รักซ้อนซ่อนรัก EP.71 วันที่ 3 ก.ค.62 ตอนที่ 71

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.71 วันที่ 3 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 71 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.71 วันที่ 3 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 71

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 71

โซยากลับไปถึงออฟฟิศ และกำลังรอ มันดัล จากบริษัทรถลากมารับเงิน แต่มันดัลยังมาไม่ถึง โซยาบอกว่าจะแวะเอาเงินไปให้ เพราะบริษัทของมันดัลเป็นทางผ่านพอดี โซยานั่งแท็กซี่ออกไปท่ามกลางสายฝนที่เทลงมาอย่างหนัก .. อาร์จุนกำลังขับส่งนูร์ วาซีมโทรหาลูกๆด้วยความร้อนใจ อาทิตยะโทรบอกอาร์จุนให้รีบกลับบ้าน เพราะแม่เป็นห่วงมาก นูร์ถามอาทิตยะว่าโซยาออกมาหรือยัง อาทิตยะบอกว่านั่งแท็กซี่กลับไปแล้ว

.

โซยานั่งแท็กซี่กลับบ้าน วิทยุกำลังประกาศข่าวเรื่องน้ำท่วม โซยาบอกแท็กซี่ให้ไปทางลัด คนขับบอกว่าถ้าใช้เส้นทางนั้น รถจะติดมาก และน้ำจะสะสมภายในสองชั่วโมง โซยาดูแผนที่ในมือถือบอกว่าเส้นทางนั้นรถติดน้อยที่สุด และยืนยันให้ไปทางนั้น สักพักรถเริ่มติด คนขับหงุดหงิดเพราะเขารีบกลับบ้าน โซยาขอชาร์จแบตเตอรี่มือถือ แต่คนขับปฏิเสธ และโทษว่าเป็นความผิดของโซยาที่บอกให้มาทางนี้ .. อาร์จุนมาส่งนูร์ที่บ้าน วาซีมมารอรับที่ข้างล่าง นูร์ตกใจ แต่โชคดีที่วาซีมคิดว่าอาร์จุนเป็นแท็กซี่

.

โซยาติดต่อใครไม่ได้เพราะมือแบตหมด เส้นทางนั้นรถติดหนักจนแทบไม่ขยับ วิทยุรายงานข่าวเตือนทุกคนไม่ให้ออกไปไหน เพราะคาดว่าจะมีภาวะน้ำขึ้นน้ำลงภายใน 5 นาที หลังจากนั้นระดับน้ำจะเพิ่มขึ้น ทางการออกข่าวเตือนทุกคนว่าออกไปไหน ให้อยู่ในที่ที่ตัวเองอยู่ อาจเป็นบ้านหรือที่ทำงาน อาทิตยะดูข่าวและเป็นห่วงโซยามาก ส่วนโซยาก็ไม่สบายใจที่วันนี้มีแต่เรื่องไม่ดี ทั้งเรื่องที่ตัวเองทะเลาะกับอาทิตยะ และต้องมาติดอยู่บนถนนแบบนี้

วาซีมและรสนาเป็นห่วงโซยาจนนั่งไม่ติด วาซีมขับรถออกตามหาโซยา  ซักพักต้องกลับมา เพราะน้ำท่วมเครื่องยนต์จนรถเสีย .. โซยาขอยืมมือถือจากคนขับแท็กซี่ และโทรกลับไปบอกที่บ้าน แต่โทรไม่ติด คนขับแท็กซี่บอกว่าน้ำมันรถใกล้จะหมด เขาต้องดับเครื่องซักพัก และเขาจะออกไปดูว่ารถติดไกลแค่ไหน โซยาบอกให้เขาระวัง คนขับลงจากรถไป

.

สี่ทุมแล้ว ฝนยังคงหนัก อาร์จุนกลับมาถึงบ้าน และกำลังจะทานข้าว อันจนาบอกลูกๆว่าคืนนี้ฮาร์ซจะค้างที่ออฟฟิศ เพื่อความปลอดภุย อาทิตยะไม่สบายใจ เขาหวังว่าโซยาจะกลับถึงบ้านแล้ว นูร์โทรหาอาร์จุน อาทิตยะบอกอาร์จุนให้รับโทรศัพท์ อาทิตยะได้ยินอาร์จุนคุยกับนูร์ เรื่องที่โซยายังไม่ถึงบ้าน อาทิตยะขอคุยกับนูร์ โซยาออกไปตั้งแต่สองชั่วโมงที่แล้ว ทำไมยังไม่ถึงบ้าน? นูร์บอกว่าโซยาแวะไปที่ออฟฟิศ อาทิตยะตกใจ และรีบออกไปตามหาโซยาทันที 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.71 ตอนที่ 71 Bepannaah.

อาทิตยะขับรถตามหาโซยาจนทั่ว .. โซยาติดอยู่ในรถ คนขับล็อครถจากข้างนอกและไม่ยอมกลับมาสักที โซยาพยายามเรียกให้คนช่วย แต่แถวนั้นไม่มีใคร มีแต่รถที่จอดนิ่งอยู่กลางถนน โซยาเริ่มหายใจไม่ออก และนึกถึงตอนที่ทะเลาะกัน ฝนตกหนักมาก อาทิตยะขับรถฝ่าสายฝนและมองหาโซยา เขาต้องตามหาเธอให้เจอ อาทิตยะจำได้ว่าโซยาโทรคุยกับบริษัทรถลาก และนัดให้มารับเงินคืนนี้ตอนหนึ่งทุ่ม แสดงว่าโซยาไปพบมันดัล อาทิตยะโทรถาม มันดัล โซยาอยู่กับเขาหรือเปล่า? มันดัลบอกว่าโซยานัดจะเอาเงินมาให้ แต่มาไม่ถึงซักที เขาโทรหาก็โทรไม่ติด

.

อาทิตยะเริ่มรู้เส้นทางของโซยา แสดงว่าโซยาออกจากออฟฟิศและจะไปที่บ้านของมันดัล อาทิตยะขับรถตามไป พอไปถึงบริเวณที่โซยาติดอยู่ในรถ แต่รถติดเป็นแพ ทุกคนทิ้งรถไว้กลางถนน อาทิตยะวิ่งไปส่องดูรถแต่ละคัน และเรียกหาโซยา เวลาเดียวกัน โซยาขาดอากาศหายใจและใกล้จะหมดสติ ไอน้ำเกาะกระจกรถจนเป็นฝ้า โซยาเขียนขอความช่วยเหลือที่กระจกว่า ช่วยด้วย! โซยาเอื้อมไปบีบแตร

.

อาทิตยะได้ยินเสียงแตรและวิ่งย้อนกลับมาหารถคันที่บีบแตร เขาสังเกตุเห็นตัวหนังสือที่เขียนบนกระจก พอมองเข้าไปในก็เห็นโซยานอนหมดสติอยู่ที่เบาะหลัง อาทิตยะพยายามเปิดประตูรถ แต่เปิดไม่ออก โซยาหมดสติไปแล้ว อาทิตยะใช้ศอกกระแทกจนกระจกแตกและอุ้มโซยาออกมา และพาไปหลบฝนที่ใต้อาคารแห่งหนึ่ง เขาเรียกโซยาให้ลืมตา โซยาหลับตานิ่ง อาทิตยะตกใจมาก บอกให้โซยา เขาจะไม่ปล่อยให้เธอเป็นอะไร เราเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด เธอจะทิ้งเขาไปแบบนี้ไม่ได้ โซยาไม่ยอมฟื้น

.

อาทิตยะร้องไห้และขอโทษโซยา เขาผิดไปแล้ว เขาขอให้เธอตื่นขึ้นมาตะโกนด่าเขา หรือจะตบหน้าเขาก็ได้ แต่อย่าทำแบบนี้ โซยาฟื้นขึ้นมาและขอโทษอาทิตยะ อาทิตยะถามว่าขอโทษเขาทำไม โซยาบอกว่าขอโทษที่เธอทะเลาะกับเขา อาทิตยะขอโทษโซยาที่ปิดบังความจริงจากเธอ โซยาบอกว่าตอนที่ติดอยู่ในรถ เธอคิดได้ว่าเธอไม่ควรทะเลาะกับเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ อาทิตยะบอกว่าเขาจะไม่ปล่อยให้มีอะไรเกิดขึ้นกับเธอ

.

อาทิตยะพาโซยาเข้าไปหลบข้างใน โซยาหนาวจนตัวสั่น อาทิตยะถอดเสื้อคลุมให้และหาฟืนมาก่อไฟ โซยาและอาทิตยะเอามือไปอังที่ไฟ มือทั้งสองคนแตะกันโดยบังเอิญ อาทิตยะชักมือตัวเองกลับ บอกโซยาให้ผิงไฟไปก่อน โซยาดึงมืออาทิตยะมาอังที่ไฟ กองไฟนี้สำหรับเราสองคน เพราะเขาก็หนาวเหมือนกัน เขาเปียกโชกมากกว่าเธอเสียอีก โซยาบอกว่าเมื่อกี้เธอคิดว่าตัวเองจะตายไปแล้ว อาทิตยะบอกว่าเขาจะตีโซยาที่พูดแบบนั้น เธอจะไม่เป็นอะไร เพราะมีเขาคอยดูแลอยู่ โซยาบอกว่า เธอก็อยากตบหน้าเขาแรงๆเหมือนกัน ตอนที่รู้ว่าเขาจะจากไป

.

โซยาและอาทิตยะทำท่าจะทะเลาะกันขึ้นมาอีก อาทิตยะหันหน้าไปถามโซยา เธอกำลังจะเถียงเขาขึ้นมาอีกหรือไง? วันนี้เรายังทะเลาะกันไม่จบอีกเหรอ? พอเธออารมณ์ดีขึ้น เธอก็จะทำลายมันอีกครั้งใช่มั๊ย? โซยาถามว่าเธอนี่นะเถียงเขา? อาทิตยะตอบว่าใช่ โซยาบอกว่าเราจะไม่เถียงกันอีก ทั้งเขาและเธอ อาทิตยะหัวเราะ โซยาเงยหน้าขึ้นแล้วตกใจมาก วาซีมกำลังยืนจ้องมองทั้งคู่ด้วยสีหน้าดุๆ วาซีมถามว่าเราจะกลับกันได้หรือยัง? .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 03/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8