รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 74 วันที่ 8 ก.ค.62 พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 74 วันที่ 8 กรกฎาคม 2562 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 74 ดูย้อนหลัง ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 74 วันที่ 8 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 74

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.74 พาร์ทที่ 2

อาทิตยะกลับมาที่ห้อง และอาร์จุนโผไปกอดอาทิตยะอย่างมีความสุข และแสดงความยินดีกับอาทิตยะ เขาดีใจมาก อาทิตยะจะสารภาพรักโซยาเมื่อไหร่? อาทิตยะตอบว่าเขาไม่รู้ แต่เขารอไม่ไหว เขาแค่คิดว่าเขาไม่ควรล่าช้าอีกต่อไป … เขาคิดว่าวันนี้ หรือคืนนี้ อาร์จุนถามว่าจริอเหรอ? อาทิตยะตอบว่าจริง อาร์จุนรีบโทรไปบอกข่าวดีกับนูร์ นูร์ตะโกนด้วยดีใจ เธอมั่นใจว่าโซยาจะรับรับอาทิตยะอย่างแน่นอน นูร์กำลังนั่งฝันหวานว่าตัวเองกำลังเป็นสะใภ้บ้านฮูดาคู่กับโซยา โซยากลับมาถึงออฟฟิศแล้วพยายามเรียกนูร์ที่กำลังนั่งเคลิ้ม

.

โซยาเล่นงานนูร์ที่ไม่ตั้งใจทำงาน พร้อมกับมอบหมายงานให้นูร์ วันนี้เราต้องของพวกนี้ไปที่บ้านฮูดา นูร์ดีใจที่ทุกอย่างดูลงล็อคไปหมด พี่โซยาเราจะไปที่บ้านฮูดาด้วยกัน พระเจ้าจับคู่ไว้แล้ว ในที่สุดเราก็จะแต่งงานด้วยเช่นกัน .. โซยากลับไปที่บ้านฮูดาและกำลังสั่งงานกับโมนา .. อาทิตยะโทรไปนัดโซยา ถ้าเธออยากรู้ว่าทำไมเขาถึงทำตัวแบบนี้ เกิดอะไรขึ้นในใจของเขา คืนนี้เวลาสองทุ่มให้มาพบเขาเพื่อทานมื้อค่ำ โซยาปฏิเสธ เธอไปไม่ได้เพราะมีงานอีกเยอะที่ต้องทำ งานอีเว้นท์ใกล้เข้ามาแล้ว คืนนี้เธอต้องทำงานจนดึก อาทิตยะบอกว่าไปทานอาหารเย็นแค่สองชั่วโมงเอง นูร์บอกโซยาให้ไปทานมื้อค่ำกับอาทิตยะ เธอจะจัดการทางนี้เอง โซยาถามนูร์ว่ารู้ได้ยังไงว่าอาทิตยะโทรมาชวนไปทานมื้อค่ำ นูร์แต่งเรื่องขึ้นมาโกหก

โซยาดุที่นูร์พูดแทรกขึ้นมา  อาทิตยะถามโซยาว่าทำไมถึงดุเธอ นูร์พูดถูก มันเป็นแค่ดินเนอร์ มาเถอะ เราจะใช้เวลาแค่สองชั่วโมง โซยาบอกอาทิตยะว่างานเยอะ นูร์เซ้าซี้ให้โซยาตอบตกลง ในที่สุดโซยาก็บอกอาทิตยะว่าจะไปทานมื้อค่ำกับเขา โซยาวางสายแล้วหันมาเล่นงานนูร์ นูร์บอกว่าอาทิตยะไม่ได้ทะเลาะกับเธอไม่ใช่เหรอแต่โซยาหงุดหงิดที่อาทิตยะนึกจะชวนเธอไปทานอาหารตอนไหนก็ได้ นูร์พูดเป็นนัยๆ เดี๋ยวก็รู้เองว่าอาทิตยะทำแบบนั้นทำไม โซยาโกรธที่อาทิตยะไปยืนบนดาดฟ้า ที่วันนี้เธอยอมไปทานอาหารกับเขาก็เพาะนูร์ นูร์เห็นท่าไม่ดี  โซยาต้องปฏิเสธอาทิตยะแน่ๆ ทีมงานขนลังอัลกอฮอล์มาวางที่บาร์ นูร์นึกขึ้นได้ว่าจะทำยังไง 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 74 EP.74 Bepannaah

ที่สวนหลังบ้าน อาทิตยะจัดสถานที่อย่างโรแมนติก เตรียมเซอร์ไพรส์โซยา อาร์จุนโทรมาถามว่าพร้อมหรือยัง อาทิตยะบอกว่าเขารู้สึกประหม่า เขาสงสัยว่าพออยู่ต่อหน้าโซยาแล้วจะพูดอะไรไม่ออก อาร์จุนพูดเชียร์อย่าลืมว่าเขาคือกัปตันฮูดา สาวๆชอบรอยยิ้มของเขา อย่ากังวลเรื่องนี้ สาวๆพากันแย่งกัปตันฮูดา และอาทิตยะก็เป็นเพื่อนสนิทของโซยา อาร์จุนแนะนำให้อาทิตยะให้สบตาโซยาและพูดสิ่งที่อยู่ในใจของเขาออกมา อาร์จุนบอกให้เขาเซลฟี่มาให้ดูหน่อย เขาอยากรู้ว่าอาทิตยะหน้าแดงขนาดไหน อาทิตยตรวจดูความเรียบร้อยของโต๊ะ และดอกไม่ที่เตรียมไว้ จากนั้นก็เอาสคริปต์ที่เขียนไว้ออกมาซ้อม .. “Hi โซยา … เธอต้องสงสัยว่าทำไม อาทิ ..” แค่ประโยคแรก อาทิตยะก็ซ้อมอยู่หลายรอบ โซยาไม่เคยเรียกเขาว่า อาทิ

.

อาทิตยะเริ่มใหม่ Hi โซยา เธอต้องสงสัยว่าทำไม อาทิตยะ ถึงได้ทำตัวแปลกๆ ตั้งแต่สองสามวันที่ผ่านมา เขาเข้าเรื่องเลยก็แล้วกัน .. เขาอยากจะบอกเธอว่า ความปรารถนาของเขาได้รับการเติมเต็มแล้ว เขาพบความสงบสุขแล้วนั่นคือเธอ .. เธอคือเดินทางของเขา .. เธอคือจุดหมายปลายทางของเขา .. เธอเป็นทั้งกลางวันและกลางคืนสำหรับเขา .. เมื่อใดก็ตามที่เราอยู่ด้วยกัน เขารู้สึกราวกับว่าทุกอย่างสมบูรณ์แบบ .. เมื่อใดก็ตามที่เขาเห็นเธอ เขารู้สึกเหมือนอยากจ้องมองเพียงเธอ จนเขาไม่สามารถมองอย่างอื่นได้อีกเลย .. เมื่อใดก็ตามที่เขาฟังเธอ เขาก็รู้สึกอยากฟังเพียงเธอเท่านั้น .. ที่จริงแล้ว เขาอยากจะบอกเธอว่า เขาตกหลุมรักเธอ..โซยา ซิดดิกิ เขารักเธอมาก เขารักเธอ โซย!!…” อาทิตยะหันไปเจอโซยาและตกใจ

.

โซยาจ้องมองอาทิตยะด้วยความสงสัย โซยาเปิดฉากต่อว่าที่บางครั้งอาทิตยะก็เชย์ yes บางครั้งก็เซย์ no แล้วจู่ๆก็ชวนเธอมาทานอาหาร ตกลงว่าเขาเป็นอะไรกันแน่? ทำไมชอบทำลายความรู้สึกของเธอ อาทิตยะรู้ว่าโซยาไม่ได้ยินที่เขาพุด ซ่อนดอกไม้ไว้ข้างหลัง และพับจดหมายซ่อนในกระเป๋ากางกางเป๋า โซยาบ่นจนเหนื่อยและนั่งลงกับพื้นเอาดื้อๆ อาทิตยะสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมโซยาถึงทำตัวแปลกๆ เขานั่งลงข้างๆเธอ โซยาบอกว่าเธอไม่สามารถทนต่อความโหดร้ายของเขาได้อีกต่อไป! เธอไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น โซยาดึงมืออทิตยะมากุมมือไว้ และบอกว่าเธอจะไม่ปล่อยเขาไปไกลๆอีก

.

โซยาหันไปมองรอบๆ พอเห็นสถานที่ก็ลุกขึ้นด้วยตื่นเต้น ไฟนี่สวยจัง ดูสิมีเทียนด้วย อาทิตยะไล่ตะครุบโซยา โซยาดึงดอกไม้ประดับลงมาเล่น และถามว่าวันเกิดของใคร ทำไมตกตกแต่งได้สวยขนาดนี้ อาทิตยะบอกว่าวันเกิดเขามั๊ง วันนี้เขาได้เกิดใหม่ โซยาร้องเพลงอวยพรวันเกิด อาทิตยะถามด้วยความสงสัยว่าเธอไปกินอะไรมา โซยาบอกว่าเธอน้ำผลไม้มา 2 แก้ว เธอเครียดนูร์เลยให้ดื่มน้ำผลไม้ อาทิตยะบอกว่าคงไม่ใช่น้ำผลไม้ เขาบอกให้โซยากินอะไรสักนิด เผื่อเธอจะดีขึ้น วันนี้เขาทำอาหารเอง โซยาบอกว่าไม่กิน แล้วเอาดอกไม่มาทำมงกุฎให้ตัวเอง อาทิตยะถึงกับกุมขมับ

.

ดึกแล้ว โซยาเดินร้องเพลง และพาอาทิตยะเดินไปที่หน้าบ้าน พร้อมกับบังคับให้ผลัดกันร้องเพลง อาทิตยะไล่ตะครุบตัวโซยา โซยาให้อาทิตยะสาบานว่าจะไม่ไปไหนอีก อาทิตยะให้คำสัญญา โซยาเห็นแท็กซี่กำลังทะเลาะกับผู้โดยสารเรื่องเงินทอน โซยาเข้าไปถามว่าทะเลาะกันทำไม และบอกอาทิตยะเอากระเป๋าสตังค์ของเขามา โซยาควักตังค์อาทิตยะทอนให้ผู้สาร และบอกให้ไปได้แล้ว ไม่ต้องทะเลาะกัน จากนั้นก็ปีนขึ้นไปนั่งบนหลังคารถแท็กซี่ อาทิตยะบอกคนขับแท็กซี่ว่าเขาจะดูเธอเอง

.

อาทิตยะบอกโซยาให้นั่งดีๆ โซยาบอกว่าวันนี้เธอมีความสุขที่ได้เพื่อนคืนมา คนขับแท็กซี่บอกให้โซยาลงมา โซยาปฏิเสธบอกว่าความสนุกเพิ่งจะเริ่ม โซยาฟ้องคนขับแท็กซี่ว่าอาทิตยะเคยผิดคำสัญญา โซยาหันไปทางอาทิตยะ ถ้าเขาผิดสัญญาอีก คนขับแท็กคนนี้จะช่วยเป็นพยายาน อาทิตยะถามโซยาว่าจะกลับบ้านได้หรือยัง? ในที่สุดโซยาก็ยอมกลับบ้าน

.

ทั้งสองคนเดินไปขึ้นรถ อาทิตยะช่วยรัดเข็มขัดนิรภัยให้ โซยาแย่งรัดเข็มขัดนิรภัยให้อาทิตยะ วิทยุในรถเล่นเพลง โซยาบอกว่านี่เป็นเพลงโปรดของเธอ อาทิตยะนึกถึงคำพูดของอาร์จุนที่เตือนเขาว่าอย่าปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือไป อาทิตยะตัดสินใจพูดความในใจ (โดยไม่หันไปมองโซยา) เธอรู้ไหมว่าเขาต้องการบอกอะไรเธอ เขาอยากจะบอกเธอว่า ความปรารถนาของเขาได้รับการเติมเต็มแล้ว เขาพบความสงบสุข เขาหลงรักเธอ เขาตกหลุมรักเธอ อาทิตยะรอลุ้นว่าโซยาจะพูดอะไร ไม่มีเสียงตอบจากโซยา อาทิตยะหันไปมอง โซยาหลับไปแล้ว อาทิตยะเงยหน้ายิ้มให้ตัวเองด้วยความขำ อย่างน้อยเขาก็ได้พูดออกไปแล้ว

.

ที่โรงพยาบาล หมอและพยาบาลแปลกใจที่ศักศิไม่ยอมฟื้นสักที หมอสงสัยว่าเธออาจติดเชื้อหรืออะไรบางอย่าง หมอบอกพยาบาลเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด และรายงานให้ตนรู้ ศักศิบอกกับตัวเองว่า หมอจะเปลี่ยนเวรประมาณ 7 โมงเช้า เธอต้องหนีภายในคืนนี้ .. พยาบาลคิดว่าศักศิหลับเลยชวนกันไปทานอาหารเย็น ศักศิรีบถอดสายน้ำเกลือ และหนีออกมาจากห้อง แต่เธอโชคร้าย อันจนามาเห็นพอดี อันจนาเอามือปิดปากศักศิแล้วลากเธอออกไป

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.74 ตอนที่ 74

อาร์จุนโทรไปคุยกับนูร์ เขาไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันนี้ เขาไม่แน่ใจว่าอาทิตยะบอกความในใจกับโซยาหรือยัง? นูร์มั่นใจว่าต้องเกิดเรื่องดีๆ อาร์จุนถามว่ารู้ได้ยังไง? นูร์ตอบว่าเย็นวันนี้ โซยาหงุดหงิดเล็กน้อย แผนของเราอาจถูกทำลายเพราะอารมณ์แบบนั้น ดังนั้นเธอจึงให้เครื่องดื่มผสมยาอย่างดีกับโซยา เพื่อแก้ไขทุกอย่าง อาร์จุนสงสัยว่ายาอะไร? นูร์เล่าให้ฟังว่าตัวเองแอบผสมอัลกอฮอล์ในน้ำส้มให้โซยาดื่ม อาร์จุนโกรธที่นูร์มอมเหล้าโซยาจนเมา นูร์บอกว่าเราไม่มีทางเลือกอื่น อาร์จุนกังวลใจ ป่านนี้ไม่รู้ว่าโซยาจะเป็นยังไง เสียงกริ่งหน้บ้านดังขึ้น นูร์ตกใจคิดว่าพ่อและแม่กลับบ้านเร็ว แต่พอไปเปิดประตูก็เห็นอาทิตยะอุ้มโซยาหลบอยู่ข้างๆ

อาทิตยะโล่งใจที่นูร์เป็นคนเปิดประตู นูร์ถามว่าทำไมโซยาถึงเป็นแบบนี้ อาทิตยะบอกว่าเขาต่างหากที่ควรจะถามว่านูร์ผสมอะไรในน้ำผลไม้ของโซยา โซยาอ้อแอ้ด้วยความเมา อาทิตยะถามถึงวาซีมและรสนา นูร์บอกว่ายังไม่กลับ อาทิตยะรีบอุ้มโซยาขึ้นไปบนห้องนอน แล้วห่มผ้าห่มให้ โซยาจับมืออาทิตยะแล้วถามว่า เขาจะไม่ไปไหนใช่มั๊ย? อาทิตยะถามว่าตอนนี้นะเหรอ? โซยาบอกว่าตลอดไป ตุ้มหูของโซยาพันกับเส้นผม โซยาจะดึงออกด้วยความรำคาญ อาทิตยะช่วยถอดออกให้ โซยายิ้มและชี้ไปที่ตุ้มหูอีกข้าง จากนั้นก็ยื่นแขนไปให้ อาทิตยะถอดกำไลแขนให้โซยา

.

โซยาถามอาทิตยะว่าจำวันแรกที่เราเจอกันได้มั๊ย ตอนนั้นเขา เมื่อก่อนเขาเคยคิดมั๊ยว่าวันนี้เราจะอยู่ที่นี่ด้วยกัน? อาทิตยะบอกว่า วันนั้นถ้ามีใครบอกเขาว่าเราจะเป็นเพื่อนในอนาคต หรือถ้าเธอบอกว่าจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด เขาคงไม่เชื่อและคงอยากจะตีคนคนนั้น โซยาทุบแขนอาทิตยะ และถามว่าเขาจะตีเธอเหรอ? อาทิตยะบอกว่าเขาไม่มีวันที่เขาจะทำร้ายเธอ โซยาขอร้องอาทิตยะ อย่าจากเธอไปไหนอีก อาทิตยะรับปากว่าเขาจะไม่ไป โซยาผลอยหลับไป .. เสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้น อาทิตยะชะงัก รู้ว่าวาซีมกลับมาแล้ว เขาพยายามแกะมือโซยาออก นูร์ไปเปิดประตูรับหน้าพ่อแม่และแกล้งพูดเสียงดังให้อาทิตยะได้ยิน อาทิตยะค่อยๆวางมือโซยาแล้วบอกกู๊ดไนท์

.

อาทิตยะหันรีหันขวาง เขาจะทำยังไงดี อาทิตยะดึงเสื้อข้างหลังขึ้น สคริปต์สารภาพรักในกระเป๋ากางเกงร่วงตกที่พื้น อาทิตยะไมรู้ตัวและเดินออกไปจากห้อง .. วาซีมและรสนาคุยกับนูร์เรื่องมัสซูรี นูร์แอบมองไปที่บันไดอย่างกังวลใจ วาซีมถามว่าโซยาไปไหน? และจะขึ้นไปบนห้อง นูร์พยายามรั้งเอาไว้ อาทิตยะค่อยๆย่องลงมาและกำลังจะหนีออกไป วาซีมหันไปเห็นพอดี วาซีมโกรธ ถามอาทิตยะว่ามาทำอะไรที่นี่ เวลานี้? อาทิตยะบอกว่าโซยาไม่สบาย เขาเลยมาส่ง วาซีมถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับโซยา? รสนาถามนูร์ว่าทำไมไม่บอกว่าโซยาไม่สบาย? นูร์ได้แต่ก้มหน้า วาซีมจะขึ้นไปดูโซยาบนห้อง แต่อาทิตยะรีบห้าม บอกว่าโซยาแค่ดื่มน้ำผลไม้แล้วไม่สบาย .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 08/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8