รักซ้อนซ่อนรัก EP.49 วันที่ 3 มิ.ย. 62 ตอนที่ 49

ซีรีส์ รักซ้อนซ่อนรัก EP.49 วันที่ 3 มิถุนายน 2562 ตอนที่ 49 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.49 วันที่ 3 มิถุนายน 2562 ตอนที่ 49

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 49

ศาลตัดสินว่าปูจาและยาซไม่มีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาว จึงไม่มีเหตุจูงใจที่อาทิตยะและโซยาจะฆาตรกรรมคูสมรสของตัวเอง ยาซฆ่าตัวตาย ปูจาอาจจะไปทวงหนี้ในตอนนั้นเลยทำให้ปูจาเสียชีวิตไปด้วย อาทิตยะและโซยาถูกปล่อยตัว มัทธูเสียใจที่ยาซถูกดูหมิ่นในศาล แถมยังรู้ความจริงว่ายาซไปกู้เงินจากวาซีมมาซื้อบ้าน วาซีมไล่มัทธูและมาฮีออกจากบ้าน มัทธูเครียดจนเกิดอาการหัวใจล้มเหลว โซยาตามไปเฝ้าที่โรงพยาบาล

.

อาทิตยะกลับมาถึงบ้าน อันจนาจัดงานฉลองให้อาทิตยะอย่างใหญ่โต อันจนาทำพิธีอารตีให้อาทิตยะ อาทิตยะก้มลงเอามือแตะเท้าอันจนาเพื่อขอพร ฮาร์ซตกใจที่เห็นอทิตยะทำความเคารพ อาทิตยะบอกว่าเขาซึ้งใจที่แม่ทำทุกอย่างให้ อาทิตยะปลีกตัวไปโทรหาโซยาแต่เธอไม่รับโทรศัพท์ เขาเลยส่ง sms ไปบอก “โซยา เธออยู่ที่ไหน? เธอจะไม่ได้แสดงความยินดีกับเขาเลยเหรอ? รู้ไหมว่าแม่งานจัดปาร์ตี้ฉลองให้เขาอย่างใหญ่โตที่บ้าน ถ้าเป็นไปได้เขาอยากให้เธอมาฉลองด้วยกัน มาเร็วๆนะ” โซยาอ่าน sms ด้วยความโกรธและไปที่บ้านของอาทิตยะทันที

อาทิตยะเดินไปร่วมดื่มฉลองกับทุกคน อันจนาเอาอาหารจานโปรดมาป้อนอาทิตยะ อาทิตยะป้อนอาหารให้เธอบ้าง ครอบครัวฮูดาอบอวลไปด้วยบรรยาศแห่งความสุข พ่อแม่ลูกกลับมารักกันอีกครั้ง นักดนตรีที่จ้างมาตีกลองกำลังจะกลับหมดเพราะหมดเวลาการแสดง อันจนาเอาเงินจากฮาร์ซมาจ่ายค่าจ้าง อาทิตยะบอกว่าเขาพึ่งจะมาถึง และบอกนักดนตรีให้เล่นต่ออีกสักเพลง เสียงกลองเริ่มบรรเลง อาทิตยะกับพ่อและแม่ออกไปเต้นรำด้วยกันอย่างมีความสุข

.

โซยายืนจ้องมองทุกคนอยู่ที่หน้าประตู อาทิตยะเห็นโซยาก็รีบเข้าไปหาด้วยความดีใจ บอกว่า เขาตามหาอยู่ตั้งนาน ไปอยู่ที่ไหนมา? เขาโทรหาเธอตั้งหลายครั้ง อาทิตยะกล่าวแสดงความยินดี และกำลังจะเข้าไปโอบโซยา โซยาผลักอาทิตยะจนเซถอยหลัง อาทิตยะงงว่าเกิดอะไรขึ้น โซยาพูดด้วยความโกรธว่าทุกคนกำลังเฉลิมฉลองการหมิ่นประมาทของยาซกันอย่างเอิกเกริก เยี่ยมมาก! อาทิตยะถามมีปัญหาอะไร? 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.49 ตอนที่ 49 Bepannaah

โซยาตอบว่าปัญหาก็คือพวกเขาทุกคนกำลังฉลองอิสรภาพของลูกชายของตัวเอง ในขณะที่แม่ของยาซมีอาการหัวใจวาย เพราะพ่อของเขาหมิ่นประมาทลูกชายของเธอ แม่ของยาซไม่สามารถทนต่อการหมิ่นประมาทนั้นได้ เธอยอมรับว่าพ่อของเขาทำลงไปก็เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขาและเธอ แม้กระทั่งปูจาก็พ้นจากข้อกล่าวหา แต่คนที่ถูกใส่ร้ายคือยาซ เขาสัญญากับเธอว่าพ่อของเขาจะทำในสิ่งที่ถูกต้อง พ่อของเขาจะช่วยจัดการทุกอย่าง แต่เพื่อช่วยลูก พ่อของเขาทำลายศักดิ์ศรีของยาซ ทำลายความชื่อเสียงของครอบครัวของยาซ และทุกๆอย่างในชีวิตของยาซ

.

อันจนาไม่พอใจที่โซยามาหาเรื่องที่นี่อีก อาทิตยะห้ามแม่เอาไว้ อาทิตยะถามโซยาว่าจะให้ทำยังไง? หรือว่าเธอไม่มีความสุขที่ไม่ถูกจำคุกตลอดชีวิต? เธอจะมีความสุขมากใช่ไหมถ้าถูกขังอยู่ในคุกอีกซัก 14 ปี อาทิตยะบอกว่ายาซไม่ใช่คนบริสุทธ์ เขาทรยศเธอ และถ้าเธอกับเขาถูกลงโทษก็มีแต่พวกเราที่ทุกข์ แต่ยาซถูกลงโทษไม่ได้เสียด้วยซ้ำ โซยาโต้กลับไปว่าและถ้าเพื่อช่วยให้เขาพ้นผิด แล้วมีทนายคนไหนบอกบอกว่าปูจาเป็นคนไร้ยางอาย เป็นชู้กับผู้ชายตั้งหลายคน นอนกับใครก็ได้เพื่อเงิน?! อาทิตยะโกรธจัดบอกโซยาให้หยุด อาทิตยะเงื้อมือจะตบโซยา ฮาร์ซตะโกนห้าม อาทิตยะเงื้อมือค้างกลางอากาศ

.

โซยาถามอาทิตยะว่ามันเจ็บปวดใช่มั้ย? เธอก็เจ็บปวดเช่นกัน โซยายอมรับว่ายาซกับปูจานอกใจเธอและอาทิตยะ แต่มันถูกต้องแล้วเหรอที่พวกเขาต้องถูกกล่าวหาเช่นนี้ ยาซไม่ได้หลอกลวงปูจา แต่ทั้งคู่รักกัน แม้แต่อาทิตยะก็รู้เรื่องนี้ดี โซยาบอกว่ายาซไม่ได้แต่งงานกับเธอเพื่อเงิน แล้วทำไมพ่อของเขาต้องพูดแบบนั้น บอกว่ายาซฆ่าตัวตายเพราะโรคซึมเศร้า และบอกว่ายาซเป็นคนฆ่าปูจา ทำไมพวกเขาไม่คิดบ้างว่ามืที่เพิ่งเสียลูกไปจะรู้สึกยังไง โซยาบอกว่าตัวเองจะไม่ลืมเรื่องนี้ และเธอจะไม่ปล่อยให้เขาลืมมันเช่นกัน

.

โซยาประกาศว่าจะรื้อฟื้นคดีนี้ขึ้นมาอีกครั้ง โซยาเดินออกไป อาทิตยะหยิบแก้วเครื่องดื่มขว้างลงพื้นด้วยความโมโห โซยาเดินกลับไปเผชิญหน้าอาทิตยะ แล้วหยิบแก้วเครื่องดื่มในถาดมาขว้างลงพื้นถึงสองครั้ง โซยาจ้องหน้าอาทิตยะแบบไม่ลดละ โซยาออกไปจากบ้านฮูดา อาทิตยะกับไปนั่งหงุดหงิดอยู่ในห้องนอน ฮาร์ซและอันจนาพยายามพูดเกลี้ยกล่อมอาทิตยะ ถ้าโซยารื้อฟื้นคดีขึ้นมาจริงๆ มันจะส่งผลกระทบต่อความน่าเชื่อถือของเรา

.

โซยาบอกมัทธูว่า ตลอดชีวิตของเธอ เธอมักจะพึ่งพาใครซักคน บางครั้งพ่อ บางครั้งยาซ และบางครั้งอาทิตยะ ต่อไปนี้เธอจะทำทุกอย่างด้วยตัวเอง แม้ว่ามัทธูไม่ยอมรับเธอเป็นคนในครอบครัว แต่มัทธูคือครอบครัวของเธอตลอดไป เธอสัญญาว่าจะรื้อคดีนี้ขึ้นมาเพื่อกู้ศักดิ์คืนมาให้ยาซและแม่ .. เวลาเดียวกัน อาทิตยะก็หันไปร่วมมือกับฮาร์ซ เขาบอกฮาร์ซว่าตอนนี้ลูกชายคนโตอยู่กับพ่อแล้ว เขาเชื่อใจคนอื่นมาก พ่อพูดที่เขาต้องเผชิญกับการทรยศ เขามักจะสะดุดและทำผิดพลาดแบบซ้ำๆ แต่ตอนนี้เขาเข้าใจแล้วว่าเมื่อโลกใบนี้ทอดทิ้งเรา มีแต่ครอบครัวเท่านั้นที่สนับสนุนเรา โลกทั้งใบอาจเป็นศัตรูของเรา แต่ครอบครัวคือครอบครัว

.

อาทิตยะบอกฮาร์ซว่า เขาจะทำทุกอย่างที่พ่อบอก อันจนาบอกว่าบ้านฮูดาจะจัดปาร์ตี้ฉลองเทศกาลอีด เราจะเชิญโซยากับครอบครัวมางานนี้ด้วย อาทิตยะถามว่าเราจำเป็นต้องทำแบบนี้ด้วยเหรอ? ฮาร์ซเห็นด้วยกับอันจนา พวกเราควรสนิทกับบ้านโซยาเอาไว้ โซยาจะได้เปลี่ยนใจ เขาก็รู้ว่าโซยาเป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหว เธอพร้อมที่จะเสียสละอิสรภาพของตัวเองกับแม่ของคนที่ทรยศเธอ เราควรสร้างสายสัมพันธ์กับโซยา เพื่อลบความโกรธและเป็นมิตรกับทุกคน ไม่มีโอกาสอื่นใดจะดีไปกว่านี้แล้ว

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.49 ตอนที่ 49 Bepannaah

*วันอีด เป็นวันเฉลิมฉลองในศาสนาอิสลาม หรือที่เรียกว่า วันฮารีรายอ วันนี้จะมีกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันทำพิธีละหมาดวันอีด มีการแต่งกายให้สะอาดเรียบร้อย สวยงาม เยี่ยมเยืยนญาติพี่น้อง รับประทานอาหารร่วมกัน ในครอบครัวมีการแสดงออกด้วยการสวมกอดกัน มีการขออภัยกัน บรรยากาศวันอีดจะเต็มไปด้วยความสุขความอบอุ่น*

.

ราจวีร์นั่งดื่มเหล้าในบาร์แห่งหนึ่งด้วยความเสียใจ หลังการสอบสวน ราจวีร์ถูกปลดออกจากราชการ ราจวีร์นึกถึงตอนที่ตัวเองเดินออกมาจากสำนักงาน CBI เพื่อนร่วมงานพูดตามหลังเหมือนจะสมน้ำหน้า “เขาคิดว่าเขาจะสอนบทเรียนให้กับฮาร์ซวารดันห์ ปล่อยให้เป็นเจ้าหน้าที่คนเดียวที่คิดแบบนั้น ตอนนี้ไม่มีใครยอมจ้างเขาเป็นยามเสียด้วยซ้ำ!” ราจวีร์นึกถึงคำพูดเยาะเย้ยของฮาร์ซ เขาขว้างแก้วลงพื้นแล้วกรีดร้องตะโกนด้วยความแค้น เขาฆ่าครอบครัวฮูดาทุกคน!

.

ที่โรงพยาบาล โซยาห่มผ้าให้มัทธูและกำลังจะเดินออกไป มาฮีขอร้องโซยาให้ฟังเธออีกสักครั้ง เธอยอมรับว่าตัวเองเป็นคนไม่ดีและเห็นแก่ตัว มาฮีบอกว่าตัวเองรักแม่มาก ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับแม่ เธอก็จะไม่มีใครในชีวิต เธอจึงมีเรื่องจะขอร้อง ขอให้แม่กับเธออยู่ที่บ้านของโซยาจนกว่าแม่จะดีขึ้นได้มั๊ย? เธอไม่สามารถพาแม่ย้ายออกจากบ้านในสภาพแบบนี้ โซยาบอกว่าปัญหาก็คือมาฮีไม่เคยพยายามที่จะเข้าใจเธอเลยสักนิด บ้านหลังนี้ยังคงเป็นของแม่ แม่สามารถอยู่บ้านนี้ได้นานเท่าที่เธอต้องการ มาฮีสำนึกผิดและขอบคุณโซยาด้วยความซึ้งใจ

.

รุ่งเช้า ตระกูลซิดดิกิอวยพรให้กันและกัน วาซีมให้สร้อยคอเป็นของขวัญกับนูร์และโซยา รสนาบอกว่าพวกเธอไม่มีญาติในเมืองใหญ่ๆอย่างมุมไบ ดังนั้นวันนี้พวกเราทุกคนจะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน รสนาเตรียมของหวานสำหรับทุกคน เสียงกระดิ่งประตูดัง โซยาเป็นคนไปเปิดประตู โซยาแปลกใจที่เห็นอาทิตยะยืนอยู่หน้าประตู และที่ช็อคไปกว่านั้น ฮาร์ซมากับอาทิตยะด้วย ฮาร์ซอวยพรวันอีดให้กับโซยา วาซีมรีบมาต้อนรับและยื่นมือไปเชคแฮนด์ ฮาร์ซทักทายแบบเป็นกันเองบอกว่า อะไรกันเทศกาลอีดทั้งที่ จะไม่สวมกอดกันหน่อยเหรอ? วาซีมกับฮาร์ซสวมกอดกันและกล่าวคำอวยพร โซยากับอาทิตยะมองกันแบบโกรธๆ 

.

วาซีมเชิญทั้งคู่เข้าไปนั่งในบ้าน ฮาร์ซบอกว่าที่เขามาวันนี้เพื่อเชิญวาซีมและครอบครัวไปร่วมงานปาร์ตี้อีดที่บ้าน ฮาร์ซถามว่าวาซีมมีแพลนหรือยังว่าจะไปที่ไหน วาซีมตอบว่ายังเพราะตัวเองไม่มีญาติที่นี่ ฮาร์ซบอกว่าตัวเองจัดปาร์ตี้คริสมาสต์ทุกๆปี และเชิญเพื่อนๆมาร่วมงานเพื่อพบปะสังสรรกัน อันที่จริง ปาร์ตี้เป็นเพียงข้อแก้ตัวในการได้สร้างมิตรภาพเพื่อนใหม่ และนำเพื่อนเก่าเข้ามาใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น ตนจึงคิดว่าทำไมตระกูลซิดดิกิและฮูดา ไม่ร่วมเฉลิมฉลองทางหลวงด้วยกันเพื่อการเริ่มต้นใหม่ในโอกาสศักดิ์สิทธิ์นี้

.

โซยาคิดในใจว่าวาซีมต้องปฎิเสธ เพราะรู้ว่าพ่อไม่ชอบสุงสิงกับใคร แต่วาซีมตอบรับว่าตนและครอบครัวจะไปร่วมงานอย่างแน่นอน โซยาได้ยินแล้วไม่พอใจ จะเข้าไปขัดขวาง แต่รสนาดึงตัวเอาไว้ รสนาบอกว่าตัวเองทำของหวานเตรียมไว้พอดี เดี๋ยวจะไปยกมาให้ชิม รสนาถือถาดใสขนมหวานออกมาจากในครัวและบอกโซยาให้เอาไปเสิร์ฟ โซยาไม่เต็มใจ แต่ต้องรักษามารยาท อาทิตยะแอบมองโซยาที่ยังโกรธกันอยู่ โซยาเอาขอหวานไปเสิร์ฟให้พ่อที่นั่งอยู่ตรงข้าม

.

อาทิตยะแกล้งทำช้อนตักขนมหวานร่วง ขนมหวานหกเลอะชุด อาทิตยะถามว่าห้องน้ำไปทางไหน รสนาให้โซยาไปอาทิตยะไปทำความสะอาดเสื้อในห้องน้ำ .. ในห้องน้ำ โซยามองอาทิตยะในกระจกแบบเคืองๆ และพูดอย่างรู้ทันว่า เขาไม่ได้มาที่นี่เพื่อทำความสะอาดเสื้อผ้าของเขาเท่านั้น อาทิตยะทำความสะอาดเสื้อเสร็จเรียบร้อย โซยาบอกให้ออกไปกันเถอะ โซยาจะเดินออกไปจากห้องน้ำ อาทิตยะเดินไปขวางประตูไม่ยอมให้ออกไป อาทิตยะบอกว่าถ้าอย่างนั้นเธอต้องรู้เหตุผลว่าทำไมเขาถึงมาที่นี่

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.49 ตอนที่ 49

อาทิตยะอธิบายกับโซยาว่า อย่างน้อยพวกเขาก็เป็นอิสระ ไม่ถูกจำคุก และได้อยู่ครอบครัวอย่างปลอดภัย แล้วทำไมเธอถึงต้องการขุดอดีต? ทำไมเธอต้องการทำให้บาดแผลที่ไม่หายเป็นปกติเจ็บปวดขึ้นมาอีก? เขาไม่ต้องการหยาบคายกับเธอ เขาแค่ต้องการอธิบายว่าสิ่งที่เธอกำลังจะทำ ไม่ได้ทำให้ครอบครัวของเธอและเขามีความสุข ไม่มีใครจะมีความสุข เขาไม่รู้ว่าเธอคิดยังไงระหว่างเรา แต่เราก็เป็นเพื่อนกันใช่ไหม? และในฐานะเพื่อน อย่างน้อยเราจึงสามารถพูดคุยกันได้อย่างให้เคารพ

.

โซยาบอกว่าที่พ่อของเขาพูดถึงเรื่องไร้สาระในศาลไม่ใช่การพูดคุยด้วยความเคารพ เขาอยู่ที่ไหนเมื่อพ่อของเขาพูดจาดูถูกสามีของเธอ เขาต่างหากที่คิดอย่างไร เขาคิดจริงเหรอว่า จู่ๆพ่อของเขาก็มาชวนเธอไปงานเลี้ยง แล้วเธอจะกลายเป็นเพื่อนกับเขาหรือเปล่า? โซยาบอกว่าตัวเองก็ไม่ต้องการหยาบคายกับเขา เมื่อก่อนเธอเคยเป็นคนเชื่อใจคนง่ายและเคารพทุกคน แต่ตอนนี้เธอไม่เหมือนเดิม และเธอเรียนรู้ทั้งหมดนี้จากเขา อาทิตยะเจ็บ ถามว่าอย่างน้อยเธอก็ไปงานปาร์ตี้ใช่มั้ย? เขาจะรอ

.

อาทิตยะและฮาร์ซกลับไป โซยาคัดค้านวาซีมไม่ให้ไปงานเลี้ยงบ้านฮูดา วาซีมเห็นด้วยว่าคนในตระกูลฮูดาเปลี่ยนสีได้เหมือนกิ้งก่า เราควรอยู่ห่างครอบนั้น เพราะมันไม่ดีทั้งสองทาง ไม่ว่าจะเป็นมิตรหรือศัตรูกับพวกเขา ตนไม่เข้าใจว่าทำไมตระกูลฮูดาถึงมาเชิญพวกเราไปงานเลี้ยง แต่ถ้าจะปฏิเสธก็กลัวพวกเขาจะเสียใจ การที่เราไปงานเลี้ยงก็ไม่ได้แปลว่าเราจะเพื่อนกับพวกเขา อีกอย่างตนอยากบ้านฮูดาต้องการอะไรกันแน่ โซยาบอกว่าตัวเองไม่อยากไปบ้านหลังนั้นเพราะกลัวจะเกิดเรื่องอีก นูร์เห็นด้วยกับโซยา แต่รสนาพูดเกลี้ยกล่อมและบังคับลูกสาวให้ไปงานเลี้ยง

.

ราจวีร์สั่งซื้อระเบิด RDX หนึ่งกระเป๋า เขาถามคนขายว่า RDX นี้มากพอที่จะทำให้บ้านระเบิดหรือไม่?คนขายตอบว่าแน่นอน บ้านฮูดากำลังตกแต่งสถานที่จัดงานปาร์ตี้ในคืนนี้ ราจวีร์ปลอมตัวเป็นคนงานเข้าไปในบ้าน อาร์จุนถามอันจนาว่าทำไมถึงเชิญครอบครัวซิดดิกิ? อันจนาแก้ตัวว่าเพื่อมิตรภาพ ราจวีร์ได้ยินแล้วดีใจ นี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะเฉลิมฉลองเทศกาลดิวาลีในในปาร์ตี้อีด คืนนี้ทั้งครอบครัวฮูดาและซิดดิกิจะถูกทำลาย

.

ฮาร์ซบอกอาทิตยะให้ช่วยดูและอาร์จุนที่ค่อนข้างอ่อนไหว อาร์จุนจะตัดสินทุกอย่างด้วยความรู้สึกไม่ได้ อาทิตยะบอกว่าพ่อทำไม่ผิด ที่พ่อทำทุกอย่างก็พื่อช่วยเขากับโซยา เขาไม่เข้าใจว่าใครจะได้ประโยชน์ถ้าคดีนี้ถูกรื้อขึ้นมา อาทิตยะไม่เข้าใจว่าทำไมโซยาต้องทำแบบนี้ ฮาร์ซบอกว่าทิตยะกับตนเข้าใจ แต่โซยากับอาร์จุนไม่เข้าใจเรื่องนี้ อาทิตยะรับปากว่าจะดูแลอาร์จุน ฮาร์ซเดินลงบันไดและรู้สึกว่าราจวีร์อยู่ในบ้านของตน ฮาร์ซดึงไหล่ช่างคนหนึ่งให้หันมาเพราะคิดว่าเป็นราจวีร์ ราจวีร์ที่ปลอมตัวมาเดินชนฮาร์ซ แต่ฮาร์ซไม่เฉลียวใจ ราจวีร์แอบยิ้มที่ฮาร์ซจำเขาไม่ได้

.

ราจวีร์ติดตั้งระเบิดเชื่อมต่อกับระบบเสียง ถ้ามีใครเพิ่มวอลลุ่มเกินระดับ 50 ระเบิดจะเริ่มทำงาน ระเบิดจะดูเหมือนลำโพงปกติแต่เมื่อแสงสีแดงกระพริบมันจะกลายเป็นจะระเบิด เมื่อระเบิดถูกเปิดใช้งานและหากระดับเสียงของลำโพงลดลงต่ำกว่าระดับ 20 ตัวจับเวลาจะเริ่มนับถอยหลัง และจะมีการระเบิดภายใน 30 วินาที

.

ตกเย็น แขกเริ่มมางานเลี้ยงเริ่มทะยอยเข้า ยาร์ซและอาทิตยกำลังช่วยกันรับแขก ยาร์ซถามว่าทำไมครอบครัวซิดดิกิยังไม่มาอีก อาทิตยะตอบว่าไม่รู้ แต่เขาเดาว่าโซยาห้ามไม่ให้พวกเขามา ฮาร์ซบอกว่า โน่นไง พวกเขามากันแล้ว วาซีมและรสนาเดินเข้ามา ตามมาด้วยโซยาและนูร์ อาทิตยะมองโซยาที่วันนี้แต่งตัวสวยเป็นพิเศษ แขกในงานแปลกใจที่โซยาถูกเชิญมางานนี้ด้วย อันจนาออกไปต้อนรับอย่างยิ้มแย้มแจ่มใส อันจนาบอกว่ายินดีต้องรับ และขอให้ทุกคนมีความสุขในวันอีด วาซีมขอบคุณและอวยพรกลับ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.49 ตอนที่ 49

อาร์จุนเดินมายืนข้างหลังอันจนาและยิ้มให้นูร์ แต่นูร์ทำเป็นเมิน อันจนาบอกว่าตัวเองดีใจที่ทุกคนมาและคิดว่าเราควรลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้น รสนาตอบว่าเราดีใจมากที่มาที่นี่ โซยากับนูร์ดูเหมือนไม่ดีใจ แต่ต้องรักษามารยาท อาทิตยะมองโซยาอยู่ไกลๆ อันจนาเชิญทุกคนไปนั่งที่โต๊ะ อาร์จุนมีเรื่องจะคุยกับนูร์ แต่นูร์เดินหนี อาร์จุนรีบตามไป ฮาร์ซบอกอาทิตยะให้ชวนโซยาพูดคุยถ่วงเวลา ส่วนตนจะพาวาซีมไปคุยเป็นการส่วนตัวที่ห้องนอน รสนาและวาซีมกำลังพูดชุมการตกแต่งสถานที่

.

นูร์แอบไปยืนบ่นอยู่อีกมุมหนึ่งและบอกตัวเองให้อดทน อีกไม่กี่สิบนาที ปาร์ตี้นี้ก็จะจบ และเธอไม่จำเป็นต้องเห็นอาร์จุนอีกเลย ใครบางคนเครื่องดื่มตามเสิร์ฟให้ นูร์รับเครื่องดื่มและขอบคุณ แต่พอเห็นว่าเป็นอาร์จุนก็ส่งแก้วคืนและเดินหนี รสนาถามว่านูร์หายไปไหน โซยาเห็นอาทิตยะกำลังเดินมาที่โต๊ะ โซยารีบหาข้ออ้างว่าจะไปตามนูร์ อาทิตยะรีบเดินไปดักหน้าและมองกันแบบโกรธๆ แขกโต๊ะข้างๆพูดขึ้นมาว่าครอบครัวฮูดาไม่ได้ยกเลิกปาร์ตี้ แม้จะมีหลายเหตุการณ์เกิดขึ้นในปีนี้ อีกคนตอบว่ามีคนอธิบายให้ฉันฟังว่า รอมะฎอนสอนให้เรารู้จักความอดทน

.

อาทิตยะพูดกับโซยาว่า เดือนนี้สอนให้เราอดกลั้น สอนให้เชื่อในคุณงามความดี และสอนให้ศัทธาในพระเจ้า โซยาจำได้ว่าเป็นสิ่งที่ตัวเองเคยพูดกับอาทิตยะตอนที่หนีตำรวจ อาทิตยะบอกว่าวันอีดสอนให้เราลืมเรื่องในอดีตและก้าวเดินไปข้างหน้า โซยาไม่อยากฟังและทำท่าจะเดินหนี อาทิตยะเดินตามไปดึงแขนให้หันมา อาทิตยะบอกว่าเขาต้องการให้ครอบครัวของเขาดีขึ้น แบบเดียวกับที่โซยาต้องการให้ครอบครัวของเธอดีขึ้น นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการประนีประนอมระหว่างครอบครัวของเราจึงเป็นสิ่งจำเป็น

.

มีแขกในงานเดินมาอวยพรอาทิตยะ อาทิตยะหันไปอวยพรตอบ แต่เขาพอหันมาอีกทีโซยาก็หนีไปแล้ว วาซีมและฮาร์ซกำลังเดินขึ้นไปข้างบน รสนาสังสัยว่าทั้งคู่กำลังจะไปไหน? อาร์จุนตามง้อนูร์ นูร์ไม่อยากฟังและเพิ่มวอลลุ่มเครื่องเสียง ราจวีร์แอบมอง อาร์จุนลดวอลลุ่มลงและตามไปคุยกับนูร์ ราจวีร์ทำท่าผิดหวังที่ระเบิดยังไม่ทำงาน ดูเหมือนว่าเขาจะต้องทำอะไรบางอย่างด้วยตัวเอง ดีเจเดินมาปิดเพลง อาทิตยะจับไมค์และขึ้นไปพูดบนเวทีในฐานะเจ้าภาพ

.

สวัสดีตอนเย็นทุกคน! ยินดีต้อนรับสู่ปาร์ตี้วันอีดของบ้านฮูดา พวกคุณหลายคนอาจจะคิดว่าแม้จะมีทุกอย่างที่เกิดขึ้น บ้านฮูดาได้จัดงานเลี้ยงวันอีด เพราะครอบครัวฮูดา เชื่อในการเฉลิมฉลองความสุขและไม่ใช่ความเศร้า และในโอกาสที่มีความสุขนี้ เราไม่ได้อยู่คนเดียว ครอบครัวซิดดิกิก็อยู่กับเราด้วย รสนากำลังจะเดินไปบอกโซยาเรื่องวาซีมกกับฮาร์ซ แต่บังเอิญอาทิตยะกำลังประกาศบนเวที ทุกคนปรบมือให้ครอบครัวซิดดิกิ รสนาไม่มีโอกาสได้บอก

.

อาทิตยะเชิญโซยาขึ้นเวที่ โซยา ซิดดิกิ คุณจะช่วยขึ้นมาบนเวทีหน่อยได้ไหม? แขกในงานพากันปรบ โซยาขึ้นไปยืนคู่กับอาทิตยะบนเวที อาทิตยะพูดว่าในโอกาสศักดิ์สิทธิ์แห่งอีด เขาขอแสดงความปรารถนาดีที่จะเป็นเพื่อนกับโซยาต่อหน้าทุกคน อาทิตยะยื่นมือให้โซยาจับ โซยายืนนิ่งๆอยู่ตั้งนาน ในที่สุดก็ยอมจับมือกับอาทิตยะเพราะทุกคนกำลังจ้องมอง แขกในงานปรบมือเสียงดัง โวยารีบชักมือกลับและจะเดินลงจากเวที

.

อาทิตยะขวางเอาไว้และถามว่าเธอกำลังทำอะไร ทุกคนกำลังดูเรา โซยาบอกว่าเธอไม่สนใจว่าใครจะคิดหรือพูดอะไร สิ่งที่เธอสนใจก็คือพวกเขาทุกคนพิสูจน์ให้เห็นว่ายาซฆ่าปูจา และเขาก็ฆ่าตัวตาย ซึ่งนั่นไม่เป็นความจริง รสนาตะโกนเรียกวาซีม อาทิตยะมองตามขึ้นไปข้างบน เขาเห็นพ่อและวาซีมเดินเข้าไปในห้องนอน ฮาร์ซกำลังจะปิดประตู แต่เขามองมาที่อาทิตยะเหมือนจะส่งซิกให้รั้งโซยาเอาไว้ รสนาจะเดินไปบอกโซยาที่อยู่บนเวที เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 03/06/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8

.

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ