รักซ้อนซ่อนรัก EP.70 วันที่ 2 ก.ค.62 ตอนที่ 70

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.70 วันที่ 2 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 70 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.70 วันที่ 2 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 70

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 70

อาร์จุนถามอาทิตยะว่าเสียใจเรื่องสอบหรือเปล่า อาร์จุนแปลกใจที่อาทิตยะพูดเหมือนจะไม่กลับไปเป็นนักบินอีก อาทิตยะและอาร์จุนกำลังจะวีดีโอคอลหาศักศิ ระหว่างรอสาย อาทิตยะบอกว่า เขาจะจองตั๋วเครื่องบินให้ศักศิ และพาเธอกลับมาอยู่บ้าน ศักศิถูกอันจนาจับแต่งตัว และทำเหมือนว่าเธอกำลังอยู่ที่อเมริกา อันจนายืนอยู่ด้านหลังแล็ปท็อป และเอาปืนเล็งไปที่ศักศิตลอดเวลา ศักศิบอกว่าตัวเองคิดถึงอาทิตยะและอาร์จุน อาทิตยะเช็ดน้ำตาและบอกว่าเธอโกหก เขาถามถึงตั๋วเครื่องบินกลับอินเดียว่าจองหรือยัง ศักศิอ้ำอึ้งและมองไปที่อันจนา อันจนาสั่งให้ปฏิเสธ ศักศิโกหกว่าเธอกลับไปไม่ได้

.

อาทิตยะเห็นศักศิมีแผลที่ข้อมือ เขาบอกให้เธอยกมือให้ดู อันจนาเอาปืนขู่ศักศิไม่ให้บอกความจริง ศักศิแก้ตัวว่าอยู่ที่อเมริกาเธอต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง แผลนี้เกิดจากอุบัติเหตุตอนตัดหญ้า อาทิตยะและอาร์จุนขอร้องให้ศักศิกลับมา ในขณะที่คุยๆกันอยู่เกิดฟ้าผ่าขึ้นที่นอกบ้าน อันจนารีบพับปิดหน้าหน้าจอแล็ปท็อปเพราะกลัวอาทิตยะและอาร์จุนสงสัย อาทิตยะพยายามโทรหาศักศิอีกแต่โทรไม่ติด อันจนามัดศักศิไว้เหมือนเดิม ศักศิพูดว่าพระเจ้ามองเห็นว่าอันจนากำลังทำอะไร วันหนึ่งเธอต้องถูกลงโทษ อันจนาเยาะเย้ยว่าตอนนี้ศักศิต่างหากที่กำลังถูกลงโทษ

.

นูร์และทีมงานมาถึงบ้านฮูดา อาร์จุนดีใจที่เจอนูร์ อาทิตยะถามถึงโซยา นูร์บอกว่ากำลังจ่ายค่าแท็กซี่ อาทิตยะคุยโทรศัพท์และต่อว่าบริษัทจองตั๋วเครื่องบิน โซยาเดินเข้ามาในบ้านในสภาพที่เปียกไปทั้งตัว อาทิตยะตกใจกลัวโซยาได้ยินเรื่องที่ตัวเองคุยโทรศัพท์ แต่โซยามัวแต่จามเลยไม่ได้ทันได้ยิน อาทิตยะถามว่าว่าทำไมถึงเปียกแบบนี้ และบอกให้เธอเปลี่ยนชุดเดี๋ยวจะไม่สบาย แต่โซยารู้สึกสนุกที่ได้เล่นน้ำฝน แถมยังชวนอาทิตยะไปดูหนังที่จะเข้าฉายวันที่ 28 นี้ อาทิตยะไม่รับปาก เพราะเขากำลังจะเดินทางไปปารีส

โซยาคะยั้นคะยอให้ไปดูหนังด้วยกัน อาทิตยะอ้างว่าอย่าเพิ่งพูดถึงอนาคต แต่ตอนนี้โซยาต้องเปลี่ยนชุดก่อน โซยาไม่ยอมเปลี่ยนชุดจนกว่าอาทิตยะรับปากว่าจะไปดูหนังด้วยกัน อาทิตยะจำใจพยักหน้าเพราะไม่มีทางเลือกอื่น อาทิตยะพาโซยาไปเลือกชุดของอันจนา โซยากลัวว่าอันจนาจะไม่พอใจอาทิตยะคะยั้นคะยอ อันจนามาเห็นพอดี อาทิตยะเปิดตู้เสื้อผ้าและกำลังเลือกชุดให้โซยา โซยามีผ้าเช็ดตัวคลุมที่ไหล่ อันจนาถามว่าทั้งสองคนอาบน้ำด้วยกันอีกแล้วเหรอ? โซยารีบปฏิเสธและบอกว่าตัวเองตากฝนมา ..

.

อาทิตยะขอยืมชุดอันจนาไปให้โซยาเปลี่ยน อันจนากำลังจะโวยวาย แต่โซยาเห็นมืออันจนาเปื้อนเลือด (ศักศิ) โซยาทักว่ามืออันจนามีเลือดไหลออกมา อาทิตยะถามด้วยความเป็นห่วงว่าเกิดอะไรขึ้น อันจนาไม่ยอมให้อาทิตยะดูมือ และบอกว่ามันไม่ใช่เลือด อันจนาเบี่ยงเบนความสนใจด้วยการเลือกส่าหรีให้โซยา อันจนาให้ส่าหรีผ้าซาตินเนื้อดีเป็นของขวัญกับโซยา บอกให้เก็บเอาไว้ โซยาแปลกใจกับท่าทีของอันจนา อันจนาเดินออกไปและคิดในใจว่าตัวเองยอมแลกส่าหรีราคาแพงเพื่อปิดบังเรื่องคราบเลือด 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.70 ตอนที่ 70 Bepannaah

อันจนาเดินลงบันได อาร์จุนกับทีมงานของ ZoSh กำลังคุยกันว่าจะไปเอารูปในห้องเก็บของ อันจนารีบลงไปห้าม ไม่จำเป็นต้องไปที่ห้องเก็บของ และให้ใช้รูปเท่าที่มีอยู่ นูร์แอบบ่นให้อันจนาว่าร้ายกว่าแวมไพร์ที่เห็นในภาพยนตร์ อาร์จุนบอกว่านั่นแม่ของเขานะ ถึงแม้จะดุแต่เธอเป็นคนอ่อนโยน นูร์บังคับให้อาร์จุนพาไปเอารูปที่ห้องเก็บของ กระดาษที่ศักศิเขียนขอความช่วยเหลือตกอยู่ที่พื้น นูร์หยิบขึ้นมาดูและพยายามอ่าน แต่ไฟในห้องเกิดติดๆดับๆ อาร์จุนรีบลากนูร์ออกไป

.

โซยาเข้าไปเปลี่ยนชุดในห้องของอาทิตยะ อาทิตยะมองโซยาอย่างตกตลึง โซยาน่าใส่ส่าหรีบ่อยๆเพราะมันเหมาะกับเธอ โซยาพูดล้ออาทิตยะว่าเขากำลังชมเธออยู่ วันที่ไปดูหนังกับเขาเธอจะใส่ส่าหรี อาทิตยะเงียบไป วาซีมโทรมาบอกโซยาให้รีบกับบ้าน วันนี้มีพยากรณ์อากาศว่าฝนจะตกหนักมากจนน้ำท่วมสูงทั่วทั้งมุมไบ วาซีมพูดกำชับให้โซยารีบกลับ โซยาออกไปบอกพนักงานให้กลับบ้าน วันนี้ฝนจะตกหนักจนน้ำ แต่โซยาส่งนูร์ไปคุยงานกับคนขาย อาร์จุนรับอาสาว่าจะไปรับนูร์และพาไปส่งที่บ้าน

.

อาทิตยะรับอาสาจะไปส่งโซยาที่บ้าน แต่โซยากำลังโทรเรียกแท็กซี่ แบตเตอรี่มือถือใกล้จะหมด อาทิตยะบอกให้ใช้ของเขาก็ได้ อาทิตยะเดินเข้าไปในห้อง โซยาเรียกแท็กซี่เรียบร้อยและนึกขึ้นได้ว่า วันนี้เธอตั้งใจจะบอกอาทิตยะว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีสุด โซยากำลังจะเดินไปหาอาทิตยะ แต่บังเอิญมีคนโทรหาอาทิตยะ โซยากดรับโดยไม่ตั้งใจ บริษัทจองตั๋วเครื่องบินโทรมาบอกว่า ตั๋วเครื่องบินไปปารีสแบบเที่ยวเดียวจองเรียบร้อยแล้ว อาทิตยะมีวีซ่า 10 ปี เลยทำให้ทุกอย่างไม่ยุ่งยาก โซยาได้ยินแล้วเสียใจมาก อาทิตยะกำลังจะหนีไปอีกโดยไม่บอกใคร

.

โซยาเดินไปหาอาทิตยะในห้องและแกล้งถามเรื่องตั๋วหนัง อาทิตยะอ้างว่าอยากรอดูรีวิวก่อน โซยาพูดตัดพ้ออาทิตยะ ที่นัดกันไปดูหนังทั้งๆที่เขาก็รู้ว่าเขาจะไม่ไปดูกับเธอ โซยาบอกความจริงว่าตัวเองรับโทรศัพท์ของเขาโดยไม่ตั้งใจ และรู้ว่าเขากำลังจะไปปารีส เขากำลังจะทิ้งทุกคนไป โซยาต่อว่าอาทิตยะว่าเขาเป็นคนสอนเธอสู้กับชีวิต แต่วันนี้เขากลับวิ่งหนีปัญหาเสียเอง โซยาบอกว่าอาทิตยะเป็นเพื่อนคนเดียวที่เธอมีอยู่ในชีวิต มิตรภาพนี้มีความหมายต่อเธอมาก แต่อาทิตยะไม่คิดว่าเธอเป็นเพื่อน

.

อาทิตยะบอกว่าเขาจำเป็นต้องไป และมันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขาที่จะจากเธอไป แต่โซยาไม่เชื่อ เธอจะเชื่อใจเขาได้อย่างไร เพราะเขาโกหกแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างเรื่องไปดูหนัง ทั้งสองคนทะเลาะกัน อาทิตยะโกรธ บอกว่าถ้าโซยาไม่เชื่อใจเขาก็กลับไปเลย ทำไมต้องมาทะเลาะกันแบบนี้ โซยาบอกว่าเขาพูดถูก ไม่มีประโยชน์ที่จะมาทะเลาะกัน เพราะมิตรภาพนี้ไม่มีความหมายอะไรเลยสำหรับเขา ลาก่อน อาทิตยะ! โซยาจากไปทั้งน้ำตา อาทิตยะปาโทรศัพท์ลงพื้นด้วยความโมโห อาทิตยะโกหกตัวเองว่าเขาไม่แคร์โซยา ต่อไปนี้เขาจะไม่ไปให้เธอเห็นหน้าอีก โซยาไม่ต้องการคุยกับเขา เขาจะไม่คุยกับเธอเช่นกัน เอาตามที่เธอสะดวกเลย เพราะเขาไม่แคร์!

.

อันจนาบอกอาทิตยะว่าคืนนี้อย่าออกไปไหน ฮาร์ซเพิ่งโทรมาบอกว่าคืนนี้ฝนจะตกหนักจนน้ำท่วมมุมไบ ถ้าฝนไม่หยุดตก ฮาร์ซจะค้างที่ออฟฟิศ อาทิตยะรับปากว่าจะไม่ออกไปไหน .. โซยานั่งร้องไห้อยู่ในแท็กซี่ อาทิตยะจะไปอีกแล้ว โซยารู้สึกแย่มากที่ทะเลาะกัน คนขับแท็กซี่บ่นเรื่องรถติด โซยาบอกว่าตัวเองไม่รีบ วาซีมโทรมาตามโซยา โซยาบอกว่าตัวเองกำลังกลับ แต่จะแวะไปทำงานอีกนิดหน่อยที่ออฟฟิศ วาซีมจะออกมารับ แต่โซยาบอกว่าไม่เป็นไร เธอจะเรียกแท็กซี่

.

อาทิตยะนั่งดูข่าวน้ำท่วมจากไอแพด อันจนาพยายามโทรหาอาร์จุนแต่โทรไม่ติด อันจนาบอกอาทิตยะให้ช่วยโทร แต่อาทิตยะโทรไม่ติดเหมือนกัน อันจนาเป็นห่วงอาร์จุน อาทิตยะพูดปลอบใจว่าเดี๋ยวคงจะกลับ อันจนาบอกว่ามีหลุมบ่อทุกที่ ทุกครั้งที่น้ำท่วมจะมีคนตายมากมาย อาทิตยะเริ่มเป็นห่วง อันจนาบ่นไม่พอใจที่อาร์จุนไปส่งนูร์ ทำไมอาร์จุนและอาทิตยะต้องไปยุ่งเกี่ยวกับสองพี่น้องซิดดิกิ อาทิตยะเริ่มเป็นห่วงโซยา แต่จะโทรไปหาก็กลัวเสียฟอร์ม

.

อาทิตยะโทรไปหาอาคันชาแล้วถามแบบอ้อมๆ ว่าทุกคนกลับถึงบ้านหรือยัง? อาคันชาตอบว่าตัวเองอยู่ที่บ้านแล้ว อาทิตยะถามว่าโซยาถึงบ้านหรือยัง อาคันชาไม่แน่ใจและบอกอาทิตยะให้โทรไปถามโซยา อาทิตยะพูดกับตัวเองว่าเมื่อกี้โซยาโกรธเขามาก ถ้าโทรไปเธอจะรับสายเขาไหมนะ? อาทิตยะนึกขึ้นได้และว่าตัวเอง เขาเพิ่งบอกว่าเขาไม่แคร์ แต่เขากำลังจะโทรหาเธอ .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 02/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8