รักซ้อนซ่อนรัก EP.67 วันที่ 27 มิ.ย.62 ตอนที่ 67

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.67 วันที่ 27 มิถุนายน 2562 ตอนที่ 67 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.67 วันที่ 27 มิถุนายน 2562 ตอนที่ 67

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 67

อาทิตยะยืนหน้ากระจก และพยายามจะเอาถุงน้ำแข็งประคบแผลที่หลัง โซยาเดินเข้ามาและบอกให้เขาถอดเสื้อออกก่อนจะได้ทาครีม โซยาพยจะช่วย แต่อาทิตยะพยายามทำเอง โซยาเริ่มดุอาทิตยะว่าแปลกคน เมื่อก่อนเขายอมถอดเสื้อแบบง่ายๆ จำได้มั๊ยตอนที่เขาถอดเสื้อในร้านขายเสื้อเพื่อแกล้งเธอ แต่พอจะทาครีมกลับไม่ยอมถอดมันออก อาทิตยะนึกถึงภาพในร้านขายเสื้อผ้า โซยาพูดแกมบังคับ บอกให้เขานั่งลง อาทิตยะปฏิเสธ โซยาคะยั้นคะยอ จนในที่สุดอาทิตยะก็ยอมให้เธอช่วย

.

โซยาถามว่ากล่องปฐมพยาบาลอยู่ที่ไหน อาทิตยะบอกว่าอยู่ในลิ้นชักชั้นบนสุด โซยาเดินไปเปิดลิ้นชักแล้วเห็นรูปคู่ของเขากับปูจา โซยาเอาขึ้นมาดูแล้วบอกว่ามันเป็นภาพที่ดี ปูจาดูดีมากในชุดส่าหรี โซยาเอากล่องปฐมพยาบาลออกมา แต่อาทิตยะบอกว่าจะทำเอง โซยาดุที่เขายังไม่ยอมถอดเสื้อ ในที่สุดอาทิตยะก็ถอดเสื้อ และยอมให้โซยาช่วยทำแผล โซยาเริ่มทาครีมและบอกว่ามันจะแสบนิดหนึ่ง จากนั้นก็ชวนคุย ถ้าแม่ของเขามาเห็นว่าเราอยู่ด้วยกันแบบนี้คงไม่พอใจมาก เธอบอกเขาตั้งแต่ต้นแล้วว่าไม่ควรให้เธอจัดงานนี้ แต่เขาไม่เชื่อ อาทิตยะบอกว่าที่แม่โกรธเพราะแม่รักและเป็นห่วงเขามาก

โซยาเข้าใจ และบอกอาทิตยะให้เตรียมตัวเอาไว้ ต่อไปนี้แม่ของเขากับเธอต้องมีเรื่องกันแบบนี้อีกทุกวัน อาทิตยะพูดอย่างมั่นใจว่าวันหนึ่ง โซยาจะสามารถเอาชนะใจแม่ของเขาได้ ภายนอกแม่เป็นคนแข็งแกร่ง แต่ข้างในเธอเป็นคนอ่อนโยน โซยาบอกว่า แม่ของเขาอ่อนโยนกับลูกชายของเธอเท่านั้น แต่ไม่ใช่กับคนอื่น อาทิตยะขอร้องโซยาให้ลองดูสักครั้ง เขาแน่ใจว่าแม่จะต้องประทับใจเธอ เขาจะช่วยพูดกับแม่ อาทิตยะพูดออกมาว่า เขารู้สึกว่าเหมือนตัวเองกำลังบอกภรรยาถึงวิธีจัดการกับแม่ของเขา โซยาก็กำลังรู้สึกแบบนั้น ทั้งสองคนหัวเราะให้กัน โซยาทาครีมแล้วเป่าแผลเพื่อไม่ให้เขาแสบ อาทิตยะแอบมองโซยาในกระจก โซยารู้ตัวว่าถูกแอบมอง ทั้งสองคนเผลอสบตากันในกระจก อาทิตยะรู้สึกตัวและรีบหันหน้าไปทางอื่น

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.67 ตอนที่ 67

โซยาเผลอกดที่แผล อาทิตยะสะดุ้งด้วยความเจ็บ โซยาขอโทษที่ให้เจ็บ อาทิตยะหัวเราะ บอกว่าไม่เป็นไร เขาไม่เจ็บ แค่เกือบๆ โซยาขอโทษอีกครั้ง อาทิตยะสงสัยว่าขอโทษเรื่องอะไรอีก? โซยาบอกว่าเรื่องที่เธอทำร้ายความรู้สึกแม่ของเขา แต่วันหนึ่งเธอจะต้องเอาชนะใจแม่ของเขาให้ได้ อาทิตยะชะงักไป โซยาบอกว่าตัวเองจะจัดปาร์ตี้ให้ดีที่สุด ให้แม่ประทับใจ อาทิตยะหันไปมองโซยาแล้วพูดล้อๆว่า ถ้าเป็นโซยาคนก่อน คงวิ่งหนีไปตั้งนานแล้ว แต่เธอเปลี่ยนไปมาก โซยาหัวเราะบอกว่า เขาเป็นสอนให้เธอยืนบนพื้น ดังนั้นเธอจะไม่ออกจากการต่อสู้นี้ อาทิตยะบอกว่าเยี่ยมมาก โซยาชวนอาทิตยะออกไปจากห้อง ก่อนดราม่าเรื่องใหม่จะเกิดขึ้น! โซยาพูดไม่ทันขาดคำ วาซีมมาถึง และตะโกนเรียกโซยาลั่นบ้าน

.

อันจนาและฮาร์ซเดินออกมา วาซีมตะโกนถามเสียงดัง ลูกสาวเขาอยู่ที่ไหน?! ฮาร์ซบอกวาซีมให้ลดเสียงลงหน่อย ที่นี่คือบ้านของผู้ดี ลูกสาวของวาซีมมาที่นี่ด้วยความเต็มใจ เราไม่ได้บังคับให้เธออยู่ อันจนาบอกว่า อันที่จริง ถ้าวาซีมพาโซยาไปจากที่นี่เราจะขอบคุณมาก .. อาทิตยะและโซยาวิ่งออกมาจากห้องเห็นพ่อแม่กำลังทะเลาะกัน วาวีมโต้กลับอย่างไม่ลดละ ว้าว! มันแปลกมาก! มันเป็นสถานการณ์ที่พวกเขามีแต่ได้กับได้ ถ้าคิดแบบนั้นจริงๆ แล้วทำไมถึงให้ลูกสาวของเขาเป็นคนจัดงานนี้? ฮาร์ซบอกว่าพวกเขาไม่ต้องการให้โซยาจัดปาร์ตี้นี้ แต่เธอเป็นคนมาที่นี่เอง ไม่เชื่อถามเธอดูก็ได้ โซยาขอโทษแทนพ่อ และขอร้องวาซีมไม่ให้มาก้าวก่ายเรื่องงานของเธอ วาซีมได้ยินก็ยิ่งโกรธ และหันไปต่อว่ารสนาที่ให้อิสระกับลูก

.

วาซีมต่อว่าโซยา นอกจากบ้านหลังนี้ ไม่มีที่อื่นๆในโลกให้ทำงานแล้วเหรอ? หรือว่าเธอหมดหนทางที่จะต้องทำงานที่นี่! โซยาขอร้องให้หยุด และขอโทษอันจนากับฮาร์ซแทนพ่อ อันจนาพูดไม่ดีกับโซยา ฮาร์ซบอกวาซีมให้พาโซยากลับไป อาทิตยะถามพ่อว่าโซยาทำผิดอะไร โซยาเองก็ไม่ต้องการทำงานนี้ ฮาร์ซไล่แบบอ้อมๆ ก็ไม่มีใครห้ามโซยาไม่ให้ไป อาทิตยะหันไปพูดกับวาซีม โซยาไม่ใช่เด็กๆ เธอมีความมุ่งมั่นอย่างมืออาชีพของตัวเอง ถามโซยาดูว่าเธออยากทำอะไร วาซีมหันไปมองอาทิตยะอย่างไม่พอใจ โซยากลัวเรื่องจะบานปลาย บอกอาทิตยะว่าจะพาพ่อและแม่กลับไปบ้าน แล้วค่อยคุยกันทีหลัง โซยาพาพ่อแม่เดินออกไป

.

อันจนากับฮาร์ซโล่งใจที่วาซีมขัดขวางโซยาไม่ให้ติดต่อกับอาทิตยะ ต่อไปนี้โซยาคงไม่กลับมาที่นี่อีก อันจนาบอกว่าอาทิตยะกำลังลุ่มหลงโซยา เธอจะต้องแยกทั้งคู่ออกจากกัน อาทิตยะเดินเข้ามาในห้องและได้ยินพ่อกับแม่คุยกัน อาทิตยะบอกว่าโซยาส่ง sms มาบอกเขาว่าจะกลับมาทำงาน อันจนาและฮาร์ซตกใจที่โซยาไม่ยอมออกไปสักที อาทิตยะถามว่า เมื่อกี้พ่อและแม่กำลังคุยเรื่องโซยาใช่มั๊ย? อันจนาและฮาร์ซแก้ตัวว่ากำลังคุยเรื่องศักศิ ทั้งสองคนมีพิรุธ อาทิตยะกังวลใจเรื่องศักศิ แต่ตอนนี้เขาต้องแก้ปัญหาเรื่องโซยาก่อน

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.67 ตอนที่ 67 Bepannaah

พอกลับถึงบ้าน โซยาก็ทะเลาะกับวาซีมอย่างหนัก โซยาบอกว่าพ่อทำไม่ถูก พ่อต้องไปขอโทษพวกเขา วาซีมไม่ยอมให้โซยาทำงานกับตระกูลฮูดา คนพวกนั้นเห็นแก่ตัว แม้ว่าโซยาทำธุรกิจจนประสบความสำเร็จ แต่ตนจะทำหน้าที่ของพ่อ โซยาจะกลับไปทำงานให้ได้ วาซีมยื่นคำขาด ถ้าโซยาอยากกลับไปทำงานที่นั่นต้องทำตามเงื่อนไขของตนเท่านั้น วาซีมบอกว่าตนมีเพื่อนชื่ออิมราน เขามีลูกชายชื่อ อาร์ชาด ตนต้องการให้โซยาคบหากับอาร์ชาด โซยาตกใจเพราะไม่อยากแต่งงาน วาซีมบอกว่าตนไม่ได้บังคับให้โซยาแต่งงานในวันพรุ่งนี้ ลองคบกันดูก่อน ค่อยๆทำความรู้จักกัน ตนแน่ใจว่าโซยาจะไม่ปฏิเสธในภายหลัง โซยาบ่นพึมพำว่าเงื่อนไขแปลกๆ วาซีมบอกโซยาให้คิดดูให้ดี ในที่สุดโซยาก็ตอบตกลง

.

วันรุ่งขึ้น โซยาและทีมงานไปถึงบ้านฮูดา โซยาต้องการจัดดอกไม้ในทุกๆเสา ธีมของงานคือสีขาวและสีน้ำเงิน ดังนั้นเราจะต้องมีกล้วยไม้สีฟ้าสด โซยาบอกทุกคนให้เริ่มงาน อาทิตยะวิ่งมาหาโซยาด้วยความดีใจ และถามว่าทุกอย่างเรียบร้อยดีไหม โซยาขอโทษอาทิตยะแทนพ่อของเธอ อาทิตยะบอกว่าไม่ต้องขอโทษ เธอพูดยังไงพ่อถึงยอมให้กลับมาทำงาน โซยาไม่รู้จะบอกเขายัง พ่อยื่นเงื่อนไขบางอย่าง และเธอก็ยอมรับมัน อาทิตยะถามว่าเงื่อนไขอะไร โซยาตอบว่าเรื่องมันยาว เอาไว้ค่อยคุยกันทีหลัง วันนี้เธอมีงานต้องทำอีกเยอะ

.

ที่บนบ้าน อันจนาโทรคุยกับฮาร์ซอย่างโล่งใจ ครบ 24 ชั่วโมงแล้ว โซยาหรือคนของ Zosh ยังไม่มีใครมาที่นี่ อาร์จุนเอาขนมมาให้อันจนาเลือก ถามว่าเธอชอบอันไหน กำมะหยี่สีแดง หรือว่าช็อคโกแลต? อันจนาเลือกแบบกำมะหยี่สีแดง อาร์จุนบอกว่าโอเค ของหวานทุกอย่างจะมีกำมะหยี่สีแดง อันจนาถามว่าของหวานอะไร? อาร์จุนตอบว่าก็ของหวานในปาร์ตี้ครบรอบแต่งงานไง อาร์จุนอธิบายว่า โซยาส่งตัวอย่างขนมพวกนี้มาจากร้านเบอเกอรี่ชั้นนำ ที่จริง โซยาน่าจะมาถึงบ้านเราแล้ว ถ้าแม่ต้องการตกแต่งดอกไม้แบบไหนก็บอกเธอได้ อาร์จุนวิ่งออกไปอย่างร่าเริง อันจนาไม่พอใจทันที

.

อันจนาโทรคุยกับฮาร์ซอย่างโล่งใจ ครบ 24 ชั่วโมงแล้ว โซยาหรือคนของ Zosh ยังไม่มีใครมาที่นี่ อาร์จุนเอาขนมมาให้อันจนาเลือก ถามว่าเธอชอบอันไหน กำมะหยี่สีแดง หรือว่าช็อคโกแลต? อันจนาเลือกแบบกำมะหยี่สีแดง อาร์จุนบอกว่าโอเค ของหวานทุกอย่างจะมีกำมะหยี่สีแดง อันจนาถามว่าของหวานอะไร? อาร์จุนตอบว่าก็ของหวานในปาร์ตี้ครบรอบแต่งงานไง อาร์จุนอธิบายว่า โซยาส่งตัวอย่างขนมพวกนี้มาจากร้านเบอเกอรี่ชั้นนำ ที่จริง โซยาน่าจะมาถึงบ้านเราแล้ว ถ้าแม่ต้องการตกแต่งดอกไม้แบบไหนก็บอกเธอได้ อาร์จุนวิ่งออกไปอย่างร่าเริง อันจนาไม่พอใจทันที

.

โซยากำลังคุยกับคนขายดอกไม้ คนรับใช้ในบ้านเห็นโซยาร้อนเลยเอาพัดลมมาให้ อาทิตยะเดินมาหาโซยา จังหวะเดียวกันพัดลมพัดกลีบดอกไม้ปลิวมาที่ทั้งคู่ อาทิตยะยืนมองด้วยแววตาที่อ่อนโยน คนรับใช้ปิดพัดลม โซยาช่วยเอากลีบดอกไม้ออกให้อาทิตยะ อาทิตยะยิ้มให้โซยา อันจนามองลงมาเห็นภาพโรแมนติกนั้นพอดี อันจนาโกรธและโทรไปบอกฮาร์ซว่ากำลังเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นในบ้าน ผู้หญิงคนนั้นเข้ามาในบ้านของเราอีกแล้ว ทั้งสองคนใกล้ชิดกันมาก

.

โซยาถามอาทิตยะเรื่องเธมส์ของงาน เขาอยากให้ออกมาแบบไหน อาทิตยะเผลอมองโซยาอย่างใจลอย โซยาพยายามเรียก ถามว่าเขาคิดอะไรอยู่ อาทิตยะสะดุ้งและรีบแก้ตัว โซยาได้ไอเดียเธมส์ของงานนีก็คือ “เมื่อเราพบกัน When we met” อาทิตยะคิดว่าโซยากำลังพูดเรื่องที่เธอพบกับเขา โซยาบอกว่าไม่ใช่เรา เธอหมายถึงพ่อแม่ของเขา มันไม่ใช่วันครบรอบแต่งงานของเรา และเธมส์ของงานนี้ก็คือ เมื่อเราพบกัน อาทิตยะชมว่าไอเดียของเธอเจ๋งมาก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 35 ปีที่แล้ว

.

อาทิตยะคิดจะเซอร์ไพรส์พ่อกับแม่ โซยาบอกให้เขาเอาอัลบั๊มรูปเก่าๆมาให้ อาทิตยะคิดว่ามันน่าจะอยู่ในห้องเก็บของ อาทิตยะแอบเข้าไปเอากุญห้องเก็บของในห้องนอนของอันจนา อันจนากำลังคุยโทรศัพท์กับฮาร์ซ และแกล้งทำเป็นไม่เห็นอาทิตยะที่เปิดลิ้นชัก อาทิตยะได้กุญแจและรีบออกมา ทั้งสองคนเข้าไปหารูปในห้องเก็บของ ศักศิถูกมัดติดเก้าอี้ในห้องถัดไป ศักศิได้ยินเสียงอาทิตยะกับโซยา

.

ศักศิพยายามดิ้นและทำให้เกิดเสียงดัง โซยาได้ยินเสียงแปลกๆ แต่ยังไม่ทันคิดอะไร ศักศิทำให้เก้าอี้ล้ม แต่จังหวะเดียวกัน อาทิตยะบังเอิญทำกล่องร่วง โซยาได้ยินเสียงเก้าอี้ล้ม และถามว่าเสียงอะไร? อาทิตยะบอกว่าเขาทำกล่องตกพื้น แต่โซยาได้ยินเสียงแปลกๆอีก อาทิตยะบอกว่าน่าจะเป็นเสียงของหนู อาทิตยะชวนโซยาว่าไปกันเถอะ โซยาถือกล่องใส่อัลบั้มเดินออกไปแล้วชนกับฮาร์ซ ฮาร์ซมีท่าทีตกใจ .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 27/06/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.67 ตอนที่ 67 Bepannaah