รักซ้อนซ่อนรัก EP.36 วันที่ 15 พ.ค. 62 ตอนที่ 36

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.36 วันที่ 15 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 36 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก EP.36 (Bepannah) ตอนที่ 36

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 36

บริษัท Zosh นัดนำเสนอแผนงานกับวิรานีกรุ๊ป ก่อนจะเซนต์สัญญา ทุกคนกำลังรออาทิตยะที่ยังไม่มาถึง โซยาต้องการแผนงานให้อาทิตยะดูก่อน ซึ่งงานนี้อาทิตยะต้องเป็นคนนำเสนอ แต่ไม่มีใครรู้ว่าอาทิตยะตัดสินแล้วว่าจะไม่มาทำงานที่นี่อีก หลังจากที่โซยาพูดไม่ดีกับเขาเมื่อคืน ที่จริงเขาบอกลาโซยาไปแล้ว แต่โซยาคิดไม่ถึง ระหว่างที่รออาทิตยะ มาฮีบอกว่าตัวเองไม่ชอบมิสเตอร์คานธิที่ดูไม่ให้เกียรติเพราะเขาไม่ให้เกียรติผู้หญิง โซยาบอกอย่าเก็บมาใส่ใจและให้โฟกัสเรื่องงาน .. อาคานชาวิ่งมาบอกอย่างหน้าตาตื่นว่าติดต่ออาทิตยะไม่ได้ เธอโทรไปแล้ว 6 ครั้ง แต่เขาไม่ยอมรับโทรศัพท์ โซยาลองโทรแต่เขาไม่รับสายเช่นกัน คัลเปซโทรมาคอนเฟิร์มว่าเขากำลังจะมา ทุกคนตกใจที่ติดต่ออาทิตยะไม่ได้ มาฮีบอกว่าตัวเองจะลองโทรอาทิตยะ อาทิตยะรับโทรของมาฮี มาฮีทำท่าอวดทุกคนที่อาทิตยะรับสายของเธอ อาทิตยะบอมาฮีว่าเมื่อวานเขาบอกโซยาไปแล้วว่าเขา วิโนดเรียกทุกคนให้ไปเตรียมตัว มาฮีจะคุยกับอาทิตยะแต่เขาวางสายไปแล้ว

ที่บ้านฮูดา ฮาร์ซกำลังหาไดอารี่ที่ถูกฉีกออกไป เขาสั่งคนรับใช้ให้ทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมในห้องของอาร์จุน และอาทิตยะ คนรับให้บอกว่าเขาหาจนทั่วบ้านแต่ไม่เจอ คนรับใช้บอกว่าเขาค้นดูหมดแล้ว แม้กระทั่งในถังขยะ ตอนนี้มีเพียงสองห้องที่ยังไม่ค้นคือห้องของศักศิ กับห้องของฮาร์ซ ฮาร์ซขึ้นมาได้ว่าศักดิเอากำไลของปูจาไปขายโดยไม่บอกใคร แสดงว่าศักศิมีความลับบางอย่าง เขาสงสัยว่าศักศิอาจเป็นคนฉีกไดอารี่พวกนั้นไป

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.36 ตอนที่ 36 Bepannaah

โซยานำเสนองาน สาการิกายกนิ้วให้ คัลเปซก็ชอบไอเดียของโซยา แต่มิสเตอร์คันธิไม่ชอบใจที่ผู้หญิงทำงานเทียบเท่ากับสามี เขาบอกว่าเมื่อร้อยปีที่แล้วผู้ไม่ทำงานร่วมกับผู้ชาย เขาถามว่าอาทิตยะว่าไปไหน? ทำไมถึงไม่มานำเสนองาน โซยาตอบไม่ได้ มาฮีตอบว่าอาทิตยะไม่สบาย มิสเตอร์คันธิยกมือห้ามและบอกให้โซยาตอบ เพราะโซยาเป็นภรรยาของอาทิตยะ มิสเตอร์คันธิแสดงอาการรับไม่ได้ที่คนรุ่นใหม่เป็นแบบนี้  .. โซยาคิดถึงคำพูดของตัวเองที่พูดกับอาทิตยะเมื่อคืน เธอกล่าวหาอาทิตยะว่าเขากำลังทำให้มัทธูเจ็บเพื่อแก้แค้นยาซ โซยารู้สึกผิดที่ตัวเองพูดรุนแรงกับอาทิตยะ คัลเปซพยายามพูดเกลี้ยมกล่อมพ่อ แต่คันธิบอกว่าตนจะไม่รับการนำเสนองานจากผู้หญิงคนนี้ ถ้าอาทิตยะไม่มาเขาจะไม่เซนต์สัญญา คันธิจะลุกหนี สุมาร์ (ลูกชายคนเล็กของคานธิ) พูดขึ้นมาว่า เขามีเซอร์ไพรส์สำหรับพ่อ คันธิสงสัยว่าเซอร์ไพรส์อะไร?

.

สุมาร์บอกว่าเมื่อวานเขาคุยกับอาทิตยะ อาทิตยะเห็นว่าการนำเสนองานผ่านโปรแกรม PowerPoint ไม่ช่วยอะไร อาทิตยะต้องการสาธิตให้เห็นความสามารถของบริษัท ตนกับอาทิตยะเลยปรึกษากัน หลังจากที่อาทิตยะรู้ว่าพ่อเป็นแฟนของทีม Sachin (ทีมคริกเกต Cricket ชื่อดังของอินเดีย) อาทิตยะเลยจัดให้มีการแข่งขันคริกเกตระหว่าง Zosh และ วิรานี เพื่อเป็นเกียรติกับบริษัท ตอนนี้อาทิตยะกำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมงาน คันธิสนใจขึ้นมาทันที เขาสั่งให้มีการแข่งขันแมตช์แรกวันนี้ เวลา 4 โมงเย็น คานธิเดินออกไป วิรานิทุกคนรีบไปเตรียมตัว  … มาฮีถามสุมาร์ว่าคุยกับอาทิตยะจริงๆเหรอ? สุมาร์บอกว่าไม่ได้คุย แต่คริกเกตเป็นจุดอ่อนของพ่อ เขาแค่ช่วยแก้ไขสถานการณ์ ตอนนี้ถึง 4 โมงเย็น โซยายังมีเวลาเตรียมตัว วิรานิทุกคนรีบไปเตรียมตัว มีใครบางคนโทรหาคัลเปซด้วยความร้อนใจ (ราจวีร์ เจ้าหน้าที่ระดับสูงของ CBI เพื่อนของคัลเปซ) คัลเปซบอกว่าไม่ต้องห่วง เขาพยายามสุดความสามารถ บริษัท Zosh ได้เซนต์สัญญาแน่นอน

.

โซยาเครียดเพราะตัวเองไม่รู้อะไรเกี่ยวกับคริกเกต มาฮีโทรหาอาทิตยะแต่เขาไม่รับโทรศัพท์ โซยารู้ตัวว่าคราวนี้ตัวเองเป็นคนผิด เธอต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ โซยาบอกให้ทุกคนเตรียมตัวสำหรับคริกเกต แล้วเธอจะกลับมา โซยาตัดสินใจไปตามอาทิตยะที่บ้านโดยไม่บอกใคร พนักงานรักษาความปลอดภัยบ้านฮูดาเปิดประตูให้โซยา มีคนแอบสะกดรอยตาม และถ่ายรูปโซยาในขณะที่เธอเดินเข้าไปในบ้าน

.

ทางด้านนูร์ หลังจากถูกเจ้านายเรียกไปพบ และสั่งให้เลิกทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน นูร์จำใจโทรไปหาอาร์จุนเพื่อสร้างสายสัมพันธ์ มีสายจากช็อกโกมาติโทรมาหาอาร์จุน อาร์จุนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูและคิดว่าตัวเองฝันไป นูร์บอกว่าตัวเองจะโทรมาชวนอาร์จุนไปดื่มกาแฟด้วยกัน อาร์จุนตอบตกลงทันที เขาดีใจมาก ในที่สุดช็อกโกมาติและคอฟฟี่ นาวาซ์ ก็เริ่มออกเดทกันแล้ว

.

อาทิตยะนั่งเบื่ออยู่ในห้องคนเดียว ทั้งดูทีวีทั้งเล่นเกมส์ แต่ก็ไม่ช่วยให้หายเซ็ง อาร์จุนเดินเข้ามา เขาแปลกใจที่เห็นอาทิตยะอยู่ในห้อง อาทิตยะบอกว่าตัวเองไม่ไปทำงานแล้ว อาร์จุนสงสัยว่าใครทำให้เขาเป็นแบบนี้ อาทิตยะบอกว่าตัวเองอยากพัก เขาจะอยู่ที่บ้านและรอจนกว่าได้รับใบอนุญาติให้กลับไปบิน อาทิตยะชวนอาร์จุนให้ดูหนังด้วยกัน อาร์จุนรีบปฏิเสธ บอกว่าตัวเองมีประชุม ที่เข้ามาในห้องเพื่อจะลองน้ำหอมจากเยอรมันของอาทิตยะ อาร์จุนเอาน้ำหอมมาฉีด อาทิตยะมองด้วยความแปลกใจ อาร์จุนใส่เสื้อตัวใหม่ เซ็ตผมอย่างเนียบ แล้วใช้น้ำหอมของเขาอีก เวลาเดียวกัน โซยาก็มาขอพบอาทิตยะ 

.

ที่ในห้อง อาทิตยะล้ออาร์จุนว่ามีนัดกับสาวๆ อาร์จุนแก้ตัวว่ามีประชุมจริงๆ อาทิตยะไม่เชื่อ เขาแอบจิ๊กมือถือจากกระเป๋ากางเกงของอาร์จุน และบอกว่าจะโทรหาคนที่นัดประชุมกับอาร์จุน อาร์จุนวิ่งมาแย่งโทรศัพท์ อาทิตยะดูชื่อคนล่าสุดที่โทรเข้ามาและล้ออย่างสนุกว่า ช็อกโกมาติคืออะไร? สัตว์เลี้ยงเหรอ? เขาจะคุยกับเธอ อาร์จุนแย่งโทรศัทพ์ อาทิตยะกดโทรหาช็อกโกมาติ นูร์รับสาย แต่อาทิตยะทักทาย ฮัลโหล..ช็อกโกมาติ! คนรับใช้เข้ามาและบอกว่ามีคนมาหา พออาทิตยะรู้ว่าโซยามาหาสีหน้าก็เปลี่ยนเป็นโกรธ … อาทิตยะออกมาพบโซยาแต่อ้างว่าตัวเองกำลังยุ่ง โซยาบอกว่าเธอรอได้ คนรับใช้เอาน้ำชามาเสิร์ฟ อาทิตยะเดินไปที่ออฟฟิศของฮาร์ซและแอบมองโซยา เขาแกล้งถ่วงเวลาสักพักค่อยเดินลงมา โซยาบอกว่าเธอมีเรื่องจะคุยกับเขา อาทิตยะแกล้งทำเป็นยุ่งและเดินเข้าไปในห้อง โซยานั่งรอจนถึงบ่ายโมงครึ่ง อาทิตยะยังไม่ยอมออกมาจากห้อง ฌอนห์โทรมาตาม โซยาถามคนรับใช้ว่าอาทิตยะอยู่ที่ไหน คนรับใช้บอกว่าอาทิตยะกำลังพักผ่อนและสั่งว่าห้ามรบกวน

.

โซยาเดินไปเคาะประตู อาทิตยะนอนกระดิกนิ้วมืออยู่บนเตียง โซยาตัดสินใจเปิดประตูเข้าไป โซยาต่อว่าอาทิตยะที่ปล่อยให้รอ แต่เขานอนอยู่เฉยๆแบบนี้ อาทิตยะถามโซยาว่าต้องการอะไร เมื่อคืนเขาบอกเธอไปแล้ว เขาไม่สนใจที่จะทำงานในบริษัทของเธออีกต่อไป อาทิตยะล้มตัวลงนอนอย่างไม่สนใจ โซยาพูดเหมือนยอมรับว่าเมื่อคืนตัวเองทำให้เรื่องมันแย่ขึ้นกว่าเดิม อาทิตยะโกรธ เธอพูดเหมือนเขาเป็นคนเริ่มทำให้มันแย่อยู่แล้ว อาทิตยะแกล้งชมวิธีขอโทษของโซยา เขารู้ว่าที่เธอมาที่นี่เพราะวิรานิไม่ยอมเซนต์สัญญา แต่เขาไม่สนใจปัญหาของเธอ โซยาขอร้องอาทิตยะ และถามว่าจะให้เธอขอโทษใช่ไหม อาทิตยะไม่คิดว่าโซยากำลังรู้สึกผิด เขาเดินไปเปิดประตูแล้วบอกให้เธอกลับไป โซยาขอโทษอาทิตยะ และรับว่าตัวเองเป็นคนผิดแต่ทำไมเขาถึงลงโทษคนอื่น โซยาบอกว่าตัวเองยอมรับทุกการลงโทษจากอาทิตยะ เวลาบ่าย 4 โมงวันนี้บริษัทต้องแข่งคริกเกตกับวิรานิ อาทิตยะหันมามองด้วยความสนใจ โซยายอมรับทุกการลงโทษจริงๆหรือ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.36 ตอนที่ 36

อาทิตยะยอมไปเล่นคริกเกต แต่มีข้อตกลงว่า ทุกๆ 5 นาที โซยาต้องพูดยกย่องเขาด้วยภาษาอูรดู เธอต้องยกมือทำความเคารพและเรียกเขาว่าจักรพรรดิ โซยาตกใจ ถ้าทำแบบนั้นจริงๆ ทุกคนคงคิดว่าเธอบ้า อาทิตยะยอกว่าเป็นความคิดที่ดี และถามว่าจะยอมรับไหม? โซยาไม่มีทางเลือกอื่น (ภาษาอูรดู เป็นภาษานิยมใช้กันมากในช่วงสมัยรัฐสุลต่านเดลฮี และจักรวรรดิโมกุล เป็นที่เกิดจากการรวมกันของหลายภาษา อาทิ ภาษาเปอร์เซีย ตุรกี อาหรับ ฮินดี)

.

โซยาเดินออกมาจากห้องอาทิตยะ และเครียดจนเผลอปัดแจกันตกแตก อันจนาเดินมาดู พอเห็นโซยาก็ไม่พอใจ โซยาขอโทษและก้มลงเก็บเศษแจกัน คนรับใช้เข้ามาช่วยเก็บ อันจนาถามโวยาว่ามาทำไมอีก? เธอกำลังทำลายชีวิตของอาทิตยะ ถ้าอาทิตยะยังคงเห็นหน้าโซยาก็จะลืมอดีตไม่ได้ โซยาทำลายแม้กระทั่งแจกันราคาแพงที่เธอซื้อมาจากโรม อันจนายกมือไหว้ขอร้องโซยาว่าอย่ามายุ่งกับลูกชายของเธอ อาทิตยะเดินออกมาเห็นและพูดไม่ดีอันจนา โซยาห้ามอาทิตยะที่พูดไม่ดีกับแม่ อันจนาบอกโซยาว่าอย่ามายุ่ง นี่เป็นเรื่องระหว่างเธอกับลูกของเธอ อาทิตยะบอกโซยาว่าไปกันได้แล้ว

.

คัลเปซโทรไปถามเพื่อน (ราจวีร์) ว่าเขาจะมาหรือไม่? ราจวีร์ตอบว่าเขากำลังจะไป เพราะเขารอเวลานี้มานานแล้ว คัลเปซนัดให้เขามาเจอกันที่สโมสร ถ้าราจวีร์มาทันเวลาก็จะได้เล่นเกมด้วยกัน ราจวีร์ตอบว่าคริกเกตกับเกมชีวิตก็เหมือนกัน ตนไม่สนว่าจะได้เล่นหรือไม่ แต่เกมนี้ตนต้องเป็นผู้ชนะ คัลเปซไม่เข้าใจว่าเขาพูดถึงอะไร เขาบอกไว้เจอกันและวางสาย ราจวีร์พูดกับตัวเองว่า ความลับทั้งหมดจะค่อยๆถูกเปิดเผย!

.

โซยากับอาทิตยะเดินเข้ามาในสโมสร พนักงานเดินไปหาด้วยความดีใจ มาฮีมองอย่างไม่พอใจที่อาทิตยะให้ความสำคัญกับโซยา คัลเปซรีบเข้าไปทักทาย ตอนแรกเขาคิดว่าอาทิตยะจะไม่มาเสียอีก อาทิตยะตอบว่าเขาต้องมา เพราะโซยาพูดโน้มน้าวจนเขาไม่ปฏิเสธไม่ได้ มาฮีว่าจริงเหรอ? โซยามีวิธีโน้มน้าวยังไง? อาทิตยะตอบว่าเขาบอกไม่ได้ เพราะเขาอาย เขาบอกโซยาให้เป็นคนบอกมาฮี โซยาก้มหน้า นึกตอนที่ตัวเองตกลงกับอาทิตยะ

.

อาทิตยะยิ้มอย่างผู้ชนะ เขาชี้ที่นาฬิกาเพื่อเตือนโซยาว่าครบ 5 นาทีแล้ว โซยายกมือขึ้นทำความเคารพอาทิตยะ และเรียกเขาว่าจักรพรรดิ จากนั้นก็พูดชื่นชมเขาด้วยภาษาอูรดู โซยายิ้มหวานให้เขา อาทิตยะถามว่าเธอพูดบทกวีอูรดูกับเขาเหรอ? ทั้งคู่ทำหวานใส่กัน โซยาสบตาอาทิตยะและพูดต่อไปอีกว่า “.. แววตาของเขาทำให้เธอเรืองแสง เขาเชื่อว่าเธอกำลังสบายดี แม้ว่าเธอจะป่วย..” มาฮีและพนักงานพากันตกใจ สาการิกาหัวเราะและชมโซยาว่าเป็นการง้อสามีที่น่ารัก อาทิตยะยิ้มรับ มาฮีถามโซยาว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมจู่ๆ ถึงกลายเป็นพจนานุกรมภาษาอูรดู สาการิกาตอบว่าเป็นเรื่องปรกติของคู่รักที่พูดบทกวีกันแบบนี้ แต่ว่ามาฮีคงไม่เข้าใจ คัลเปซขอตัวไปโทรศัพท์ สาการิกาแนะนำโซยาว่าไม่ควรทะเลาะกับสามีหล่อๆ แบบอาทิตยะ ถ้าอาทิตยะไม่รักเธอจริงเขาคงไม่มาที่นี่ โซยากับอาทิตยะมองหน้ากัน สาการิกาพูดเชียร์ให้ทั้งคู่รักกัน มาฮีอารมณ์เสีย ตะโกนไล่พนักงานให้ไปเตรียมของ สาการิกามองตามมาฮีแบบรู้ทัน

.

สาการิกาถามอาทิตยะกับโซยาว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร? โซยาแก้ตัวว่าเมื่อคืนอาทิตยะชวนเธอออกไปข้างนอก แต่เธอไม่อยากออกไปเลยทะเลาะกัน สาการิกาถามว่าอาทิตยะชวนไปไหน โซยานึกไม่ออก แต่จำเรื่องที่ตัวเองเคยทะเลาะกับยาซเรื่องที่เขาชวนไปแคมป์ปิ้ง แต่เธออยากไปพักโรงแรมห้าดาว โซยาโกหกสาการิกาว่าอาทิตยะชวนไปกางเต้นท์ที่นอกเมือง อาทิตยะนึกถึงตอนที่ปูจาชวนเขาไปกางเต้นท์ดูดาว ในขณะที่เขาชอบความสะดวกสบายในโรงแรมมากกว่า สาการิกาบอกว่าโซยาทำไม่ถูก หลังจากการแต่งงาน ทั้งคู่ต้องอยู่ด้วยกันตลอดไป ในชีวิตของการแต่งงาน สามีและภรรยาต้องปรับตัวให้เข้ากับรสนิยมของอีกฝ่าย ถ้ามีคนเดียวที่ต้องปรับตัวเข้าหา อีกฝ่ายจะรู้สึกหงุดหงิดและเบื่อการแต่งงาน อาทิตยะรู้สึกผิด เขานึกถึงครั้งที่ปูจาชวนเขาไปงานบทกวีแต่เขากลับเบี้ยวเอาดื้อๆ

.

โซยาขอตัวไปทำงาน แต่สาการิกาเห็นทั้งคู่เพิ่งจะคืนดีกัน เลยเชียร์ให้อาทิตยะและโซยากอดกัน อาทิตยะกับโซยามองหน้ากันด้วยความตกใจ อาทิตยะบอกว่าไม่จำเป็น เพราะโซยากับเขาตกลงกันได้แล้ว สาการิกาคะยั้นคะยอว่าโซยาเป็นภรรยาของเขา และอาทิตยะไม่น่าจะเป็นคนขี้อาย อาทิตยะกางแขนออกแล้วบอกว่าเขาไม่อาย อาทิตยะพยักหน้าให้โซยา ในที่สุดโซยาและอาทิตยะต้องกอดกันอย่างเสียไม่ได้ มาฮีแอบดูโซยากับอาทิตยะ และมีใครบางคนแอบถ่ายรูปของทั้งคู่ที่กำลังกอดกัน .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 15/05/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8