รักซ้อนซ่อนรัก EP.57 วันที่ 13 มิ.ย. 62 ตอนที่ 57

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.57 วันที่ 13 มิถุนายน 2572 ตอนที่ 57 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.57 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 57

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 57

โซยาและวาซีมไปพบหมออินายาทที่โรงพยาบาล โซยาขอให้หมออินายาทไปพยานในศาล และเธอต้องการประจักษ์พยานที่เป็นลายลักษณ์อักษรจากหมอด้วย หมออินายาทมีท่าทีหนักใจ แต่ก็รับปากว่าจะช่วยโซยา ทันใดนั้นเอง มีตำรวจมาพบหมออินายาทและเชิญเธอไปที่โรงพักเพื่อทำการสอบสวนในข้อหาหมิ่นประมาท ฮาร์ซเดินออกมาและบอกว่าหมออินายาทกำลังกล่าวหาลูกสะใภ้ของเขา และเธอทำผิดจรรยาบรรณแพทย์ เธอเปิดเผยความลับของคนไข้

.

ฮาร์ซพูดขู่วาซีมว่าเป็นไปได้ว่าหมออินายาท ถูกบังคับให้ทำเช่นนั้น เพราะเธอสนิทกับครอบครัวซิดดิกิ และอาจเป็นไปได้ว่าหมออินายาทได้รับสินบนให้ทำเช่นนี้ วาซีมโกรธมาก ฮาร์ซพูดพล่อยๆแบบนี้ได้ยังไง? ฮาร์ซขู่ว่าจะฟ้องหมออินายาท เขาจะพูดให้หมออินายาทอับอายจนไม่รู้ว่าจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน เธออาจจะถูกไล่ออกจากงาน และเป็นไปได้ว่าใบอนุญาตประกอบวิชาชีพของเธอถูกยกเลิก หมออินายาทตกใจมาก ฮาร์ซหันไปพูดกับโซยา เขาเตือนโซยาแล้วเช่นกัน ตอนนี้เธอต้องเผชิญกับผลที่ตามมา โซยาเห็นอาทิตยะยืนมองอยู่ไกลๆ อาทิตยะถอดแว่นแล้วมองโซยาแบบไม่แคร์

ตำรวจพาหมออินายาทไปที่โรงพัก วาซิมบอกเธอว่าไม่ต้องห่วง อาทิตยะหมุนตัวเดินลงบันไดไป โซยาโกรธและตามไปเอาเรื่องอาทิตยะทันที โซยาเรียกอาทิตยะให้หยุดและถามว่าเขาจะวิ่งหนีไปไหน? เขาไม่กล้าที่จะเผชิญหน้ากับเธอใช่ไหม? เธอไม่คาดคิดว่าเขาจะทำแบบนี้ ที่เธอเอารายงานนั้นไปให้เขา เพื่อให้เขาเจ็บน้อยลง โซยาบอกว่าทุกคนขอร้องไม่ให้เธอทำแบบนี้ แต่เธอไม่ฟังพวกเขา เพราะเธอคิดว่าอาทิตยะคือเพื่อน เขาสมควรได้รับรู้เรื่องนี้ก่อนจะถูกนำขึ้นศาล แต่ดูสิ เขาทำอะไร? เขาฉกฉวยโอกาสจากความซื่อสัตย์และความหวังดีของเธอ เขากล่าวหาหมออินายาท โซยาถามอาทิตยะว่าจะหนีจากความจริงไปอีกนานแค่ไหน? เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงของเขา เขาจะทำลายชีวิตคนอีกกี่คน? นับตั้งแต่ครอบครัวของยาซ เธอ และตอนนี้ก็หมออินายาท 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.57 ตอนที่ 57 Bepannaah

อาทิตยะบอกโซยาให้หยุด เขานี่นะเหรอที่ทำลายชีวิตของคนอื่น? คนที่ทำลายชีวิตพวกเราไม่ได้อยู่ที่นี่ เพราะพวกเขาตายไปแล้ว อาทิตยะเอารายงานผลการตรวจของปูจาออกมาให้ดูและบอกว่านี่ไม่ใช่ความจริง แต่มันเป็นเรื่องอื้อฉาว โซยาอาจสนุกที่จะบอกทุกคนทั้งโลกอย่างภาคภูมิใจว่าสามีของเธอเป็นคนดี เขาเจ๋งมากที่ทำให้ภรรยาของคนอื่นท้อง แต่ขอโทษด้วย เขาไม่ต้องการที่จะอับอายอีกต่อไป ถ้าเธอต้องการที่จะเป็นคนดีก็เชิญเลย เชิญทำต่อไป แต่เว้นเขาไว้สักคน ถ้าโซยาคิดว่าความสัมพันธ์ของเธอกับสามีมีปัญหา การแต่งงานของเธอเป็นความล้มเหลวและเธอไม่ใช่คนสมบูรณ์แบบ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาของเขา เชิญคิดในสิ่งที่เธอต้องการ แต่อย่ามาบอกเขาว่าความสัมพันธ์ของเขากับปูจาเป็นอย่างไร เพราะเขารู้ดีว่ามันเป็นอย่างไร

.

อาทิตยะบอกว่าชีวิตการแต่งงานของเขาเพอร์เฟค เขาเป็นสามีที่เพอร์เฟค เขารู้จักปูจามาตั้งแต่เด็ก อาทิตยะบอกว่าคนที่วิ่งหนีความจริงก็คือโซยา ความจริงก็คือปูจาและยาซทำผิดต่อเรา พวกเขาทรยศ โซยาโต้กลับอย่างไม่ยอมแพ้ เขาจะโทษคนอื่นไปอีกนานแค่ไหนสำหรับความไร้ความสามารถและความผิดพลาดของเขา? สักวันทัศนคติที่เห็นแก่ตัวของเขาจะทำให้เขาเสียใจ เมื่อใดก็ตามที่ต้องเผชิญหน้ากับความจริง เขามักจะใช้ความเกลียดชังของเขาเป็นเกราะป้องกัน วันใดก็ตามที่แม้แต่ความเกลียดชังของเขาก็จะไร้ประโยชน์ แล้วเขาจะโทษใคร?

.

โซยาจะเดินออกไป อาทิตยะดึงแขนเอาไว้แล้วบอกว่ามันจะไม่เกิดขึ้น เพราะความเกลียดชังไม่ได้เป็นเกราะป้องกันของเขา แต่มันคือเหตุผลที่ทำให้เขามีชีวิตอยู่ และความเกลียดชังของเขาถูกทำนองคลองธรรม เหมือนกับความรักของเขา อาทิตยะพูดประชด แต่โซยาจะไม่เข้าใจมัน เพราะเธอเป็นคนดีและสามีของเธอก็เป็นพระเจ้า เขาไม่เคยทำความผิด เธอกับสามีควรเริ่มจำศีลในอาศรม ผู้คนจะได้เรียนรู้วิธีการวางแผนมีลูกกับภรรยาของคนอื่น เธอคงจะเป็นคนดีมาก และอาจต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของความสุขของพวกเขา อาทิตยะฉีกรายงานการตั้งครรภ์ของปูจาทิ้ง โซยาพยายามห้ามแต่ไม่ทัน อาทิตยะพูดอย่างท้าทาย ไม่ว่าเธอจะหาหลักฐานได้เท่าไหร่ เขาจะตามไปทำลายให้หมด

.

ที่บ้านออโรร่า วาซีมกำลังติดต่อทนายให้หมออินายาท แต่ทุกคนพากันปฏิเสธเมื่อรู้ว่าต้องสู้กับฮาร์ซ รสนาคิดไม่ถึงว่าอาทิตย์จะทำอะไรต่ำๆแบบนี้ นูร์บอกว่าอาทิตยะเป็นคนดี ตอนที่เขาทำงานกับโซยา เขาเป็นคนจิตใจดี โซยาตัดสินใจจะถอนฟ้อง เพราะไม่ต้องการให้คนอื่นต้องเดือดร้อนเพราะปัญหาของเธอ อาทิตยะชนะ โซยารู้สึกผิดหวังกับตัวเอง บอกว่าเธอแพ้อีกแล้ว แพ้เหมือนที่เคยแพ้มาโดยตลอด

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.57 ตอนที่ 57 Bepannaah

ฮาร์ซกลับมาถึงบ้าน อันจนาพยายามโทรหาอาทิตยะแต่เขาไม่ยอมรับโทรศัพท์ อันจนาถามว่าเป็นยังไงบ้าง ฮาร์ซบอกว่าวันนี้วาซีมจะได้รู้ว่าผลของการเป็นศัตรูกับเขานั้นเป็นยังไง อันจนาถามว่าหมอคนนั้นจะเป็นยังไง ฮาร์ซตอบว่าต่อไปนี้หมออินายาทคงจะคิดให้รอบคอบกว่านี้ ก่อนที่จะพูดอะไรเกี่ยวกับคนไข้ เขาได้ยินมาว่าโซยาจะถอนฟ้องและกลับไปอยู่ที่มัสซูรี อันจนาดีใจ ถามว่าอาทิตยะไปไหน? ฮาร์ซตอบว่าอาทิตยะออกมาจากโรงพยาบาลก่อนเขาเสียอีก ทั้งสองคนสงสัย ทำไมอาทิตยะไม่ยอมรับโทรศัพท์ เขาอยู่ที่ไหน?

.

อาทิตยะเสียใจมากและกำลังนั่งดื่มคนเดียวที่ผับแห่งหนึ่ง คำพูดของโซยาตามมาไล่ล่า “มันเป็นความจริงที่ยาซและปูจาหลงรักกัน มันเป็นความจริงที่ปูจากำลังตั้งท้องลูกของยาซ มันเป็นความจริงที่พวกเขาต้องการหย่าจากเรา เพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน” … อาทิตยะดื่มหนักกว่าเดิม ภาพปูจาและยาซตามมาหลอกหลอน ในภาพหลอน ปูจาบอกอาทิตยะให้ยอมรับความจริง เธอไม่เคยรักเขาเหมือนที่รักยาซ ยาซสอนให้เธอรู้จักความรัก อาทิตยะบอกให้หยุด ยาซกอดปูจาและพูดเยาะเย้ยว่า ภรรยาและเพื่อนที่ดีที่สุดของอาทิตยะกำลังมีลูกกับเขา อาทิตยะตะโกนบอกทั้งคู่ให้หุบปาก อาทิตยะขว้างขวดวิสกี้ลงบนพื้น คนในผับหันมามองด้วยความตกใจ อาทิตยะคว้าแก้วมาดื่มแล้วเดินออกไป

.

ที่บ้านของศักศิ อาร์จุนไม่พอใจที่พ่อของเขาทำแบบนี้ โซยากำลังจะกลับมัสซูรี ศักศินึกถึงตอนที่ตัวเองเอาส่าหรีให้โซยา ศักศิบอกว่าโซยาไม่ผิดแล้วทำไมต้องไปจากที่นี่ อาร์จุนบอกว่าตอนแรกพ่อเป็นคนทำเรื่องนี้ ตอนนี้อาทิตยะร่วมมือกับพ่อ พวกเขาต้องการยุตินี้ให้เร็วที่สุด ศักศิตัดสินใจอะไรบางอย่าง เธอจะทำหน้าที่ของเธอ เธอจะไม่เงียบอีกต่อไป .. เวลาเดียวกัน อาทิตยะเมามากและกำลังขับรถกลับบ้าน เรื่องที่ปูจาท้องกับยาซตามมาหลอกหลอน อาทิตยะเมาไม่ได้สติขับรถพุ่งชนด่านตำรวจ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

.

ตำรวจพาอาทิตยะลงมาจากรถ แต่อาทิตยะเมามากจนคุยไม่รู้เรื่อง ตำรวจนายหนึ่งจำได้ว่าเขาคือลูกชายของฮาร์ซ ตำรวจคนนั้นรีบโทรไปบอกฮาร์ซ .. ที่บ้านออโรร่า โซยาและครอบครัวกำลังจะเดินทางกลับมัสซูรี โซยาลาไปมัทธู อย่างน้อยเธอก็สามารถชนะใจครอบครัวของยาซ มาฮีบอกโซยาให้โทรมาหาบ้าง ครอบครัวซิดดิกิเปิดประตูออกไป ทุกคนแปลกใจเมื่อเห็นศักศิยืนอยู่หน้าประตู .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 13/06/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8

.

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ