รักซ้อนซ่อนรัก EP.39 วันที่ 20 พ.ค. 62 ตอนที่ 39

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.39 วันที่ 20 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 39 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก EP.39 (Bepannah) ตอนที่ 39

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 39

ทีมงานบริษัท Zosh เข้าไปตกแต่งบ้านวิรานีเพื่อเตรียมจัดอีเวนท์วันพรุ่งนี้ สาการิกาแนะนำราจวีร์ว่าถ้าเขารักใครก็ควรรีบบอก ไม่ต้องกลัวว่าคำตอบจะเป็นยังไง ถ้ามัวแต่ลังเลก็อาจเสียคนที่เขารักไป มาฮีได้ยินและเห็นด้วย นี่เป็นครั้งแรกที่สาการิกาพูดถูก เธอต้องรีบบอกความในใจกับอาทิตยะก่อนที่จะมีคนอื่นเข้ามาแทรก มาฮีรีบแอบออกไปเตรียมตัวและจัดสถานที่ โซยาตามหามาฮีและสงสัยว่าเธอหายไปไหน พนักงานบอกว่ามาฮีหายไปซักพักแล้ว

.

อาทิตยะกำลังเตรียมสถานที่อยู่อีกด้านหนึ่ง มาฮีโทรหาอาทิตยะ บอกให้ออกไปเจอที่สวนด้านหลัง เพราะมีเรื่องสำคัญจะคุยด้วยและให้เขามาคนเดียว อาทิตยะแปลกใจและคิดว่าเป็นเรื่องราจวีร์ อาทิตยะรีบไปหามาฮีทันที สาการิกาบังเอิญได้ยินอาทิตยะคุยโทรศัพท์กับมาฮี โซยากำลังวุ่นอยู่กับการตามหามาฮี สาการิกาบอกโซยาให้ระวังมาฮีที่กำลังจะแย่งสามีของโซยา และมาฮีเพิ่งโทรมานัดอาทิตยะไปเจอที่สวนด้านหลัง สาการิกาบอกโซยาให้ตามไปดูก่อนที่จะเกิดเรื่องไม่ดี

อาทิตยะไปถึง เขาแปลกใจที่มีคนมาจุดเทียนเต็มไปหมด ไฟถูกเปิดให้สว่างขึ้น ภายในสวนถูกตกแต่งอย่างโรแมนติก ถนนตรงหน้าอาทิตยะโรยกลีบกุหลาบ และจุดเทียนนำไปจนถึงเรือนกลางสวนที่ตกแต่งด้วยลูกโป่งรูปหัวใจ บนโต๊ะมีแชมเปญและเค้กเตรียมไว้รอสำหรับสองคน เขาเดินเข้าไปแบบงงๆ มาฮีในชุดสีแดงเดินออกมา มาฮีรวบรวมความกล้าแล้วพูดกับอาทิตยะว่า เธอมีเรื่องสำคัญที่จะบอกเขาและตอนนี้เธอรอไม่ไหวแล้ว มาฮียื่นดอกกุหลาบสีแดงให้อาทิตยะว่า “ฉันรักคุณ” อาทิตยะตกตะลึง 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.39 ตอนที่ 39 Bepannaah

อาทิตยะช็อคเมื่อได้ยินคำสารภาพรัก มาฮีถามว่าจำได้มั๊ย? เขาเคยพูดว่าจริงๆแล้วเธอก็ไม่ใช่คนที่เลวร้าย แต่เธอกลัวว่าจะมีคนมาทำให้ใจแตกสลาย อาทิตยะพยักหน้าแบบอึ้งๆ มาฮีพูดต่อไปว่า นี่คือความจริงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอ ในความเป็นจริง แม้แต่แม่ของเธอยังไม่เคยเข้าใจในแบบที่เขาเข้าใจภายในไม่กี่วัน เขาอาจจะแปลกใจที่เธอเป็นผู้หญิงแต่กล้าที่จะบอกรักเขา แต่ความรักทำให้เธอไม่กลัว เมื่อมีความรักเราจะกลัวน้อยลงใช่ไหม? มาฮีบอกว่าเธอต้องการใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับอาทิตยะ เธอรักเขาจริงๆ! .. อาทิตยะตั้งสติได้ เขารับกุหลาบมาถือไว้ มาฮีดีใจคิดว่าเขารับรักและจะโผเข้าไปกอด อาทิตยะถอยไปนิดหนึ่ง ถามว่าเธอบ้าไปแล้วเหรอ เขาไม่เคยต้องการให้เธอเข้าใจอะไรผิดๆแบบนี้ เธอคิดอะไรอยู่ มาฮี?! เธอกำลังคิดอะไร? เขาไม่ได้ชอบเธอแบบนั้น มันไม่มีทางเป็นไปได้ เธอและเขาไม่สามารถอยู่ด้วยกันแบบนั้นได้ และมันจะไม่เกิดขึ้น เขาเห็นเธอเป็นเพื่อนที่ดี ไม่เคยคิดอะไรเกินเลยไปกว่านั้น อาทิตยะคืนดอกกุหลาบให้มาฮีและเอ่ยปากขอโทษ เขาเสียใจจริงๆ แต่เขาแน่ใจว่าในโลกนี้มีผู้ชายที่โชคดีสำหรับเธอ ผู้ชายที่จะทำให้เธอมีความสุข 

.

มาฮีหัวใจแตกสลาย ถามว่าที่ผ่านมาทั้งหมดคืออะไร? อาทิตยะตอบว่านั่นคือการทำให้โซยาอิจฉา แต่ที่เขาทำไปเพราะแค่อยากให้เธอกลับไปเป็นตัวของตัวเองก่อนที่ฆ่าตัวตาย โซยาไม่ได้ตอบสนองต่ออะไรอื่น แต่กลับปกป้องเธอ เขาไม่รู้ว่าเธอจะจริงจังมากขนาดนี้ อาทิตยะถามว่ามันมากเกินไปเหรอ? แต่เขาไม่เคยทำอะไรเกินเลย เขาขอโทษ ถ้ามันทำให้เธอคิดแบบนั้น .. มาฮีหัวเราะซ่อนความเจ็บปวดและถามว่าเธอโง่มากใช่มั๊ย? สิ่งเธอคิดมันช่างงี่เง่าที่สุด! เกิดอะไรขึ้นกับเธอ เธอทำตามเสียงหัวใจเรียกร้องอีกครั้ง และเธอก็ถูกหลอกอีกครั้ง อาทิตยะพยายามจะปลอบใจ แต่มาฮีบอกว่าตัวเองโอเค เธอจะคิดเสียว่านี่คือบทเรียน มาฮีจะเดินออกไป อาทิตยะเรียกเอาไว้ เขายื่นมือไปให้และบอกว่าเธอกับเขายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมใช่ไหม? มาฮีชะงัก แววตาแข็งขึ้นนิดหนึ่ง แต่ก็รีบปรับเปลี่ยน มาฮียืนมือไปจับกับอาทิตยะพรอมกับบอกว่า แน่นอน เรายังเป็นเพื่อนกัน อันที่จริง เราจะเป็นที่สนิทกันมากกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ แล้วเจอกันนะ 

.

มาฮีร้องไห้เดินออกไปและพูดกับตัวเองว่า ทำไมสิ่งนี้ถึงเกิดขึ้นกับเธอตลอดเวลา? ทำไมพระเจ้าไม่ขีดโชคชะตาให้เธอได้รับความรัก พี่ชายไม่รักเธอ เขาให้ทุกๆอย่างกับโซยา อาทิตยะก็ทำเช่นเดียวกัน โซยามาถึงและถามมาฮีว่าทำไมถึงร้องไห้ แต่มาฮีไม่ตอบและเดินออกไป อาทิตยะกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะ โซยาเข้าไปต่อว่าอาทิตยะทันที นี่คือสิ่งที่เธอกลัวที่สุด เธอเตือนเขาแล้วว่าให้อยู่ห่างๆมาฮี แต่เขาไม่เชื่อ เขาทำให้มาฮีหัวใจสลาย! เขาไม่รู้ตัวเหรอว่าเขาเป็นคนเห็นแก่ตัวแค่ไหน หรือว่าความเห็นแก่ตัวคือพรสวรรค์ของเขา เขาเป็นอัจฉริยะทางด้านนี้? ! 

.

อาทิตยะบอกโซยาให้หยุดร่ายบทกวีเสียที เธอพูดมากเกินไป เขาแค่จะเป็นเพื่อนกับมาฮี เขาไม่เคยปฏิบัติต่อมาฮีเป็นพิเศษ เขาไม่เคยให้การ์ดหรือดอกไม้ เขาไม่เคยพาไปร้านกาแฟเพื่อจีบเธอ เขาไม่เคยออกเดทกับเธอเสียด้วยซ้ำ เขาไม่เคยทำให้เธอรู้สึกพิเศษ เขาไม่รู้มาฮีคิดแบบนั้นได้ยังไง? โอเค เขาอาจจะหัวเราะและคุยเรื่องตลกด้วยกัน หรือเธอคิดว่านั่นคือการจีบ เขาขอโทษด้วยที่เธอไม่รู้ความหมายของการจีบ … อาทิตยะยืนยันว่าเขาไม่ได้ทำอะไร เขาไม่ได้อ่อยให้มาฮีมาชอบเขา โซยาโต้กลับว่าอาทิตยะไม่เคยยอมรับเขาผิด เขาเข้าใกล้มาฮี ให้ความสนใจเธอและสบตากัน อาทิตยะบอกว่า ดูนี่ เขาดึงโซยาเข้ามาใกล้แล้วสบตาอย่างลึกซึ้ง มาฮีแอบดูอยู่ไกลๆ ถามโซยาว่า ตอนนี้เขากำลังให้ความสนใจกับเธอ ตอนนี้เขาอยู่ใกล้ชิดเธอ สบตาเธออย่างลึกซึ้งแบบนี้ หมายความว่าความว่าเธอกำลังตกหลุมรักเขาใช่มั๊ย? เธอกำลังรักเขาใช่ไหม? โซยาอึ้งไป มาฮีเข้าใจผิดและเดินหนีไป 

.

โซยาสะบัดแขนออกและบอกว่าอาทิตยะหักอกมาฮี เขาทำร้ายจิตใจเธอ เขาไม่ควรทำแบบนี้กับใคร อาทิตยะบอกว่าโซยาควรรู้สองอย่างนี้ไว้ เขาไม่เคยให้คำสัญญากับมาฮีแล้วผิดสัญญา เขาไม่เคยหลอกมาฮี เขาบอกมาฮีแล้วว่าเขาเสียใจถ้ามีการเขาใจผิด เขาไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านั้นเพราะ เขาไม่สามารถรักใครได้เป็นครั้งที่สอง เพราะตอนนี้เขาอยู่ในช่วงเวลาที่รักใครไม่ได้ โซยาเองก็น่าจะเข้าใจเรื่องนี้ดี เขาขอถามเธอหน่อย ถ้าเป็นเธอ หลังจากเพิ่งผ่านเรื่องนั้นมา ตอนนี้เธอสามารถรักใครได้ไหม? โซยาอึ้ง ..

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.39 ตอนที่ 39

ภายในไปในบ้านวิรานี ทีมงานทุกคนกำลังพักเบรคและนั่งคุยกัน มาฮีเดินเข้ามาและระเบิดอารมณ์ใส่ ไล่ตะเพิดให้ไปทำงาน ทุกคนงงว่าเกิดอะไรขึ้น จู่ๆมาฮีก็อารมณ์เสีย สาการิกายืนดูอยู่เงียบๆ อาทิตยะและโซยาเดินหน้าเครียดเข้ามา สาการิกาเข้าใจผิดว่าสามีภรรยากำลังทะเลาะกัน สาการิกาเอาดอกกุหลาบให้อาทิตยะไปง้อโซยา โซยาบอกว่าไม่จำเป็น อาทิตยะยื่นกุหลาบให้โซยาแต่สีหน้าบึ้งตึงทั้งคู่ สาการิกาแกล้งพูดแหย่ว่า เขากำลังให้ดอกไม้หรือให้หนามกับเธอกันแน่ มาฮีแอบมอง อาทิตยะยังคงยื่นดอกไม้ให้โซยาเหมือนรีบให้มันจบไวๆ สาการิกาพูดคะยั้นคะยอจนโซยาต้องรับดอกไม้ของอาทิตยะ มาฮีมองด้วยความแค้นใจ

.

ที่สถานีตำรวจมัสซูรี หลังจากที่ฮาร์ซรู้ว่า CBI ยื่นมือเข้ามาทำคดีของปูจากับยาซ เขาก็รีบไปที่นั่นทันที ฮาร์ซพยายามขอรายละเอียด ตำรวจบอกว่ามันไม่ง่ายแบบนั้น ตอนนี้คดีถูกโอนไปที่ CBI เรียบร้อยแล้ว ตำรวจอ้างว่าพวกเขาไม่มีข้อมูลอะไรเลย ฮาร์ซบอกว่าเขาไม่อยากเสียเวลาอยู่ที่นี่ เขาจะไปพบ CBI ฮาร์ซขอชื่อและเบอร์โทรของเจ้าหน้าที่ CBI ที่ดูแลคดีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าไม่มีปัญหา ไม่ต้องกังวลใจ ตำรวจทำท่าเหมือนจะให้ชื่อและเบอร์โทร แต่ยื้อเวลาเอาไว้

.

ราจวีร์กำลังรวบรวมหลักฐานของอาทิตยะกับซยาอยู่อีกห้องหนึ่ง มีสายโทรเข้ามา (จากหัวหน้า) ราจวีร์บอกว่าตอนนี้เขาสามารถยืนยันได้แล้วว่า การตายของยาซกับปูจาไม่ใช่อุบัติเหตุ อาทิตยะกับโซยาอยู่เบื้องหลัง ตอนนี้เขามีหลักฐานพร้อมแล้ว ราจวีร์ม่รู้ตัวว่ามาฮีเดินมาในห้องและหยิบแฟ้มขึ้นมาดู มาฮีเรียกเขาว่า CBI ราจวีร์ตกใจ มาฮีถามว่าเขาเป็นตำรวจใช่ไหม? และตอนนี้เขากำลังหาหลักฐานเอาผิดโซยากับอาทิตยะ มาฮีเสนอตัวช่วยราจวีร์จับโซยาเข้าคุก ราจวีร์ถามว่าทำไมถึงจะช่วยเขา เพราะถ้าเธอทำแบบนั้นอาทิตยะจะถูกจับไปด้วย เขารู้ว่าเธอหลงรักอาทิตยะ  .. มาฮีบอกว่าตอนนี้อาทิตยะกับเธอเป็นเพื่อนกัน โซยาแย่งทุกอย่างไป เธอจะแก้แค้นโซยาให้สาสม ราจวีร์ถามว่าเธอจะช่วยเขายังไง? มาฮีบอกว่าไม่ต้องห่วง เธอจะจัดการเรื่องนี้เอง ทั้งสองคนออกไปข้างนอกด้วยกัน ราจวีร์จอดรถรอใครบางคน ผู้ชายคนหนึ่งเปิดประตูขึ้นมานั่งข้างหลัง ราจวีร์ส่งเงินปึกใหญ่ให้และถามว่ารู้แล้วใช่ไหมว่าต้องทำอะไร ผู้ชายคนนั้นบอกว่าไม่ต้องห่วง ตนทำงานนี้มานาน 50 ปี ผู้ชายคนนั้นลงจากรถไป มาฮีสงสัยว่าเขาจะช่วยได้ยังไง ราจวีร์บอกว่าเขาทำงานส่วนของเขาแล้ว หวังว่ามาฮีจะทำงานในส่วนของเธอ ราจวีร์บอกว่าต้องให้ทำให้โซยากับอาทิตยะจำวันนี้ไปตลอดชีวิต 

.

รุ่งเช้า ที่บ้านฮูดา อันจานาแอบไปค้นตู้เสื้อผ้าของศักศิและเจอซองสีน้ำตาล อันจานากำลังจะแกะดู ศักศิเข้ามาเห็นและโกรธมาก และต่อว่าอันจนาที่เข้ามาค้นข้าวของในห้องของเธอ อันจนาไม่แคร์ที่ถูกจับได้ ไม่ว่าศักศิกำลังปิดบังอะไรอยู่ เธอจะค้นหาให้เจอ ทั้งคู่ทะเลาะกันเสียงดัง ศักศิบอกว่าจะย้ายออกจากบ้าน เธอทนไม่ไหวแล้วที่โดนอันจานาพูดจาดูถูกถากถางไม่วันแต่ละวัน อาร์จุนวิ่งมาดูและตกใจมาก

.

ที่บริษัท Zosh ธนาคารมาทวงเงินที่บริษัท Zosh และบอกว่าพวกเขามีเวลาแค่ 48 ชั่วโมง โซยากับมาฮีพึ่งมาถึง และเห็นอาทิตยะกำลังหัวเสีย อาทิตยะบอกโกตารีว่าถ้ายังไม่ครบเวลาก็ไม่ต้องมาให้เขาเห็นหน้า โซยาเข้าไปพูดไกล่เกลี่ย อาทิตยะหงุดบอกให้โซยาจัดการแล้วตัวเองก็เดินไปห้อง โซยาบอกโกตารีว่าวันนี้เธอกำลังจะจัดอีเว้นท์ รับรองว่าจะมีเงินมาใช้หนี้อย่างแน่นอน โกตารีไม่สนใจ เตือนว่าเธอมีเวลาอีกแค่ 48 ชั่วโมง

.

โซยาขอร้องมาฮีให้ช่วยพูดเกลี้ยกล่อมอาทิตยะให้ไปงานอีเว้นท์ เพราะอาทิตยะคงไม่ฟังเธอ โซยาและทีมงานเดินทางไปบ้านวิรานี มาฮีเข้าไปหาอาทิตยะในห้องและขอร้องให้เขาไปบ้านวิรานี อาทิตยะเห็นมาฮีก็ถามด้วยความเป็นห่วงว่าเธอเป็นยังไงบ้าง? แต่ไม่ที่ทั้งคู่จะได้คุยอะไรกัน เพราะอาร์จุนโทรมาบอกว่าอาทิตยะว่าอันจนากับศักศิทะเลาะกันหนักมาก ตอนศักศิกำลังเก็บเข้าของย้ายออกจากบ้าน อาทิตยะตกใจมาก และบอกมาฮีว่าเขาต้องรีบกลับไปที่บ้านเดี๋ยวนี้ มาฮีรีบโทรไปบอกราจวีร์ว่าอาทิตยะกลับบ้านไป ราจวีร์พูดจากเยาะเย้ย เขาว่าแล้วว่าเธอต้องทำไม่สำเร็จ มาฮีบอกว่าไม่ต้องห่วง

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.39 ตอนที่ 39

ครอบครัววิรานีกำลังนั่งอยู่ต่อหน้านักบวช โซยาและทีมงานมาถึงบ้านวิรานี โซยาถามมาฮีว่าอาทิตยะไม่มาด้วยเหรอ? สุมาร์เดินมาบอกทุกคนให้เบาเสียงและถอดรองเท้าด้วย ทุกคนเดินไปนั่ง มาฮีจำได้ว่านักบวชที่มาทำพิธีคือคนที่ราจวีร์นัดไปเจอเมื่อวาน มาฮีและราจวีร์มองตาอย่างรู้กัน นักบวชเริ่มทักว่าบริษัทวิรานีกำลังจะมีเคราะห์ ดาวอังคารมีอิทธิพลไม่ดีเอามากๆ ดูเหมือนว่ามีผู้คนใหม่ๆ บางคน ได้นำโชคร้ายมาสู่ครอบครัว มาฮีแกล้งถามว่านักบาชคนนี้คือใคร คัลเปซบอกว่าเขาเป็นนักบวชที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในเมืองนี้ ถ้าเขาพูดอะไรแสดงว่าต้องมีอะไรเกิดขึ้นจริงๆ 

.

คันธิถามว่าจะแก้ไขยังไง นักบวชบอกให้เอาแผนภูมิวันเดือนปีเกิดของทุกคนมาให้ตน สุมาร์บอกว่าให้ไปแล้ว นักบวชบอกว่าไม่ใช่ดวงของคนในบริษัท แต่ตนต้องดูดวงของทุกคนที่มาเกี่ยวข้องกับวิรานี คันธิหันไปมองโซยาและถามว่าสามีของเธอไปไหน? ราจวีร์ลอบยิ้ม โซยาอึกอักตอบว่าเดี๋ยวอาทิตยะจะตามมา นักบวชแกล้งทักโซยาว่า เมื่อเร็วๆนี้ เธอและสามีเพิ่งประสบวิกฤติใช่หรือไม่? โซยานึกถึงอุบัติเหตุของยาซ นักบวชเรียกโซยาให้เข้ามาหา และขอดูลายมือ จากนั้นก็แกล้งถามเรื่องการแต่งงานว่าทั้งคู่แต่งงานกันยังไง?

.

โซยาเงียบ สุมาร์โพล่งขึ้นมาว่าทั้งคู่หนีไปแต่งงาน นักบวชถามว่า แปลว่าไม่ได้แต่งงานตามประเพณียังงั้นเหอ? โซยาตอบแบบอ้อมแอ้มว่าจดทะเบียนสมรสกันในศาล นักบวชพูดว่าแค่กระดาษไม่ได้ทำให้เธอเป็นสามีและภรรยา การแต่งงานต้องทำให้ถูกต้องตามประเพณี มีการสวดมนต์ในขณะที่เดินรอบกองไฟ และกล่าวคำสาบาน ตอนนี้ตนไม่แปลกใจว่าถึงมีคนนำโชคร้ายมาสู่วิรานี คันธิถามว่าเราจะแก้ไขปัญหานี้อย่างไร เราต้องกิจกรรมกับพวกเขา นักบวชบอกว่าจัดไม่ได้ เพราะงานอีเว้นท์ครั้งนี้จะทำลายวิรานีภายในหนึ่งปี เว้นเสียแต่ว่าการทำการกำจัดสิ่งชั่วร้ายออกไปเสียก่อน คัลเปซถามว่าต้องทำยังไง? นักบวชตอบว่ามีทางเดียวเท่านั้น จะต้องลบข้อบกพร่องด้วยการทำให้เธอและสามีแต่งงานตามพิธีกรรมทั้งหมด 

.

โซยาช็อคมาก ราจวีร์และมาฮีแอบยิ้ม ราจวีร์พูดเสริมว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะยกเลิกงานอีเว้นท์ เพราะทุกอย่างถูกเตรียมไวหมดแล้ว คันธิคล้อยตาม ราจวีร์ถามว่านักบวชจะช่วยทำพิธีให้ได้หรือไม่ นักบวชพยักหน้า บอกว่าให้จัดงานที่แต่งงานที่นี่ พอแต่งงานเสร็จก็จัดอีเว้นท์ได้เลย โซยายังคงตกใจ สาการิกาบอกว่าคงไม่เป็น เพราะโซยากับอาทิตยะแต่งงานกันแล้ว ดีเสียอีก ครอบครัวทั้งสองฝ่ายคงดีใจที่ทั้งคู่จะแต่งงานกันตามประเพณี สาการิกาบอกโซยาให้โทรไปบอกพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายให้มาร่วมงาน โซยาพยายามโทรหาอาทิตยะแต่โทรไม่ติด ราจวีร์บอกมาฮีให้พูดเกลี้ยกล่อมโซยา มาฮีบอกว่าไม่ต้องห่วงเพราะตัวเองรู้จักโซยาเป็นอย่างดี

.

ที่บ้านฮูดา ศักศิลากกระเป๋าออกมาจากห้อง อาร์จุนต่อว่าอันจนาที่พูดกับศักศิรุนแรงเกินไป เขาขอร้องศักศิว่าอย่าเพิ่งไป ศักศิกำลังเปิดประตูออกไปและเจออาทิตยะที่เพิ่งมาถึง อาทิตยะมองไปที่อันจนาด้วยความโกรธ เขาขอพูดอย่างเด็ดขาดว่าศักศิจะอยู่ที่นี่ อาทิยะบอกศักศิว่าที่นี่ก็เป็นบ้านของเธอเหมือนกัน อันจานาบอกอาทิตยะให้ถามศักศิว่าเธอกำลังปิดปังอะไร อาทิตยะเชื่อศักศิจนหมดใจ บอกว่าเขาจะไม่ถามอะไรทั้งนั้น เหมือนกับที่อันจนาไม่เคยถามมิสเตอร์ฮูดา

.

ศักศิขอร้องอาทิตยะให้ปล่อยเธอไป ถ้าเธอเดินออกจากบ้านนี้ มันจะดีกว่าสำหรับทุกคน ความสัมพันธ์ระหว่างเราจะเหมือนกัน อาทิตยะไม่ยอมให้ศักศิไป ทั้งคู่แย่งกระเป๋ากันไปมา กระเป๋าเดินทางเปิดออก รูปที่อยู่ในซองสีน้ำตาลโผล่ออกมา ศักศิช็อค อาทิตยะจ้องมอง ในรูปศักศิกำลังจับไหล่เหมือนกำลังปลอบใจปูจากับผู้ชายอีกคนที่เห็นแค่ครึ่งหน้า อาทิตยะก้มลงไปหยิบรูปมาดูแบบชัดๆ ผู้ชายในรูปคือยาซ อาทิตยะตกตะลึงเหมือนโดนฟ้าผ่า .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 20/05/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม