รักซ้อนซ่อนรัก EP.38 วันที่ 17 พ.ค. 62 ตอนที่ 38

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.38 วันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 38 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก EP.38 (Bepannah) ตอนที่ 38

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 38

ราจวีร์วางแผนให้อาทิตยะกับโซยาเล่นเกมเต้นรำเพื่อให้ทั้งคู่จูบกันต่อหน้าทุกคน เกมนี้คู่รักต้องเต้นรำบนแผ่นกระดาษ พอดนตรีหยุดลงต้องพับกระดาษให้เล็กลงเรื่อยๆ ถ้าคู่ไหนออกไปนอกกระดาษจะถือว่าแพ้ และคู่รักที่แพ้จะต้องจูบกัน โซยาเต้นรำไม่เป็น แต่พอถึงเวลากลับเป็นฝ่ายดึงอาทิตยะเข้ามาหา อาทิตยะสงสัยเพราะเมื่อกี้ก็เธอเพิ่งบอกว่าเต้นรำไม่เป็น โซยาบอกว่าตัวเองจะเต้นเพราะไม่อยากเป็นผู้แพ้ มาฮีปลอมตัวมาแอบดู

.

คู่รักเต้นรำกันไปเรื่อยๆ สุดท้ายแล้วเหลือเพียงคู่รัก 2 คู่คือ คัลเปซกับสาการิกา และ อาทิตยะกับโซยา กระดาษเล็กลงเท่ากับกระดาษ A4 สาการิกาบอกคัลเปซให้อุ้มเธอ อาทิตยะกับโซยาได้ยินแล้วทำตาม สุดท้ายแล้ว คัลเปซอุ้มภรรยาต่อไปไหว อาทิตยะกับโซยาเป็นผู้ชนะ ราจวีร์หัวเสียแต่เขายังมีอีกแผน ราจวีร์เดินไปแสดงความยินดีกับความเป็นคู่รักของโซยากับอาทิตยะ อาทิตยะนึกแปลกกับคำพูดของราจวีร์ โซยากลับไปนั่งที่โต๊ะ อาทิตยะขอตัวไปห้องน้ำ เขาเดินชนมาฮีแต่จำเธอไม่ได้ อาทิตยะขอโทษ มาฮีโกรธที่ถูกเรียกว่าน้องสาว มาฮีสั่งเค้กสตรอว์เบอร์รี่มาแกล้งโซยา และบอกให้สตรอว์เบอร์รี่มากเป็นพิเศษ

ฮาร์ซเดินเข้ามาในร้านอาหาร ราจวีร์ยิ้มเพราะเขาเป็นคนโทรนัดฮาร์ซให้มาที่นี่ ราจวีร์ชมแผนของตัวเอง มันคงสนุกมาก เมื่อพ่อมาเจอลูกชายกับภรรยาในร้านอาหาร ฮาร์ซหันไปบ่นกับผู้ช่วย ทำไมลูกค้าถึงนัดมาคุยงานในร้านอาหารที่คนพลุกพล่านขนาดนี้ พนักงานเอาเค้กมาให้มาฮี มาฮีบอกพนักงานเอาเค้กไปให้โซยา อาทิตยะเดินออกมาจากห้องน้ำ เขาตกใจมากเมื่อเห็นฮาร์ซอยู่ที่นี่ พนักงานถือเค้กเดินผ่านมา อาทิตยะเอาหน้าตัวเองจิ้มลงไปบนเค้ก ฮาร์ซจำอาทิตยะไม่ได้ ใบหน้าของอาทิตยะเลอะไปด้วยเค้ก เขารีบพาโซยาออกไปจากร้านอาหาร ราจวีร์เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดแต่บอกสาการิกาว่า อาทิตยะกับโซยาคงอยากอยู่ด้วยกันตามลำพัง 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.38 ตอนที่ 38 Bepannaah

มาฮีแอบดูด้วยความสงสัย อาทิตยะและโซยานั่งแท็กซี่ออกไป โซยาถามว่าทำไมเขาทำแบบนี้ อาทิตยะบอกว่ามิสเตอร์ฮูดามาที่ร้านอาหาร ถ้าพ่อเห็นเขาทุกอย่างก็จบเห่ ทันใดนั้น อาทิตยะเริ่มมีอาการแพ้สตรอว์เบอร์รี่ พอโซยารู้ก็เอายาของตัวเองให้อาทิตยะ อาทิตยะแปลกใจที่โซยาพกยาติดตัว โซยาบอกว่าตัวเองก็แพ้สตรอว์เบอร์รี่ เธอบอกให้เขากินยานี้ 2 ช้อนโต๊ะ ทุกๆ 2 ชั่วโมง อาทิตยะกลับมาถึงบ้านแล้วกินยาตามที่โซยาบอก แต่อาการแพ้ยังไม่หายทันใจ เขาเลยกินยาหมดทั้งขวด อาทิตยะเริ่มมีอาการเมายาแก้แพ้

.

ตกดึก โซยากำลังนอนอยู่ในห้อง อาทิตยะเมายาแก้แพ้แล้วปีนเข้ามาหาโซยาในห้องนอน โซยาตกใจเพราะคิดว่าเป็นขโมย มัทธูกับมาฮีได้ยินเสียงกรี๊ดของโซยาเลยมาเคาะประตูห้อง โซยาเอาอาทิตยะไปซ่อนไว้ข้างเตียง แล้วพูดแก้ตัวว่าตัวเองฝันร้าย ทั้งคู่กลับไปนอน อาทิตยะต่อว่าโซยาว่ายาของเธอทำให้เขาเมา โซยาบอกว่าเป็นความผิดของเขาที่กินยาเกินขนาด ทั้งคู่ทะเลาะกัน โซยาบอกอาทิตยะให้เลิกทำตัวเหมือนเด็กๆ คำพูดของโซยาไปตรงกับคำพูดของปูจา อาการเฮิร์ทของอาทิตยะกำเริบขึ้นมาอีก

.

อาทิตยะถามโซยาว่าเขาทำผิดอะไร ปูจาเคยรักความเป็นเด็กในตัวเขา แล้วแต่งงานกับเขา แต่เธอนอกใจเขาเพราะอะไร ปูจนอกใจแล้วทำไมเขาต้องเป็นคนผิด อาทิตยะนอนร้องไห้บนเตียงของโซยา โซยาปลอบใจว่าเขายังดีกว่าเธอ ปูจาไม่เซนต์ใบหย่าแสดงว่าเธอยังแคร์เขา ในขณะที่ยาซเซนต์ใบหย่าโดยไม่ลังเล โซยาพูดปลอบ พอหันไปอีกทีอาทิตยะก็หลับไปแล้ว โซยาดึงผ้าห่มมาห่มให้อาทิตยะ ส่วนตัวเองไปนั่งหลับอยู่ที่เก้าอี้

.

รุ่งเช้า นูร์กลับมาถึงและเคาะประตู นูร์แปลกใจเพราะปรกติโซยาไม่เคยล็อคห้อง อาทิตยะสลึมสลือเดินไปเปิดประตู นูร์ตกใจมากที่เห็นอาทิตยะอยู่ในห้อง โซยาตื่นขึ้นมาแล้วขอให้อาทิตยะรีบกลับไป อาทิตยะขอบคุณโซยาที่ไม่โยนเขาออกไปจากห้องนอน และขอโทษถ้าเมื่อเขาพูดอะไรที่ไม่ดี โซยารับยอมรับคำขอบคุณ แต่ไม่ยินดีที่เขาปีนเข้ามาแบบนี้ อาทิตยะปีนลงไปทางหน้าต่าง ราจวีร์แอบถ่ายรูปอาทิตยะตอนที่ปีนลงมาจากห้องของโซยา เขาพูดกับตัวเองว่าตอนจบใกล้มาถึงแล้ว และเขาจะเป็นคนกำหนดว่าจะให้จบยังไง

.

มาฮีกลับจากจ็อกกิ้งและเห็นอาทิตยะกำลังปีหน้าต่างลงมาเช่นกัน มาฮีลากตัวโซยาไปถามด้วยความหึงหวง เมื่อคืนโซยากับอาทิตยะทำอะไรกัน ทำไมต้องโกหกเธอกับแม่ โซยาบอกมาฮีให้เบาเสียงลง เธอไม่อยากให้มัทธูรู้เรื่องนี้ โซยาบอกตามความเป็นจริง เมื่อคืนอาทิตยะมาที่นี่ แต่เธอต้องพาเขาไปซ่อนเพราะมัทธูไม่สบายใจ มาฮีโกรธที่โซยาทำเหมือนไม่มีอะไร ทั้งๆที่อยู่กับอาทิตยะในห้องนอนตลอดทั้งคืน โซยาเล่าเรื่องที่อาทิตยะเมายาแก้แพ้ จนเธอต้องปล่อยให้เขาหลับอยู่ในห้อง โซยาบอกให้รีบไปทานอาหารเช้า เดี๋ยวมัทธูจะโกรธ มาฮียังคงไม่พอใจ

.

อาทิตยะเดินออกมาและขำตัวเอง เขาโบกแท็กซี่และเจอกับราจวีร์ อาทิตยะแปลกใจมาก ราจวีร์บอกว่าเขามาขับรถเล่นเพราะมีอะไรดีๆให้ดูในตอนเช้า ราจวีร์แกล้งถามว่าเขากับโซยาไม่ได้อยู่ด้วยกันเหรอ ราจวีร์แก้คำพูดตัวเองว่าเขาหมายถึงว่าทั้งคู่ไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ อาทิตยะบอกว่าตัวเองไปจ็อคกิ้ง ราจวีร์แกลังพูดเหน็บชุดจ็อคกิ้งของอาทิตยะ อาทิตยะอ้างว่าบางครั้งเขาก็จ็อคกิ้งชุดนี้เพราะต้องไปทำงานต่อ ราจวีร์อาสาขับรถไปส่งอาทิตยะที่ออฟฟิศ ระหว่างทางเขาชวนอาทิตยะไปกินกาแฟด้วยกัน เขาถามว่าอาทิตยะว่ารู้จักร้านกาแฟดีๆบ้างไหม

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.38 ตอนที่ 38

อาทิตยะตอบว่าเขาชอบกาแฟที่ชงด้วยตัวเอง เขาไม่ชอบให้คนอื่นชงให้และไม่เคยเข้าร้านกาแฟ ราจวีร์ขอไปกินกาแฟที่บ้านกับอาทิตยะ อ้างว่าตนอยากดื่มกาแฟที่เขาชง อาทิตยะสงสัยว่าทำไมราจวีร์ต้องตามตื้อ และถามคำถามซอกแซกอยู่ตลอดเวลา ราจวีร์ถามว่าทำไมถึงเงียบไป ดูเหมือนอาทิตยะไม่อยากให้ตนไปด้วย อาทิตยะตอบว่าเขารีบ งานที่ออฟฟิศของเขายุ่ง ราจวีร์แกล้งพูดว่า บางทีรีบมากไปก็ไม่ดี เหมือนตอนเกิดอุบัติเหตุกับขนมเค้กในร้านอาหาร เมื่อคืนเขาเห็น เขารู้สึกว่าอาทิตยะจงใจเอาหน้าทิ่มลงไปบนเค้ก เพื่อปิดบังใบหน้าจากใครบางคน

.

อาทิตยะโต้กลับไปว่า ราจวีร์พึ่งรู้จักเขาเมื่อวาน แต่แสดงความคิดเห็นมากมายเกี่ยวกับเขาและโซยา ราจวีร์หัวเราะและทำเป็นขอโทษที่ทำให้โกรธ เขาขอเลี้ยงเครื่องดื่มเพื่อเป็นการขอโทษ อาทิตยะปฏิเสธ บอกว่าเขาสายแล้ว ราจวีร์ไม่ยอม เขาเลี้ยวรถไปจอดหน้าร้านขายน้ำชา พร้อมกับบอกว่านี่คือร้านน้ำชาที่มีชื่อเสียงที่สุดในมุมไบ ตอนเช้าในมุมไบจะไม่สมบูรณ์ถ้าไม่ได้จิบชา ดูจากสีหน้าของอาทิตยะ ดูเหมือนว่ากำลังต้องการดื่มชาอย่างหนัก ท่าทางอาทิตยะดูอิดโรย สงสัยว่าเมื่อคืนคงหนักไปหน่อยใช่ไหม?

.

อาทิตยะพูดอย่างจับผิด อันที่จริง เขากำลังสงสัยว่าราจวีร์มาจากลอนดอน แต่สำเนียงของเขาไม่เหมือนคนที่นั่น และไม่เคยพูดถึงลอนดอนเลยสักครั้ง เขาบอกว่าตัวเองมาจากลอนดอน แต่รู้จักร้านขายน้ำชาข้างถนนในมุมไบ แถมขับรถมาตั้งนานเหมือนรู้จักถนนเป็นอย่างดี เขาไม่ใช้ GPS เสียด้วยซ้ำ ราจวีร์ถามอาทิตยะว่าใครบอกว่าเขาเกิดที่ลอนดอน? เขาเป็นชาวมุมไบร้อยเปอร์เชนต์ เขาเป็นคนอินเดีย เขาเพิ่งไปลอนดอน ก็แค่นั้นเอง อาทิตยะถามว่าถ้าอย่างนั้นราจวีร์ต้องจบการศึกษาจากมุมไบ? ราจวีร์ตอบว่าถูกต้อง อาทิตยะถามว่าจบจากที่ไหน? ราจวีร์พูดกับตัวเองว่าเขาจะไม่ยอมบอกอะไรง่ายๆ

.

อาทิตยะทวงคำตอบ ราจวีร์ตอบว่าเคทีคอลเลจ อาทิตยะพูดกับตัวเองว่าเขาต้องรู้ให้ได้ว่าราจวีร์คือใคร ทั้งคู่ลงไปดื่มน้ำชา ราจวีร์ยังคงตั้งคำถามเกี่ยวชีวิตรักของอาทิตยะกับโซยา ที่อาทิตยะเล่าว่า เขากับโซยาหนีจากบ้านแล้วแต่งงาน ตนอยากรู้ว่าทั้งคู่หนีไปที่มุมไบหรือไปที่มัสซูรีโดยตรง? อาทิตยะถามว่าทำไมต้องสนใจเรื่องของเขา ราจวีร์ตอบว่าเรื่องราวความรักที่ดีเป็นสิ่งที่หายากในยุคนี้ ราจวีร์สั่งบิสกิตมากินคู่กับน้ำชา อาทิตยะสงสัยว่าเขากับราจวีร์ไม่รู้จักกัน แต่ถึงอย่างนั้นก็แนะนำบริษัทของเขาให้วิรานี คันธิ วิรานีไม่ต้องการที่จะให้สัญญากับเขา แต่ราจวีร์พูดโน้มน้าวจนวิรานีตกลงเซนต์สัญญา อาทิตยะถามราจวีร์ว่าเขาทำแบบนั้นทำไม?

.

ราจวีร์จงใจหักบิสกิตอย่างมีเลศนัย เขาบอกความจริงให้ก็ได้ เขารู้จักอาทิตยะดีกว่าที่อาทิตยะรู้จักตัวเอง เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ แม้แต่คนแปลกหน้าก็อาจรู้จักซึ่งกันและกัน บางครั้งเราเรียกมันว่ามิตรภาพ และบางครั้งเราเรียกมันว่าปฏิปักษ์ ราจวีร์พูดถึงคุกกี้ข้าวโอ๊ตที่อาทิตยะชื่นชอบในตอนเช้า แต่เขาคงหาให้ไม่ได้ในร้านข้างถนนแบบนี้ อาทิตยะชะงักที่ราจวีร์รู้ว่าเขาชอบอะไร คราวนี้อาทิตยะจ้องมองราจวีร์อย่างจริงจรัง ราจวีร์ขอโทษ และทำเป็นขบขันที่อาทิตยะกำลังมองมาที่เขา ราวกับว่าเขาเป็นฆาตกรโรคจิตที่ต้องการจะฆ่าอาทิตยะ

.

ราจวีร์บอกว่าที่จริงแล้ว เพื่อนของเขาคนหนึ่งไปงานแต่งของเบลล่า แล้วเธอกก็เล่าทุกอย่างให้ฟัง หลังจากนั้น คัลเปซต้องการบริษัทมาจัดงานอีเว้นท์ เขาเลยแนะนำบริษัทของอาทิตยะให้ อาทิตยะเริ่มไม่ไว้ใจราจวีร์ ทั้งคู่แย่งกันจ่ายเงิน ราจวีร์ควักกระเป๋าสตางค์ออกมาบอกว่าขอให้ตนเป็นเจ้ามือ ราจวีร์ดึงธนบัตรออกมาจากกระเป๋า แต่บังเอิญมีคนเดินมาชน กระเป๋าสตางค์ของเขาร่วงลงพื้น อาทิตยะก้มลงเก็บให้ ราจวีร์ขอบคุณและเพิ่งเห็นว่าบัตรของเขาใบหนึ่งตกอยู่ที่พื้น เขาใช้เท้าเหยียบเอาไว้ .รูป 3

.

ราจวีร์อ้างว่าตัวเองมีนัดและบอกให้อาทิตยะไปที่ออฟฟิศเอง เขารีบเรียกแท็กซี่และบอกให้ไปส่งอาทิตยะที่ออฟฟิศ พอแท็กซี่ขับออกไปแล้ว ราจวีร์หยิบบัตรมาใส่ในกระเป๋าสตางค์ ที่เขากลัวอาทิตยะเห็นเพราะมันคือบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ CBI ของเขานั่นเอง มีคนโทรเข้ามา ราจวีร์รับโทรศัพท์และพูดว่า อาทิตยะ ฮูดา และพ่อของเขาร่ำรวยและมีอิทธิพลมากด้วยเช่นกัน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะอยู่เหนือกฎหมาย แต่เร็วๆนี้ อาทิตยะจะอยู่ในความดูแลของพวกเรา ราจวีร์วางสายและบ่นให้ตัวเองว่าเขาเกือบทำมันพลาด

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.38 ตอนที่ 38

ฮาร์ซต่อว่ามานิซที่เขาสั่งให้ไปวิ่งเต้นปิดคดีของปูจากับยาซ แต่เขาทำไม่สำเร็จ มานิซบอกว่าที่เขาปิดคดียังไม่ได้ เพราตอนนี้เจ้าหน้าที่ระดับสูงของ CBI ลงมาดูแลเรื่องนี้ด้วยตัวเอง เขากำลังสงสัยว่าทำไม CBI ถึงสนใจคดีนี้มากนัก เกิดอะไรขึ้นในคืนนั้น มันเป็นอุบัติเหตุใช่ไหม? ฮาร์ซมีท่าทีหนักใจแต่บอกว่ามันเป็นอุบัติเหตุ มานิซยังคงจ้อไม่หยุด ที่ฮาร์ซทำแบบนี้เพราะทุกคนรู้ว่าปูจาเป็นลูกสะใภ้ของเขา หลักฐานแต่ละชิ้นหายไป หรือว่าเรื่องนี้มีเงื่อนงำอะไรบางอย่าง? ฮาร์ซโกรธจัด และบอกให้เขาหยุดคาดเดาได้แล้ว

.

มานิซเล่าเรื่องที่ตำรวจเรียกคนที่เกี่ยวข้องไปสอบสวน ตำรวจพบคลิปเสียงของวาซีม พ่อของโซยา ในโทรศัพท์ของยาซ และเรียกวาซีมไปสอบสวน ฮาร์ซโกรธมากที่มานิซเพิ่งมาบอกเรื่องนี้กับตน ฮาร์ซพูดกับตัวเองว่าคดีนี้เริ่มซับซ้อนขึ้น มีใครบางคนกำลังตามสืบพวกเขา แต่คนคนนั้นคือใคร? และเขาต้องการอะไร?

.

โซยากำลังคุยโทรศัพท์กับเจ้าหนี้ อาทิตยะมาถึงและบอกว่าเขามีเรื่องสำคัญจะคุยด้วย โซยาคุยโทรศัพท์ต่อ อาทิตยะดึงโทรศัพท์ออกจากมือ แล้วดึงโซยาไปคุยในห้อง มาฮีมองตามด้วยความสงสัย อาทิตยะเล่าเรื่องราจวีร์ให้ฟัง เมื่อเช้านี้เขาออกมาจากบ้านของเธอแล้วเจอราจวีร์ เขาสงสัยว่าราจวีร์กำลังติดตามพวกเรา พวกเราต้องสืบเรื่องนี้ โซยาไม่เชื่อ อาทิตยะบอกให้ลองคิดดู ชื่อเสียงบริษัท Zosh กำลังแย่ แต่จู่ๆวิรานีเสนองานให้ คันธิไม่ต้องการเซนต์สัญญา แต่ราจวีร์ก็ช่วยพูด เขาคิดว่าโปรเจคท์ของวิรานีมีอะไรซุกซ่อนอยู่ และราจวีร์เป็นคนอยู่เบื้องหลัง

.

โซยาไม่เห็นด้วย ราจวีร์จะทำแบบนั้นไปทำไม โซยาต่อว่าอาทิตยะที่ไม่ยอมเชื่อใจใคร มาฮีเข้ามาและถามว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไร? อาทิตยะบอกว่าเขากำลังพยายามบอกเรื่องสำคัญ แต่โซยาไม่ยอมฟัง มาฮีโล่งใจที่ทั้งคู่คุยกันเรื่องงาน อาทิตยะบอกว่าเขาจะคุยกับมาฮี เพราะเธอเข้าใจเขา มาฮีดีใจ อาทิตยะบอกว่าเขากำลังสงสัยราจวีร์ มาฮีแนะนำให้ไปหาข้อมูลจากมหาวิทยาลัย ของราจวีร์ อาทิตยะเปิดดูเวบไซต์มหาวิทยาลัย KT และเจอรายชื่อของราจวีร์ โซยาพูดเยาะเย้ยทั้งคู่ที่ทำตัวเป็นนักสืบ แม้รู้ว่าราจวีร์พูดความจริงเรื่องที่เขาเรียนที่ KT แต่อาทิตยะยังคงสงสัย

.

บริษัท Zosh เข้าไปตกแต่งสถานที่จัดงาน โซยาอธิบายทีมงานว่าจะตกแต่งยังไงบ้าง อาทิตยะยังคงสงสัยเรื่องราจวีร์ และพยายามหาข้อมูลของเขาจากอินเตอร์เน็ต โซยาเห็นอาทิตยะเหม่อลอยเลยเรียกให้มาช่วย อาทิตยะปีนขึ้นไปวัดความสูงของต้นเสาแล้วตกลงมา โซยาช่วยพยุงอาทิตยะไม่ให้ล้ม ราจวีร์แอบถ่ายรูปของทั้งสองคน สาการิกามาถึงและสงสัยว่าราจวีร์กำลังถ่ายรูปใคร ในนี้ไม่มีวิรานีเลยสักคน ราจวีร์อ้างว่าเขามาถ่ายรูปสาการิกา สาการิกาโพสต์ท่าถ่ายรูป เธอขอดูรูป แต่ราจวีร์ปฏิเสธและอ้างว่ามีรูปส่วนตัวอยู่ในกล้อง อาทิตยะได้ยิน เขาแกล้งถามว่าราจวีร์กำลังความลับอะไรหรือเปล่า?

.

สาการิกาคิดว่าเป็นรูปผู้หญิงที่ราจวีร์หลงรัก และถามว่าเธอคือใคร ราจวีร์สัญญาว่าเธอกับคัลเปซจะรู้ทุกอย่างในไม่ช้า สาการิกาให้คำแนะนำราจวีร์ ถ้าเขารักใครก็ควรรีบบอกเธอไม่ลังเล ไม่ต้องกังวลว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกเหมือนกันหรือไม่ และอาจเป็นไปได้ ถ้าเขาบอกช้า คนที่เขารักจะกลายเป็นของคนอื่น อาทิตยะจ้องมองราจวีร์เหมือนจะค้นหา ราจวีร์ทำเป็นถ่ายรูปอาทิตยะ อาทิตยะขอดูรูปตัวเอง ราจวีร์พูดแบบมีลับลมคมในว่าจะให้ดูทีหลัง .. มาฮีได้ยินบทสนทนาระหว่างสาการิกาและราจวีร์ สาการิกาพูดถูก เธอต้องบอกความรู้สึกที่มีต่ออาทิตยะ ก่อนที่จะมีคนอื่นเข้ามาแทรกระหว่างเขากับเธอ มาฮีเตรียมสารภาพรักกับอาทิตยะ ..  ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 17/05/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8