รักซ้อนซ่อนรัก EP.62 วันที่ 20 มิ.ย. 62 ตอนที่ 62

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.62 วันที่ 20 มิถุนายน 2562 อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 62 ดูย้อนหลัง ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.62 (Bepannaah) ตอนที่ 62

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 62

อาทิตยะและศักศิหายไปจากบ้านพร้อมๆกัน อาทิตยะไม่เคยติดต่อทางบ้าน ส่วนศักศิ อาร์จุนรู้แค่ว่าเธออยู่ที่อเมริกา แต่ก็อดแปลกใจไม่ได้ว่าเวลาที่เขาโทรหา ศักศิจะไม่เคยรับโทรศัพท์ทันที แต่จะโทรกลับในภายหลัง .. ความจริงแล้ว ศักศิไม่ได้อยู่ที่อเมริกา แต่เธอบังเอิญรู้ความลับของใครบางคน ทำให้ถูกลักพาตัวไปขังไว้ในห้องมืดๆแห่งหนึ่ง ศักศิพยายามจะหนีแต่ถูกคนร้ายตีหัว และลากกลับไปมัดไว้กับเก้าอี้เหมือนเดิม คนร้ายจะใช้วิธีโทรกลับอาร์จุนผ่านคอมพิวเตอร์ และปลอมเสียงว่าเป็นศักศิ ทำให้อาร์จุนเข้าใจว่าเธออยู่ที่อเมริกา

.

โซยากลับไปที่บ้าน วาซีมให้ตุ้มหูเป็นของขวัญสำหรับโซยา เลือกชุดสำหรับใส่ไปงานประกาศรางวัลนักธุรกิจดีเด่นแห่งปี โซยาเลือกเสื้อผ้าเรียบๆ แต่นูร์ไม่เห็นด้วยและเชียร์ให้แต่งตัวสวยๆ นูร์เห็นขนตาของโซยาร่วงติดอยู่ที่แก้มเลยบอกให้โซยาอธิษฐานจากขนตา แต่โซยาไม่สนใจ นูร์คะยั้นคะยอว่าไม่ควรพลาดโอกาสดีๆแบบนี้ โซยานึกขึ้นได้ เอาขนตาวางบนหลังมือและหลับตาอธิษฐาน จากนั้นก็เป่าลมออกจากปาก ขนตาปลิวไปจากหลังมือ นูร์ตื่นเต้นที่คำอธิษฐานจะเป็นจริง นูร์อยากรู้ว่าโซยาอธิษฐานอะไร แต่โซยาไม่ยอมบอก

โซยาอธิษฐานให้อาทิตยะกลับมา ตกดึก ฝนตกหนักและสาดเข้ามาในห้องนอน โซยาลุกไปปิดหน้าต่าง  พอได้ยินเสียงกุ๊งกิ๊งๆของโมบายล์ก็นึกถึงอาทิตยะ .. เขาอยู่ที่ไหน พรุ่งนี้เป็นวันสำคัญในชีวิตของเธอ พรุ่งนี้คงพิเศษกว่านี้ ถ้าเพื่อนของเธออยู่กับเธอด้วย เธอเอาชนะความยากลำบากทุกอย่างเพื่อให้ถึงเป้าหมายนี้ แต่เมื่อเธอประสบความสำเร็จ เพื่อนที่เธอรักที่สุดก็จากไปไกล

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.62 ตอนที่ 62 Bepannaah

วันรุ่งขึ้น ศักศิถูกคนร้ายเอาน้ำสาดให้ฟื้นขึ้นมา ศักศิขอร้องคนร้ายให้ปล่อยเธอไป เธอจะไม่บอกความลับนี้กับใคร คนร้ายเอาผ้าปิดปากเธอไว้เหมือนเดิม และไปที่โทรศัพท์ของศักศิที่วางอยู่ไม่ไกล คนร้ายโทรกลับไปหาอาร์จุนผ่านโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อาร์จุนดีใจที่ศักศิโทรมา ถามว่าสบายดีมั๊ย? ศักศิตัวปลอมตอบว่าเธอสบายดี ที่อเมริกาอากาศหนาวนิดหน่อย อาร์จุนบอกว่าเธอโทรมาก็ดีแล้วเดี๋ยวเขาจะให้เธอคุยกับแม่ อาร์จุนเอาโทรศัพท์ไปให้อันจนาในห้องนอน แต่อันจนาไม่ได้อยู่ในห้อง (อันจนาคือตัวปลอมที่กำลังคุยโทรศัพท์อยู่กับอาร์จุน)

.

ที่บ้านออโรร่า รสนาเข้ามาปลุกโซยาและนูร์ วันนี้เป็นวันแห่งความสุขรสนาบอกว่าจะแต้มจุดสีดำให้โซยา เพื่อปกป้องความสุขของโซยาจากดวงตาปิศาจที่ชั่วร้าย ขอให้โซยามีความสุขแบบนี้ตลอดไป นูร์ช่วยโซยาแต่งตัว โซยาใส่ชุดสีแดง ใส่ตุ้มหูที่วาซีมให้เป็นของขวัญ โซยาไม่มั่นใจ ถามนูร์ว่าแต่งหน้าเข้มเกินไปหรือเปล่า นูร์ตอบว่าไม่เข้มหรอก โซยาสวยมากจนทำให้หนุ่มๆในงานตกหลุมรัก

.

ที่บ้านฮูดา ผู้ช่วยของฮาร์ซกำลังบอกว่าเขาไปตามหาอาทิตยะที่ยุโรปแต่ไม่เจอ เพราะอาทิตยะไม่ทิ้งร่องรอยอะไรไว้เลย ทั้งบัตรเครดิต ทั้งใบเสร็จโรงแรม มันเป็นเรื่องยากที่จะตามหาอาทิตยะ เขาเป็นนักบิน ซึ่งมีวีซ่า 26 ประเทศนานถึง 10 ปี ครั้งหนึ่งพวกเขารู้ว่าอาทิตยะพักอยู่โรงแรมแห่งในปารีส แต่พอไปถึงอาทิตยะก็หนีไปแล้ว เขาเปลี่ยนโรงแรมไปเรื่อยๆ และตอนนี้เขาน่าจะอยู่ที่อิตาลี อันจนาเครียดมาก โทษว่าฮาร์ซพยายามไม่มากพอ และขู่ว่าจะให้ตำรวจสากลช่วยตามหาอาทิตยะ .. ความจริงแล้ว อาทิตยะปักหลักอยู่ที่เกสเฮ้าส์แห่งหนึ่งในปารีส

.

โซยาขึ้นรับรางวัลนักธุรกิจที่อายุน้อยและประสบความสำเร็จแห่งปี 2018 อาทิตยะนั่งดื่มในห้องพักที่ปารีส และดูข่าวของโซยาจากอินเตอร์เน็ต โซยากล่าวขอบคุณครอบครัวที่ให้การสนับสนุนเธอมาโดยตลอด ขอบคุณพนักงงานทุกคนที่ร่วมมือกันทำงานอย่างหนักจนทำให้เธอมีวันนี้ และเธอต้องการขอบคุณใครบางคนเป็นพิเศษ ที่เขาต่อสู้กับเธอมามากมาย เขาสอนให้เธอต่อสู้เพื่อตัวเอง เขามักจะท้าทายความสามารถของเธอ ตอนนั้นเธอไม่เข้าใจ แต่คำท้าทายนั้นทำให้เธอเกิดความกล้า จนเริ่มมีความเชื่อมั่นในตัวเอง และคนคนนั้นก็คืออาทิตยะ ฮูดา อาทิตยะชะงัก

.

นักข่าวชื่นชมโซยา ในฐานะผู้ประกอบการหญิงที่อายุน้อยที่สุดแห่งปี ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั้งประเทศ บริษัทอีเวนท์ของเธอเคยเกิดเหตุการณ์โกลาหล เธอได้เปลี่ยนชะตากรรมของบริษัทล้มละลาย สามารถทำกำไรได้มากถึง 150% ภายในเวลาไม่กี่เดือน โซยาบอกว่าถ้ามีใครได้พบเธอในวันแรกๆที่เข้าทำงาน อาจจะจำเธอไม่ได้ เพราะตอนนั้นเธอเป็นคนกลัวทุกอย่าง เป็นคนขี้อายและไม่มั่นใจในตัวเอง .. อาทิตยะจำได้ว่าตอนนั้นโซยาไม่กล้าพูดเสียด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้เธอสามารถพูดต่อหน้าทุกคนอย่างฉาดฉาน

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.62 ตอนที่ 62 Bepannaah

อาทิตยะยกแก้วดื่มให้กับโซยา นักข่าวถามว่าโซยาได้แรงบันดาลใจมาจากไหน? โซยาให้เครดิตความสำเร็จนี้กับอาทิตยะ อดีตหุ้นส่วนของเธอ ทุกๆครั้งที่เจอปัญหา เธอจะคิดเสมอว่า ถ้าเป็นอาทิตยะ เขาจะจัดการกับสถานการณ์นี้ได้อย่างไร และมันทำให้เธอสามารถแก้ปัญหาได้เกือบทุกครั้ง จนตอนนี้ทีมงานเริ่มเห็นจิตวิญญาณของอาทิตยะในตัวเธอแล้ว มันทำให้เธอคิดถึงช่วงเวลาทั้งหมดที่เธอทะเลาะกับอาทิตยะ อาทิตยะคิดถึงตอนที่โซยากับเขาทะเลาะกันในสนามคริกเกต อาทิตยะพูดว่าโซยาจะไม่เล่าให้พวกเขาฟังบ้างเหรอ เกี่ยวกับวิธีที่เธอร่ายบทกวีภาษาอูรดูใส่เขาเพื่อประชดประชัน

.

นักข่าวถามว่าทำไมอาทิตยะถึงไม่มางานนี้ โซยามองกล้องเหมือนจงใจพูดกับอาทิตยะโดยเฉพาะ อาทิตยะเป็นคนที่สามารถตอบคำถามนี้ได้ดีกว่าเธอ ไม่ว่าอาทิตยะ ฮูดาจะอยู่กับเธอหรือไม่ แต่เขาก็จะอยู่ใกล้เธอเสมอ เขาอาจอารมณ์เสียกับเธอ เขาอาจหงุดหงิดกับโลกนี้ จนทำให้เขาจากไปไกล แต่ฉันเชื่อว่าความทรงจำของฉันจะนำเขากลับมา นูร์เข้ามาห้าม บอกนักข่าวให้หยุดสัมภาษณ์พี่สาวเธอ โซยาตอบคำถามไปเยอะแล้ว ตอนนี้เป็นเวลาของครอบครัว นูร์ดึงโซยาออกไปและถามว่าทำไมเธอให้สัมภาษณ์นักข่าวเกี่ยวกับอาทิตยะมากมายแบบนี้ หรือว่าเธอเสียใจที่อาทิตยะไม่ได้มาร่วมงาน โซยามั่นใจว่าคำพูดของเธอจะไปถึงอาทิตยะอย่างแน่นอน พอได้แล้วอาทิตยะ เขาอยู่ที่ไหน กลับมาเสียที .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 20/06/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8

.

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ