รักซ้อนซ่อนรัก EP.43 วันที่ 24 พ.ค. 62 ตอนที่ 43

ซีรีส์ รักซ้อนซ่อนรัก EP.43 วันที่ 24 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 43 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.43 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 43

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 43

อาทิตยะและโซยานั่งหลับในรถบรรทุก จู่ๆคนขับก็จอดรถ ทั้งคู่ตื่นขึ้นมา โซยาแปลกใจเมื่อเห็นอาทิตยะนั่งอยู่เคียงข้าง อาทิตยะบอกว่าเขาเห็นเธอหลับและกำลังจะล้ม เขาเลยเปลี่ยนมานั่งข้างนี้ อาทิตยะย้ายกลับไปนั่งที่เดิม คนขับรถเดินไปฉี่ข้างถนน อาทิตยะชะโงกหน้าไปดูหลักกิโลเมตร และชวนโซยาแอบหนีลงจากรถ โซยาไม่กระตือรือล้น อาทิตยะบอกว่านี่เป็นโอกาสดีที่จะหนีไป เขาบอกโซยาให้สวมผ้าคลุมหน้า ทั้งคู่แอบลงจากรถ

.

ที่บริษัท สารวัตรกำลังสอบสวนพนักงานทุกคน พนักงานตอบตามความจริง ฌอนห์บอกว่าอาทิตยะและโซยามาจากครอบครัวที่ร่ำรวย พวกเขาไม่จำเป็นต้องทำทั้งหมดนี้เพื่อเงิน สารวัตรบอกฌอนห์ว่าอย่าอวดรู้ ให้ตอบเฉพาะที่ตนถาม ราจวีร์โทรมาถามความคืบหน้าในการสอบสวน สารวัตรตอบว่าไม่มีใครพูดไม่ดีหรือว่าต่อต้านโซยาและอาทิตยะ ราจวีร์บอกให้เขากักทุกคนไว้ที่นั่นจนถึงรุ่งเช้า

ราจวีร์วางสายและถามมาฮีว่าโซยารู้จักใครบ้างที่มุมไบ มาฮีตอบว่านอกจากเธอกับแม่ ก็มีเพียงพนักงานบริษัทไม่กี่คน มาฮีสงสัยว่าถ้าทั้งคู่หนีออกจากมุมไบจะทำยังไง ราจวีร์บอกว่าตำรวจตั้งด่านสะกัดไว้หมดแล้ว ตอนนี้ตนกำลังรอการอนุมัติคำสั่งให้ดักฟังโทรศัพท์ของบ้านฮูดา ตนมั่นใจว่าอาทิตยะจะต้องโทรหาพ่อผู้มีอิทธิพลของเขา ถ้าอาทิตยะโทรกลับมา ตำรวจจะรู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.43 ตอนที่ 43 Bepannaah

อาทิตยะและโซยาเดินอยู่ในป่า โซยาถามว่าตอนนี้เราอยู่ที่ไหน? อาทิตยะบอกว่าไม่รู้ เขารู้แค่ว่าเราอยู่ในเขตชานเมืองของมุมไบ ที่ไหนสักแห่งใน Badlapur เราต้องหลบอยู่ที่ โซยากลัวที่จะค้างคืนในป่า อาทิตยะบอกว่าพรุ่งนี้พ่อของเขาจะกลับมาและเขาจะจัดการทุกอย่าง เสียงสัตว์ป่าร้องขึ้นมา โซยาตกใจกลัวถามว่าเสียงอะไร อาทิตยะคิดว่าคงเป็นสัตว์เล็กๆ ป่านี้อยู่ใกล้เมืองไม่น่าจะมีสัตว์ใหญ่ๆ

.

โซยาขอร้องให้อาทิตยะเปิดไฟฉายจากโทรศัทพ์ อาทิตยะบอกว่าเขาต้องปิดเครื่อง เพราะแบตเตอรี่โทรศัทพ์ของเขาเหลือน้อย พรุ่งนี้คนในครอบครัวต้องพยายามติดต่อมา โซยานึกเป็นห่วงพ่อแม่ของตัวเอง เธอไม่สามารถโทรหาพวกเขาเสียด้วยซ้ำ อาทิตยะมองโซยาด้วยความเห็นใจ .. ที่มัสซูรี วาซีมและรสนากำลังจะออกจากบ้าน ทั้งคู่เปิดประตูออกไปแล้วเจอนักข่าวที่มารอเต็มหน้าบ้าน วาซีมและรสนารีบปิดประตู แล้วเข้าไปหลบในบ้าน วาซีมนึกสงสารลูก โซยาคงถูกนักข่าวรุมสัมภาษณ์แบบบดขยี้แบบนี้

.

โซยาเดินสะดุดขาตัวเองและล้มลงอีกครั้ง โซยาร้องด้วยความเจ็บปวด มันเจ็บมาก เธอคงไม่ไหว อาทิตยะพยายามมองดูข้อเท้าที่เคล็ดของเธอ โซยาสังเกตเห็นว่าแขนของอาทิตยะถูกหนามเกี่ยวจนเป็นแผลลึก โซยาบอกว่าควรล้างแผลด้วยน้ำก่อนที่จะติดเชื้อ โซยามองเห็นใบไม้ที่มีฤทธิ์เป็นยา โซยาหยิบใบไม้และบดบนฝ่ามืออย่างชำนาญ อาทิตยะมองดูด้วยความทึ่ง โซยาบอกว่าพ่อสอนเธอมาตั้งแต่เด็ก โซยาเอาใบไม้แปะที่แผลให้อาทิตยะ และบอกเขาว่ามันจะแสบเล็กน้อย

.

โซยาก้มลงเป่าที่แผล อาทิตยะรู้สึกแปลกๆ แต่ทำเป็นนิ่ง โซยาถามว่าแสบมั๊ย? อาทิตยะพยักหน้า บอกว่านิดหน่อย หลังจากทายาได้สักครู่ โซยาถามว่าดีขึ้นหรือยัง? อาทิตยะบอกว่าไม่เลว มันดีขึ้นแล้ว เขาชวนว่าไปกันเถอะ อาทิตยะดึงมือโซยาให้ลุกขึ้น ทันใดนั้น มีเสือร้องคำรามอยู่ไม่ไกล อาทิตยะพูดว่ามันคงไม่ใช่สัตว์เล็กๆ ทั้งคู่นั่งลง อาทิตยะและโซยาช็อก เพราะเสือตัวหนึ่งกำลังจ้องมองมาที่พวกเขาและทำท่าจะเดินมาหา อาทิตยะชวนวิ่งหนี โซยาบอกเขาให้อยู่นิ่งๆ อย่าขยับ อาทิตยะกลัวมาก แต่โซยามีสติมากว่า โซยาบอกอาทิตยะให้ค่อยๆ ส่งโทรศัพท์มาให้เธอ

.

โซยาเปิดไฟฉายแล้วส่องไปที่ตาของมัน ซักพักหนึ่ง เสือตัวนั้นก็เดินหนีไป ทั้งคู่ถอนหายใจอย่างโล่งอก อาทิตยะมองหน้าโซยาเหมือนจะถามว่ารู้วิธีไล่เสือได้ยังไง โซยาเล่าว่าในมัสซูรีถูกล้อมรอบด้วยป่า สัตว์ป่ามักจะเดินเตร่ไปรอบๆ บางครั้งพวกมันก็เข้าไปในสวน เธอได้รับการสอนมาตั้งแต่เด็กๆ ว่าจะทำอย่างไรในสถานการณ์เช่นนี้ อาทิตยะบอกว่าโซยาทำให้เขาทึ่ง เมื่อใดก็ตามที่เขาคิดว่าเขาเริ่มรู้จักและเข้าใจเธอ แล้วเธอก็ทำให้เขาประหลาดใจ ปรกติเธอจะกลัวคน เธอเริ่มร้องไห้เมื่อมีคนพูดเสียงดัง แต่เธอกลับไล่สัตว์ป่าออกไปอย่างง่ายดาย

.

โซยาบอกว่าสัตว์ไม่มีอะไรดุร้าย เมื่อเทียบกับมนุษย์ สัตว์ที่อันตรายที่สุดคือมนุษย์ สัตว์แค่หาอาหาร แต่มนุษย์ทำร้ายซึ่งกันและกันโดยไม่มีเหตุผล สัตว์โจมตีเมื่อมีพวกมันไม่มีทางเลือก แต่มนุษย์โจมตีโดยไม่มีเหตุผล มนุษย์เห็นแก่ตัวอย่างไร้ขีดจำกัด นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้เธอกลัว โซยาตกใจเมื่อเห็นเลือดที่แขนของเขายังไหลไม่หยุด อาทิตยะชวนเดินต่อไป โซยาบอกว่าเธอเห็นกระท่อมอยู่ตรงโน้น ไปที่นั่นกันเถอะ บางทีเราอาจได้รับความช่วยเหลือ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.43 ตอนที่ 43 Bepannaah

ที่บ้านออโรร่า นูร์ลากกระเป๋าออกมา มาฮีเห็นก็พูดเหน็บแนมเมื่อเห็น นูร์เข้าไปหามัทธูและอธิบายว่าโซยาไม่ใช่คนแบบนั้น มัทธูกำลังเข้าใจผิด ต้องมีใครสักคนอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ แต่มัทธูไม่ฟังคำอธิบายและเชื่อในสิ่งที่ตัวเองเห็น จริงๆแล้วไม่ใช่ความผิดของนูร์ แต่โซยาผิด จริงๆแล้ว โซยาไม่ภักดีต่อใครเลย โซยาไม่จงรักภักดีต่อพ่อและสามีของตัวเอง หรือแม้แต่เธอ นูร์ไหว้ขอโทษแทนโซยา

.

นูรกำลังจะเดินออกไป แต่มัทธูเรียกเอาไว้และบอกว่าเธออยากคุยกับพ่อนูร์ นูร์ทำท่าไม่อยากโทร แต่ในที่สุดก็จำใจโทรหาพ่อ วาซีมรับโทรศัพท์ มัทธูดึงมือถือจากนูร์มาคุยและต่อว่าวาซีมด้วยความโกรธ ยินด้วยมิสเตอร์ซิดดิกิ! ในที่สุดลูกสาวของเขาแก้แค้นได้สำเร็จแล้ว วาซีมตกใจกับคำพูดของมัทธู มัทธูถามว่าทำไมเงียบไป? ความเงียบของเขาแสดงให้เห็นว่า เขารู้อยู่แล้วว่าโซยาทรยศเธออย่างไร มัทธูอนุญาติให้นูร์รอพ่ออยู่ที่นี่

.

อาทิตยะและโซยาเดินไปที่กระท่อมแต่ไม่มีคนอยู่ อาทิตยะจุดตะเกียง โซยาบอกให้เขามานั่งข้างๆ และขอดูแผล ดูสิเลือดยังไหลอยู่เลย โซยาฉีกผ้าคลุมมาพันแผลให้เขา อาทิตยะเห็นชุดของปูจาถูกฉีกก็ชะงักไปนิดหนึ่ง โซยาขอโทษที่เธอต้องฉีกมัน เลือดจะไหลไม่หยุดถ้าเธอไม่ทำแผลให้เขา อาทิตยะบอกไม่เป็นไร เจ้าของชุดไม่ได้อยู่เพื่อสนใจมัน ปูจาเคยเกลียดชุดนี้ เขาสั่งให้เธอเป็นพิเศษหลังจากดูภาพยนตร์ ‘Kuch Kuch Hota Hai’

.

โซยาถามว่าเป็นชุดที่นางเอกใส่ตอนวิ่งตามรถไฟใช่ไหม? อาทิตยะแปลกใจ ถามว่ารู้ได้ยังไง? ปูจาเกลียดภาพยนต์และชุดนี้ แต่มันเป็นภาพยนต์ที่เขาโปรดปราน เขาชอบ ‘Kuch Kuch Hota Hai’ ทั้ง 4 ภาค โซยาพูดอย่างตื่นเต้นว่าเธอก็เหมือนกัน เธอดูไปแล้ว 25 ครั้ง โซยาหัวเราะอย่างสดใส บอกว่าเธอบังคับให้ยาซดูหนังเรื่องนี้หลายครั้ง ทั้งสองคนหัวเราะ ลืมความทุกข์ไปชั่วขณะ แต่ชื่อของยาซทำให้ทั้งคู่ชะงัก บรรยากาศกร่อยขึ้นมาทันที อาทิตยะพูดว่าพวกเรากำลังเหนื่อย ไปพักพักผ่อนกันเถอะ

.

โซยาล้มลงตัวนอนที่แคร่ไม้ อาทิตะถอดตัวนอกม้วนๆ มาหนุนแทนหมอน เขานอนบนพื้นห่างออกไป อาทิตยะมองดาวบนฟ้าและพูดขึ้นมาว่า ปูจาชื่นชอบการกางเต้นท์ เธอชอบดูดาวตลอดทั้งคืน แต่เขาไม่เคยชอบมัน แต่วันนี้ช่างเป็นเวลาที่น่าเศร้า ปูจาไม่ใช่เธอคนเดิมอีกต่อไป และเขาไม่ใช่เขาคนเดิมอีกต่อไป โซยาบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่เขาพูดถึงโซยาโดยปราศจากความเกลียด โซยาเล่าว่า ยาซชื่นชอบการกางเต้นท์ แต่เธอไม่ชอบ จริงๆแล้วยาซกับเธอมีรสนิยมที่แตกต่างกัน เขาชอบบทกวี ส่วนเธอชอบหนังอินเดีย

.

อาทิตยะบอกว่าเขาก็เหมือนกัน เขาชอบภาพยนต์ฮินดี ชอบหนังบอลลีวูด แต่ปูจาชื่นชอบบทกวี โซยาพูดแบบเศร้าๆ ปูจากับยาซมีรสนิยมคล้าย บางทีนั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่พวกเขา  อาทิตยะเจ็บจี๊ดที่หัวใจและเลี่ยงที่จะพูดถึงทั้งคู่ อาทิตยะพูดตัดบทว่าเขาง่วงนอน เขาสัญญาว่า พรุ่งนี้เขาจะคุยกับอาร์จุนเพื่อหาทางออก

.

รุ่งเช้า อาทิตยะและโซยาเดินอยู่ในป่า อาทิตยะกระหายน้ำ โซยาเห็นทะสาบและบอกให้ไปที่นั่น อาทิตยะก้มลงวักน้ำขึ้นมาดื่มด้วยแขนข้างเดียวอย่างเก้ๆกังๆ โซยาเห็นอาทิตยะไม่ถนัด เธอใช้สองมือวักน้ำแล้วยื่นไปให้เขา อาทิตยะนิ่งมองโซยา ความรู้สึกแปลกใหม่เกิดขึ้นกับเขามากขึ้นเรื่อยๆ โซยาพยักหน้า บอกให้เขาดื่ม อาทิตยะขอบคุณและก้มลงดื่มน้ำในอุ้งมือของโซยา โซยาพยายามไม่มอง เพราะเธอไม่เคยใกล้ชิดกับใครมากขนาดนี้มาก่อน โซยาวักน้ำให้อีกหลายครั้ง อาทิตยะอิ่มและบอกว่าเขาพอแล้ว

.

ที่บริษัท โกตารีพาตำรวจมาไล่พนักงงานให้ออกไปจากบริษัท โกตารีเอาโซ่มาคล้องประตู ล็อคกุญแจและซีลด้วยครั่ง พนักงานยืนมองด้วยความตกใจ อาทิตยะและโซยาออกเดินไปที่ถนน โซยาบอกอาทิตยะให้เปิดโทรศัพท์ อาทิตยะกลัวว่าตำรวจจะจับสัญญานได้และรู้ว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน ทั้งคู่เดินไปเจอร้านค้าข้างถนน อาทิตยะโทรหาอาร์จุนจากตู้โทรศัพท์สาธารณะ อาร์จุนรีบวิ่งมารับโทรศัพท์ แค่ได้ยินเสียงฮัลโหลก็รู้ว่าอาทิตยะโทรมา ตำรวจเดินมากดสปีกเกอร์โฟนทันที

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.43 ตอนที่ 43

อาร์จุนชะงักเล็กน้อย แล้วพูดฮัลโหลด้วยน้ำเสียงเรียบๆ อาทิตยะรู้ทันทีว่าตำรวจกำลังยืนอยู่ข้างๆ อาทิตยะกับอาร์จุนเริ่มเล่นเกมที่เคยเล่นเมื่อตอนเด็กๆ อาทิตยะบอกว่าเขาคือท่านเชคอาดูห์ อาลี ไอธิดา จากประเทศคูเวต อาร์จุนมองตำรวจด้วยสายเจ้าเล่ห์และตอบกลับไปว่า ของที่ส่งไปให้ถูกตีกลีบเพราะเขาเปลี่ยนที่อยู่ อาร์จุนรับมุก บอกว่าของที่ส่งไปให้ถูกตีกลีบเพราะเขาเปลี่ยนที่อยู่ อาร์จุนขอที่อยู่ใหม่ อาทิตยะบอกที่อยู่เป็นตัวเลขในพิกัดแผนที่ อาร์จุนจดเสร็จและบอกว่าเขาจะรีบส่งของไปให้

.

หลังจากวางสาย ตำรวจชี้ที่โน๊ตแล้วถามว่านี่คืออะไร? อาร์จุนแกล้งตอบแบบหงุดหงิดว่าที่อยู่ลูกค้า ตำรวจเดินออกไป อาร์จุนใส่รหัสลงในพิกัดแผนที่ เขาดีใจเมื่อรู้ว่าอาทิตยะอยู่ที่ Badlapur โซยาสงสัยว่าอาทิตยะคุยอะไรกับอาร์จุน อาทิตยะบอกว่า Aytida หมายถึง Aditya ส่วน Adooh ก็คือ Hooda ตัวเลขที่เหลือเป็นที่อยู่ และบอกว่าอยู่คูเวตเพื่อไม่ให้ตำรวจสงสัย

.

ราจวีร์และมาฮีกำลังช่วยกันดักฟังโทรศัพท์ ราจวีร์ดีใจเมื่อรู้ว่าอาทิตยะอยู่ไหน มาฮีถามว่าเขารู้ได้ยังไง ราจวีร์แขวะมาฮีว่าเธอไม่ฉลาดเหมือนที่เขาคิด ราจวีร์อธิบายให้ฟังว่าตัวเลขเหล่านี้เป็นตำแหน่งดิจิทัล นี่คือรหัสพินโค้ด อาดูห์ก็คือฮูดา ราจวีร์บอกว่างานของเขาคือตามจับคนร้ายพวกนี้มาเข้าคุก ราจวีร์โทรเรียกตำรวจให้ไปที่นั่น อาร์จุนจะออกจากบ้าน แต่ตำรวจไม่ยอมให้เขาออกไป อาร์จุนขุ่ว่าถ้างานของเขาเสียหายตำรวจต้องรับผิดชอบ ตำรวจโทรไปถามราจวีร์ ราจวีร์สั่งให้กักตัวอาร์จุนไว้ในบ้าน ห้ามออกไปไหนทั้งนั้น

.

อาทิตยะซื้ออาหารมาแล้วกินทันทีด้วยความหิวโหย โซยานั่งมอง อาทิตยะบอกให้เธอกินสิ โซยาบอกว่าตัวเองจะกินอาหารหลังพระอาทิตย์จะตกดินแล้ว อาทิตยะรู้สึกผิดที่เผลอกินต่อหน้าคนถือศีลอด เขารีบหันหลังให้โซยาและต่อว่าแบบเล็กๆ ทำไมถึงไม่บอกเขาก่อน โซยาถามเธอว่าจะให้บอกเขาตอนไหน ตอนตำรวจไล่จับ หรือตอนที่เสือกำลังไล่เขา! อาทิตยะเขินที่กินอยู่คนเดียว

.

ราจวีร์และมาฮีกำลังขับรถไปที่นั่น ราจวีร์บอกว่าอาทิตยะและโซยาน่าจะอยู่ที่ร้านอาหาร มาฮีร์กำลังหัวเสีย ราจวีร์ถามว่าเกิดอะไรขึ้น? เธอดูเศร้ากว่าดีใจที่ได้พบพวกเขา ราจวีร์พูดอย่างรู้ทันว่า ที่มาฮีหงุดหงิดเพราะอาทิตยะและโซยาอยู่ด้วยกันทั้งคืน มาฮีโมโหบอกให้เปลี่ยนเป็นเกียร์ 4 จะได้ไปถึงที่นั่นไวๆ โซยาเห็นรถคันหนึ่งกำลังวิ่งมา ก็รีบไปที่ถนน อาทิตยะบอกว่านั่นไม่ใช่รถของอาร์จุน เขารีบพาโซยาวิ่งหนีเขาไปในป่า

.

ราจวีร์และมาฮีถามร้านค้าและวิ่งตามไป กำลังตำรวจตามมาสมทบ อาทิตยะและโซยาวิ่งหนีแบบสุดชีวิต โซยาโชคร้ายที่บังเอิญเหยียบกับดักสัตว์ของชาวบ้าน โซยาร้องเรียกอาทิตยะ อาทิตยะวิ่งมาและช่วยง้างกับดักออกให้ โซยาบาดเจ็บที่เท้าและบอกให้อาทิตยะทิ้งเธอไว้ที่นี่ อาทิตยะไม่ยอมบอกว่าเราต้องหนีไปด้วยกัน อาทิตยะประคองโซยาให้วิ่งหนี ราจวีร์ตามมาติดๆ แต่โซยาทิ้งรอยเลือดไว้ตามทาง อาทิตยะอุ้มโซยาแล้วหนีไป

.

ราจวีร์หัวเสียที่จู่ๆรอยเลือดบนพื้นก็หายไป มาฮีโกรธที่สองคนหนีรอดไปได้ มาฮีตะคอกถามราจวร์ว่าเขาอยู่ใน CBI จริงๆหรือ? ราจวีร์โกรธจัด เอาปืนจ่อที่ศีรษะของมาฮี เขาบอกให้เธอหุบปากแล้วอยู่เงียบๆ หากเธออ้าปากอีกครั้งเขาจะยิงเธอทันที เข้าใจไหม?! มาฮีพยักหน้า ราจวีร์สั่งตำรวจให้หาตัวทั้งคู่ให้เจอ มาฮีตกใจมาก พระเจ้า..ราจวีร์เกือบฆ่าเธอ!! ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 24/05/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 24.25 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ