รักซ้อนซ่อนรัก EP.72 วันที่ 4 ก.ค.62 ตอนที่ 72

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.72 วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 72 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.72 วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 72

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 72

หลังจากช่วยโซยาจากเหตุการณ์ฝนตกหนัก ทุกคนคะยั้นคะยอให้อาทิตยะให้ค้างที่บ้านก่อนแล้วค่อยกลับพรุ่งนี้เช้า อาทิตยะเกรงใจเพราะรู้ว่าวาซีมเกลียดตน วาซีมชวนอาทิตยะให้พักอยู่ที่บ้านอย่างเสียไม่ได้ ในที่สุดอาทิตยะตัดสินใจค้างที่บ้านโซยา โซยาเอาผ้าเช็ดตัวและเสื้อผ้ามาให้อาทิตยะ พอเห็นข้อศอกเป็นแผลก็ช่วยทำแผลให้ ทั้งสองคนใกล้ชิดกัน อาทิตยะแอบมองโซยาด้วยแววตาที่ลึกซึ้ง และตกหลุมรักโซยาโดยไม่รู้ตัว

.

โซยาและครอบครัวกำลังจะรับประทานอาหาร อาทิตยะใส่ชุดวาซีมเดินลงมา นูร์บอกว่าเป็นครั้งแรกที่เห็นอาทิตยะใส่กูรตะ รสนาชมออาทิตยะว่าเขาใส่กูรตะแล้วดูดี วาซีมอ้างว่าอิ่มและลุกไปนั่งที่โซฟา .. อาทิตยะมองตามและทักทายรสนาแบบอูรดู รสนาประทับใจอาทิตยะและทักทายกลับ โซยาตักข้าวให้อาทิตยะและบอกว่าวันนี้เราทำคะแนนได้แล้ว อาทิตยะสงสัยว่าอะไร โซยาบอกว่าตัวเองได้ใส่ส่าหรีจากอันจนา ส่วนอาทิตยะก็ได้ใส่กูรตะของวาซีม .. วาซีมนั่งฟังทุกอย่าง

โซยาบอกว่าตัวเองเตรียมที่นอนให้เขาที่โซฟาในห้องนั่งเล่น ขอโทษด้วยที่บ้านนี้มีห้องนอนเพียงสองห้อง อาทิตยะบอกว่าเขานอนกับพื้นก็ได้ โซยาชมอาทิตยะให้รสนาฟังว่าเขาปรับตัวได้ดี อาทิตยะกินอาหารและชมว่าอร่อย อันจนาบอกอาทิตยะให้กินเยอะๆ ทุกคนกินอาหารและคุยกันอย่างมีความสุข วาซีมนั่งฟังอย่างไม่พอใจ วาซีมเตือนทุกคนให้ไปนอนเพราะดึกแล้ว 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.72 ตอนที่ 72 Bepannaah

ตกดึก อาทิตยะฝันร้าย เขาฝันถึงตอนที่เจอโซยากำลังหมดสติอยู่ในรถ อาทิตยะตะโกนชื่อโซยาและสะดุ้งตื่นขึ้นมา อาทิตยะนอนไม่หลับและพลิกตัวไปมา ในที่สุดก็เดินขึ้นไปข้างบน อาทิตยะกำลังจะเคาะห้องโซยา แต่พอดูเวลาก็ชะงักเพราะดึกแล้ว โซยาเปิดประตูออกมา อาทิตยะแก้ตัวว่าเขาหิว โซยาก็หิวเหมือนกัน เธอจะหาอะไรให้เขากิน อาทิตยะถามว่ากาแฟกับมันฝรั่งทอดกรอบ โซยาบอกว่าไม่ใช่ วันนี้เธอจะทำอย่างอื่นให้เขากิน โซยาต้มบะหมี่สำเร็จรูปสำหรับทั้งคู่ อาทิตยะดูโซยาต้มบะหมี่และบอกว่าตอนนี้โซยาทำอาหารเป็นแล้ว

.

อาทิตยะกับโซยานั่งกินบะหมี่และคุยกันไปด้วย โซยาสอนวิธีกินบะหมี่ให้อาทิตยะ พอเห็นเขากินช้าก็ช่วยป้อน อาทิตยะขอร้องโซยาว่าอย่าบอกใครเรื่องที่เขาจะไปปารีส โซยาบอกอาทิตยะว่าจะไม่บอกใคร เพราะมันเป็นชีวิตของเขา แต่อาทิตยะมีความหมายต่อใครหลายคน และเธอก็เป็นหนึ่งในนั้น นูร์แอบดูอาทิตยะกับโซยาและเห็นมากกว่ามิตรภาพระหว่างโซยากับอาทิตยะ นูร์โทรไปเล่าให้อาร์จุนฟังกลางดึก อาร์จุนบอกให้ช่วยถ่ายรูปส่งไปให้ดู อาร์จุนบอกนูร์ว่าเขารู้สึกมานานแล้วว่าทั้งคู่มีใจให้กัน ตั้งแต่อาทิตยะทำงานอยู่ที่ ZoSH พอต้องอยู่ห่างกันนานถึง 6 เดือนก็ยิ่งคิดถึงกันมากขึ้น นูร์ไม่อยากจะเชื่อ เพราะโซยาไม่เคยปิดปังเธอ .. อาทิตยะกลับไปนอนและคิดถึงคำพูดของโซยา

.

รุ่งเช้าอาทิตยะกลับมาถึงบ้านฮูดา อาทิตยะเอาแต่คิดถึงโซยา และเห็นเธออยู่ทุกที่ในบ้าน ทั้งในห้องน้ำ และในห้องนอนของเขา อาทิตยะเปิดตู้เสื้อผ้าและหยิบเสื้อสีขาวออกมากำลังจะใส่ เขาเห็นโซยาในกระจกและบอกให้เขาใส่สีขาว อาทิตยะต่อต้านตัวเอง เขาโยนเสื้อเชิ๊ตสีขาวกลับเข้าไปในตู้ และบอกว่าเขาจะใส่สีดำ พอใส่เสื้อเสร็จก็นั่งทำแผลให้ตัวเอง คราวนี้เขาเห็นโซยาช่วยทำแผนให้เขาอีก อาทิตยะรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นเอามาก แขนก็เจ็บสมองก็ป่วย สมองก็มีแต่โซยาๆ เขาต้องออกไปจากบ้าน และหาอะไรทำเพื่อที่สมองของเขาจะได้ไม่ว่าง และเลิกคิดถึงโซยา

.

วิคเตอร์กับมาคัสกำลังคุยกันเรื่องน้ำท่วมโรงจอดรถในบ้าน มาคัสบอกว่าเขาจะไปดูห้องใต้ดินที่อาจจะถูกน้ำท่วมด้วยเช่นกัน อันจนาได้ยินและตกใจ สั่งให้ทั้งคู่ไปทำความสะอาดสระว่ายน้ำ ส่วนห้องห้องใต้ดินเธอจะไปดูเอง อันจนาลงไปห้องเก็บของและเห็นศักศินอนอยู่กลับพื้น อันจนาตกใจคิดว่าศักศิตายแล้ว พอเห็นชีพจรเต้นอยู่เลยหาทางพาศักศิไปหาหมอที่โรงพยาบาล แต่เธอจะพาศักศิออกไปจากบ้านได้ยังไงโดยไม่ให้ใครเห็น อันจนาเหลือบไปเห็นกระเป๋าเดินทางใบใหญ่วางอยู่ไม่ไกล

.

อาทิตยะกำลังจะออกจากบ้านแต่อาร์จุนห้ามเอาไว้ อาทิตยะอ้างว่าจะไปเดินเล่น อาร์จุนสงสัยเพราะข้างนอกฝนกำลังตก และมีขี้โคลนเปียกเลอะเทอะจะไปเดินได้ยังไง? อาทิตยะบ่นอาร์จุนที่ตั้งคำถามกับเขา อาร์จุนบอกว่าโซยากำลังจะมาถึง และเธออยากให้เขาอยู่บ้าน จำไม่ได้เหรอ อีก 3 วันจะถึงวันฉลองครบรอบ ในงานพวกเขาต้องขึ้นไปเต้นบนเวที วันนี้จะมีครูมาสอนเต้นที่บ้าน อาทิตยะโวยวายว่าจะไม่เต้น เขาไม่ใช่แดนเซอร์ อย่ามาบังคับ อาร์จุนให้อาทิตยะบอกโซยาด้วยตัวเอง เขาต้องรอเจอเธอก่อน

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.72 ตอนที่ 72 Bepannaah

อาทิตยะเปิดประตูออกไปแล้วเจอโซยาที่เพิ่งจะมาถึง อาทิตยะตกตะลึงจนพูดไม่ออก โซยาใส่ชุดเดียวกันเป๊ะ (กับในจินตนาการของเขา) โซยาสวัสดีและยิ้มให้อาทิตยะ อาทิตยะยังคงพูดไม่ออก คิดว่าตัวเองกำลังมะโน โซยายิ้มและโบกมือตรงหน้าของเขาไปมา และถามว่าไม่เห็นเธอเหรอ? อาทิตยะได้สติ นี่คือความจริงเขาไม่ได้มะโน ทีมงานตามมาสมทบ ทุกคนทักทายอาทิตยะ โซยาถามว่าเขากำลังจะไปไหน อาทิตยะโกหกว่าเขาบอกอาร์จุนไว้แล้วว่าเขามีธุระสำคัญ อาทิตยะจะเดินออกไป แต่โซยาไม่ยอมให้ไป โซยาดึงแขนอาทิตยะเข้ามาในบ้านพร้อมกับพูดว่า อะไรจะสำคัญไปกว่าการฝึกซ้อม? เขาเป็นคนให้จัดอีเว้นท์นี้ ดังนั้นพวกเราต้องทำให้ดีที่สุด ในที่สุดอาทิตยะก็หนีไม่ได้

.

วาซีมไม่สบายใจ และต้องการกันอาทิตยะออกไปจากโซยา เขาไม่ต้องการมีสายสัมพันธ์กับฮูดา วาซีมบอกรสนาว่า เมื่อคืนนี้ เขาไม่ควรให้อาทิตยะค้างที่บ้าน แต่รสนาและลูกๆชวนอาทิตยะให้ค้างที่นี่ ทำให้เขาต้องรักษามารยาท รสนาบอกว่าเมื่อคืนวานเกิดน้ำท่วม และอาทิตยะก็ช่วยตามหาโซยา นานแล้วที่โซยาไม่เคยมีเพื่อน และโซยาก็ดูมีความสุข วาซีมกลัวว่าความเป็นเพื่อนจะกลายเป็นความรัก รสนาเตือนว่า โซยารับปากแล้วว่าจะไปพบอาร์ชาด ทำไมเขาต้องกังวลใจ วาซีมกลัวว่าจะสายเกินไป วาซีมโทรนัดอาร์ชาดให้มาหา

.

ที่บ้านฮูดา ครูสอนเต้นรำกำลังเต้นกับโมนา อาร์จุนเต้นคู้กับนูร์ โซยานั่งดูกับอาทิตยะ ครูสอนเต้นรำหยุดเต้นและบอกโมนาให้รู้จักผ่อนคลายร่างกายในขณะที่เต้น ทั้งสองคนจับคู่และเริ่มเต้นรำอีกครั้ง โซยาบอกอาทิตยะว่าเขาควรเต้นแบบนั้น อาทิตยะพยักหน้าแบบเครียดๆ อาร์จุนและนูร์พูดชมครูสอนเต้นรำ ซักพักก็ทะเลาะกันเอง นูร์ต่อว่าอาร์จุนที่เต้นไม่ได้เรื่อง ครูสอนเต้นรำเรียกโซยามาเต้นรำกับตนเพื่อเป็นแบบให้อาร์จุนและนูร์ ครูสอนเต้นรำจับมือโซยา

.

อาทิตยะมองเขม็ง คุณครูชมโซยาว่าสวยมาก ก่อนจะโอบโซยาและเริ่มเต้นรำอย่างใกล้ชิด อาทิตยะนั่งมองด้วยความหึงหวง อาร์จุนและนูร์แอบมองอาทิตยะ ครูสอนเต้นรำบอกโซยาให้ขยับเข้ามาใกล้ๆ อาทิตยะมองมือคุณครูที่จับเอวโซยา อารมณ์หึงพุ่งปรี๊ดขึ้นมาทันที อาทิตยะลุกขึ้นและยืนกระสับกระส่ายอยู่สักพักเหมือนกำลังหาข้ออ้าง เหมือนกำลังหาข้ออ้าง ในที่สุดก็โพล่งขึ้นมาว่าเขาจะเต้นเอง เขาต้องซ้อม! อาทิตยะผลักครูสอนเต้นรำออกไปจากโซยา อาร์จุนและนูร์แอบหัวเราะ อาทิตยะโอบโซยา พอโซยาเงยหน้าขึ้นมอง เขาก็เคลิ้มไปทันที

.

อาทิตยะจินตนาการว่ากำลังเต้นรำแบบโรแมนติกกับโซยาในเพลง Tera Hone Laga Hoon อาทิตยะโอบโซยาไว้ในอ้อมแขนแล้วหมุนไปรอบ โซยาบอกว่าเพลงจบลงแล้ว ทุกคนตบมือให้ทั้งคู่ นูร์ชมว่าทั้งคู่ดูน่ารักเวลาอยู่ด้วยกัน อาทิตยะน่ารักมาก อาร์จุนชมว่าเป็นคู่ที่เพอร์เฟค และสวีทมาก อาทิตยะเริ่มรู้ตัว เขาบอกอาร์จุนแบบแก้เก้อว่าเขาสายแล้ว เขาต้องรีบไป อาร์จุนแกล้งถามอย่างรู้ทันว่าเขากำลังจะไปไหน? อาทิตยะโมโหตัวเองและตะโกนใส่อาร์จุนอย่างเกรี้ยวกราด หยุดนะ! เขาบอกแล้วว่าเขาจะไปทำงาน! ไม่เข้าใจหรือไง?! ทุกคนตกใจ อาทิตยะเดินออกไปจากบ้าน โซยามองตามสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

.

เวลาเดียวกันอันจนากำลังลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ไปที่รถอย่างทุลักทุเล อาทิตยะมองเห็นเธอจากไกลและรีบเดินไปหา อันจนาตกใจเมื่อได้ยินอาทิตยะเรียก อันจนาสงสัยว่าอาทิตยะเห็นอะไรหรือเปล่า อาทิตยะมองด้วยความสงสัย กระเป๋าเดินทางใบใหญ่และดูหนักมาก เขาเดินไปหาและถามว่าแม่กำลังลากอะไรอยู่ แม่จะไปไหนใน ทำไมกระเป๋าเดินทางใบใหญ่และดูหนักมาก? อันจนาปล่อยกระเป๋าด้วยความตกใจ มือศักศิโผล่ออกมาจากกระเป๋า อันจนาเหลือบตาลงมอง กลัวอาทิตยะเห็น อาทิตยะรู้ความจริง เขาจะไม่ให้อภัยเธอตลอดชีวิต อาทิตยะถามว่าอะไรอยู่ในกระเป๋า? .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 04/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8