รักซ้อนซ่อนรัก EP.33 วันที่ 10 พ.ค. 62 ตอนที่ 33

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.33 วันที่ 10 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 33 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก EP.33 (Bepannah) ตอนที่ 33

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 33

หลังจากถ่ายรูปเสร็จเรียบร้อย อาทิตยะเปิดภาพคู่ของตัวเองกับโซยาให้พนักงานดูแล้วบอกว่า ตอนนี้บริษัทของเราเป็นบริษัทจัดอีเว้นท์ระดับท็อปคลาส พอทุกคนเห็นภาพเหล่านี้จะเชื่อถือพวกเรา และจ้างให้พวกเราจัดอีเว้นท์ดีๆ ฌอนห์ถามว่าจะให้อัพรูปขึ้นเวปไซต์บริษัทเลยมั๊ย แต่โซยาสั่งฌอนห์ให้ลบรูปทิ้งทั้งหมด อาทิตยะไม่พอใจ ถามว่าเธอพูดถึงรูปไหน เขายื่นแล็ปท็อปไปให้ดูใกล้ๆแล้วถามว่า รูปคู่พวกนี้เหรอ? โซยาเห็นรูปแล้วยิ่งไม่ชอบใจ ตัวจริงของเธอไม่ใช่คนแบบนี้ และภาพพวกนี้จะทำให้คนมองเธอในแง่ไม่ดี

.

โซยากดลบรูปทิ้งทั้งหมด อาทิตยะเริ่มโกรธ แต่โมนาเข้ามาบอกอย่างตื่นเต้นว่ามีลูกค้าต้องการให้เราจัดงานให้ อาทิตยะแปลกใจเพราะพึ่งจะถ่ายรูปเสร็จ โมนาส่งแท็ปเล็ตให้โซยา โซยาอ่านอีเมล์และบอกว่า ลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาคือ บริษัท วิรานิ กรุ๊ป พวกเขาต้องการให้เราจัดงานวันครบรอบ 100 ปีของบริษัท ด้วยค่าจ้าง 20 ล้านรูปี คนส่งอีเมลล์ชื่อ คัลเปซ วิรานี มาฮีจำได้ว่า วิรานิ กรุ๊ป เป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องเทศรายใหญ่ จากแคนาดา อาคันชาก็รู้จัก วิรานีเป็นราชาแห่งเครื่องเทศ

อาทิตยะใช้ความคิด ทำยังไงถึงจะได้งานนี้ อาทิตยะพูดโพล่งขึ้นมาว่า หรือเขาจะหาภรรยาคนที่สอง? มาฮียิ้มอย่างมีความหวัง อาทิตยะถามโซยาว่าจะยอมเป็นภรรยาของเขาหรือไม่? โซยาโกรธที่อาทิตยะถามอะไรบ้าๆ อาทิตยะเปลี่ยนไปถามมาฮี ถ้าเราต้องแกล้งเป็นสามีและภรรยาแค่ไม่กี่วัน เธอจะตกลงมั๊ย? มาฮีตอบตกลง โซยาตกใจมากและพยายามห้าม มาฮีอ้างว่าตัวเองทำทุกอย่างเพื่อบริษัท อาทิตยะกับมาฮีจับมือกัน โซยาไม่เห็นด้วยที่จะโกหกลูกค้า เราไม่ควรเริ่มความสัมพันธ์กับใครสักคนด้วยการโกหก

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.33 ตอนที่ 33 Bepannaah

แต่อาทิตยะไม่เห็นด้วย ทั้งคู่เริ่มทะเลาะกัน อาทิตยะถามว่าอะไรคือถูก อะไรคือผิด หรือว่าโซยามีเหตุผลอื่นที่ไม่อยากให้เขากับมาฮีแกล้งเป็นสามีและภรรยา โซยาเป็นคนเห็นแก่ตัว ไม่คิดถึงพนักงานที่กำลังจะลำบาก โซยาหันไปมองหน้าพนักงานและนึกถึงคำสัญญาของตัวเอง โซยาเริ่มลังเล อาทิตยะถามว่าอะไรคือสิ่งที่ถูกต้อง ระหว่างความซื่อสัตย์ของโซยาที่จะทำให้บริษัทแย่ลง หรือการโกหกเล็กน้อย แต่สามารถช่วยบริษัทนี้ให้รอด ความซื่อสัตย์เป็นผลดีต่อโซยา แต่การโกหกเป็นผลดีต่อทุกคน  .. มาฮีสงสัยว่าโซยามีปัญหาอะไร โซยาตอบว่าปัญหาของเธอการโกหก เธอไม่สามารถโกหกลูกค้าเพื่อให้ได้งาน ถ้าลูกค้ารู้ความจริงทีหลังจะเกิดอะไรขึ้น? อาทิตยะหัวเราะขึ้นมา โซยาพูดอีกอย่าง แต่ทำอีกอย่าง เธอเป็นคนพูดเองว่าจะทำให้บริษัทนี้ เป็นบริษัทจัดอีเว้นท์ชั้นนำของอินเดีย ตอนนี้โอกาสมาถึงแล้ว แต่ทำไมเธอต้องหนี? โซยากับอาทิตยะทะเลาะกัน โซยาสั่งโมนาให้ส่งอีเมล์ไปบอกปฏิเสธลูกค้า โมนาพยายามทักท้วง โซยายืนยันว่าตัวเองตัดสินใจแล้ว แต่อาทิตยะสั่งโมนาให้ตอบตกลง โมนาทำตัวไม่ถูก

.

อาทิตยะยืนยันว่าการตัดสินใจของเขาถือว่าเป็นการสิ้นสุด โซยากับอาทิตยะจ้องหน้ากัน อาทิตยะโหวตว่ามีใครเห็นกับเขาบ้าง อาทิตยะเป็นฝ่ายชนะ โซยามีแค่มิธิเลซและฌอนห์ที่เห็นด้วย อาทิตยะยิ้มอย่างผู้ชนะและควงแขนมาฮีเดินออกไป โซยาบอกมิธิเลซและฌอนห์ให้หาลูกค้ารายใหม่  .. อาร์จุนโทรหานูร์ ในนามของดีเจ AJ นูร์ออกอาการปลื้มแบบสุดๆ บอกว่าตัวเองตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับเขา เขาคือแรงบันดาลใจของเธอ เธอจะทุ่มเทให้งานแบบเต็มร้อย

.

ที่บ้านฮูดา ศักศิถูกผู้ชายคนเดิมโทรมาขู่แบลคเมล์ อันจนามาตามศักศิไปเซนต์รับจดหมาย ศักศิตกใจมาก ทำท่าเหมือนขโมยที่ถูกจับได้ อันจนาเดินออกไปด้วยความสงสัย ศักศิเดินไปรับจดหมาย คนในสายบอกให้เธอเปิดดู ข้างในเป็นรูปของศักศิ ปูจา และยาซ ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ศักศิตกใจมาก คนแบลค์เมล์ขู่ว่าเขามีหลักฐานอีกเยอะ ในอีก 2 วัน เขาต้องการเงิน 300,000 รูปี ถ้าเธอไม่เอาเงินมาให้ รูปนี้จะถูกส่งไปให้ครอบครัวฮูดาทุกคน

.

อาทิตยะกับมาฮีกำลังฝึกซ้อมการเป็นสามีและภรรยากัน โมนาพูดเอาใจอาทิตยะว่าแสดงเป็นธรรมชาติ แต่อาคันชาบอกว่าเคมีของทั้งคู่ไม่เข้ากัน มาฮีไม่พอใจอาคันชาที่ทำเป็นรู้มาก โมนาบอกอาทิตยะและมาฮี เอารูปของอีกฝ่ายมาตั้งเป็นวอลเปเปอร์ มาฮีและอาทิตยะหยิบโทรศัพท์ออกมา โซยารีบห้ามทันที ตอนนี้บริษัทของเราถูกตำรวจจับตามองอยู่แล้ว เราไม่ควรทำผิดกฏหมาย สัญญาเป็นเอกสารเป็นทางการ ที่มีลายเซนต์ ถ้าถูกจับได้ว่าโกหก พวกเราทุกคนจะถูกจับเข้าคุก .. มาฮีถามว่าโซยามีความคิดที่ดีกว่านี้ไหม โซยาตอบว่าตอนนี้ยังไม่มี อาทิตยะโทรไปยกเลิกสัญญาต่อหน้าทุกคนด้วยความโมโห อาทิตยะเดินไปพูดกับโซยาว่า เมื่อก่อนเขาเคยคิดว่าเธออ่อนแอ แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ เธอกำลังทำลายบริษัทนี้ พนักงานกำลังจะถูกลอยแพ สามีจอมนอกใจของเธอทำให้บริษัทมาถึงจุดนี้ แต่นับจากนี้ เธอเป็นคนทำให้มันตกต่ำยิ่งกว่าเดิม อาทิตยะบอกทุกคนว่าถ้าใครต้องการคำแนะนำก็อย่ามาถามเขา (ให้ไปถามโซยา)

.

อาทิตยะกลับไปนั่งที่โต๊ะทำงานของตัวเอง พนักงานข้างนอกช่วยกันหาลูกค้ารายใหม่ บริษัทต้องการเงิน 10 ล้าน ภายใน 2 อาทิตย์ แต่พวกเขาหาได้แต่ลูกค้ารายเล็กๆ มาฮีพูดเกลี้ยกล่อมโซยา แค่การโกหกเล็กน้อยๆ ลูกค้ามาจากแคนาดา พวกเขาคงไม่รู้ว่าเราโกหก แต่โซยายืนยันว่าจะไม่โกหก .. อาทิตยะสั่งกาแฟมาให้พนักงาน เขารู้ว่าทุกคนจะต้องเหนื่อยและรับภาระกับความจริง มาฮียิ้มหวาน ทุกคนกำลังเครียด อาทิตยะบอกว่าจะไปดูหนังเรื่อง Hum Aapke Hain Kaun (ภาพยนตร์เพลงแนวตลก)

.

โซยาถามว่าเขาจะกลับไปในอดีตเหรอ หนังเรื่องนั้นฉายในปี พ.ศ. 2537 อาทิตยะถามว่าเขาจะดูอีกครั้งในปี 2561 เธอมีปัญหาอะไรมั๊ย? เขาถามว่าจะมีใครไปกับเขาไหม? มาฮีจะไปกับอาทิตยะ แต่โซยาดึงแขนไว้ ตอนนี้ทุกคนต้องทำงาน โซยาบอกอาทิตยะให้ไปดูหนัง และเอากาแฟของเขาไปด้วย โซยาบอกทุกคนให้ไปทำงาน โซยาเครียดมากเมื่อคิดถึงคำพูดของโกตารีและคำพูดของอาทิตยะ ถ้าเธอไม่ยอมโกหกทุกคนจะลำบาก

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.33 ตอนที่ 33

ศักศินั่งดูรูปและกลุ้มใจมาก พรุ่งนี้เธอต้องหาเงิน 300,000 ให้ได้ เธออยากบอกความจริงกับอาทิตยะ แต่กลัวว่าเขาจะไม่ยกโทษให้ ศักศิตัดสินใจที่จะหาเงินไปจ่ายให้คนแบล็คเมล์ ศักศิทำรูปหล่นลงพื้น อาร์จุนเดินเข้ามา แต่อาร์จุนไม่ทันสังเกตุ เพราะเขามัวแต่เป็นห่วง ศักศิอ้างว่าตัวเองไม่ค่อยสบาย อาทิตยะตะโกนเรียกอาร์จุนให้ไปหา อาร์จุนเดินออกไป ศักศิหยิบรูปขึ้นมาดูอย่างเครียดๆ อันจนาแอบดูที่หน้าต่าง และมั่นใจว่าศักศิกำลังมีความลับ

.

อาร์จุนเข้ามาหาอาทิตยะพร้อมเจลแต่งผม และบอกว่ากำลังพยายามหาเงิน 10 ล้าน อาร์จุนบ่นว่าทำไมทุกคนชอบคิดว่าเขามีเวทมนต์ที่จะเสกได้ทุกอย่าง ทุกคนปลุกเขาได้ทุกเวลา แล้วบอกให้เขาพาไปโน่นไปนี่ อาทิตยะนั่งฟังเงียบๆ คราวนี้อาร์จุนบ่นว่า เขาจะเซ็ตผมข้างหลังให้มีวอลลุ่ม แต่ทำไมทำไม่ได้ อาทิตยะช่วยเซ็ตผมให้อาร์จุน แล้วถามว่าจะไปไหน ทำไมต้องแต่งตัวหล่อ อาร์จุนแก้ตัวว่าไปประชุมกับเพื่อน อาทิตยะแซวน้องชายอย่างอารมณ์ดี แต่พออยู่คนเดียว ก็กลับมาเครียดเรื่องเงิน

.

โซยากับมาฮีนั่งปรึกษากันอยู่ที่บ้าน มาฮีเกลี้ยกล่อมโซยาให้เห็นด้วยกับแผนของอาทิตยะ มัทธูเปิดไฟและถามว่ากำลังคุยเรื่องแผนอะไร มาฮีและโซยาเงียบ มัทธูคาดคั้นจะเอาความจริงให้ได้ โซยากำลังจะบอกความจริง แต่มาฮีพูดตัดบทว่าแม่ไม่จำเป็นต้องรู้ทุกอย่าง โซยาห้ามมาฮีไม่ให้พูดกับแม่แบบนั้น มาฮีพูดเหน็บแนมว่า บ้านนี้มีแม่กับลูกสะใภ้ที่ตัดสินใจให้เธอว่าอะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ มาฮีโกรธและกลับไปที่ห้อง .. มัทธูคุยกับโซยา เธอรู้ว่าโซยาทำทุกอย่างเพื่อบริษัท แต่ครอบครัวนี้เจอเรื่องร้ายๆมามากแล้ว ตอนนี้เธอไม่มีเรี่ยวแรงที่จะสู้กับอะไรอีก เธออยากจะขอร้องโซยาอย่างหนึ่ง ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรให้นึกถึงครอบครัวนี้ก่อน โซยาฉลาดกว่ามาฮีและนูร์ ด้วยเหตุนี้เธอจึงขอให้โซยาคอยดูแลน้องๆทั้งสองคน โซยาสัญญาว่าตัวเองจะรับผิดชอบทุกคน เธอจะไม่ยอมให้เกิดอะไรขึ้น

.

นูร์มาส่องกระจกที่บริษัทและชมตัวเองว่า วันนี้เธอดูดีมาก! นูร์หยิบมือถือออกมาเซลฟี่แล้วเห็นอาร์จุนกำลังยืนมองอยู่ข้างหลัง อาร์จุนรีบวิ่งหนีเข้าไปในห้อง นูร์ยืนบ่นให้อาร์จุน เธอเห็นลิงบาบูนตั้งแต่วันแรกของการทำงาน อาร์จุนยืนอยู่ข้างหลังและได้ยินนูร์เรียกเขาว่าลิงบาบูน นูร์อ้อนวอนพระเจ้าให้ช่วยเธอไม่ต้องเจอหน้าเขา อาร์จุนเดินไปบอกใกล้ๆ เธอควรอธิษฐานอีกสักเล็กน้อย เพราะคืนนี้ลิงบาบูนทำงานกับ RJ AJ นูร์หันไปมองแล้วตกใจ อาร์จุนบอกนูร์ให้ไปนั่งทำงานที่โต๊ะและรวบรวมเพลง แต่นูร์ไม่ไป แถมยังกล่าวหาอาร์จุนว่าเขาใช้อิทธิพลทำให้ดีเจ AJ รับเขาเข้าทำงาน ซีรัก (ดีเจอีกคน) บอกนูร์ด้วยเสียงดุๆว่าวันนี้เธอมาสาย เพราะเหตุนี้ AJ ต้องจ้างพนักงานอีกคน นูร์เถียงไม่ออก ซีรักบอกนูร์ให้ไปนั่งทำงานที่โต๊ะ นูร์ไปทำงานอย่างว่าง่าย ซีรักถามอาร์จุนว่าเขาจะเล่นเกมนี้อีกนานแค่ไหน ซักวันเธอต้องจับได้ อาร์จุนบอกว่าพอถึงเวลานั้นค่อยว่ากันอีกที ทั้งคู่หัวเราะแล้วเดินเข้าไปในห้อง ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 10/05/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8