รักซ้อนซ่อนรัก EP.61 วันที่ 19 มิ.ย. 62 ตอนที่ 61

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.61 วันที่ 19 มิถุนายน 2612 ตอนที่ 61 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง ทุกตอน 

รักซ้อนซ่อนรัก EP.61 วันที่ 19 มิถุนายน 2612 ตอนที่ 61

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 61

อาทิตยะและโซยาเดินแยกย้ายไปคนละทาง ฝนตกลงมาอย่างหนัก อาทิตยะเดินอยู่ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา โซยากางร่ม และยืนดูเด็กๆที่กำลังเล่นน้ำฝน ลมแรงพัดกรรโชกมา ร่มของโซยาปลิวไปตกที่อาทิตยะ อาทิตยะหยิบร่มขึ้นมากางและเดินออกไป โซยาหมุนตัวไปรอบๆอย่างสนุกสนาน นี่เป็นครั้งแรกที่เธอรู้สึกชอบเมืองนี้ อาทิตยะกลับไปถึงบ้าน อันจนาตกใจที่เห็นเขาเปียกไปทั้งตัว อันจนาเรียกคนใช้ให้นำผ้าเช็ดตัวมาให้

.

อาทิตยะดีใจที่อาร์จุนกลับมา ฮาร์ซบอกว่าตัวเองเป็นคนไปรับอาร์จุนกลับม เพราะเขาเป็นคนทำให้อาร์จุนต้องออกจากบ้าน อาร์จุนบอกว่า สิ่งที่อาทิตยะทำ ทำให้เขายิ่งเคารพพี่มากขึ้น อันจนาเช็ดผมให้อาทิตยะเพราะกลัวเขาไม่สบาย อาทิตยะบอกว่ามันเป็นแค่น้ำ เขาสบายดี ตอนนี้เขาโตขึ้นแล้ว อาร์จุนถามว่าอาทิตยะวางแผนจะทำอะไร? เขายังมีเวลาเหลือก่อนกลับไปเป็นนักบินอีกครั้ง เขาจะไปทำงานที่บริษัท Zosh กับโซยาหรือไม่? อันจนาออกอาการไม่พอใจ ตอนนี้ทุกอย่างจบแล้ว อย่าเอ่ยชื่อของโซยาอีก

อาทิตยะเดินไปห้องของเขาแบบเงียบๆ อันจนาเรียกให้มาดื่มชาก่อน อาทิตยะไม่หันมา ฮาร์ซและอันจนาหันไปดุอาร์จุน อย่าแนะนำไอเดียนี้ให้กับอาทิตยะอีก อาร์จุนบอกว่าโซยาคือเพื่อนของพวกเรา อาทิตยะเข้าไปยืนอาบน้ำอยู่ใต้ฝักบัวและนึกถึงคำแนะนำของโซยา “เขาควรใช้เวลากับตัวเอง และทำในสิ่งที่เขาตั้งใจจะทำ ปล่อยให้ทุกอย่างผ่านเข้ามาในชีวิต ทั้งเรื่องดีและไม่ดี และจัดการกับมัน และเขาจะพบว่า ในที่สุดเขาจะเขาจะสามารถก้าวต่อไปในชีวิต”

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.61 ตอนที่ 61 Bepannaah

โซยาเดินเข้าไปในบ้านในสภาพที่เปียกไปทั้งตัว เธอบอกทุกคนด้วยความตื่นเต้น นี่เป็นครั้งแรกที่เธอรู้สึกชอบเมืองนี้ เธอเคยได้ยินคนพูดกันว่าฝนของมุมไบนั้นวิเศษมาก วันนี้เธอได้เห็นแล้ว วาซีมมีเรื่องจะคุยกับโซยา โซยาบอกว่าเธอมีเรื่องจะคุยกับพ่อเช่นกัน เธอตัดสินใจแล้วว่าจะอยู่ที่นี่ คราวนี้เธอจะอยู่ที่นี่โดยไม่ต้องพิสูจน์อะไรกับใครเลย แต่เธอจะทำเพื่อความสุขของตัวเอง โซยาโทรไปบอกอาคันชา เธอตัดสินใจแล้วที่จะทำงานที่บริษัท Zosh ต่อไป วาซีมพยายามจะห้าม รสนาพูดโน้มน้าวว่า คราวนี้โซยาเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ นี่เป็นครั้งแรกที่โซยาตัดสินใจทำบางสิ่งเพื่อตัวเอง

.

รุ่งเช้า โซยาและพนักงานมายืนรอที่หน้าบริษัท โกตารี ผู้จัดการธนาคารกำลังเปิดกุญแจให้ แต่ปรากฎว่าโกตารีเอากุญแจมาผิด โซยาบอกว่าวันนี้ตัวเองต้องเปิดล็อคนี้ให้ได้ โซยาบอกฌอห์นให้หาอะไรมาทุบกุญแจ ฌอห์นเอาค้อนมาให้ โซยาใช้ค้อนทุบกุญแจ ทุกคนเข้าไปในบริษัท .. ครึ่งวันผ่านไป โซยาอนุญาติให้ทุกคนกลับบ้านได้ โซยาชวนนูร์ออกไปเที่ยวในมุมไบ ทั้งคู่ดื่มน้ำชาในร้านริมถนน .. เวลาเดียวกัน อาทิตยะนั่งเบื่ออยู่ในห้องนอน อาร์จุนชวนเขาออกไปเที่ยวนอกบ้าน วันนี้อากาศดีเขาไม่ควรอดอู้อยู่แต่ในห้อง อาทิตยะและอาร์จุนกินข้าวโพดเผาที่ริมถนน และคุยกันอย่างมีความสุข

.

อาร์จุนท้าอาทิตยะให้กินข้าวโพดแข่งกัน วันนี้เขาจะปล่อยให้พี่เป็นคนชนะ อาทิตยะถามว่าจริงนะ? ทั้งสองคนกินข้าวโพดแข่งกัน อาทิตยะมองอาร์จุนและตัดสินใจบางอย่าง อาร์จุนก้มหน้าก้มตาแทะข้าวโพด พอเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นว่าพี่ชายกำลังจ้องมองเขาอยู่ อาร์จุนบอกอาทิตยะให้รีบกิน ไม่อย่างนั้นพี่จะเป็นฝ่ายแพ้ อาทิตยะพูดฝากฝังทุกคนในบ้านไว้กับอาร์จุน สัญญากับเขาได้ไหมว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แม้ว่าเขาจะทะเลาะกับพ่อแม่ เขาจะดูแลทุกคนและไม่หนีออกจากบ้านอีก อาร์จุนนึกแปลกใจ แต่ก็ให้สัญญากับพี่ชาย

.

นูร์พูดล้อโซยาที่ชอบพูดถึงอาทิตยะวันละ 25 รอบ ตกลงว่าเขากับเธอเป็นอะไรกันแน่? โซยาบอกว่าตอนนี้อาทิตยะกลายเป็นเพื่อนที่ดี แม้ว่าเขากับเธอจะทะเลาะกัน แต่อาทิตยะก็คอยช่วยเธอเสมอ นูร์ถามโซยาว่าเธอบอกอาทิตยะหรือยังว่าเขามีความหมายต่อเธอ โซยาตั้งใจว่าจะบอกอาทิตยะในปาร์ตี้วันพรุ่งนี้ พรุ่งนี้เธอจะจัดปาร์ตี้ขอบคุณอาทิตยะ โซยาบอกนูร์ให้โทรหาฌอห์นเพื่อเตรียมงาน โซยาโทรไปบอกอาร์จุน พรุ่งนี้ให้เขาพาอาทิตยะมาที่บริษัท เธอวางแผนที่จะจัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์อาทิตยะ อาร์จุนบอกว่าเยี่ยมมาก .. ตกดึก อาทิตยะเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าเดินทาง

.

รุ่งเช้า อาร์จุนไปตามอาทิตยะที่ในห้อง แต่เขาจากไปแล้ว อาร์จุนนึกเรื่องที่คุยกันเมื่อวาน มาคัสเอาจดหมายลาของอาทิตยะมาให้อาร์จุน อาร์จุนอ่านจดหมาย อาทิตยะบอกว่าตนรู้ว่าทุกคนจะต้องเป็นห่วงที่เขาจากไปแบบนี้ แต่เขาต้องการเวลาเพื่อทำความเข้าใจทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของเขาในปีที่ผ่านมา เขาไม่ใช่คนที่วิ่งหนีจากปัญหา แต่นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เขารู้สึกราวกับว่าเขาไม่รู้จักตัวเอง หรืออะไรก็ตามที่เขารู้ แต่มันเป็นเรื่องที่ผิดทั้งหมด เขาต้องการใช้เวลาทบทวนและทำความรู้จักกับตัวเองอีกครั้ง

.

อาทิตยะบอกว่าเขารู้ว่าทุกคนคงรู้จะรู้สึกแย่ แต่เขาต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ตั้งแต่วันนี้ต่อไป เขาไม่อยากทำร้ายใครเพราะความเห็นแก่ตัวของเขา เขาไม่ต้องการโทษคนอื่น และถ้าใครถาม ให้บอกว่ามีความสุขดี และถ้าโซยาถาม ก็บอกเธอไปว่า นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เขารับฟังใครบางคนจนหมดใจ แล้วโซยาจะเข้าใจส่วนที่เหลือ .. อาร์จุนเอาจดหมายไปให้โซยาที่ออฟฟิศ ..โซยาอ่านจดหมายแล้วรู้สึกใจหาย อาทิตยะตัดสินใจแบบนี้ก็เพราะเธอ อาร์จุนเราต้องรีบไปห้ามอาทิตยะ โซยารีบตามไปที่สนามบิน

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.61 ตอนที่ 61 Bepannaah

ที่สนามบิน อาทิตยะกำลังจะเดินทางไปปารีส เขาเช็คอินที่เคาน์เตอร์สายการบินและเข้าไปนั่งรอที่ข้างใน บอร์ดดิ้งพาสของเขาร่วงลงกับพื้น เด็กๆวิ่งมาเหยียบ อาทิตยะหยิบมันขึ้นมา … โซยามาถึงสนามบิน แต่ไม่ได้รับอนุญาติในเข้าไปในส่วนของผู้โดยสาร แต่พอเจ้าหน้าที่เผลอโซยาก็แอบวิ่งเข้าไปข้างใน เจ้าหน้าที่หลายคนวิ่งตามไปห้าม อาทิตยะเตรียมตัวไปขึ้นเครื่องบิน แต่บาร์โคดบนบอร์ดดิ้งพาสของเขามีรอยเปื้อนจนสแกนไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกให้เขาไปติดต่อเคาน์เตอร์สายการบินให้ออกบอร์ดดิ้งพาสอันใหม่ อาทิตยะกลัวว่าตัวเองจะตกเครื่อง แต่ก็ต้องออกไป โซยามาถึงพอดี เจ้าหน้าที่วิ่งตามมาห้าม โซยาขอร้อง ขอให้เธอได้เข้าไปข้างใน

.

อาทิตยะมองเห็นด้านหลังของโซยาแต่จำเธอไม่ได้ โซยาพยายามอ้อนวอน เจ้าหน้าที่ขู่โซยา ถ้าห้ามไม่ฟังเขาจะจับเธอเข้าคุก อาทิตยะได้ยินเสียงเอะอะเลยหยิบหูฟังขึ้นมาครอบหูและเดินออกไป โซยาหันไปเห็นอาทิตยะก็ตะโกนเรียก อาทิตยะไม่ได้ยินและเดินไปขึ้นเครื่องบิน โซยาพยายามจะตามอาทิตยะ แต่เจ้าที่สนามบินเดินมาบอกว่าเที่ยวบินที่ไปปารีสเทคออฟไปแล้ว โซยาหมดหวัง ทำไมอาทิตยะต้องจากไปแบบนี้

.

หกเดือนผ่านไป โซยาเริ่มต้นชีวิตใหม่และทุ่มเทเวลาให้กับการทำงาน โซยาและทีมงานช่วยกันจุดพลุในงานแต่งงานของลูกค้า เธอสัญญาว่าจะมีแสงสว่างทุกที่เมื่อเจ้าบ่าวมาถึง โซยา ซิดดิกิ ไม่เคยผิดสัญญา โซยาสั่งให้ทีมของเธอเริ่มจุดพลุส่วนที่เหลือ อาคันชาบอกว่าลูกค้าชื่นชมการจัดอีเว้นท์ของเรา โซยาและอาทิตยะมีวิธีการทำงานที่เหมือนกัน เธอเห็นนิสัยของอาทิตยะมากมายในตัวโซยา โซยาคิดถึงอาทิตยะ .. นูร์โทรมาต่อว่าโซยาที่บ้างาน ค่ำแล้วยังไม่ยอมกลับบ้าน นูร์พูดเตือนความทรงจำ อย่าลืมว่าพรุ่งนี้เป็นวันสำคัญสำหรับเธอ โซยาบอกว่าจะลืมได้ยังไงเพราะมันคือความฝันของเธอ โซยารับปากกับนูร์ว่าอีก 10 นาทีจะกลับบ้าน

.

ที่บ้านฮูดา อาร์จุนทำเซอร์ไพรส์อันจนา อันจนาเปิดกล่องออกดู อาร์จุนบอกว่ามันเป็นบัตรเชิญในวันครบรอบ 35 ปีของการแต่งงานของแม่กับพ่อ อันจนารู้ตัวว่าตัวเองหยุดเฉลิมฉลองทุกอย่าง อาร์จุนบอกว่าตั้งแต่ 6 เดือนที่แล้ว ที่เขารู้สึกว่าครอบครัวนี้กำลังไว้ทุกข์ เขาอยากให้เธอลองทำอะไรใหม่ๆดูบ้าง เธอควรที่จะทำอะไรเพื่อฉลองครบรอบ 35 ปี ฮาร์ซเห็นด้วยกับอาร์จุน อันจนาร้องไห้คิดถึงอาทิตยะ ฮาร์ซคิดแบบนั้นได้ยังไง ลูกชายของเธอไม่ได้กลับบ้าน เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาอยู่ที่ไหน เธอเฝ้ารอคอยเขามานานถึง 6 เดือน เธอรอคอยที่จะได้ยินเสียงของเขา และรอให้เขาโทรกลับมา เธอไม่สามารถทำเป็นว่ามีความสุขได้ อันจนาเดินหนีไป อาร์จุนจะเดินตาม แต่ฮาร์ซห้ามเอาไว้

.

อาร์จุนและฮาร์ซพยายามทำให้อันจนาคลายจากความทุกข์ แต่พวกเขาก็ล้มเหลวอีกครั้ง อาร์จุนเป็นห่วง ถ้าปล่อยไว้แบบนี้ เขากลัวว่าแม่จะเป็นโรคซึมเศร้า ก่อนอาทิตยะจะจากไป เขาสัญญาไว้แล้วว่าเขาจะดูแลทุกคนในครอบครัวนี้ เขาต้องรักษาสัญญานี้ไว้ให้ได้ ฮาร์ซชื่นชมอาร์จุนว่าเขาเป็นลูกที่ดี อาร์จุนบอกว่าทุกอย่างเปลี่ยนไปอย่างกะทันหัน อาทิตยะออกไปจากบ้าน ศักศิก็เดินทางไปอเมริกา ดูเหมือนว่าความสุขทั้งหมดได้จากครอบครัวนี้ไปแล้ว อาร์จุนบอกว่าบ้านฮูดาเคยเป็นบ้านที่มีชีวิตชีวามาก่อน แต่ตอนนี้มันเป็นแค่โรงแรม เขาจะทำทุกอย่างเพื่อสร้างความสุขให้กับครอบครัว ถ้ามีใครช่วยเขาได้ เขาจะไปขอกับคนคนนั้น ฮาร์ซพูดปลอบใจอาร์จุน

.

เวลาผ่านไป โซยายังคงทำงานในอีเว้นท์งานแต่งงาน และกำลังกำลังเคลียร์ค่าใช้จ่าย นูร์โทรมาตาม โซยาโกหกหน้าตาเฉยว่าตัวเองกำลังกลับบ้าน แต่รถติดมาก วิโนดและและฌอห์นมองหน้าโซยาแบบเหวอๆ โซยาแก้ตัวว่าบางครั้งคนเราก็ต้องโกหก ฌอนห์ถามว่าไม่กลัวว่านูร์จะจับได้เหรอ เมื่อสามสิบนาทีที่แล้ว เธอบอกว่าตัวเองกลับไปแล้ว โซยาอ้างว่าการจราจรของมุมไบและฝนของมุมไบไม่อาจคาดการณ์ได้ ทันใดนั้นเอง อาคันชาไลฟ์สดกับนูร์แล้วเดินมาที่โซยา โซยาวิ่งไปหลบที่ข้างหลังวิโนด แต่สายเกินไป นูร์โวยวายที่โซยาโกหก โซยาขอบคุณอาคันชาแบบประชดที่ทำให้เธอถูกแม่ดุ โซยารีบกลับไปทันที

.

อาร์จุนเขียนอีเมลล์ถึงอาทิตยะ ถามว่าพี่สบายดีหรือเปล่า หกเดือนแล้วที่เราไม่ได้เล่นวิดีโอเกมด้วยกัน วันนี้เขาคิดถึงพี่มากเหมือนกันกับสัปดาห์แรกที่พี่จากไป พี่เป็นคนบอกให้เขาสัญญาว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเขาไม่ออกจากบ้าน แต่พี่กลับทำแบบนั้นเสียเอง อย่างไรก็ตาม เขายังคงสามารถจัดการกับทุกอย่างได้ แต่แม่อยู่ในสถานะที่แย่มากเมื่อไม่มีพี่ ตอนเด็กๆพี่ชอบพูดล้อว่าแม่รักพี่มากกว่า และมันเป็นเรื่องจริง แม่รักพี่มากขึ้นกว่าเดิม มากจนพี่ไม่สามารถจินตนาการได้ หากไม่มีพี่ เธอจะไม่ยอมใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แม้แต่วันครบรอบแต่งงาน 35 ปี ที่กำลังจะมาถึง แต่ทั้งคู่ก็ไม่ฉลอง เพราะพี่ไม่ได้อยู่ที่บ้าน .. อาร์จุนบอกอาทิตยะให้รีบกลับมา จากนั้นเขาก็โทรหาศักศิ แต่ศักศิไม่ยอมรับโทรศัพท์ อาร์จุนต่อว่าทั้งคู่ ศักศิกับอาทิตยะช่างเหมือนกันจริงๆ มิน่าทั้งคู่ถึงเข้ากันได้ดี

.

อาทิตยะและศักศิหายตัวไปในเวลาไล่เลี่ยกัน ไม่มีการส่งข่าว ไม่มีที่อยู่ อาทิตยะไม่ได้เอาโทรศัพท์ของเขาไปด้วย ในขณะที่ศักศิไม่เคยรับโทรศัพท์ของเธอในครั้งแรก! อาร์จุนหวังว่าอีเมลล์ที่ส่งไปให้อาทิตยะจะไม่กระเด้งกลับมาเพราะไม่มีคนรับ อาร์จุนนึกเป็นห่วงศักศิ เธออยู่ที่ไหน? ทำไมไม่โทรกลับ .. ศักศิไม่ได้อยู่ที่อเมริกาอย่างที่อาร์จุนเข้า แต่เธอบังเอิญรู้ความลับของใครบางคน ทำให้เธอถูกลักพาตัวไปขังไว้ในห้องมืดๆแห่งหนึ่ง ศักศิถูกมัดติดเก้าอี้ และถูกมัดปาก โทรศัพท์ของเธอวางอยู่ไม่ไกล ศักศิรู้ว่าอาร์จุนโทรเข้ามาแต่เธอขยับตัวไม่ได้ .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรั19/06/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8

.

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ