รักซ้อนซ่อนรัก EP.69 วันที่ 1 ก.ค.62 ตอนที่ 69

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.69 วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 69 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.69 วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 69

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 69

อาทิตยะตัดสินใจไม่เข้าสอบ เขาตั้งใจจะกลับไปปารีส ส่วนโซยาก็แอบกลับเข้าไปเอาโทรศัพท์ในห้องของอาทิตยะ .. อาทิตยะกลับมาถึงห้องพอดี โซยาเข้าไปหลบในห้องน้ำเพราะคิดว่าเป็นอันจนา โซยาทำกระเป๋าถือร่วงลงพื้น อาทิตยะได้ยินเสียงในห้องน้ำและคิดว่าเป็นขโมย เขาเอาไม้คริกเก็ตออกมาจากใต้เตียง และค่อยๆย่องเข้าไปในห้องน้ำ จากนั้นก็เปิดน้ำราดลงมาขโมย แต่พอเห็นว่าเป็นโซยาก็ตกใจ โซยาลุกขึ้นยืนและเผลอดึงวาล์น้ำหลุดออกมา อาทิตยะปิดน้ำไม่ได้ โซยาลื่นจนอาทิตยะต้องประคองเอาไว้

.

อาทิตยะและโซยาจะออกจากห้องอาบน้ำ แต่ผมของโซยาไปเกี่ยวกับกระดุมเสื้อของอาทิตยะ โซยาแกะไม่ออก อาทิตยะเลยช่วยแกะออกให้ อันจนาและเพื่อนๆเปิดประตูเข้ามาเห็น เห็นภาพนั้นพอดี อาทิตยะและโซยาเปียกปอนอยู่ภายใต้ฝักบัว ทั้งคู่กำลังช่วยกันแกะกระดุม อันจนาถามอาทิตยะนี่คืออะไร? เพื่อนของอันจนาพูดเหน็บแนมเรื่องที่อันจนาเพิ่งจะคุยกันก่อนหน้านี้ อาทิตยะไม่มีที่สำหรับผู้หญิงคนไหนในชีวิตของเขา แต่เขามีที่สำหรับผู้หญิงอยู่ในห้องอาบน้ำ อันจนาเดินออกไปด้วยความโกรธ เพื่อนๆของอันจนาเดินตามออกไป และพูดซุบซิบนินทาอาทิตยะกับโซยา

เพื่อนๆของอันจนาจำได้ว่าผู้หญิงคนนั้นคือโซยา ภรรยาของผูชายที่มีความสัมพันธ์กับปูจา โซยาและอาทิตยะตามออกมาดู อันจนากำลังอธิบายว่าทุกคนกำลังเข้าใจผิด อาทิตยะกับโซยาไม่ได้มีอะไรกัน เพื่อนๆ ไม่เชื่อ และอันจนาให้หยุดโกหก ทุกคนเห็นกับตาว่าอาทิตยะกำลังสนุกอยู่กับโซยาในห้องอาบน้ำ คูคู (เพื่อนคนที่เสนอลูกสาวให้คบกับอาทิตยะ) บอกว่าโชคดีที่ลูกสาวของเธอไม่ได้แต่งงานกับอาทิตยะ ไม่อย่างงั้นต้องมารู้ทีหลังว่าถูกนอกใจ อันจนาบอกให้หยุดพูดเรื่องไร้สาระ ทั้งสองคนไม่ได้มีความสัมพันธ์กัน คูคูไม่หยุดและพูดว่าสามีของโซยามีชู้ ตอนนี้โซยาก็กำลังเที่ยวไปมีความสัมพันธ์กับคนอื่น โซยาได้ยินแล้วโกรธ ถามว่า เมื่อกี้เธอพูดว่าอะไรนะ?

.

โซยาเข้าไปต่อว่าคูคูที่ทำตัวไม่น่าเคารพ เป็นผู้ใหญ่แต่พูดให้ร้ายคนอื่น คูคูเถียงกับโซยาแบบไม่ยอมลดละ โซยาพูดปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง และพูดตอกหน้าเพื่อนๆ ของอันจนาที่ยึดติดอยู่แต่กับเรื่องในอดีต ทั้งที่เธอและอาทิตยะกำลังก้าวเดินไปข้างหน้า โซยาบอกว่าถ้าใครยังอยากพูดเรื่องนี้ก็พูดต่อไป แต่อย่าพูดจาดูถูกอันจนา อันจนาเตือนโซยาให้หยุด เพื่อนของอันจนายังคงพูดเหน็บแนมโซยา โซยาตอบโต้กลับ อันจนาบอกทั้งสองคนให้หยุด และบอกโซยาให้กลับไปเสียที อาทิตยะโกรธ บอกโซยาว่าไม่ต้องไปไหนทั้งนั้น 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.69 ตอนที่ 69 Bepannaah

อาทิตยะบอกว่าที่นี่ก็เป็นบ้านของเขาเช่นกัน ห้องน้ำก็เป็นห้องน้ำของเขา เขาสามารถทำอะไรก็ได้ เขาไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไรกับใครทั้งนั้น อาทิตยะไล่เพื่อนๆอันจนาให้กลับไป เพื่อนๆต่อว่าอันจนาที่เรียกพวกเธอมาที่นี่เพื่อดูถูก อันจนาเรียกเพื่อนเอาไว้แต่ไม่มีใครฟัง โซยาอธิบายกับอันจนาว่าที่ตัวเองมาที่นี่เพื่อกลับมาเอาโทรศัพท์ แต่อันจนาคิดว่าโซยาต้องการทำลายปาร์ตี้ของเธอ โซยาขอโทษที่ตัวเองพูดมากเกินไป อันจนาพูดประชดว่าโซยาอยากทำอะไรก็ทำไปแล้วค่อยมาขอโทษทีหลัง อันจนาเดินออกไป โซยารู้สึกไม่ดีที่ทุกอย่างยิ่งแย่ลงกว่าเดิม

.

โซยาโทษตัวเองที่พูดมากเกินไป อาทิตยะบอกว่าไม่ใช่ความผิดของโซยา เธอทำถูกต้องแล้วที่โต้ตอบกลับไปแบบนั้น คราวหน้าเพื่อนๆของแม่จะได้คิดให้ดีก่อนที่จะพูดให้ร้ายใคร อาทิตยะพูดถึงตอนที่ทั้งคู่เจอเสือในป่า โซยาแค่จ้องตาก็ทำให้เสือวิ่งหนีไปเหมือนแมว โซยาหัวเราะที่อาทิตยะเปรียบเทียบเพื่อนของอันจนาว่าเป็นแมว โซยาขอตัวกลับ ทั้งสองคนบอกลากัน อาทิตยะบอกว่าไว้เจอกันพรุ่งนี้ แม่เสือสาว! โซยาหัวเราะและเดินออกไป

.

ในห้องเก็บของ ศักศิพยายามแก้มัดเชือกที่ผูกข้อมือแต่ไม่สำเร็จ ศักศิเอากิ๊ฟติดผมทิ่มที่ข้อมือตัวเองจนเลือดไหล จากนั้นก็เอาเลือดเขียนบนกระดาษ เธอหวังว่าอาทิตยะจะพบกระดาษแผ่นนี้ ศักศิพยายามลากเก้าอี้ไปที่ประตู และสอดกระดาษออกไปที่ห้องเก็บของที่อยู่ข้างๆกัน บนกระดาษเขียนว่า “ช่วยด้วย..จากศักศิ”

.

ถึงวันประกาศผลสอบของอาทิตยะ ทุกคนตื่นเต้นมาก อันจนาโทรตามฮาร์ซกลับมาที่บ้าน เพื่อถามว่าอาทิตยะสอบผ่านหรือเปล่า อาร์จุนและฮาร์ซมั่นใจว่าอาทิตยะต้องสอบผ่านอย่างแน่นอน อันจนากำลังจะโทรไปถามอาทิตยะ อาทิตยะกลับมาถึงบ้านพอดีและบอกทุกคนว่า เขาไม่ได้ทำการทดสอบ ทุกคนตกตะลึง ฮาร์ซคิดว่าอาทิตยะล้อเล่น คราวนนี้อาทิตยะเลยบอกอย่างชัดเจนว่า เขาสอบตก อาร์จุนสงสัยว่าเป็นไปได้ยังไง?

.

อาทิตยะบอกว่าไม่ต้องกังวลใจ เขาจะไปสอบอีกครั้งหลังจากหกเดือน มันเป็นแค่ข้อสอบ มันไม่ใช่ชีวิตที่จะสูญเสียไม่ได้ อันจนาบอกอาทิตยะว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวค่อยสอบใหม่ มากินข้าวกันกันก่อน อาทิตยะบอกว่าไม่หิวและชวนอาร์จุนไปวีดีโอคอลหาศักศิ อันจนาตกใจ อันจนาอ้างว่ามันดึกแล้ว อาทิตยะบอกว่าเพิ่งตอนเย็น อาร์จุนเห็นด้วยกับอาทิตยะ อันจนาไม่รู้ว่าว่าจะทำยังไงดี ฮาร์ซบอกอันจนาให้ชงกาแฟไปให้ เขากำลังจะไปที่ออฟฟิศ

.

โซยากำลังคุยกับนูร์อย่างมีความสุข โซยาบอกว่าตั้งแต่กลับมาอาทิตยะเปลี่ยนไปมาก นูร์ถามโซยาว่าบอกอาทิตยะหรือยังว่าเขามีความหมายกับชีวิตของโซยาแค่ไหน จำได้หรือเปล่า เมื่อหกเดือนที่แล้วโซยาเคยไปตามอาทิตยะที่สนามบิน โซยาไม่ยอมรับ และแกล้งดุนูร์ว่าพูดเรื่องไร้สาระ อาทิตยะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด เธอจะบอกเขาวันนี้ . ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 01/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ