเอาหลอดสอดเข้าไปที่คอแล้วสอนให้เด็กหายใจ อาทิตยะมองดูดีๆ และรู้ว่าตัวเองกำลังเข้าใจผิด ที่จริงแล้วผู้ชายคนนั้นเป็นหมอ และกำลังช่วยชีวิตเด็ก

.

รถพยาบาลฉุกเฉินรับตัวเด็กไปส่งโรงพยาบาล ผู้ชายที่อาทิตยะชกหน้าโทรไปบอกหมอที่โรงพยาบาลให้รับเคสต่อ เขาคือนายแพทย์อาร์ชาด เขาทำการผ่าตัดฉุกเฉินคนไข้ ตอนนี้เธอกำลังจะไปถึงโรงพยาบาล ขอให้หมอช่วยดูแลเคสนี้ต่อ แม่ของเด็กเข้าไปขอบคุณที่หมออาร์ชาดช่วยชีวิตลูกของเธอ อาทิตยะขอโทษที่เข้าใจผิด อาร์ชาดบอกว่าไม่เป็นไร บางครั้ง สิ่งที่เห็นก็ไม่เป็นเหมือนที่คิด และทำให้เราไม่รู้ความจริง ตอนนี้เด็กคงปลอดภัยแล้ว อาร์ชาดยิ้มให้อาทิตยะ และเดินไปขึ้นรถ อาทิตยะนึกขึ้นได้ว่าเขาต้องไปหาโซยา

.

นูร์ตรวจความเรียบร้อยภายในบ้านฮูดา อันจนากำลังคุยกับอาร์จุน นูร์แอบค่อนแคะในใจ เธอเป็นแม่หรือกาวกันแน่? เธอมักจะติดหนึบอยู่กับลูกชายของเธอ มือถือของอันจนาดังอยู่นาน นูร์เดินไปดูและเห็นว่าโรงพยาบาลโทรเข้ามา อันจนาไม่มารับโทรศัพท์สักที นูร์กำลังจะรับให้เผื่อมีธุระสำคัญ อันจนาแย่งโทรทัพท์ไปอย่างไม่พอใจและต่อว่านูร์ อะไรกัน กล้าดียังไงถึงมารับโทรศัพท์ของคนอื่น นูร์กับพี่สาวไม่รู้จักความเป็นส่วนตัวหรือยังไง คนพี่ก็เข้าไปอาบน้ำในบ้านคนอื่น ส่วนคนน้องก็รับโทรศัพท์ของคนอื่น

.

นูร์กำลังจะอธิบาย อันจนาพูดว่าเธอไม่ต้องการคุยกับคนพวกนี้ อาร์จุนช่วยอธิบายด้วยว่า ห้ามแตะต้องของของเธอหรือสมาชิกในบ้านนี้โดยไม่ได้รับอนุญาติจากเธอ อันจนาเดินออกไป นูร์ถามอาร์จุนว่าทำไมแม่เขาร้ายแบบนี้ อาร์จุนบอกนูร์ว่าตอนนี้ให้สนใจเรื่องของอาทิตยะกับโซยาก่อน ตอนนี้อาทิตยะไปหาโซยาที่บ้าน .. อาทิตยะไปถึงบ้านโซยา เขากดกริ่ง รสนาออกมาเปิดประตู แล้วพยายามบอกให้เขากลับไปก่อน ตอนนี้มีแขกมาที่บ้าน และกำลังคุยธุระสำคัญ อาทิตยะบอกว่าเขาเอาเอกสารมาให้โซยา เขาขอเวลาแค่ 2 นาที รสนายังไม่อนุญาติ แต่อาทิตยะถือวิสาสะเดินเข้าไป

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.75 ตอนที่ 75 Bepannaah

อาทิตยะยืนหยุดอยู่หน้าประตู ภายในบ้าน ผู้หญิงคนหนึ่งกำลังกอดทักทายโซยา และชมกับวาซีมว่าลูกสาวของเขาสวยมาก วาซีมกำลังกอดทักทายกับผู้ชายอายุรุ่นราวคราวเดียวกับโซยา แขกในบ้านโซยาก็คืออาร์ชาด และอมีนา แม่ของเขานั่นเอง ท่าทางวาซีมรักและเอ็นดูอาร์ชาดมาก อาร์ชาดหันหน้ามาทางประตูและจำอาทิตยะได้ ทุกคนหันมามองอาทิตยะ สีหน้าวาซีมเปลี่ยนเป็นโกรธ โซยาแปลกใจถามว่าเขามาทำอะไรที่นี่? โซยาแปลกใจถามว่าเขามาทำอะไรที่นี่? อาร์ชาดถามโซยาว่ารู้จักอาทิตยะด้วยเหรอ? ทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันเหรอ? วาซีมบอกว่าไม่ใช่เพื่อน แต่เป็นลูกค้า บริษัทของโซยากำลังจัดปาร์ตี้ให้ที่บ้านของเขา

.

อาร์ชาดเข้าไปทักทายอาทิตยะ และบอกว่าดีใจที่ได้เจอกันอีก อาร์ชาดยื่นมือไปให้ อาทิตยะยืนงง มองคนโน้นทีคนนี้ที ประเมินสถานการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้นในบ้าน วาซีมชื่ออาทิตยะ โซยาและวาซีมแปลกใจที่ทั้งคู่เคยเจอกันมาก่อน อาร์ชาดพูดแบบตลกๆ เขาลืมเล่า อาทิตยะนี่แหละคือคนที่ทำให้หน้าของเขาเป็นแผล โซยาหน้าเหวอที่อาทิตยะไปมีเรื่องชกต่อยอีกแล้ว วาซีมคำรามขึ้นมาว่า กล้าดียังไงถึงมาชกหน้าแขกของตน วาซีมจะเข้าไปเอาเรื่องอาทิตยะ อาร์ชาดห้ามเอาไว้ บอกว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด และเล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น อาร์ชาดบอกให้ลืมเรื่องนี้ และมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า

.

อาร์ชาดแนะนำกับอาทิตยะว่า เขาคือนายแพทย์ อาร์ชาด อาลี อาทิตยะหัวหมุน ตัวชาเหมือนถูกน็อค ตอนนี้เขารู้แล้วว่านี่คือการนัดดูตัวระหว่างโซยาและอาร์ชาด อาทิตยะค่อยๆยื่นมือออกไป บรรยากาศอึดอัดไปทั้งบ้าน โซยาเห็นอาทิตยะถือแฟ้ม เลยถามว่าเขามีงานใช่มั๊ยเลยมาที่นี่? อาทิตยะตอบว่าใช่ มันสำคัญมากและรอไม่ได้ วาซีมต่อว่าอาทิตยะ ไม่เห็นหรือไงว่าเรากำลังมีแขก ยังคุยธุระไม่เสร็จ ที่โน่นมีพนักงานอยู่ตั้งหลายคน นูร์กำลังดูแลทางโน้นอยู่ วาซีมไล่อาทิตยะไปคุยกับนูร์ โซยาขอเวลาสักครู่ วาซีมอ้างว่าเรากำลังมีแขก อาร์ชาดช่วยพูดออกตัวให้ว่า ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าเรื่องงาน โซยาขอเวลาแค่สองนาทีเอง

.

โซยาพาอาทิตยะไปคุยที่ระเบียง อาทิตยะถามอย่างร้อนใจ อาร์ชาดคือใคร? โซยาถามว่าเขาต่อยอาร์ชาดจริงเหรอ? อาทิตยะบอกว่าอย่าเปลี่ยนเรื่อง โซยาโต้กลับเขาต่างหากที่เปลี่ยนเรื่อง ทั้งคู่ทำท่าจะทะเลาะกัน โซยาบอกให้พูดเบาๆ วาซีมพาอาร์ชาดไปนั่งที่โซฟา แต่ตาจับจ้องมาที่อาทิตยะ โซยาถามอาทิตยะว่าเขาเป็นอะไร สองวันก่อนเขาเพิ่งมีเรื่องชกต่อยที่ผับ วันนี้เขาเมาอีกแล้วเหรอ? อาทิตยะบอกว่าเธอบ้าไปแล้ว ในสายตาของเธอ เขาดูเหมือนเป็นคนติดเหล้ายังงั้นเหรอ? เธอคิดยังไงกับเขา? เธอคิดว่าเขากินเหล้าตอนเช้าตรู่แล้วมาที่นี่หรือไง? บอกเขามาอาร์ชาดคือใคร?

.

วาซีมเดินมาบอกว่าหมดเวลา 2 นาทีแล้ว คุยกันเสร็จหรือยัง? โซยาขอปากกาจากอาทิตยะมาเซนต์เอกสาร วาซีมพูดดักคออาทิตยะ ตนรู้สึกว่าอาทิตยะกำลังทำงานให้โซยา แทนที่โซยาจะเป็นคนทำงานให้เขา อาร์ชาดเดินมาสมทบ วาซีมเร่งโซยาให้เร็วๆ อาร์ชาดบอกว่าเขาเข้าใจ งานของเขาก็ไม่ค่อยเป็นเวลาแบบนี้เหมือนกัน อาร์ชาดพูดกับอาทิตยะว่า ครั้งแรกที่เจอกัน เราเริ่มต้นไม่ค่อยดีนัก หวังว่าคราวเราได้จะพบกันแบบเพื่อน โทรศัพท์ดังขึ้น อาร์ชาดขอตัวไปรับโทรศัพท์ วาซีมถือโอกาสไล่อาทิตยะแบบอ้อมๆ อาทิตยะจำใจเดินออกไป แต่แอบยืนฟังอยู่หน้าประตู

.

อาร์ชาดบอกทุกคนว่าเขามีธุระด่วนต้องกลับไปทำงานที่โรงพยาบาล โซยาบอกไม่เป็นไร เขาเป็นคนพูดเองว่าเรื่องงานต้องมาก่อน โซยาบอกพ่อว่าเธอต้องไปทำงานเหมือนกัน พรุ่งนี้จะมีอีเว้นท์ มีงานต้องทำอีกเยอะ อาร์ชาดรับอาสาขับรถไปส่ง วันหน้าเขาจะได้แวะไปหาเธอที่ออฟฟิศ โซยาเกรงใจ ไม่อยากรบกวน วาซีมพูดคะยั้นคะยอโซยาให้ไปกับอาร์ชาด จะได้ถึงออฟฟิศเร็วๆ โซยาปฏิเสธไม่ได้ อาทิตยะยืนแอบฟังอยู่หน้าประตูและได้ยินทุกอย่าง เขากลับไปรอโซยาที่บริษัท .. อ่านต่อในพาร์ที่ 2 คลิ๊กที่นี่.. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 09/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8