รักซ้อนซ่อนรัก EP.32 วันที่ 9 พ.ค. 62 ตอนที่ 32

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.32 วันที่ 9 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 32 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก EP.32 (Bepannah) ตอนที่ 32

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 32

หลังเลิกงานโซยากลับมาถึงบ้านในใจยังคิดว่าจะเอาเงิน 10 ล้านมาจากที่ไหน โซยากดกริ่งหน้าบ้าน คนที่มาเปิดประตูบ้านคืออาทิตยะ โซยาช็อคมาก ถามว่าเขามาทำอะไรที่นี่ อาทิตยะเชิญเธอให้เข้ามาข้างในและบอกทำตัวให้สบาย โซยาตกใจจนพูดไม่ออก อาทิตยะทำตัวเหมือนเป็นเจ้าของบ้าน เขาถามโซยาว่าอยากดื่มอะไรมั๊ย? วันนี้เธอคงทำงานเหนื่อยมาทั้งวัน อาทิตยะไปนั่งเบียดกับมาฮีบนโซฟา โซยาอ้าปากค้างด้วยความตกใจ

.

โซยาถามว่ามัทธูไปไหน อาทิตยะตอบว่าไปวัด เขาและมาฮีอยู่ที่บ้านกันสองต่อสอง แต่พอโซยามาถึงก็ทำลายบรรยากาศ อาทิตยะบอกมาฮีให้เล่าให้โซยาฟังว่าวันนี้เธอกับเขาสนุกกันมากแค่ไหน มาฮีชมอาทิตยะว่าวันนี้เขาน่ารักมาก เขามีไอเดียที่ เขาตลกและทำให้เธอหัวเราะทั้งวัน เสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้น มาฮีบอกว่าแม่มาแล้ว อาทิตยะกระตือรือล้นอยากคุยกับแม่ของมาฮี มาฮีบอกว่าแม่ต้องชอบเขา ถ้าแม่รู้จักเขาเหมือนที่เธอรู้จัก โซยาตกใจที่ทั้งคู่สนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว เธอเดินไปเปิดประตูด้วยความตื่นตระหนก อาทิตยะเดินมาที่หน้าประตูและยักคิ้วให้มัทธู

มัทธูถามโซยาว่าอาทิตยะมาทำอะไรที่นี่ โซยาบอกว่าเธอไม่ได้ชวนเขามา มัทธูไม่เข้าใจว่าทำไมอาทิตยะถึงตามไปทุกที่ ทั้งที่โรงพยาบาลและที่บ้าน มัทธูบอกอาทิตยะว่า ที่นี่คือบ้านของเธอ ไม่มีใครสามารถมาที่นี่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเธอ อาทิตยะจูงมือมัทธูเข้ามาข้างใน แล้วบอกให้เธอนั่ง เขามาที่นี่เพราะต้องการคุยกับมัทธูเรื่องบ้าน เขาต้องการบ้านหลังนี้ โซยาตกใจคิดว่าอาทิตยะจะมายึดบ้าน โซยาถามว่าอาทิตยะว่าไม่มีบ้านของตัวเองเหรอไง ทำไมถึงต้องการบ้านหลังนี้ อาทิตยะถามว่าเธอลืมเรื่องโฟโต้ชู้ตแล้วเหรอ พรุ่งนี้เราจะใช้บ้านนี้เป็นสถานที่ อาทิตยะหันไปถามมาฮี

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.32 ตอนที่ 32 Bepannaah

มาฮีเห็นด้วยกับอาทิตยะ บ้านนี้สะดวกสบายและมีความเป็นศิลปะด้วย มัทธูตกใจ อาทิตยะอธิบายว่าพวกเขาต้องทำแผนประชาสัมพันธ์บริษัท โซยายังไม่บอกเธออีกเหรอ โซยาปฏิเสธว่าจะไม่มีการถ่ายรูปที่นี่ มาฮีไม่พอใจที่โซยาเรื่องมาก อาทิตยะรีบสรุปกับมาฮีว่าเอาตามนี้ พรุ่งนี้จะถ่ายรูปที่นี่ อาทิตยะบอกว่าเขาจะกลับแล้ว มัทธูตกใจเมื่ออาทิตยะถือวิสาสะก้มลงมือแตะของเธอ เขาทำราวกับว่าตัวเองเป็นคนในครอบครัวนี้ แถมก่อนจะออกจากบ้าน อาทิตยะหันมาหว่านเสน่ห์ใส่มาฮี พรุ่งนี้พาเขาไปดูห้องนอนของเธอด้วยนะ มาฮียิ้มหวาน โซยาตกตลึงจนทำอะไรไม่ถูก .. มัทธูไม่สบายใจที่มาฮีหันมาเข้าข้างอาทิตยะ มัทธูคุยตามลำพังและบอกว่าเธอเข้าใจว่าโซยาทุ่มเททำงานให้บริษัทของยาซ เธอเข้าใจว่าอาทิตยะเป็นหุ้นส่วน และเขาเพื่อนร่วมงานของมาฮี แต่มีสิ่งหนึ่งที่เธออยากจะขอร้อง อย่าปล่อยให้ผู้หญิงในบ้านนี้ไปสนิทสนมกับอาทิตยะ โซยาดีใจที่มัทธูเริ่มยอมรับ และให้สัญญาว่าจะไม่ยอมให้อาทิตยะเข้ามาใกล้ครอบครัวนี้ โซยาเข้าไปกอดมัทธูด้วยความตื้นตันใจ

.

ที่สถานีวิทยุ นูร์หาทางสร้างความประทับใจให้กับดีเจ RJ AJ ก่อนคอฟฟี่นาวาซ์ แมสเซอร์เจอร์เอาเอกสารมาส่งให้ทุกคนในออฟฟิศ นูร์ถามว่าดีเจ RJ AJ อยู่ที่ไหน แมสเซอร์เจอร์ตอบว่าอยู่ในห้องของเขา อาร์จุนเปิดประตูห้องทำงานออกมาและได้ยินพอดี นูร์เห็นอาร์จุนยืนอยู่หน้าห้อง และต่อว่าอาร์จุนที่เข้าไปประจบเจ้านาย อาร์จุนโกหกนูร์ว่าดีเจ RJ AJ กำลังอารมณ์เสีย เธอไม่ควรเสี่ยงเข้าไปพบ นูร์สงสัยว่าเขาอารมณ์เสียเรื่องอะไร อาร์จุนตอบว่าอาจจะทะเลาะกับแฟนมั๊ง นูร์ผิดหวังเมื่อรู้ว่าดีเจคนโปรดมีแฟนแล้ว นูร์พูดกับตัวเองว่า ขอให้ทะเลาะกันจริงๆ พวกเขาจะได้เลิกกัน อาร์จุนได้ยินไม่ถนัด ถามว่าอะไรนะ? นูร์จะเข้าไปพบดีเจ RJ AJ ให้ได้ อาร์จุนแกล้งขู่ว่าเจ้านายอารมณ์เสียมาก วันนี้เป็นวันแรกของการทำงานของเธอ และอาจเป็นวันสุดท้าย นูร์เปลี่ยนใจไม่เข้าไปหา

.

ที่มัสซูรี ตำรวจพาเด็กมาที่สถานีตำรวจ สารวัตรตรวจสอบบัตรเครดิตของอาทิตยะที่เด็กชายพบเมื่อวันก่อน สารวัตรบอกว่าบัตรเครดิตใบนี้สำคัญมาก CBI ปักธงติดตามไว้แล้ว พวกเขาได้รับโทรศัพท์จากสำนักงาน CBI ที่เดลลี เจ้าหน้าที่ระดับสูงของ CBI กำลังเดินทางมาที่มัสซูรี และสั่งห้ามทุกคนไม่ให้ติดต่อกับครอบครัวฮูดา 

.

อาทิตยะโทรเรียกอาร์จุนให้มารับกลางดึก อาร์จุนบ่นพี่ชายที่เห็นเขาเป็นคนขับรถ ส่วนพ่อก็ใช้เขาไปทำโน่นทำนี่ ทั้งสองคนต้องจ่ายค่าจ้างให้เขา อาทิตยะพูดแหย่น้องชายว่าเขาเป็นคนที่ว่างที่สุด อาทิตยะพูดขึ้นมาว่าตอนนี้เขาต้องการเงินสด อาร์จุนถามว่าเท่าไหร่? อาทิตยะตอบว่า 10 ล้าน อาร์จุนเหยียบเบรคด้วยความตกใจ เงินไม่ใช่น้อยๆ จะให้เขาหาจากที่ไหน? อาทิตยะบอกว่าขนาดอาร์จุนยังหาไม่ได้ แล้วเขาจะหาจากที่ไหน มิสเตอร์ฮูดาล็อคบัญชีของเขา และเขาก็ไม่ได้ทำงาน ตอนนี้มีแต่อาร์จุนเท่านั้นที่จะช่วยเขาได้ อาร์จุนทำหน้าตกใจแบบสุดๆ บอกว่าตนจะพยายาม แต่ไม่สัญญา

.

นูร์กลับมาถึงบ้าน และบอกข่าวดีว่าตัวเองได้งานที่สถานวิทยุ โซยาดีใจกับนูร์ แต่ไม่ค่อยเห็นด้วยที่เธอต้องทำงานตอนกลางคืน แต่นูร์มีความสุขมาก บอกว่ามมีแต่พระจันทร์เท่านั้นที่ออกมาตอนกลางคืน โซยาถามว่าอะไรนะ? นูร์แก้ตัว โซยาบอกนูร์ให้โทรไปขออนุญาติพ่อกับแม่ก่อน มาฮีเห็นด้วยเพราะรู้ว่านูร์หนีออกจากบ้าน นูร์แก้ตัววันนี้ว่าดึกแล้ว ไว้วันพรุ่งนี้ตัวเองจะโทรไปถามต่อหน้าโซยา

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.32 ตอนที่ 32

รุ่งเช้า ที่บริษัท Zosh กำลังภาพถ่ายโฟโต้ชู้ต มาฮีเล่นหูเล่นตาให้อาทิตยะที่กำลังโพสต์ท่าถ่ายรูป โซยามาถึงบริษัทและเห็นว่าทุกคนรวมตัวกันรอบอาทิตยะ อาคันชาบอกว่าอาทิตยะบอกทุกคนให้มาถ่ายรูปด้วยเช่นกัน โซยาบอกว่าอาทิตยะเป็นบ้าไปแล้ว เธอห้ามเขาไม่ให้ถ่ายรูปที่บ้าน แล้วตอนนี้เขารูปที่ออฟฟิศ อาทิตยะเห็นโซยาก็ทำท่าดีใจ ในที่สุดหุ้นส่วนของเขาก็มา เขามองโซยาหัวจรดเท้า แล้วถามว่าเธอจะถ่ายรูปได้ยังไง? โซยาบอกว่าตัวเองจะไม่ถ่ายรูป นี่เป็นไอเดียของเขา ก็ทำไปคนเดียว อาทิตยะถามว่าเขาพูดตอนไหนว่าเธอจะไม่ถ่ายรูป? เขาบอกแล้วว่าบริษัทของเราต้องมีภาพลักษณ์ที่ดี

.

อาทิตยะบอกอาคันชาให้พาโซยาไปหาช่างแต่งหน้าทำผม บอกพวกเขาให้แปลงโฉมให้โซยาและทำให้เธอยิ้ม ไม่อย่างนั้นเธอคงดูจืดมาก ถ้าถ่ายรูปกับเขาในสภาพนี้ โซยาบอกว่าตัวเองไม่สนใจเรื่องไร้สาระของเขา อาทิตยะบอกว่าโซยาไม่รู้จักกุญแจสำคัญที่จะทำธุรกิจ มาฮีแอบหัวเราะเยาะ อาทิตยะบอกว่าเรากำลังเพื่อประชาสัมพันธ์บริษัท ในฐานะหุ้นส่วนเธอควรให้ความสนใจ มาฮีเห็นด้วยกับอาทิตยะ อาทิตยะบอกว่ามีแต่มาฮีเท่านั้นที่เข้าใจอารมณ์ของเขา เขาชวนมาฮีให้มาถ่ายรูปคู่ด้วยกัน เพราะโซยาคงไม่ถ่ายรูปกับเขา มาฮีเดินไปหาอาทิตยะด้วยความเต็มใจ

.

อาทิตยะจับมือมาฮีให้หมุนรอบๆ แล้วโอบเอาไว้ ช่างภาพกดถ่ายรูป โซยายืนมองด้วยความตกใจ มาฮีอยู่ในอ้อมแขนอาทิตยะ และพูดว่าตัวเองทำทุกอย่างเพื่อบริษัท อาทิตยะถามว่าเธอหมายถึงบริษัทของเขาใช่ไหม อาทิตยะเอามือเสยผมมาฮีออกไปข้างหลัง เขาสงสัยว่าทำไมตัวเองถึงไม่เคยมองเธอ พนักงานได้ยินแล้วตกใจ โซยาไม่พอใจมาก คราวนี้ อาทิตยะเปลี่ยนเป็นกอดมาฮีแบบแนบชิดจากทางด้านหลัง มาฮีหันไปมองอาทิตยะแววตาเคลิบเคลิ้ม โซยาอ้าปากค้าง และนึกถึงคำสัญาที่เพิ่งให้ไว้กับมัทธู  .. อาทิตยะเปลี่ยนเป็นนั่งบนเก้าอี้ และทำท่าจะดึงมาฮีให้มานั่งตัก โซยาร้องห้ามเสียงดัง และกระชากมาฮีออกมา โซยาอึกอัก บอกว่าตัวเองเป็นหุ้นส่วนบริษัท ดังนั้นเธอจะต้องอยู่ในรูปนี้ อาทิตยะได้ทีบอกว่า เธอเป็นเจ้าของร่วมที่มีความสับสนมาก ฉันไม่เคยเห็นผู้หญิงที่สับสนเช่นนี้มาก่อน! เขาบอกว่ามาเลยถ้าเธออยากถ่ายรูปกับเขามาก! มาฮีไม่พอใจโซยา อาทิตยะและโซยาเริ่มถ่ายรูปคู่กัน โซยายืนห่างๆอาทิตยะ ช่างภาพบอกทั้งคู่ให้เข้ามาใกล้ๆกัน อาทิตยะขยับตัวเข้าไปใกล้ โซยายืนปักหลักอยู่กับที่ ตัวแข็งทื่อ อาทิตยะเอื้อมมือไปโอบไหล่ของโซยา โซยาตกใจและพยายามปัดมือเขาออก โซยาเหยียบกระเป๋าตัวเองแล้วลื่นล้ม

.

อาทิตยะช่วยประคองเอาไว้ มือโซยาโอบที่ไหล่อาทิตยะเพราะกลัวล้ม มาฮีมองด้วยความโกรธ ช่างภาพกดชัตเตอร์แบบรัวๆ และบอกทั้งคู่ให้อยู่นิ่งๆ นี่เป็นภาพที่ดีที่สุด ทั้งสองคนหยุดอยู่ในท่าเดิม อาทิตยะยิ้มยั่วโซยา ถามว่านี่เป็นแผนของเธอใช่มั๊ย? เธอคิดที่จะอยู่ห่างๆ แต่ก็ตั้งใจจะเข้ามาใกล้ โซยาโกรธ คิดไม่ถึงว่าอาทิตยะจะทึกทักเองแบบนี้ โซยาพยายามดิ้น แต่อาทิตยะล็อคตัวเอาไว้ โซยาบอกว่าตัวเองยอมฆ่าตัวตายซะดีกว่าที่เข้าใกล้เขา อาทิตยะบอกว่าพอถึงวันนั้นเขาจะเข้าไปใกล้เธออีก โซยาดิ้นหนีออกมาได้  .. นูร์ซื้อชุดใหม่เตรียมใส่ไปทำงาน นูร์เอาชุดออกมาดู แล้วลองเสื้ออยู่หน้ากระจก มัทธูเห็นชุดวางเกลื่อนโซฟาก็ต่อว่านูร์ วันๆเธอเอาแต่ช็อปปิ้ง ไม่เหมือนโซยากับมาฮี พ่อแม่ของเธอคงรับไม่ได้ที่ลูกสาวเป็นแบบนี้ นูร์ได้ยินแล้วนึกน้อยใจ ตั้งแต่หนีออกจากบ้านแม่กับพ่อไม่เคยโทรมาหาเธอเลย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 09/05/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8