รักซ้อนซ่อนรัก EP.50 วันที่ 4 มิ.ย. 62 พาร์ทที่ 1

ซีรีส์ รักซ้อนซ่อนรัก EP.50 วันที่ 4 มิถุนายน 2562 ตอนที่ 50 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.50 วันที่ 4 มิถุนายน 2562 ตอนที่ 50

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 50

อาทิตยะมองเห็นฮาร์ซพาวาซีมเข้าไปคุยในห้องนอน เขามองมาที่อาทิตยะเหมือนจะส่งบอกให้ช่วยกันโซยาออกไป รสนาเห็นเหตุการณ์และจะเดินไปบอกโซยา อาทิตยะคิดว่าจะทำยังไงดี โชว์บนเวทีเริ่มขึ้น ดีเจเปิดเพลง Rock n Roll Soniye อาทิตยะเริ่มเต้นและไม่ยอมให้โซยาลงไปจากเวที อาทิตยะเต้นกับแดนซ์เซอร์และดึงโซยามายืนกลางเวที โซยาทำท่าจะเดินลงไป อาทิตยะท้าทายให้มาเต้นด้วยกัน ในที่สุดโซยาก็ยอมเต้นคู่กับอาทิตยะ แค่ไม่กี่สเต็ป แดนเซอร์สาวสองคนเขามาเต้นกับอาทิตยะ โซยารีบลงไปจากเวที

.

ราจวีร์แอบปรับระดับเสียงจนเกินระดับ 50 ไฟที่ระเบิดเริ่มกระพริบ รสนาเห็นราจวีร์กำลังปรับเครื่องเสียงแต่เธอคิดว่าเขาเป็นดีเจ ราจวีร์เดินออกไปจากบ้านแบบเงียบๆ การแสดงบนเวทีจบลง อาทิตยะเห็นรสนากำลังจะบอกโซยา เขาคิดหาวิธีหยุดทั้งคู่ อาทิตยะวิ่งลงมาเต้นกับโซยาที่ข้างเพื่อขัดขวางเธอเอาไว้ แดนเซอร์วิ่งตามลงมาคิดว่าเป็นการแสดง ในที่สุดรสนาก็มีโอกาสบอกโซยา ตอนนี้มิสเตอร์ฮูดาพาพ่อขึ้นไปชั้นบน โซยาหันไมองอาทิตยะอย่างโกรธๆ แล้วจะเดินขึ้นไปข้างบน อาทิตยะวิ่งตาม

ที่บนห้อง วาซีมเปิดฉากถามฮาร์ซว่าเขาต้องการอะไร? ตนรู้ว่าคำเชิญของเขาให้มาปาร์ตี้ ไม่ใช่เพื่อความเป็นเพื่อน เมื่อวาซีมพูดตรงๆฮาร์ซก็เข้าเรื่องทันที เขาต้องการให้วาซีมช่วยพุดเกลี้ยกล่อมโซยาไม่ให้รื้อคดีขึ้นมา มีความจำเป็นอะไรที่โซยาจะพิสูจน์ว่ายาซบริสุทธิ์ ฮาร์ซพยายามพูดโน้มน้าววาซีมให้ห้ามโซยา แต่ถ้าโซยารื้อคดีขึ้นมาเพราะต้องการเงินประกันและอนาคตบริษัท Zosh Events ตนก็พร้อมที่จะจ่าย เพราะเงินไม่สำคัญเมื่อเทียบกับลูกๆ ฮาร์ซถามว่า 50 ล้านพอมั๊ย? ฮาร์ซยื่นเช็คมาให้ วาซีมทั้งโกรธและตกใจ 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.50 ตอนที่ 50 Bepannaah

โซยาดึงเช็คไปฉีกทิ้งและบอกว่า ถ้าเขาคิดว่าเขาสามารถให้เงินกับเธอเพื่อซื้อจิตสำนึกของเธอ เขาคิดผิดแล้ว และเขาจะไม่ประสบความสำเร็จในการทำสิ่งนี้มิสเตอร์ฮูดา อาทิตยะเข้ามาห้ามทำไมถึงทำเรื่อไร้สาระแบบนี้ เธอบ้าไปแล้ว โซยาตะโกนต่อว่าอาทิตยะที่พ่อของเขาชวนเธอมางานเพราะไม่ต้องการให้เธอรื้อคดี โซยายืนยันว่าจะไม่เปลี่ยนใจไม่ว่าเขาจะพยายามยังไงก็ตาม เธอสัญญากับแม่ไว้แล้ว และเธอจะไม่ให้คำสัญญาหลอกๆเหมือนใครบางคนที่ทำเพื่อประโยชน์ของตัวเอง

.

โซยาพูดใส่หน้าอาทิตยะและฮาร์ซ ใครบางคนไม่สามารถฉลองเทศกาลได้เว้นแต่จะมีแรงจูงใจซ่อนเร้น โซยาชวนวาซีมว่าไปกันเถอะพ่อ อาทิตยะขอโทษพ่อโซยาเป็นคนดื้อมาก เธอยืนกรานที่จะรื้อคดีขึ้นมา โซยาจูงมือวาซีมลงมาข้างล่างและชวนทุกคนให้กลับเดี๋ยวนี้ อาร์จุนรู้ความจริงและผิดหวังที่พ่อมักจะทำแบบนี้ อาทิตยะใจร้อน จะตามไปพูดกับโซยาแต่ฮาร์ซดึงเอาไว้บอกว่าเขาต้องพูดกับโซยาดีๆ โซยาและครอบครัวเดินออกมาหน้าบ้าน นูร์ต่อว่าครอบครัวฮูดาว่าเห็นแก่ตัว

.

อาร์จุนวิ่งตามออกมา และบอกโซยาว่าไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับการหมิ่นประมาทยาซ เขาคิดว่าสิ่งที่พ่อของเขาทำไม่ถูกต้อง ที่เขาต้องการเป็นทนายเพื่อที่เขาจะได้ยืนหยัดได้ด้วยความจริง อาร์จุนบอกว่าเขาต้องการช่วยคุณ แต่วาซีมโกรธจัดคิดว่าตระกูลฮูดาคงเป็นเหมือนกันหมด โซยาบอกว่าซีมว่าอาร์จุนไม่เหมือนกับพ่อของเขา ก่อนหน้านี้เขาเคยช่วยเธอมาแล้วหลายครั้ง โซยาถามอาร์จุนว่าจะช่วยยังไง อาร์จุนบอกว่าเขามีหลักฐานบางอย่าง ให้โซยารออยู่ที่นี่ 5 นาทีเดียวเขาจะเอามาให้

.

วาซีมชวนโซยากลับ โซยายืนยันว่าตัวเองเชื่ออาร์จุนและจะรอเขาอยู่ที่ วาซีมและนูร์ส่ายหน้ากับความดื้อของโซยา ทั้งสามคนออกไปรอที่หน้าบ้าน .. ข้างในบ้าน อาทิตยะและฮาร์ซเดินลงมาจากชั้นบน แขกในงานถามว่าเมื่อกี้เกิดอะไรขึ้น ฮาร์ซตอบว่าทุกอย่างเรียบร้อยดี มีความเข้าใจผิดนิดหน่อยกับคนขายอาหาร ทุกคนกินอาหารหรือยัง? เราเรียกพ่อครัวจากลัคเนามาเป็นพิเศษ ไปทานลองทานอาหารอร่อยๆกันเถอะ ฮาร์ซบอกอาทิตยะให้ช่วยไปพูดกับโซยา การรื้อคดีขึ้นมาไม่เป็นผลดีกับใครเลย โดยเฉพาะโซยา

.

ที่นอกบ้าน ราจวีร์กำลังโทรคุยลูกน้อง แค่คิดว่าความดีจะมีชัยเหนือความชั่ว ทันทีที่ระดับเสียงของเพลงลดลง มิสเตอร์ฮูดาและครอบครัวของเขา รวมทั้งการกระทำที่ชั่วร้ายของเขาจะถูกกำจัดไปเช่นกัน! แต่เราต้องระวัง… โซยากำลังรออาร์จุนและได้ยินเสียงใครบางคนกำลังคุยโทรศัพท์ โซยาเดินเข้าไปใกล้ๆ และเห็นว่าเป็นราจวีร์ ราจวีร์ใช้มืออุดปากโซยาและล็อคตัวเอา อาร์จุนจะเอาไดอารี่มาให้โซยา แต่หาเธอไม่เจอ อาร์จุนตะโกนเรียกโซยา

.

โซยามองเห็นอาร์จุนและพยายามเรียกให้ช่วย แต่ราจวีร์เอามืออุดปากเอาไว้และลากไปหลบหลังต้นไม้ อาร์จุนกลับเข้าไปในบ้านเพราะคิดว่าโซยากลับไปแล้ว วาซีมหงุดหงิดที่โซยาไม่มาสักที นูร์บอกว่าจะไปตามโซยา อาร์จุนเดินเข้าไปในบ้านอาทิตยะถามว่าเห็นโซยามั๊ย อาร์จุนต่อว่าอาทิตยะว่ามาถามอะไรตอนนี้ ตอนนี้เธอออกไปแล้ว อาทิตยะรีบออกไปตามโซยาที่หน้าบ้าน นูร์มาตามโซยาเช่นกัน พอเห็นอาทิตยะก็ปรี่เข้าไปต่อว่า

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.50 ตอนที่ 50 Bepannaah

โซยาหนีออกมาได้และเรียกอาทิตยะให้ช่วย รถตู้ของราชวีร์วิ่งมาจอดขวางทาง โซยาถูกลักพาตัวขึ้นรถตู้ต่อหน้าต่อตาอาทิตยะและนูร์ รถตู้ขับออกไปอย่างรวดเร็ว อาทิตยะรีบวิ่งไปที่รถของตัวเอง แล้วขึ้นไปนั่งบนที่นั่งคนขับแบบกล้าๆกลัวๆ อาทิตยะนึกถึงภาพหลอนของปูจากับยาซ แต่ความเป็นห่วงโซยานั้นมีมากกว่า ในที่สุดอาทิตยะก็กดปุ่มสตาร์ทรถ นูร์วิ่งมาถามว่าเขาจะไปไหน อาทิตยะบอกนูรให้ไปบอกอาร์จุนว่าเกิดอะไรขึ้น อาทิตยะขับรถออกไป

.

อาร์จุนเดินเข้าไปในบ้าน ฮาร์ซถามเขาว่าอาทิตยะไปไหน? อาร์จุนตอบว่าพ่อน่าจะรู้ดีกว่าเขา เพราะตอนนี้พ่อทำอาทิตยะเป็นแบบพ่อไปแล้ว ฮาร์ซไม่มีเวลาต่อปากต่อคำกับอาร์จุน เพราะต้องไปดูแลแขกในงาน ฮาร์ซประกาศบนเวทีและเชิญ Sooraj และ Chakor ขึ้นมาแสดงการเต้นรำ นูร์วิ่งไปบอกพ่อแม่ว่าโซยาถูกลักพาตัว วาซีมไม่เชื่อใจฮูดาและไปแจ้งความที่โรงพัก ส่วนนูร์รอโซยาอยู่ที่บ้านฮูดา หลังการแสดง Sooraj ถามถึงอาทิตยะ ฮาร์ซแก้ตัวว่าคงอยู่แถวๆนี้

.

อาทิตยะขับรถไปเรื่อยๆจนกระทั่งเห็นรถตู้ของราจวีร์ขับมาขวางทาง อาทิตยะจัดการลูกน้องของราจวีร์ แล้วเปิดประตูรถเข้าไปหาราจวีร์ ราจวีร์พูดเย้ยหยัน ว่าไงจูเนียร์ฮูดาเกิดอะไรขึ้น? อาทิตยะดึงราจวีร์ลงมาต่อยแบบไม่ยั้ง แล้วถามถึงโซยา เขาเอาโซยาไปไว้ที่ไหน ราจวีร์หัวเราะเยาะแล้วพูดว่าความรักของอาทิตยะช่างแสนเศร้า ตอนนี้เขาต้องช่วยทั้งโซยากับครอบครัว เขาเล่นเกมเก่งนักใช่ไหม? มาเล่นเกมแห่งความตายกันเถอะ อาทิตยะสงสัยว่าเกมอะไร ราจวีร์บอกว่าเกมนี้เหลือเวลาอีกไม่นาน และหลังจากนั้นจะมีการระเบิด

.

อาทิตยะไม่เข้าใจว่าเขาพูดถึงอะไร ระเบิดอะไร? ราจวีร์พูดแบบกำกวมเรื่องระเบิด ครอบครัวของอาทิตยะจะมีชีวิตอยู่พวกเขายังคงเต้นรำต่อไป ช่วงเวลาที่พวกเขาหยุดเต้นจะพาพวกเขาไปสู่ความตาย! อาทิตยะจะพบแค่ชิ้นส่วนเล็กๆ ของพวกเขาเกลื่อนอยู่บนพื้น! ส่วนโซยาของเขาจะตายจากการร้องไห้ไม่ยอมหยุด แสดงแสงสว่างให้เธอในระหว่างความมืดถ้าเขาสามารถทำได้ อาทิตยะยืนงง

.

ราจวีร์เดินไปขึ้นรถและโผล่หน้ามาพูดเยาะเย้ย เขาจะจดจำปาร์ตี้ครั้งนี้ตลอดไป ขอแสดงความยินดีสำหรับเกมแห่งความตายนี้นะน้องชาย อาทิตยะเห็นความบ้าคลั่งในสายตาของราจวีร์ และแน่ใจว่าเขากำลังพูดความจริง อาทิตยะสงสัยว่าโซยาอยู่ที่ไหน? .. เวลาเดียวกัน โซยาฟื้นขึ้นมาและพบว่าตัวเองถูกมัดปากมัดมือมัดเท้า และถูกขังอยู่ในแท้งค์น้ำบนดาดฟ้าแห่งหนึ่ง ตอนแรกในแท้งค์น้ำยังคงเหือดแห้ง ทันใดนั้นมีน้ำไหลลงมาในแท้งค์ โซยาร้องเรียกให้คนช่วย ..ติดตามตอนต่อไปใน พาร์ทที่ 2 หรือ คลิ๊กที่นี่ <— ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 04/06/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8

.

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ