รักซ้อนซ่อนรัก EP.65 วันที่ 25 มิ.ย. 62 ตอนที่ 65

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.65 วันที่ 25 มิถุนายน 2562 อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 65 ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.65 (Bepannaah) ตอนที่ 65

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 65

อาทิตยะและอาร์จุนคุยกันเรื่องการจัดงานฉลองวันครบรอบแต่งงานของพ่อแม่ อาทิตยะบอกว่าจะให้โซยาจัดการเรื่องนี้ อาร์จุนบอกว่าเป็นไอเดียที่ดี แต่มันมีปํญหาหาตรงที่แม่ไม่ชอบโซยาและบริษัท Zosh อาทิตยะถามว่าโซยาเป็นคนปล่อยข่าวลือใช่มั๊ย? อาร์จุนตอบว่าใช่ อาทิตยะบอกว่าโซยาเปลี่ยนไปมาก เธอเคยต่อว่าเขาเป็นภาษาอูรดู ไม่ใช่ภาษาอูรดูปกติ แต่เป็นบทกวี เพราะแบบนี้ใช่มั๊ยพี่ถึงเรียกเธอว่า Ghalib (กวีภาษาอูรดู) อาทิตยะถามว่าเขารู้เรื่องนี้ยังไง? อาร์จุนตอบว่าเขาเป็นน้องชายของอาทิตยะ เขาคอยอัพเดทข้อมูลอยู่เสมอ อาร์จุนชวนอาทิตยะกินไอศครีม

.

รุ่งเช้า โซยาซื้อดอกไม้ให้ตัวเอง โซยาจัดช่อดอกไม้ให้ตัวเองและต่อราคากับพ่อค้า ดอกไม้ช่อละ 2000 รูปี พ่อค้าควรขายให้เธอ 1000 รูปีเพราะเธอจัดดอกไม้เอง แต่พ่อค้าไม่ยอมลดราคาให้ โซยาดุพ่อค้าที่พูดไม่เพราะ ทันใดนั้นมีผู้ชายใส่แจ็ตเก็ตมีฮู้ด ดึงช่อดอกไม้ไปจากมือโซยา (โซยายังไม่รู้ว่าอาทิยะ) ผู้ชายคนนั้นเอาเงิน 2000 รูปียัดใส่มือของพ่อค้าแล้ววิ่งหนีไป โซยาวิ่งตามไปเอาช่อดอกไม้กลับคืนมา อาทิตยะวิ่งไปไกลและหยุดพักด้วยความหอบ เขานึกถึงวันที่โซยาวิ่งตามมาแย่งหีบเพลง อาทิตยะหันไปมองข้างหลัง โซยาวิ่งตามมา อาทิตยะวิ่งหนี โซยาวิ่งไปดักอีกทางและดึงให้เขาหันมาและต่อว่า อาทิตยะบอกโซยาให้ต่อว่าเขาเหมือนที่เจอกันวันแรก โซยาดีใจเมื่อเห็นว่าเขาคืออาทิตยะ

โซยาถามว่าเขาเป็นยังไงบ้าง? ทำไมถึงทำแบบนี้? อาทิตยะตอบว่าเขากลับมาแล้ว โซยาทำให้เขาลำบาก เขาจะแกล้งเธอบ้างไม่ได้เหรอ? โซยาถามกลับว่าเธอนี่นะที่ทำให้เขาลำบาก? อาทิตยะพยักหน้า โซยาก้มเก็บดอกไม้มาตีๆๆ อาทิตยะ นี่แนะๆๆ เธอทำให้เขาลำบากเหรอ? อาทิตยะยิ้ม ไม่คิดว่าจะถูกตีกลางถนน โซยาเอาดอกไม้ทั้งช่อตีๆๆ เขาต่างหากที่ทำให้เธอลำบาก ใครกันแน่ที่หายไป 6 เดือน เขาไม่ยอมโทรหรือส่งข้อความ เขาไม่แคร์ครอบครัวหรือเพื่อนๆของเขา เขาไม่แคร์ใครเลย! อาทิตยะเตือนว่าคนกำลังมอง โซยาบอกให้ปล่อยให้เขามองไป! อาทิตยะบอกว่าอาจจะมีคนถ่ายคลิป แล้วเอาไปโพสต์ในอินเตอร์เน็ต โซยาบอกให้พวกเขาทำไป คนอื่นจะได้รู้ว่าเขาสร้างความลำบากกับเธอมากแค่ไหน

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.65 ตอนที่ 65 Bepannaah

อาทิตยะขอโทษ โซยาบอกให้เขาเอามือจับหูด้วย อาทิตยะถามว่าเขาต้องวิดพื้นด้วยมั๊ย? โซยายิ้มและโผเข้าไปกอดอาทิตยะด้วยความดีใจ อาทิตยะตกใจ ไม่แน่ใจว่าต้องกอดตอบด้วยไหม โซยากอดแน่นไม่ยอมปล่อย ในที่สุดอาทิตยะก็กอดตอบ โซยาเอาช่อดอกไม้ให้อาทิตยะ และพาเขาไปที่ออฟฟิศ พนักงานดีใจที่เห็นอาทิตยะ ทุกคนถามด้วยความอยากรู้ โซยาบอกพนักงานให้เปิดโอกาสให้อาทิตยะได้ตอบคำถามบ้าง โซยาบอกทุกคนให้ทำงานที่ค้างอยู่ให้เสร็จ จากนั้นเราจะออกไปทานอาหารกลางวันด้วยกัน วันนี้อาทิตยะจะเป็นเจ้ามือเลี้ยงพวกเรา

.

อาทิตยะแกล้งพูดว่าจะไม่ถามเขาสักนิดเลยเหรอ? โซยาบอกว่านี่คือการลงโทษ ทำไมเธอต้องถาม โซยาพาเขาไปที่ห้องทำงาน และถามเกี่ยวกับทริปปารีส อาทิตยะเผลอตัวเผลอใจมองโซยาที่คุยไม่หยุด โซยาโบกมือเรียกอาทิตยะ ถามว่าเป็นอะไร ทำไมถึงมองเธอแบบนั้น? อาทิตยะรู้สึกตัว บอกว่าเขากำลังแปลกใจที่เธอเปลี่ยนไปมาก อันที่จริง เธอเป็นคนเปลี่ยนโชคชะตาของบริษัทนี้ไปพร้อมๆกับเธอ โซยาบอกว่าขอบคุณๆๆ อาทิตยะพูดเรื่องที่โซยาพูดให้เครดิตกับเขาตอนที่เธอรับรางวัล โซยาทำเป็นบ่นที่เธอทำงานหนัก แต่เขาเป็นคนได้เครดิต อาทิตยะแกล้งต่อว่า เธอไม่มีปัญหาในการให้เครดิตเขาต่อหน้าคนทั้งโลก แต่เธอมีปัญหาในการให้เครดิตเป็นการส่วนตัว?

.

โซยาถามว่า เขาเห็นเธอรับรางวัลด้วยเหรอ? อาทิตยะบอกว่าเขาไม่ได้อยู่ไกลจากเธอ จนไม่รู้ข่าวของเธอ โซยาถามว่าถ้าอย่างนั้นทำไมเขาไปไกลขนาดนั้น? อาทิตยะตอบว่าเพราะเขาต้องการค้นหาตัวเอง โซยาถามว่าเขาคิดถึงเธอหรือไม่? อาทิตยะตอบกลับไปว่า ถ้าเขาตอบไม่? โซยาบอกว่าเธอก็จะจับได้ว่าเขาโกหก อาทิตยะบอกว่าในเมื่อเธอรู้อยู่แล้ว จะถามเขาทำไม? ทั้งสองคนยิ้มให้กัน อาทิตยะขอให้โซยาจัดงานฉลองวันครบรอบ 35 ปีของแต่งงานให้พ่อแม่ของเขา โซยาปฏิเสธ เพราะแม่ของเขาเกลียดเธอ อาทิตยะบอกว่าแม่ของเขาไม่ได้เกลียด แต่แม่ไม่ได้เป็นมิตรกับโซยา อาทิตยะขอร้องอีกครั้ง โซยาลังเล อาทิตยะคะยั้นคะยอ นี่คือช่วงเวลาที่เพอร์เฟค และโซยาก็รับจัดอีเวนท์อยู่แล้ว

.

โซยาตอบตกลง แต่เขาต้องรับปากกับเธออย่างหนึ่ง อาทิตยะตกลงทันที โดยไม่ทันฟังเงื่อนไขของเธอเสียด้วยซ้ำ โซยาบอกให้เขาสัญญาว่าจะไม่หายไปไหนอีก อาทิตยะจับมือโซยาตอบตกลง แต่มืออีกข้างแอบไขว้นิ้วไว้ข้างหลัง โซยาขอตัวรับโทรศัพท์ อาทิตยะมองมือของตัวเองที่กำลังไขว้นิ้ว เขากำลังโกหกเธอ บริษัทจองตั๋วเครื่องบินโทรเข้ามา อาทิตยะไม่ยอมรับโทรศัพท์ต่อหน้าโซยา โซยาวางสายและเริ่มคุยกับเขา อาทิตยะใจลอยและขอตัวไปโทรศัพท์ โซยาเดินไปบอกพนักงานว่าเราจะจัดอีเว้นท์วันครบรอบแต่งงานให้พ่อแม่ของอาทิตยะ โซยาคุยกับพนักงาน อาทิตยะกำลังคุยโทรศัพท์ที่ห้องอาหารและมองไปที่โซยา อาทิตยะบอกบริษัทจองตั๋วว่าเขาต้องการตั๋วเครื่องบินไปปารีส ทันทีหลังเสร็จงานครบรอบแต่งงานของพ่อและแม่

.

ตกเย็น อาทิตยะโทรหาศักศิ แต่เธอไม่รับสาย เวลาเดียวกันศักศิถูกมัดอยู่กับเก้าอี้ในห้องเก็บของภายในบ้านฮูดา อันจนาเอามิลค์เชคมาให้อาทิตยะในห้องนอน อาทิตยะบอกว่าเขาไม่ใช่เด็กอีกต่อไปแล้ว อันจนาบอกว่าเขายังเป็นเด็กอยู่เสมอสำหรับเธอ อันที่จริง ความทรงจำเหล่านั้นเป็นช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดในชีวิตของเธอ อาทิตยะบอกว่าเพราะหลังจากนั้นเธอต้องเสียใจเพราะเขา? อาทิตยะขอโทษ เขารู้ว่าแม่ต้องเจ็บปวดอย่างมากจากการกระทำของเขา แต่เขาไม่มีทางเลือกอื่น เขาอยากอยู่คนเดียว ในสถานที่ที่เขาไม่มีความทรงจำ หรือว่ารู้จักใคร เขาขอโทษจริงๆ แต่เชื่อเขาเถอะ เขาต้องการแบบนั้นจริงๆ

.

อันจนาบอกว่าไม่เป็นไร ระหว่างแม่กับลูกไม่จำเป็นต้องขอโทษ ตอนนี้เขากลับมาแล้ว เธอรู้ว่าเขาจะไม่จากไปไหนอีก อันจนากำลังจะเดินออกไป อาทิตยะถามแม่เรื่องศักศิ ทำไมจู่ๆเธอถึงไปนิวยอร์ค? อันจนาบอกว่าตัวเองไม่ต้องการโกหกอาทิตยะ เธอยอมรับว่าตัวเองเป็นคนทำให้ศักศิต้องออกจากบ้าน หลังจากที่อาทิตยะหายตัวไป เธอโกรธมาก เธอระบายความโกรธทั้งหมดไปที่ศักศิ อันจนายอมรับว่าตัวเองเป็นคนร้ายกาจ แต่หลังจากนั้นเธอก็พยายามโทรตามศักศิให้กลับมา แต่ศักศิไม่ยอมฟัง ถ้าอาทิตยะไม่เชื่อให้ถามอาร์จุนก็ได้ อาร์จุนก็พยายามขอร้องให้ศักศิกลับมา แต่เธอไม่ยอมกลับ

.

อันจนาแกล้งพูดว่า ตอนนี้อาทิตยะกลับมาก็ดีแล้ว เขาจะได้ตามศักศิกลับมา อันจนาเดินออกไป อาทิตยะเชื่อสนิทใจ เขามองโทรศัพท์และสงสัยว่า ทำไมศักศิไม่โทรกลับมา? อาทิตยะโทรหาอีกครั้ง มีคนรับโทรศัพท์ของศักศิแล้วกดวางสาย จากนั้น คนคนนั้นก็โทรกลับมาหาอาทิตยะในนามของศักศิ ศักศิตัวจริงกำลังถูกมัดติดเก้าอี้อยู่ไม่ไกล ศักศิตัวปลอมคุยโทรศัพท์กับอาทิตยะ อาทิตยะแปลกใจที่ศักศิเรียกเขาว่าอทิตยะแบบเต็มๆ (ปรกติศักศิเรียกเขาว่าอาทิ) ศักศิถามว่าเขามีอะไร ทำไมถึงโทรหาเธอ? อาทิตยะบอกว่าเขากลับมาแล้ว และเขาต้องการให้เธอกลับมา ศักศิตอบว่าตัวเองไม่อยากทำผิดซ้ำๆ ความจริงก็คือที่นั่นไม่ใช่บ้านของเธอ อาทิตยะถามว่าเธอโกรธแม่ใช่ไหม? เขาขอโทษแทนแม่ เขาขอให้เธอลืมเรื่องที่เกิดขึ้นและกลับมาที่นี่ ศักศิยืนยันว่าไม่กลับ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.65 ตอนที่ 65 Bepannaah

ศักศิวางสายไป อาทิตยะคิดว่าศักศิคงเสียใจมาก แม่ของเขาคงเกรี้ยวกราดกับเธอมาก เธอถึงไม่ยอมกลับ .. มีใครบางคนโทรเข้ามา (โซยา) อาทิตยะรับโทรศัพท์และบอกว่าจะออกไปเดี๋ยวนี้ อาทิตยะวิ่งออกจากห้องแล้วเจอกับผู้ชายใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำแบบมีฮู้ด (ที่อยู่กับศักศิก่อนหน้านี้) เดินมาจากอีกทาง พอเปิดฮู้ดออกก็เห็นว่าเป็นฮาร์ซ อาทิตยะมองพ่อด้วยความสงสัย ฮาร์ซโกหกว่าเขาเพิ่งกลับจากจ็อกกิ้ง อาทิตยะมองเวลาแล้วแปลกใจที่พ่อออกไปจ็อกกิ้งเกือบเที่ยงคืน อาทิตยะออกจากบ้านไป ฮาร์ซถอนหายใจด้วยความโล่งอก

.

โซยานั่งบนฝากระโปรงรถและกำลังรออาทิตยะ อาทิตยะมาถึง เขาแปลกใจที่โซยายังคงทำงานเวลานี้ อาทิตยะยกนาฬิกามาแนบหู สังสัยว่านาฬิกาเขาเดินอยู่หรือเปล่า อาทิตยะเรียกโซยา นี่มันเที่ยงคืนแล้ว ยังทำงานอยู่อีกเหรอ? โซยาตอบว่าก็เกิดขึ้นบ่อยๆ โซยาชวนอาทิตยะไปกินไอศครีม อาทิตยะตกใจ ตอนนี้เลยเหรอ? จะหาซื้อไอศครีมได้ที่ไหน? โซยาบอกว่าเราจะหามันที่ได้ไหนซักแห่ง วันที่เขากลับมา เธอไม่สามารถคุยกับเขาได้ เธอคิดว่าจะกินไอศครีมและจะได้คุยชดเชยวันนั้น อาทิตยะบอกให้กินวันพรุ่งนี้ แต่โซยาห้ามเขาปฏิเสธ เขาไม่สามารถปฏิเสธเธอตลอดทั้งสัปดาห์นี้ เขาจากไปหกเดือน โดยไม่มีคำอำลา ไม่มีการส่งข่าว นี่คือการลงโทษของเขา!

.

โซยาซื้อไอศครีมมาสามอัน อาทิตยะถามว่าเธอจะกินสองอันเลยเหรอ? โซยาบอกว่าใช่ หรือว่าเขาต้องการทั้งสองอัน โซยาเอาไอศครีมอีกอันให้อาทิตยะ แต่เขาปฏิเสธ โซยากินไอศครีมของตัวเองและถามว่าไอศครีมของเขารสชาติเป็นยังไง อาทิตยะบอกว่าอร่อยดี หรือว่าเธอจะกินอันนี้ด้วย โซยาบอกว่าขอชิมสักคำ อาทิตยะมองโซยาด้วยความแปลกใจ โซยาต่อว่าอาทิตยะว่าขี้เหนียว หรือเขาไปอยู่ปารีสมาเลยเป็นคนแบบนี้ ในที่สุดอาทิตยะก็ยอมให้เธอชิม โซยาคุยไม่หยุดจนอาทิตยะแปลกใจ จู่ๆฝนก็ตกลงมา ทั้งคู่รีบเข้าไปในรถ โซยาบอกว่าตอนนี้เธอเริ่มรู้จักมุมไบ จู่ๆฝนก็ตกลงมา และจู่ๆก็หยุดตกเอาดื้อๆ ทั้งสองคนหัวเราะที่จู่ฝนก็หยุดตก

.

อาทิตยะโซยาว่าเธอเป็นไข้หรือเปล่า โซยาปฏิเสธ เธอสบายดี! ทำไมเหรอ? อาทิตยะบอกว่าเธอเปลี่ยนไปมาก มากจนเขาจำเธอไม่ได้ โซยาบอกว่าการเปลี่ยนแปลงนั้นหลีกเลี่ยงไม่ได้ในชีวิต แต่สิ่งหนึ่งที่จะไม่เปลี่ยนแปลง อาทิตยะถามว่าอะไร โซยาตอบว่าความเป็นเพื่อนของเราจะไม่เปลี่ยนแปลง อาทิตยะขอให้โซยาเป็นเป็นแบบนี้ตลอดไป เธอดูดีในแบบที่เธอเป็น อันที่จริง เขาต้องการรู้จักเธอให้มากกว่านี้ เขาอยากรู้ว่าเธอทำงานอย่างไร เดี๋ยวเขาจะได้เห็น ตอนที่เธอจัดงานให้พ่อกับแม่ของเขา

.

โซยาหน้าเครียด บอกว่าเธอรับปากกับเขา แต่เธอไม่รู้สึกอยากทำ โซยาบอกว่าจะแนะนำผู้จัดการบริษัทอีเว้นท์ที่ดีให้กับอาทิตยะ และเธอจะคอยช่วยเหลือทีมนั้นอย่างใกล้ชิด ถ้าเธอเป็นคนจัดอีเวนท์นี้ แม่ของเขาจะไม่ชอบมัน อาทิตยะถามว่า โซยาต้องการให้ลูกค้าของเธอชอบงานอีเว้นท์หรือชอบผู้จัดการ โซยาบอกอาทิตยะให้หยุดล้อเล่น อาทิตยะให้เหตุผลว่า ลูกค้าควรชอบปาร์ตี้ไม่ใช่เธอ อีกอย่างแม่ของเขาไม่ใช่ แม่สามีของเธอ โซยาหัวเราะกับความคิดอาทิตยะ อาทิตยะขอให้โซยาจัดปาร์ตี้นี้ โซยาตอบตกลง วิทยุในรถเล่นเพลงเป็นแบล็คกราวด์ ดีเจพูดถึงการไล่ตามความสงบ อาทิตยะบอกว่าพวกเขาพูดเรื่องไร้สาระ โซยาบอกเขาว่าอย่าปล่อยให้ชีวิตละลายไปเหมือนไอศกรีม

.

โซยาตั้งใจกินไอศครีม อาทิตยะเห็นว่ามีไอศครีมเลอะที่ข้างๆริมฝีปาก เขาบอกโซยาและหาทิชชู่มาให้ โซยาถือไปครีมสองอัน ทำให้เช็ดไม่ถนัด อาทิตยะช่วยเช็ดให้ ตำรวจเดินมาเคาะกระจก และบอกให้เขาออกมา อาทิตยะเดินออกไปคุยกับตำรวจถามว่ามีอะไร ตำรวจถามว่าเขากำลังทำอะไรอยู่? เกิดอะไรขึ้นข้างในรถ? หรือจะให้ตนจับกุมทั้งสองคนด้วยข้อหาลามกอนาจาร? อาทิตยะสงสัยว่าเขาทำอะไรผิด ลามกอะไร? เจ้าหน้าที่ถามว่าเขาหูหนวกหรือยังไง? โซยาออกมายืนตรงกลาง ถามว่าเขามีปัญหาอะไรก็คุยกับเธอได้ โซยาทำเป็นโมโห เขาเรียกสามีของเธอว่าพวกลามกยังงั้นเหรอ? อาทิตยะตกใจ โซยาบอกเจ้าหน้าที่ว่าอาทิตยะคือสามีของเธอ อากาศดีๆเธอก็แค่ออกมากินไอศครีมกับสามี และเขากำลังทำตัวเป็นนักเลง 

.

เจ้าหน้าที่ถามแบบไม่เชื่อ นี่สามีของเธอเหรอ? ทำไมทั้งคู่ดูไม่เหมือนสามีภรรยา โซยาตอบว่าใช่ หรือว่าจะให้เธอแต่งตัวเหมือนเจ้าสาวทุกวันเลยหรือไง?  โซยาท้าให้เขาตามไปดูทะเบียนสมรสที่บ้าน เจ้าหน้าที่ถามถึงสร้อยมงคลสูตร โซยาบอกว่านี่มันเวลากลางคืน จะให้เธอใส่มันตลอดเวลาเลยหรือยังไง? โซยาต่อว่าเขาคงดูหนังเยอะเกินไปแล้ว โซยาท้าให้เขาโทรไปถาม DCP Singh ที่ถูกเชิญมางานแต่งของเธอ เจ้าหน้าที่เดินจากไปแบบเงียบๆ อาทิตยะแปลกใจกับความเปลี่ยนแปลงของโซยาและถามว่า สามี? โซยาหัวเราะ บอกว่าเธอช่วยเขาไว้ .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 25/06/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8

.

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ