รักซ้อนซ่อนรัก EP.68 วันที่ 28 มิ.ย.62 ตอนที่ 68

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.68 วันที่ 28 มิถุนายน 2562 ตอนที่ 68 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.68 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 68

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 68

อาทิตยะและโซยาเข้าไปหารูปในห้องเก็บของที่ศักศิถูกมัดอยู่ห้องข้างๆ ศักศิได้ยินเสียงของทั้งคู่และพยายามเรียกให้ช่วย ศักศิล้มเก้าอี้ที่ตัวเองนั่งเพื่อทำให้เกิดเสียงดัง แต่อาทิตยะบังเอิญทำกล่องตกพื้นในเวลาเดียวกันพอดี โซยาและอาทิตยะได้ยินเสียงกุกกัก อาทิตยะคิดว่าเป็นเสียงของหนู ทั้งสองคนกำลังขนกล่องใส่รูปออกไป อาทิตยะเดินออกไปเปิดประตูรอ โซยากำลังจะเดินออกไป ศักศิพยายามดิ้นจนผ้าปิดปากหลุด และเรียกให้ช่วย

.

คนใส่เสื้อแจ็ตเก็ตมีฮู้ดมาถึงที่นั่น และรีบเอามือปิดปากศักศิไว้ได้ทัน โซยาหันไปมองด้วยความสงสัย อาทิตยะเรียกโซยาว่าไปกันเถอะ โซยาจะเดินไปดูแต่อาทิตยะเรียกเธออีกครั้ง ในที่สุดโซยาก็ออกไปจากห้อง อาทิตยะปิดไฟและปิดประตูห้องเก็บของ โซยาถือกล่องเดินชนกับฮาร์ซ ฮาร์ซมองโซยาด้วยความสงสัย โซยาขอโทษและถามถึงอันจนาว่าอยู่ที่ไหน ฮาร์ซบอกว่าคงอยู่ข้างในบ้าน มีอะไรเหรอ? โซยาบอกว่าจะตามหาอันจนาตอนหลัง

ศักศิถูกลากไปมัดกับเก้าอี้เหมือนเดิม คนที่ลากศักศิเปิดฮู้ด เปิดเผยให้ให้เห็นใบหน้า ซึ่งก็คืออันจนานั่นเอง อันจนาเล่นงานศักศิที่ชอบก่อเรื่องให้เธอเดือดร้อน ศักศิกำลังจะพูดอะไรบางอย่าง อันจนารีบเอาผ้าปิดปากและสั่งให้เงียบ อันจนาขู่ตะคอกศักศิที่ทำให้คนอื่นสนใจ? พอเห็นอาทิตยะก็เรียกเขาทันที  คิดว่าเขาจะช่วยได้เหรอ? อันจนาหัวเราะเยาะราวกับปิศาจ อาทิตยะคิดว่าเธอไม่เห็นเขาขโมยกุญแจ แต่เธอเห็นเขาแล้ว และเธอก็มาที่นี่ทันที

อาทิตยะและโซยาเลือกรูปภาพอยู่ในห้องนอน โซยาดูรูปอันจนาในชุดแต่งงานและชมว่าเธอสวยมาก อาทิตยะต้องการให้มีรูปศักศิสักหนึ่งรูป เขาต้องการให้ศักศิรู้ว่าเธอเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ โซยาเห็นด้วย เธอคิดไว้แล้วเหมือนกัน อาทิตยะนึกเป็นห่วงศักศิอยากบอกไม่ถูก เขาต้องการให้เธออยู่ที่นี่ ตอนนี้ .. ในห้องเก็บของ อันจนาพูดข่มขู่ศักศิเกี่ยวกับการตายของปูจา ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่อุบัติเหตุ คืนนั้นอันจนาจงใจขับรถชนท้าย จนรถของยาซตกลงไปในเหว

.

ตกเย็น อาทิตยะและโซยานั่งดื่มน้ำชาอยู่บนดาดฟ้า ลมแรงพัดเส้นผมปลิวลงมาปรกหน้า อาทิตยะเอื้อมมือจะปัดออกให้ โซยาหันมาพอดี อาทิตยะหยุดตัวเองเอาไว้ และทำท่าบอกให้เธอปัดผมไปทัดไว้กับหู โซยาถามเกี่ยวกับงานอดิเรกของอันจนา อาทิตยะบอกว่าเขาทำลิสไว้แล้ว แม่ของเขาชอบตกแต่งบ้าน เธอชอบทำอาหาร และเธอชอบช็อปปิ้ง โซยาพูดขึ้นมาว่า แต่งานอดิเรกที่เธอโปรดปรานที่สุดคือเกลียดโซยา อาทิตยะหัวเราะ ว้าว! ตอนนี้โซยาได้เรียนรู้การประชดประชัน โซยาบอกว่าตัวเองล้อเล่น มีคนชื่ออาร์ชาดโทรหาโซยา โซยาหยิบโทรศัพท์มาดูแต่ไม่ยอมรับสาย

.

โซยาถามอาทิตยะว่าพ่อของเขาชอบอะไร อาทิตยะตอบไม่ได้ เพราะเขาไม่ค่อยสนิทกับพ่อ ตอนนี้เราเพิ่งจะเข้าใจกัน อาทิตยะสงสัยที่โซยาพูดเหมือนกับรู้จักพอของเธอเป็นอย่างดี พ่อของเธอชอบอะไร โซยาบอกว่าตัวเองรู้ทุกอย่างเกี่ยวพ่อ สิ่งที่พ่อโปรดปรานมากที่สุดคือ อันดับแรกลูกสาวสองคนของเขา ต่อมาก็คือแม่ของเธอ เขาชอบเดินในภูเขามัสซูรี และเขาก็ชอบดนตรีคลาสสิคของอินเดียด้วยเช่นกัน อาทิตยะถามขึ้นมาว่า แต่สิ่งที่เขาโปรดปรานคืออะไร? เกลียดอาทิตยะใช่ไหม? โซยาหัวเราะ

.

อาร์ชาดโทรหาโซยาอีกครั้ง แต่โซยาไม่ยอมรับโทรศัพท์ อาทิตยะบอกว่าคนชื่ออาร์ชาดโทรหาเธอ โซยาบอกว่าเธอรู้ อาทิตยะบอกให้โซยารับโทรศัพท์ ไม่อย่างนั้นเขาจะโทรหาเธอซ้ำแล้ว ซ้ำอีก น่าสงสารเขา โซยาคว่ำหน้าจอโทรศัพท์ลง และถามอาทิตยะว่าแม่ของเขาชอบอะไรอีก? มีคนโทรหาโซยาอีก โซยานั่งมองโทรศัพท์ อาทิตยะบอกให้รับสิ โซยาดูหน้าจอขึ้นมา พอเห็นว่าพ่อโทรมาก็รีบกดรับสาย โซยาบอกอาทิตยะว่าพ่อโทรมาตาม เธอต้องกลับแล้ว โซยารีบกลับไปทันที

.

ที่โต๊ะอาหาร อันจนากำลังเสิร์ฟอาหารให้ลูกๆ และพูดหยอกล้อกันอย่างมีความสุข ฮาร์ซบอกข่าวดีกับอาทิตยะ ตอนนี้มีอีเมล์ตอบยืนยันมาแล้วว่า อาทิตยะจะได้ทดสอบเพื่อกลับไปเป็นนักบินในวันพรุ่งนี้เช้า อาร์จุนตื่นเต้น อาทิตยะอ่านจดหมายแล้วเงียบไป เหมือนไม่ค่อยดีใจ ฮาร์ซถามว่าไม่ดีใจเหรอ? อาทิตยะสงสัยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง? ฮาร์ซเล่าให้ฟังว่า เพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัยของเขาทำงานอยู่ในกระทรวงการบิน เขาบอกเพื่อนให้ช่วยเลื่อนเวลาให้เร็วขึ้น อาทิตยะขอตัวไปนอน พรุ่งนี้เขาต้องไปสอบแต่เช้า อันจนาบอกอาทิตยะให้ทานอาหารเช้าก่อนจากบ้าน ถ้าผ่านการสอบครั้งนี้ เขาจะกลับไปบินอีกครั้งใช่ไหม?

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.68 ตอนที่ 68 Bepannaah.

อาทิตยะลังเล เพราะเขาวางแผนไว้แล้วว่าจะเดินทางไปปารีส เขาจะบอกพ่อกับแม่ได้ยังไงว่าเขากำลังจะจากไปอีก หลังจากครบรอบแต่งงาน เขาขอโทษ แต่เขาต้องไปจริงๆ อาทิตยะรับปากพ่อกับแม่ ทั้งๆที่ไม่แน่ใจ อาร์จุนขอตัวไปนอนเช่นกัน ฮาร์ซและอันจนาอยู่ด้วยกันตามลำพัง อันจนาดีใจ ถ้าอาทิตยะกลับไปเป็นนักบิน เขาจะไม่มีเวลาพบโซยา เรื่องโซยากับอาทิตยะจะจบลงเสียที ฮาร์ตั้งใจให้เป็นอย่างนั้น พรุ่งนี้อาทิตยะจะต้องผ่านการทดสอบ และโซยาจะไกลออกไปจากชีวิตของเขา

.

โซยากลับไปถึงบ้าน วาซีมถามว่าช่วงนี้เธอยุ่งใช่ไหม โซยาตอบว่าใช่ ตอนนี้มีงานให้ทำเยอะมาก วาซีมพูดเรื่องที่อาร์ชาดโทรหาโซยา แต่เธอไม่เคยรับโทรศัพท์ วาซีมบอกโซยาให้โทรกลับอาร์ชาด โซยาบ่ายเบี่ยงว่าจะโทรทีหลัง วาซีมไม่ยอม เขาให้โซยาและบอกให้โทรตอนนี้ โทรจากโทรศัพท์ของตนก็ได้ เบอร์สุดท้ายที่โทรเข้ามา โซยารู้สึกอึดอัดและโทรอาทิตยะตอนตีสอง อาทิตยะงัวเงียตื่นมารับโทรศัพท์ โซยาพูดเป็นชุดๆ ทำไมพ่อแม่ของพวกเราเป็นแบบนี้ อาทิตยะยังคงหลับอยู่ แต่โซยาบ่นไม่ยอมหยุด อาทิตยะสงสัยว่าใครโทรมา พอรู้ว่าเป็นโซยาก็ตกใจ มีอะไรถึงโทรมาตอนนี้ 

.

อาทิตยะเผลอหลับต่อ โซยาเล่าเรื่องที่พ่อจับคู่ให้กับอาร์ชาด เธอกลุ้มใจมาก และไม่รู้จะคุยกับใคร เพราะนูร์ก็เด็กเกินกว่าจะเข้าใจ เขาเป็นเพื่อนคนเดียวที่เธอมี โซยาคุยยืดยาว เรื่องที่ตัวเองไม่อยากแต่งงาน แต่อาทิตยะไม่ได้ยิน เพราะเขากำลังหลับ โซยาพยายามเรียกอาทิตยะ โซยาโวยวาย เธอกำลังพูดถึงเรื่องชีวิตเขาเธอ แต่เขาอยากจะนอน? ในที่สุดอาทิตยะก็ตื่นขึ้นมา โซยากำลังพูดเรื่องความเชื่อใจ อาทิตยะถามว่าเธอจะมาบ่นความเชื่อใจอะไรตอนตีสอง โซยาดุอาทิตยะจนเขาต้องโทษ ตอนนี้เธอตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ให้เขานอน ไม่เป็นไร แต่เขาต้องการกาแฟ อาทิตยะไปชงกาแฟ โซยาก็ชงกาแฟเหมือนกัน และคุยกันไปด้วย 

.

โซยาถามว่าเขากำลังชงกาแฟแบบไหน แบล็คคอฟฟี่ หรือแบบใส่นม อาทิตยะบอกว่าเขาชอบแบล็คคอฟฟี่ โซยาชงกาแฟแบบเดียวกับอาทิตยะ และใส่น้ำตาลแค่ครึ่งช้อน อาทิตยะถามโซยาว่าไม่สบายใจเรื่องอะไร โซยาเริ่มสบายใจ และบอกอาทิตยะว่าตอนนี้เธอรู้สึกดีขึ้นแล้ว เธอไม่ต้องการพูดเรื่องนั้นให้ตัวเองอารมณ์เสียอีก อาทิตยะบ่นโซยาที่ปลุกให้เขาตื่น ทำให้เขาต้องชงกาแฟ ตอนนี้บอกเขาว่าเธอดีขึ้นแล้วยังงั้นเหรอ? โซยาเคี้ยวมันฝรั่งทอดดังเข้าไปในโทรศัพท์ อาทิตยะถามว่าเสียงอะไร? โซยาบอกว่าตัวเองชอบกินบิสกิตกับชา แต่ชอบกินมันฝรั่งทอดกับกาแฟ อาทิตยะตกใจ เพราะไม่เคยได้ยินมาก่อน กาแฟดำและมันฝรั่งบดเป็นการจับคู่ที่น่ารังเกียจ! โซยาบอกให้เขาลองดู ถ้าอยากรู้ว่ารสชาติเป็นยังไง

.

โซยาบอกให้เขาลองดู อาทิตยะอยากรู้ว่ารสชาติเป็นยังไง เขาหยิบมันฝรั่งทอดมากินกาแฟ แล้วทำหน้าแปลกๆ โซยาถามว่าอร่อยไหม อาทิตยะตอบว่าไม่ โซยาบอกว่าเขาโกหก โซยาขอโทษที่โทรมารบกวนตอนตีสอง และบอกให้เขาไปนอนได้แล้ว อาทิตยะถือถ้วยกแฟและมันฝรั่งไปกินต่อที่ห้องนอน นูร์ตามมาจับผิดโซยา พี่แอบคุยกับใครบางคนเวลาตีสองครึ่ง! แต่พี่บอกว่าไม่ชอบอาร์ชาด โซยาตอบว่าเธอไม่ได้คุยกับอาร์ชาด แต่เธอคุยกับอาทิตยะ นูร์ตกใจที่คุยกันเวลานี้ ทำไมพี่ไม่แต่งงานกับอาทิตยะไปเลย โซยาบ่นให้นูร์ที่พูดเรื่องไร้สาระ

.

รุ่งเช้า อันจนาสั่งวิกเตอร์ว่าวันนี้จะมีเพื่อนๆมาที่บ้าน ให้เขาเตรียมน้ำชาและทาร์ตมะนาวไว้รับรองแขก โซยาเดินคุยโทรศัพท์เข้ามาในบ้านฮูดา อันจนามองด้วยหางตาอย่างชิงชัง โซยาเข้าไปสวัสดี แต่อันจนาทำเป็นไม่ได้ยินและเดินหนีไป โซยาบอกวิกเตอร์ว่าต้องการที่ชาร์จโทรศัพท์ เธอลืมเอาที่ชาร์จมาด้วย วิกเตอร์บอกว่าที่ชาร์จอยู่ในห้องของอาทิตยะ โซยาเอาโทรศัพท์ไปชาร์จในห้องนอนของอาทิตยะ

.

โซยามองไปที่ข้างเตียงเห็นแก้วกาแฟและขวดใส่มันฝรั่งทอดวางอยู่ โซยาแอบยิ้มออกมา เมื่อคืนอาทิตยะบอกว่ากาแฟดำกับมันฝรั่งทอดเป็นส่วนผสมที่แย่มาก แต่เขาเอามันเข้ามากินในห้องนอน แต่อย่างน้อยเขาควรเก็บไว้ในที่ที่ถูกต้อง โซยาเดินไปหยิบแก้วกาแฟและขวดมันฝรั่งทอด กะว่าจะเอาไปเก็บให้ อันจนาเดินเข้ามาในห้องและถามว่าโซยาเป็นใครถึงมาเก็บข้าวให้อาทิตยะ เธอเป็นเมีย หรือเป็นแม่ของเขาเหรอ? โซยาปฏิเสธว่าไม่ใช่ทั้งสองอย่าง อันจนาถามว่าลืมไปแล้วเหรอว่านี่คือห้องนอนลูกชายของเธอ โซยาอธิบายว่าตัวเองลืมเอาที่ชาร์จโทรศัพท์มาด้วย คนรับใช้บอกให้เข้ามาชาร์จในนี้

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.68 ตอนที่ 68 Bepannaah

อันจนาบอกโซยาให้ซื้อที่ชาร์จใหม่แล้วส่งบิลมาที่นี่ เธอจะช่วยสงเคราะห์จ่ายตังค์ให้ และจำไว้อย่างหนึ่ง โซยาไม่ควรทึกทักเอาเองว่าบ้านของลูกค้าเป็นบ้านของเธอเองโซยายืนหน้าชาและเอ่ยปากขอโทษ อันจนาบอกว่าเธอต้องการให้โซยาออกไปจากบ้านตั้งแต่ตอนนี้ โซยาอธิบายว่าเธอมีงานที่ต้องทำ อันจนายืนยันคำเดิม วันนี้พอแค่นี้ เพื่อนของเธอกำลังมา เธอกำลังจะจัดปาร์ตี้กับเพื่อนๆ และไม่ต้องการให้คนอื่นอยู่ในบ้านของเธอ โซยาขอเข้ามาทำงานตอนเย็น อันจนาไม่อนุญาติ โซยาขอโทษและรีบเดินออกไป อันจนาพูดกับตัวเองว่า วันนี้เธอแค่บอกให้โซยาออกจาบ้าน เร็วๆนี้เธอจะโยนโซยาออกไปจากชีวิตของพวกเรา

.

อันจนาและเพื่อนๆกำลังพูดคุยกันอยู่ในบ้าน เพื่อนของอันจนาคนหนึ่งพยายามจะจับคู่ลูกสาวของเธอกับอาทิตยะ อันจนาออกอาการหวงลูกชาย บอกว่าเธอเพิ่งได้ลูกชายกลับคืนมาอย่างยากลำบาก เธอไม่ต้องการเสียเขาไปอีก เพื่อนของอันจนาคะยั้นคะยอ .. โซยานั่งแท็กซี่กลับบ้านและนึกขึ้นได้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ในห้องนอนของอาทิตยะ โซยาตัดสินใจกลับมาเอาโทรศัพท์ และรู้ว่าอันจนาจะต้องโกรธมากๆถ้ารู้ว่าเธอย้อนกลับไปที่นั่นอีก โซยาแอบเข้าไปในบ้านโดยไม่ให้อันจนาเห็น

.

อาทิตยะไปถึงที่สอบ เขารู้สึกลังเล มือหนึ่งถือจดหมายรายงานตัว มือหนึ่งถือตัวเครื่องบินไปปารีส เขาควรทำยังไงดี อาทิตยะจะโทรไปปรึกษาโซยา แต่โทรไม่ติด อาทิตยะตัดสินใจจะกลับไปปารีสตามแผนที่วางไว้ตั้งแต่แรก .. เขาเผาจดหมายรายงานตัวทิ้งและพูดกับตัวเองว่า ตอนนี้อดีตของเขากลายเป็นขี้เถ้าไปแล้ว และอนาคตของเขากำลังจะนำเรื่องใหม่เข้ามาในชีวิต และเรื่องราวนั้นจะเริ่มต้นใหม่ ในเมืองใหม่ที่สดใส เขาจะอยู่ที่นี่จนถึงวันครบรอบแต่งงานของแม่และพ่อ และเขาจะกลับไปเริ่มต้นการเดินทางของเขาอีกครั้ง เพราะเมื่อลูกธนูถูกยิงออกไป มันจะพุ่งไปข้างหน้าต่อไป แม้ว่าเราจะพยายามดึงมันกลับมา นี่คือการตัดสินใจสุดท้ายของเขา .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 28/06/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ