รักซ้อนซ่อนรัก EP.44 วันที่ 27 พ.ค. 62 ตอนที่ 44

ซีรีส์ รักซ้อนซ่อนรัก EP.44 วันที่ 27 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 44 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.44 (Bepannah) ดูย้อนหลัง ตอนที่ 44

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 44

อาทิตยะอุ้มโซยาวิ่งหนีเข้ามาในหมู่บ้าน โซยาบอกอาทิตยะให้วางเธอได้แล้ว ชาวบ้านกำลังมอง เธอจะเดินเอง อาทิตยะเป็นห่วงแต่ก็วางโซยาลง บ้านหลังหนึ่งเปิดประตูทิ้งเอาไว้ แต่ไม่มีคนอยู่ โซยาชวนอาทิตยะเข้าไปหลบข้างใน ราจวีร์และตำรวจวิ่งตามมา ชาวบ้านต่อต้านตำรวจ เขาถามราจวีร์ว่าจะไปไหน หัวหน้าหมู่บ้านห้ามไม่ให้พวกเขาเข้ามาที่นี่ ราจวีร์บอกให้ เงียบ! แล้วสั่งให้ตำรวจไปค้นบ้านทุกหลัง

.

ราจวีร์เห็นบ้านที่อาทิตยะกับโซยาเข้าไปซ่อน เขาถามว่ามีใครค้นหาบ้านหลังนี้หรือยัง? ตำรวจตอบว่ายัง ผ้าคลุมของโซยาตกอยู่หน้าประตู อาทิตยะบางรีบเก็บไปถือไว้ ราจวีร์มองเห็นความเคลื่อนไหว เขามั่นใจว่าเกมจะจบลงที่นี่ ราจวีร์บอกทุกคนให้ตามเขามา ผู้หญิงคนหนึ่งนั่งหันหลังให้ประตูและกำลังสวดมนต์ ราจวีร์มองในกระจกและเห็นใบหน้าของโซยา เขาพูดเยาะเย้ยว่ามันแปลกนะโซยา เธอคือผู้ที่สวดอธิษฐาน แต่พระเจ้าทรงตอบคำอธิษฐานของเขา เธออยู่ที่นี่ อาทิตยะ ฮูดาก็ต้องอยู่ที่นี่เช่นกัน

อาทิตยะถือผ้าคลุมยืนแอบมองอยู่ผนังด้านหลัง โซยายังคงนั่งสวดมนต์แบบนิ่งๆ ราจวีร์บอกว่าถึงเวลาที่จะไปแล้วโซยา เขากำลังเอื้อมมือจับไหล่ของเธอ แต่ชายคนหนึ่งดึงมือเขาออกไปและพูดว่า เขากล้าดียังไงถึงแตะต้องคนที่กำลังสวดมนต์! ราจวีร์แนะนำตัวเองว่าเป็นเจ้าหน้า CBI ตนเคารพความเชื่อของเขา แต่ตอนนี้ตนกำลังตามจับผู้ร้าย ชายคนนั้นบอกว่าเขาคือ วาซีม อาลิม และเป็นหัวหน้าของหมู่บ้านนี้ และที่เขาเห็นไม่ใช่คนร้าย แต่เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังสวดมนต์ 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.44 ตอนที่ 44 Bepannaah

วาซีมขอให้ตำรวจทุกคนออกไปจากบ้าน ถ้าพวกเขาเข้ามาพร้อมกับอาวุธ แล้วประชาชนจะรู้สึกอย่างไร? ราจวีร์บอกว่าวาซีมกำลังทำผิดกฎหมาย วาซีมโต้กลับว่าราจวีร์กำลังทำผิดหลักศาสนา เขาบอกราจวีร์ให้มาใหม่หลังอิฟตาร์ ราจวีร์ขู่โซยาแบบกลายๆ คิดว่าจะช่วยพวกเขาได้เหรอ? หากพวกเขาไม่ยอมมอบตัวหลังอิฟตาร์ ตนจะยิงพวกเขาทันที ราจวีร์และตำรวจเดินออกไป โซยาน้ำตาไหลพราก อาทิตยะบอกให้เธอลุกขึ้น

.

**เหตุการณ์นี้เกิดในช่วงถือศีลอด วันสุดท้ายของเดือนรอมฎอน อิฟตาร์ (iftar) เป็นอาหารมื้อแรกหลังจากสิ้นสุดการถือศีลอด เมื่ออาทิตย์ลับขอบฟ้าไปแล้ว จะมีการเชื้อเชิญคนมาร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน ทั้งที่เป็นมุสลิม และไม่ใช่มุสลิม ดังนั้นวาซีมเลยถือว่าอาทิตยะกับโซยาเป็นแขก ซีรีส์เรื่องนี้ตัวละครจะนับถือศาสนาอิสลาม ในขณะที่แผนรักลวงใจจะมีพิธีกรรมเกี่ยวกับศาสนาฮินดู การละศีลอดในเรื่องนี้จะเริ่มด้วยผลอินทผาลัม ในละครแผนรักลวงใจจะหยุดการถือศีลอดด้วยน้ำ**

.

ที่บ้านฮูดา ตำรวจกำลังจับตัวอาร์จุนที่พยายามออกจากบ้าน ตำรวจอ้างว่านี่คือคำสั่งของราจวีร์ อาร์จุนถูกจับใส่กุญแจมือ อันจนาถามตำรวจว่ากำลังทำอะไร ตำรวจกำลังใส่กุญแจมืออันจนาอีกคน ฮาร์ซมาถึงและกระชากกุญแจมือออกไป อันจนาดีใจมากและขอร้องเขาให้ช่วยอาทิตยะ ฮาร์ซบอกว่าเขากลับมาแล้ว เขาจะจัดการทุกย่าง ฮาร์ซหันไปมองตำรวจที่จับอาร์จุนอย่างเอาเรื่อง ตำรวจเริ่มกลัว

.

ศักศิมาที่บ้านฮูดา อันจนาคิดว่าเธอมาเยาะเย้ย ที่ทุกคนกำลังเป็นทุกข์ ศักศิบอกว่าเธอมาเพราะเป็นห่วงอาทิตยะ เขาเป็นลูกชายคนหนึ่งของเธอ อันจนาบอกว่าศักศิไม่ใช่คนในครอบครัวนี้ จริงๆแล้ว อาทิตยะเป็นคนไล่เธอออกจากบ้านเสียด้วยซ้ำ อันจนาเตือนศักศิให้อยู่ห่างๆอาทิตยะและบ้านของเธอ .. วาซีมและรสนามาถึงมุมไบ นูร์โผไปกอดพ่อกับแม่แล้วร้องไห้บอกให้ช่วยโซยา วาซีมเช็ดน้ำตาให้นูร์และบอกให้หยุดร้องไห้ เสียงของมัทธูดังแทรกขึ้นมา มากันได้แล้วเหรอ ตอนนี้ลูกสาวของเขาทำลายทุกอย่าง เขาคงเห็นข่าวแล้วว่าโซยาหนีไปกับอาทิตยะ มัทธูถามวาซีมว่า โซยาเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก หรือเขาเลี้ยงเธอให้เป็นแบบี้? วาซีมโต้กลับด้วยความโกรธ เขาไม่ได้เลี้ยงลูกให้เป็นแบบนี้ แต่โซยาเปลี่ยนไปหลังจากแต่งงานกับยาซ รสนาของร้องวาซีมให้หยุด

.

มัทธูพูดว่าเราทั้งคู่ต่างก็กล่าวโทษลูกของกันและกัน เราไม่เชื่อว่าลูกของตัวเองจะทำผิด รสนาพยายามปลอบใจ มัทธูสะบัดหนีและบอกว่าเธอไม่ต้องการให้ใครมาปลอบใจ โดยเฉพาะพวกเขา วาซีมบอกว่าเขาไม่ปลอบใจเธออยู่แล้ว ยาซรักษาคำสัญญาที่ให้ไว้ในวันแต่งงานหรือเปล่า? ถ้ายาซซื่อสัตย์กับโซยา เรื่องทั้งหมดนี้ก็จะไม่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามมันไร้ประโยชน์ที่จะพูดเพื่อเอาชนะ เขามาที่นี่เพื่อช่วยโซยา เขาจะไปที่สถานนีตำรวจ รสนาและนูร์ขอตามไปด้วย

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.44 ตอนที่ 44 Bepannaah

ราจวีร์และตำรวจรออยู่นอกบ้าน อาทิตยะทำแผลให้โซยา อาทิตยะกับโซยาเล่าให้วาซีมฟังว่าเกิดอะไรขึ้น โซยาบอกว่าไม่รู้ว่าทำไมตำรวจถึงตามจับ ที่เธอต้องหนีเพราะไม่มีทางเลือก อาทิตยะบอกว่าพ่อของกำลังจะกลับมาวันนี้ พ่อของเขาเป็นทนายชื่อดัง เขาจะจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย แต่ตอนนี้โซยากับเขาจะถูกจับไม่ได้ จนกว่าพ่อจะกลับมา วาซีมบอกว่าตนทำผิดที่ขัดขวางการปฏิบัติงานตำรวจ แต่ตนเชื่อด้วยหัวใจว่าทั้งคู่คือผู้บริสุทธิ์

.

วาซีมรับปากว่าจะช่วยทั้งสองคน เขาจะทำตามความประสงค์ของพระเจ้า เขามีลูกสาวคล้ายๆกับโซยา แต่ลูกสาวของเขาอยู่ไกลกันมาก บางครั้งเขาก็รู้สึกเป็นห่วง ถ้าลูกสาวของเขามีปัญหา พระเจ้าก็จะส่งคนไปช่วยเช่นกัน โซยาบอกว่าพ่อของเธอก็ชื่อวาซีม วาซีมให้พรกับโซยา อาทิตยะบอกว่าพวกเขาต้องไปจากที่นี่ก่อนอิฟตาร์ วาซีมไม่เห็นด้วยบอกว่าตอนนี้ตำรวจรออยู่ข้างนอก ตำรวจอาจจะยิงทั้งคู่ทันทีที่เห็น วาซีมบอกให้รอถึงอิฟตาร์ พอมืดแล้วตนจะส่งทั้งคู่ไปที่ถนนอีกเส้นหนึ่ง

.

วาซีมบอกอาทิตยะให้หยุดเครียดได้แล้ว เขาจะเอาเสื้อผ้าใหม่มาให้เปลี่ยน อาทิตยะขอให้วาซีมช่วยอีกอย่าง เขาต้องการโทรศัพท์เอาไว้ติดต่อที่บ้าน วาซีมเอาโทรศัพท์ของตัวเองให้อาทิตยะ เด็กผู้ชายคนหนึ่งแอบดูอยู่นอกหน้าต่าง วาซีมล็อคบ้านแล้วเดินออกไป เด็กผู้ชายคนนั้นเข้ามาคุยกับวาซีม พวกเขาเป็นคนร้าย วาซีมจะทำให้คนในหมู่บ้านเดือดร้อนเพราะช่วยพวกเขา วาซีมบอกว่าพวกเขาไม่ใช่คนร้าย แต่ว่าเป็นแขกของพวกเรา

.

ฮาร์ซกำลังปลอบใจอันจนาอยู่ในห้องนอน อันจนาบอกเขาให้ช่วยลูก อาทิตยะเพิ่งเรียกเธอว่าแม่ หลังจากที่ไม่เคยเรียกมาหลายปี เขานอนหนุนตักเธอและร้องจนหลับไป เธอเพิ่งได้ลูกกลับคืนมา ฮาร์ซให้สัญญาว่าเขาจะพาอาทิตยะกลับคืนมาให้เธอ ทันใดนั้นเอง มีเบอร์ไม่รู้จักโทรเข้ามา ตอนแรกฮาร์ซไม่รับโทรศัพท์ แต่นึกขึ้นได้ว่าอาจจะเป็นอาทิตยะ อันจนาดีใจเมื่อได้ยินเสียงอาทิตยะ

.

วาซีมไปถึงสถานีตำรวจ และถามสารวัตรว่าลูกสาวของเขาทำความผิดอะไร? ทำไมตำรวจต้องจับเธอ? พวกเขามีหมายจับที่ไม่มีความน่าเชื่อถือ ตำรวจมีหลักฐานอะไรบ้าง? พวกเขาไม่พอใจอีกหรือ ตนถูกเรียกตัวไปที่สถานีตำรวจมัสซูรีทุกวันเพื่อสอบปากคำ? สารวัตรไม่ยอมตอบคำถามของวาซีม และไม่ให้ข้อมูลใดๆ วาซีมโกรธจัด เขาลุกขี้นชี้หน้าแล้วบอกให้จำเอาไว้โซยาคือผู้บริสุทธิ์ … วาซีมพูดขู่ตำรวจเสียงดังลั่นโรงพักว่าอย่ามายุ่งกับลูกสาวของเขา ไม่อย่างงั้นเขาจะไม่ไว้ชีวิต ตำรวจคงยังไม่รู้ว่าเขาเป็นคนมีอิทธิพลอย่างไร สารวัตรโกรธ บอกตำรวจให้พาวาซีมออกไป วาซีมหงุดหงิด ระเบิดอารมณ์ใส่ตำรวจว่าอย่ามาแตะตัวเขา รสนาพยายามทำให้เขาเย็นลง เธอบอกว่าพวกเรามาที่นี่เพื่อขอความช่วยเหลือจากตำรวจ

.

โซยากับอาทิตยะเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จเรียบร้อย โซยาเดินออกมาแต่ยังเจ็บที่เท้า อาทิตยะบอกว่าเธอไม่ควรเดิน เขาพาโซยาไปนั่งและขอโทษ ทั้งหมดเป็นความผิดของเขา เขาไม่ควรบังคับให้เธอวิ่งจนเธอได้รับบาดเจ็บ เขาไม่รู้ว่าทำไมราจวีร์ถึงตามติดราวกับแม่เหล็ก โซยาบอกให้อาทิตยะใจเย็นๆ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเดือนแห่งการถือศีลอด มันไม่ดีที่จะโกรธ เดือนนี้เป็นเดือนที่สอนให้รู้จักการอดทน โซยาพูดโน้มน้าวอาทิตยะให้เชื่อในหลักศาสนา

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.44 ตอนที่ 44

ด้านนอก ราจวีร์นั่งอยู่บนฝากระโปรงรถและอย่างใจเย็น มาฮีอยู่ในรถ และแสดงอาการหงุดหงิดที่เขาเอาแต่รอ ราจวีร์พูดขึ้นมาว่า ไม่ว่างูจะซ่อนตัวอยู่นานเท่าไหร่ แต่เมื่อถึงเวลาที่มันต้องตาย มันจะต้องออกมาจากรูของมัน เมื่ออิฟตาร์สิ้นสุดลง เขาจะจับอาทิตยะกับโซยา ถ้าทั้งคู่อยู่ในมือของเขา ใครก็ช่วยไม่ได้ เขามีเป้าหมายเดียวในชีวิตที่จะทำให้พวกเขาอยู่หลังลูกกรง หรือไม่ก็ .. (ตาย) ราจวีร์มองปืนในมือแล้วยิ้มออกมา

.

มีผู้หญิง 2-3 คนมาที่บ้านวาซีม พอเห็นโซยากับอาทิตยะก็แปลกใจ วาซีมกลับมาพอดีและโกหกว่าโซยาคือหลานสาวของตน ส่วนอาดิลคือสามีของโซยา อาทิตยะตกกระไดพลอยโจน แกล้งรับบทเป็นสามีของโซยา มีชาวบ้านเรียกวาซีมให้ออกไปข้างนอก ผู้หญิงคนหนึ่งถามโซยาว่าทำไมแม่ของเธอถึงไม่มางานแต่งลูกสาวของวาซีม โซยาและอาทิตยะช่วยกันโกหก เด็กผู้ชายคนเดิมแอบดูทั้งคู่ด้วยสายตาแปลกๆ

.

พวกผู้หญิงชวนโซยาให้ไปช่วยทำอาหาร เธอได้ยินมาว่าญาติของวาซีมทำกับข้าวเก่ง พวกเธอจะได้ดูเทคนิคการทำอาหารจากโซยา โซยาหน้าเครียด พวกเธอคะยั้นคะยอให้ออกไปที่ลานหน้าบ้าน โซยาบอกว่าจะตามไป พออยู่กันตามลำพัง โซยาถามอาทิตยะว่า เธอควรทำยังไงดี? เธอกับข้าวไม่เป็น อาทิตยะแปลกใจเมื่อรู้ว่าโซยาทำอาหารไม่เป็น โซยาถามว่าจำไม่ได้เหรอ? วันก่อน ที่ซูปเปอร์มาเก็ต เธอจะทำพุดดิ้งแครอท แต่เธอต้องดูวิธีทำจากคู่มือทำอาหาร อาทิตยะยิ้มและบอกว่าเขาทำอาหารเป็น .. อาทิตยะและโซยาออกไปช่วยทำอาหาร โซยานั่งเตรียมแป้งอยู่ที่แคร่ อาทิตยะเริ่มสวมบทบาทของสามี เขาเดินไปยืนหน้าเตาแล้วแกล้งพูดเสียงดังว่า โซยา เรามาแสดงให้สมาชิกในครอบครัวเห็นว่าเธอฝึกสามีทำอาหารได้ดีแค่ไหน โซยาถึงกับทำหน้าไม่ถูก อาทิตยะเริ่มทำอาหารอย่างคล่องแคล่ว ในขณะที่โซยากำลังจะนวดแป้ง อาทิตยะเห็นโซยาเทน้ำพรวดลงไป เขารีบโบกมือห้ามและทำท่าบอกให้ค่อยๆเท อาทิตยะสาธิตวิธีขยำแป้ง โซยามองแล้วทำตาม

.

ญาติๆของวาซีมมองทั้งคู่แล้วพากันหัวเราะคิกคักด้วยความเอ็นดู ผู้หญิงคนหนึ่งบอกว่าโซยาโชคดีที่มีสามีอย่างอาทิตยะ ตรงกันข้ามกับสามีของเธอที่ไม่เคยเข้าครัวมาจนถึงทุกวันนี้ โซยานวดแป้งอย่างเก้ๆกังๆแต่เธอใส่น้ำเยอะไป อาทิตยะทำท่าบอกให้เติมแป้งสาลีลงไปอีก โซยาพยายามใช้ท่อนแขนเปิดกระปุกใส่แป้ง เพราะมือเลอะ โซยาพลาด ทำแป้งหกเลอะเทอะทั้งตัว อาทิตยะหันไปมอง เขาทั้งขำ ทั้งสงสาร

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.44 ตอนที่ 44

ญาติๆของวาซีมพากันหัวเราะและพูดแซวอาทิตยะ ดูเหมือนว่าภรรยาจะใช้เขาให้ทำอาหารทุกวัน ผู้หญิงคนหนึ่งบอกอาทิตยะให้ช่วยเอาแป้งออกจากตัวให้โซยา อาทิตยะกับโซยาวางสีหน้าไม่ถูก แต่พวกเธอยังเชียร์ไม่หยุด โซยาพยายามจะปัดแป้งออกด้วยตัวเอง ในที่สุดอาทิตยะเดินมาช่วย โซยาเอามือปัดหน้า ทำให้แป้งยิ่งเลอะไปทั้งหน้า อาทิตยะช่วยเอาผ้าเช็ดออกให้

.

หลังจากทำอาหารเสร็จ อาทิตยะและโซยาช่วยกันเตรียมสถานที่ อาทิตยะจะใส่หมวกกะปิเยาะห์ เขาเอาหมวกให้โซยาดูแล้วบอกว่ามันเล็กไป โซยาส่ายหน้าเพราะมันเป็นหมวกถักที่ยืดได้ โซยาช่วยใส่หมวกให้อาทิตยะ อาทิตยะดูแปลกตาไป โซยามองเขาอย่างขำๆ .. หลังพระอาทิตย์ตกดินทุกคนทะยอยมานั่งล้อมวงเตรียมตัวทานอาหาร .. มาฮีใจร้อน ถามราจวีร์ว่าต้องรออีกนานแค่ไหน ราจวีร์ตอบว่าว่าเขากำลังรอให้ อิฟตาร์ เริ่มต้น

.

ฮาร์ซ อันจนาและอาร์จุนกำลังเดินทางมาที่นั่น อาทิตยะลุกไปโทรศัพท์ เขากลับมาบอกโซยาว่าบอกของเขากำลังจะมาถึง ฮาร์ซขับรถด้วยความใจร้อน อาร์จุนบอกให้พ่อขับรถอย่างระมัดระวัง ฮาร์ซบอกว่าเขาไม่แคร์ ถ้าจะเขาทำให้รถคันนี้เหาะได้ อันจนาเห็นด้วยกับฮาร์ซ ตอนนี้เหลือเวลาไม่มาก ปล่อยให้พ่อขับไปอย่างที่เขาอยากขับ .. ที่สถานีตำรวจ รสนาเกลี้ยมกล่อมวาซีมให้กินอาหาร วาซีมบอกว่าเขาจะไม่กินอะไรทั้งนั้นจนกว่าจะพบโซยา สารวัตรเดินออกมาแล้วถามว่าเขายังอยู่ที่นี่อีกเหรอ? อย่าเสียเวลาโดยไม่จำเป็น ตำรวจกำลังทำงานของพวกเขา ต่อให้นั่งอยู่ที่นี่เขาก็จะไม่ได้อะไรเลย วาซีมยังคงนั่งรอ นูร์เอาอาหารมาให้แล้วบอกให้พ่อกินอะไรบ้างก่อนที่จะไม่สบาย รสนาพูดปลอบใจสามี ตอนนี้เราได้ลูกสาวคนหนึ่งกลับมาแล้ว เร็วๆนี้เราจะได้โซยากลับคืนมา วาซีมยอมกินอาหารมื้อแรกหลังการถือศีลอด

.

อิฟตาร์กำลังจะเริ่ม ภรรยาของวาซีมยืนผลอินทผาลัมให้สามี โซยายื่นอินทผาลัมให้อาทิตยะตามประเพณี โซยาสวดมนต์อธิษฐานแบบเงียบๆ อาทิตยะมองโซยาแล้วทำตาม ทุกคนเริ่มทานอาหาร แต่โซยาไม่ยอมกินอะไร อาทิตยะพูดปลอบใจว่าอย่ากังวลใจไปเลย ตอนนี้เธอควรทานอาหาร เพราะเธอไม่ได้ทานอะไรเลยตั้งแต่เมื่อเช้า โซยาน้ำตาคลอและยังไม่ยอมกิน อาทิตยะเอาถาดใส่กล้วยยื่นไปให้และบอกให้กินซะ โซยาหยิบกล้วยไปหนึ่งลูกแล้วแอบเช็ดน้ำตา

.

วาซีมบอกอะไรกับเด็กผู้ชายที่นั่งข้างๆ แล้วลุกออกไป อาทิตยะคอยมองเวลาบนนาฬิกาข้อมือ เด็กผู้ชายคนเดิมจับตามองเขาอยู่ตลอดเวลา อาทิตยะบอกโซยาว่าไปกันเถอะ สายแล้ว! ทั้งคู่มองหาวาซีมแต่ไม่ เขาหายไปไหน? เด็กผู้ชายลุกมาบอกอาทิตยะให้ตามเขามา อาทิตยะกับโซยาเดินตามออกไป .. ข้างนอก ราจวีร์บอกตำรวจว่าได้เวลาแล้ว.. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 27/05/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 27.25 น. ทางช่อง 8

.

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ