รักซ้อนซ่อนรัก EP.37 วันที่ 16 พ.ค. 62 ตอนที่ 37

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.37 วันที่ 16 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 37 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก EP.37 (Bepannah) ตอนที่ 37

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 37

อาร์จุนไปพบนูร์ที่ร้านกาแฟ ศักศินัดเอาเงินไปให้คนแบลคเมล์ที่เดียวกัน แต่ทั้งคู่ไม่เห็นกัน ศักศิได้แต่หวังว่าเรื่องนี้จะสิ้นสุดเสียที คนแบลคเมล์โทรบอกให้เธอวางกระเป๋าเงินไว้ใต้เก้าอี้ แล้วออกจากร้านไป ศักศิทำตามที่สั่ง และลุกจากโต๊ะ นูร์เห็นกระเป๋าวางอยู่บนเก้าอี้ นูร์เรียกศักศิแล้วบอกว่าเธอลืมกระเป๋า ศักศิตกใจแทบช็อคเมื่อเห็นอาร์จุน อาร์จุนพาศักศิไปส่งที่บ้าน ศักศิหยิบกระเป๋า แล้วเดินออกไปพร้อมกับอาร์จุน คนแบลคเมล์แอบดูอยู่หน้าประตู เขารู้จักอาร์จุน และสงสัยว่าอาร์จุนมาที่นี่ได้ยังไง เขาโกรธที่ศักศิออกไปกับอาร์จุนโดยไม่ทิ้งกระเป๋าเงินไว้ให้เขา

.

ที่สโมสร อาทิตยะและโซยาเปลี่ยนชุดเตรียมเล่นคริกเค็ต อาทิตยะกำลังเปลี่ยนเสื้ออยู่ในห้อง เขาใส่เสื้อปิดกระดุมและรู้ตัวว่าตัวเองใส่เสื้อกลับด้าน อาทิตยะรีบถอดเสื้อโดยไม่แกะกระดุม ศีรษะของเขาติดอยู่ในเสื้อ โซยาเดินเข้ามาพอดี พอเห็นอาทิตยะกำลังโป้อยู่เลยขอโทษและเดินออกไป อาทิยะเรียกให้ช่วย โซยาจะตามคนอื่นมาช่วย อาทิตยะเจ็บและเดินเซ โซยาเข้าไปช่วยและดุอาทิตยะให้อยู่นิ่งๆ โซยาแกะกระดุมและดึงเสื้อออกจากอาทิตยะ มาฮีเข้ามาเห็นพอดีและแสดงอาการหึงหวง โซยารีบโยนเสื้อคืนให้อาทิตยะและอธิบายว่า ที่ตัวเองช่วยอาทิตยะเพราะเขาติดอยู่ในเสื้อ

ทีมสีน้ำเงินและทีมสีแดง เดินมาพบกันที่สนาม คันธิดุสาการิกาว่าทำไมถึงไม่ใส่ส่าหรี สุมาร์อธิบายว่านี่คือชุดคริกเคร็ต คันธินึกขึ้นได้ และสั่งให้เธอใส่ชุดนี้เป็นครั้งสุดท้าย การแข่งขันเริ่มขึ้น อาทิตยะโยนเหรียญ คันธิชนะและได้ตีลูกก่อน อาทิตยะเรียกลูกทีมมารวมกันเพื่อบอกแผนการเล่น สุมาร์เป็นคนเปิดการแข่งขัน อาทิตยะเป็นคนโยนบอล ส่วนโซยายืนอยู่ข้างหลังสุมาร์ในฐานะผู้รักษาประตู อาทิตยะโยนบอลมาที่สุมาร์ ลูกบอลพุ่งมาหา โซยาหลบลูกบอลด้วยความกล้ว อาทิตยะอธิบายว่าเธอต้องเป็นไล่จับลูกบอล ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกบอลไล่จับเธอ อาทิตยะแอบยิ้มด้วยความขำ 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.37 ตอนที่ 37 Bepannaah

มาฮีรับลูกบอลของสุมาร์ได้ บริษัท Zosh ได้คะแนน คันธิตะโกนดุลูกชายที่ปล่อยให้ผู้หญิงรับลูกบอล อาทิตยะเดินไปบอกโซยาให้กล่าวคำสรรเสริญทุกๆ 5 นาทีตามที่สัญญาไว้ โซยาทำหน้าตกใจ ถามว่าในสนามนี่นะ อาทิตยะพยักหน้าแล้วโยนลูกบอลให้โซยา โซยาก็เรียกเขาว่า ฝ่าบาท ต่อหน้าทุกคน คันธิประทับใจกับมันมาก ในที่สุดโซยาก็ทำตัวได้เหมาะสม อาทิยะถือลูกบอลกลับมาอย่างมีความสุข อาทิตยะเป็นฝ่ายโยนบอล แต่เขาโยนพลาดออกไปนอกสนาม โซยาปรบมือและชมว่าเขาขว้างลูกบอลได้ดีมาก แม้แต่ Sachin ยังเทียบเขาไม่ได้ อาทิตยะพยายามซ่อนรอยยิ้ม คันธิดุโซยาว่า Sachin เป็นคนตีไม่ใช่คนขว้างบอล โซยาพูดออกมาโดยไม่รู้อะไรเลย แต่เขารู้ดี เพราะเขาเป็นแฟนตัวยงของ Sachin คันธิบอกอาทิตยะให้โยนบอลดีๆ คัลเปซพยายามวิ่งทำแต้ม อาคานชารับบอลได้แต่ไม่ยอมวิ่ง ทุกคนตะโกนบอกให้เธอวิ่ง รอบต่อไป อาทิตยะสั่งโซยาให้โยนบอล โซยาทำท่าจะปฏิเสธ อาทิตยะพูดว่าเขาสั่งเธอในฐานะสามี คันธิได้ยินแล้วพอใจมาก อาทิตยะยิ้มที่ตัวเองสามารถสั่งเธอได้ โซยาและอาทิตยะวิ่งไปรับลูกบอลแล้วล้มลง โซยาอยู่บนตัวของอาทิตยะ ราจวีร์เดินเข้ามาในสนามและรับลูกบอลไว้ได้ และบอกว่าเขาจับได้แล้ว ทั้งคู่ต้องออกจากเกมส์ โซยาและอาทิตยะสงสัยว่าเขาคือใคร

.

ราจวีร์ขอโทษและถามว่าตนทำลายเกมของพวกเขาหรือไม่? อาทิตยะตอบว่าพวกเขาแค่เล่นคริกเก็ต ทุกคนสามารถเล่นได้ คัลเปซเข้ามาทักราจวีร์และบอกว่าที่จริงราจวีร์เป็นคนแนะนำบริษัท Zosh ให้กับตน อาทิตยะกับโซยาแปลกใจที่ราจวีร์รู้จักบริษัท Zosh คัลเปซบอกว่าราจวีร์มาจากลอนดอนเพื่อร่วมงานครบรอบ 100 ปีของวิรานิ ราจวีร์แนะนำตัวเองว่าเขาชื่อ ราจวีร์ คานนา เขาบอกอาทิตยะกับโซยาให้จำชื่อของเขาให้ดี เพราะในอนาคตจะได้รู้จักกันมากขึ้น ราจวีร์ยื่นมือให้อาทิตยะ อาทิตยะจับมือราจวีร์และขอบคุณ ราจวีร์ยิ้มแบบมีเลศนัย คัลเปซบอกว่าเขามีอารมณ์ขันแบบแปลกๆ อย่าเพิ่งรังเกียจเพื่อนของเขา ราจวีร์ยิ้มอย่างอารมณ์ดี

.

คัลเปซแนะนำโซยาว่าเป็นภรรยาของอาทิตยะ ราจวีร์ถามว่าเธอคือ โซยา ฮูดา ใช่ไหม? โซยาพยักหน้า เขายื่นมือไปจับกับโซยาแล้วบีบอย่างแรงจนนิ้วมือของเธอซ้น โซยาร้องด้วยความเจ็บปวด อาทิตยะถามว่าเจ็บหรือเปล่า โซยาตอบว่านิดหน่อย มาฮียืนมองด้วยความหึงหวง คัลเปซแนะนำมาฮีว่าเป็นฝ่ายการตลาด อาทิตยะชวนคุย เขาถามว่าราจวีร์มีแผนอื่นอีกหรือเปล่า? ราจวีร์ตอบว่าเขาบอกความจริงก็ได้ เขามาที่นี่เพื่อค้นหาความจริงบางอย่าง โซยาสงสัยว่าเขากำลังหาอะไร? ราจวีร์ตอบแบบมีลับลมคมใน ว่าตนมาจากลอนดอนเพื่อมาพบพวกเขาโดยเฉพาะ คันธิร้องทักราจวีร์อย่างสนิทสนม ราจวีร์ยังคงพูดแปลกๆ ถามว่าตนจะขึ้นไปหาความจริงที่ภูเขาดีไหม (ภูเขา=มัสซูรี)  แต่เขามาที่นี่เพื่อมาพบทุกคน ในงานเฉลิมฉลอง สิ่งที่เขาค้นหาจะระเบิดออกมา ทุกคนไม่เข้าใจว่าเขาหมายถึงอะไร โซยายังคงเจ็บมือ อาคานชาบอกว่านิ้วคงหักและบอกให้รีบไปประคบน้ำแข็ง โซยาขอตัวและเดินออกไป อาทิตยะตามไปดู ราจวีร์มองตามด้วยแววตาแปลกๆ

.

ศักศิรู้สึกว่าตัวเองกำลังตกอยู่ในกับดัก แต่เธอไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่กับความกลัว ถ้าเธอให้เงินอีก คนแบลค์เมล์ยิ่งโลภขึ้นเรื่อยๆ ศักศิตัดสินใจว่าจะไม่ยอมให้ใครมาแบล็คเมล์ มีเพียงเธอที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในวันนั้น แต่เมื่อมองดูรูปนี้ราวกับว่าเธอกำลังอวยพรให้ปูจาและยาซ แม้ว่าเธอจะบอกความจริงกับอาทิตยะ แต่เขาจะเชื่อเธอไหม? อันจนาเดินเข้ามาในห้องและถามว่าศักศิกำลังปิดปังอะไรอยู่? เธอหายออกจากบ้านไปลับๆหลายครั้ง รวมทั้งวันนี้ ศักศิอ้างว่าออกไปเดินเล่น แต่อันจนาไม่เชื่อ สักวันเธอต้องหามันเจอว่าศักศิกำลังปิดบังอะไร

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.37 ตอนที่ 37

โซยากุมมือด้วยความเจ็บปวด อาทิตยะยืนดูห่างๆ และโกรธตัวเองที่กำลังจะช่วยเธออีกครั้ง อาคานชาตามมาดูโซยาและจะเรียกหมอ อาทิตยะขอดูมือโซยาแล้วกระชากอย่างแรงเพื่อทำให้ข้อนิ้วกลับเข้าที่ โซยาร้องด้วยความเจ็บปวดและต่อว่าอาทิตยะทำนิ้วของเธอหัก อาทิตยะขอร้องแกมประชด ราชินีอูรดูโปรดตรวจสอบดูก่อน เขาช่วยทำให้มันกลับเข้าที่และมันไม่ได้หัก โซยาจับดูแล้วพบว่ามันหายเป็นปรกติ สาการิกาเอาถุงประคบเย็นมาให้ และบอกว่าโซยาโชคดีที่มีสามีอย่างอาทิตยะ ที่รักและเข้าใจโซยา มาฮีมาเรียกอาทิตยะไปคุย และชวนไปทานอาหารเย็นด้วยกัน อาทิตยะยังไม่มันพูดอะไร คัลเปซและราจวีร์เดินมาหา คัลเปซแสดงความยินดีกับทุกคน ราจวีร์ช่วยพูดโน้มน้าวจนพ่อของเขายอมเซนต์สัญญา อาทิตยะขอบคุณราจวีร์และพูดถ่อมตัว ราจวีร์บอกว่าอาทิตยะกับโซยาโด่งดังไปทุกที่ ทั้งสองคนกำลังเป็นที่นิยม อาทิตยะรู้สึกว่ามีบางอย่างแปลกๆเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้ ราจวีร์ถามว่าทั้งสองคนแต่งงานกันเมื่อไหร่? อาทิตยะกับโซยาตอบพร้อมกันแต่ไม่ตรงกัน อาทิตยะตอบว่า 5 ปี แต่โซยาตอบว่า 3 ปี ราจวีร์ยิ้มและบอกทั้งคู่ให้ตกลงกันก่อนว่าสามหรือห้าปี

.

โซยาแก้ตัวว่าทั้งคู่รู้จักกันมา 5 ปี และแต่งงานได้ 3 ปี ราจวีร์ชวนอาทิตยะกับโซยาไปทานอาหารเย็นด้วยกัน ทั้งสองคนจะได้รู้ว่าเขาชอบที่จะรู้เกี่ยวกับเรื่องจริงเกี่ยวกับความรักของทั้งคู่ อาทิตยะอ้างว่าตัวเองมีงาน โซยาอ้ำอึ้ง อาทิตยะพยายามส่งสายตาให้ช่วยปฏิเสธ แต่คัลเปซเข้ามาและบอกว่าเป็นไอเดียที่ดี ราจวีร์รวบรัดว่าเย็นนี้เจอกันที่ร้านอาหาร ราจวีร์เดินออกไป มาฮีโกรธ แม้แต่แผนทานอาหารมื้อค่ำของเธอยังถูกแย่งชิง

.

อาร์จุนกลับมาที่ออฟฟิศและเข้าไปคุยนูร์ วันนี้เธอกับเขาอยู่ที่นี่และไม่มีงาน ตอนนี้สงครามระหว่างเธอกับเขาเปลี่ยนเป็นมิตรภาพ การสร้างมิตรภาพในที่ทำงาน จะช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น ดังนั้นเขาอยากจะชวนเธอไปดื่มกาแฟด้วยกัน นูร์ไม่กล้าปฏิเสธ เพราะเจ้านายเตื่อนไว้แล้ว อาร์จุนดีใจมากและชวนนูร์ไปดื่มการแฟในออฟฟิศ

.

ที่ร้านอาหาร ราจวีร์พูดว่าเขาเป็นพ่อสื่อให้กับคัลเปซกับสาการิกา เขาหันมาถาม เกี่ยวเรื่องราวความรักของอาทิตยะกับโซยา เมื่อ 4-5 ปีที่แล้วทั้งสองคนรู้จักกันได้ยังไง รู้จักกันที่ไหน? อาทิตยะและโซยาเงียบ เพราะไม่ได้เตี๊ยมกันมาก่อน บรรยากาศเริ่มอึดอัด ราจวีร์บอกทุกคนดื่มแชมเปญให้กับโซยากับอาทิตยะ อาทิตยะหันไปมองโซยา โซยาส่ายหน้าว่าตัวเองไม่ดื่ม ราจวีร์พูดขึ้นว่า หลังเห็นจากเห็นอาทิตยะกับโซยา ตนรู้สึกว่าทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกัน แต่ทั้งคู่บอกกระโดดข้ามไป 3-5 ปี หลังจากที่ฟังแล้ว ตนรู้สึกว่าทั้งสองคนสร้างเรื่องราวขึ้นมา .. อาทิตยะกับโซยารู้สึกเหมือนกำลังอยู่ต่อหน้าตำรวจที่กำลังสอบประวัติจ้องจับผิด อาทิตยะตอบว่าเขารู้จักโซยาตอนเรียนมหาวิทยาลัย ราจวีร์ถามว่าที่ไหน โซยาตอบว่าที่มัสซูรี คัลเปซสงสัยว่าที่มัสซูรีมีมหาวิทยาลัยด้วยเหรอ อาทิตยะแก้ตัวว่าพวกตนหมายถึงเดห์ราดูน พอดีเด็กเสิร์ฟเอาเมนูมาให้ อาทิตยะแกล้งทำเป็นหิวและบอกทุกคนให้สั่งอาหาร เขาเรียกโซยาให้ช่วยดูรายการอาหารในเมนู ราจวีร์แอบมองแบบยิ้มๆ อาทิตยะและโซยาก้มดูเมนูแล้วแอบปรึกษากัน โซยาบอกว่าต้องให้คำตอบกับราจวีร์เกี่ยวกับวิธีที่เขากับเธอรู้จักกัน

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.37 ตอนที่ 37

ราจวีร์ถามแบบไม่ให้ตั้งตัว สำหรับอาทิตยะ โซยาเป็นรักแรกพบของเขาหรือเปล่า? ทั้งสองคนตกใจ อาทิตยะตอบว่าไม่ใช่! แต่โซยาตอบว่าใช่! คัลเปซและภรรยาแปลกใจ อาทิตยะอยากจะเอาหน้ามุดเข้าไปในเมนูอาหาร ราจวีร์แกล้งถามว่าเขาจะเชื่อใครดีระหว่างสองคนนี้ โซยาแก้ตัวว่าอาทิตยะเป็นรักแรกพบสำหรับเธอ แต่เธอไม่ใช่รักแรกพบสำหรับเขา ราจวีร์บอกว่าตนไม่เชื่อ เพราะโซยาออกจะสวยขนาดนี้ อาทิตยะนึกถึงปูจาและเอาเรื่องของเขากับปูจามาแต่งเป็นเรื่อง อาทิตยะบอกว่าเขารู้จักโซยามาตั้งแต่เด็ก โซยาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ตอนนี้เธอเป็นภรรยาของเขา

.

ราจวีร์พูดเหมือนรู้ทันอาทิตยะ และบอกว่าเธอเคยเป็น เขาเสียใจด้วย (หมายถึงปูจาที่ตายไปแล้ว) โซยาพูดแก้ตัวว่าตอนนี้เธอก็ยังคงเป็นภรรยาของเขาอยู่ สาการิกาพูดขึ้นมาว่าน่ารักจัง เธออยากรู้ว่างานแต่งของทั้งคู่เป็นยังไง อาทิยะตอบว่าจัดอย่างเอิกเริก แต่โซยาตอบว่าหนีไปแต่งงาน ราจวีร์หัวเราะเสียงดัง เขาถามว่าเอาไงกันแน่ พวกเขาแต่งงานกันอย่างเอิกเกริกใหญ่โต? หรือว่าหนีไปแต่งงาน อาทิตยะแก้ตัวว่า จริงๆแล้วเราต้องการแต่งงานกันอย่างเอิกเกริก แต่เราต้องหนีตามกันไป ราจวีร์พูดเหมือนเห็นใจ ในที่สุดทั้งคู่ก็แต่งงานกัน ..อาทิตยะบอกทุกคนให้สั่งอาหาร แทนที่จะยุ่งกับเรื่องของเขา ทุกคนก้มดูรายการอาหาร อาทิตยะแอบถามโซยาว่า เธอหนีไปและแต่งงานจริงๆเหรอ? เขาไม่อยากจะเชื่อเพราะเธอดูเป็นคนฉลาด โซยาบอกอาทิตยะให้หันไปทางอื่น เพราะราจวีร์กำลังมองเขาอยู่ อาทิตยะเห็นราจวีร์กำลังจ้องมองมาที่ตน ราจวีร์พูดอีกว่า ตอนนี้เขาเริ่มเชื่อในความรัก หลังจากที่เฝ้าดูทั้งสองคน ว่ากันว่าดวงตาเป็นภาพสะท้อนของหัวใจ และเขาสามารถเห็นความจริงอย่างชัดเจนในสายตาของทั้งคู่ เขาหมายถึงอาทิตยะกับโซยารักกัน ซาการิกาเห็นด้วย ทั้งสองคนน่ารักเมื่ออยู่ด้วยกัน

.

ทันใดนั้น ดีเจประกาศว่า แขกคนพิเศษขอสิ่งที่พิเศษ เพลงถัดไปของคู่รักที่น่ารักในปาร์ตี้คืนนี้ ราจวีร์ผายมือไปที่โซยากับอาทิตยะและบอกว่าทั้งคู่จะเป็นตัวแทนของเรา สาการิกา เชียร์อาทิตยะกับโซยาให้ออกไปเต้นรำ ทั้งสองคนตกใจ โซยาบอกว่าตัวเองเต้นรำไม่เป็น สาการิกาคะยั้นคะยอโซยา และบอกว่าเธอเองก็ไม่ได้เรียนเต้นรำมาเช่นกันกัน ซาการิกาดึงโซยาและอาทิตยะออกไปเต้นรำ .. พนักงานเสิร์ฟเอากระดาษมาวางบนพื้น ดีเจประกาศว่าทุกคนจะต้องเต้นรำภายในแผ่นกระดาษ เมื่อไหร่ก็ตามที่เพลงหยุด ทุกคนต้องพับกระดาษแล้วเต้นต่อไป คู่เต้นรำที่เต้นบนแผ่นกระดาษขนาดเล็กที่สุดจะเป็นผู้ชนะ และคู่รักที่แพ้เกมนี้จะต้องจูบกัน โซยาบอกว่าตัวเองทำไม่ได้ ราจวีร์ถามว่าทำไม? ถ้าทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันจริงๆ ก็ไม่น่ามีปัญหา โซยายืนยันว่าเป็นภรรยาของอาทิตยะและเอาสร้อยมงคลสูตรให้ดู ราจวีร์ถามว่าแล้วทำไมต้องวิ่งหนี และบอกทั้งคู่ว่าอย่าลืม ถ้าพวกเขาแพ้ต้องจูบกัน อาทิตยะมองราจวีร์ด้วยความสงสัย ราจวีร์อวยพรให้ทุกคนโชคดี  ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 16/05/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8