รักซ้อนซ่อนรัก EP.31 วันที่ 8 พ.ค. 62 ตอนที่ 31

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.31 วันที่ 8 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 31 (Bepannaah) ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก EP.31 (Bepannah) ตอนที่ 31

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 31

นูร์ไปถึงออฟฟิศของ Radio City’s และดีใจที่จะได้พบดีเจ RJ AJ ในขณะที่อาร์จุนกำลังรอสัมภาษณ์พนักงานฝึกหัด ตำแหน่งที่นูร์มาสมัครงาน อาร์จุนถือถ้วยกาแฟเดินออกไปนอกห้อง เขาเห็นนูร์ และคิดว่าตัวเองตาฝาดที่เห็นเธอทุกที่ เขาเห็นภาพหลอนช็อกโกมาติตลอดเวลา อาร์จุนชะโงกหน้าไปดูใกล้ๆ นูร์หันมาและตกใจ นูร์เขม่นอาร์จุนและคิดเองว่าเขาจะมาแย่งงาน 

.

โซยาคิดว่ามาฮีอยู่ในความรับผิดชอบของตัวเอง พอเห็นอาทิตยะชวนมาฮีไปซื้อเสื้อผ้าที่สตูดิโอของเพื่อนก็ไม่ไว้ใจ โซยานั่งแท็กซี่ตามไป ส่วนอาทิตยะก็กำลังรอให้โซยาตามมา พอเสียงกริ่งดังขึ้น อาทิตยะเดินไปเปิดประตู โซยาแก้ตัวว่ามาฮีลืมปิ่นโตอาหารก็เลยเอามาส่ง เพราะกลัวจะหิว มาฮีบอกว่าตัวเองกินอาหารข้างนอกก็ได้ ร้านอาหารมีเยอะแยะ อาทิตยะเห็นด้วย และพูดเหมือนรู้ทันโซยาว่าทำไมไม่เอากล่องอาหารมาให้เขาด้วย โซยาแก้ตัวไม่ออก มาฮีรับกล่องอาหารและโบกมือบ๊ายบาย ไล่โซยาให้กลับไป โซยาอ้างว่าจะรอกลับพร้อมกัน จะได้ไม่เปลืองค่าแท็กซี่

อาทิตยะลองเสื้อผ้า และถอดเสื้อต่อหน้าทุกคน มาฮีมองเขาด้วยสายตาที่เคลิบเคลิ้ม โซยาขอร้องอาทิตยะให้ใช้ห้องลองเสื้อ อาทิตยะอ้างว่าเขาไม่ลองกางเกงว่ายน้ำสักหน่อย โซยาเบือนหน้าหนี อาทิตยะลองแล้วถามความคิดเห็นมาฮี โซยาบอกอาทิตยะให้ติดกระดุมเสื้อ อาทิตยะอ้างว่ามันเสียเวลามาก โซยาเข้ามาแทรกตรงกลาง แล้วจับใบหน้ามาฮีให้หันไปทางอื่น อาทิตยะนึกสนุก เขาแกล้งดึงกระดุมเสื้อจนหลุด และถามว่าเขาจะใส่มันได้ยังไง ดีไซน์เนอร์จะเย็บให้ อาทิตยะกลัวว่าพนักจะอาย ให้โซยาหรือมาฮีเย็บให้ก็ได้ ทั้งสองคนเป็นเพื่อนของเขา มาฮีรีบเสนอตัวว่าจะทำให้ โซยาร้องห้ามและบอกว่าตัวเองจะเป็นคนเย็บ 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.31 ตอนที่ 31 Bepannaah

อาทิตยะยื่นเข็มกับด้วยให้โซยา โซยาเอาปิ่นโตให้มาฮีและคะยั้นคะยอให้กินอาหารกลางวัน มาฮีบอกว่าไม่หิว โซยาจงใจทำอาหารหกใส่เสื้อของมาฮี มาฮีโกรธ และตวาดโซยาเสียงดังลั่น มาฮีนึกขึ้นได้ว่าไม่ควรทำตัวไม่ดีต่อหน้าอาทิตยะ โซยาบอกมาฮีให้กลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้าน อาทิตยะถามว่าจะกลับได้ยัง เขายังไม่ได้ลองกางเกงเสียด้วยซ้ำ อาทิตยะบอกมาฮีให้เอาเสื้อผ้าในร้านไปเปลี่ยนก็ได้ แต่โซยาพยายามขอร้องมาฮี ในที่สุดมาฮีก็กลับบ้านไปเปลี่ยนเสื้อผ้า โซยาหันไปมองเข็มกับด้ายในมืออาทิตยะอย่างเครียดๆ 

.

โซยาเริ่มเย็บกระดุมเสื้อให้อาทิตยะ และอยู่ห่างเขาให้มากที่สุด อาทิตยะแกล้งร้องเสียงดัง โซยาตกใจถามว่าเกิดอะไรขึ้น เข็มทิ่มเขาเหรอ? อาทิตยะตอบว่าไม่ แต่ถ้าถูกเข็มทิ่มแล้วเขาจะเจ็บนี้ อาทิตยะยิ้มกวนๆ และบอกให้เย็บต่อไป โซยาจงใจเอาเข็มปักลงไปบนหน้าอกของอาทิตยะ อาทิตยะร้องเสียงดังลั่น โซยาแกล้งถามว่าเกิดอะไรขึ้น เข็มทิ่มเขาเหรอ? อาทิตยะอาทิตยะพยักหน้าและบอกว่า ครั้งนี้เข็มทิ่มเขาจริงๆ โซยายิ้มให้เขาอย่างผู้ชนะ อาทิตยะรู้ว่าโซยาแกล้ง

.

อาทิตยะและโซยาออกจากสตูดิโอของดีไซน์เนอร์ โซยาเปิดฉากต่อว่าอาทิตยะที่ลากมาฮีมาเล่นเกมด้วย อาทิตยะถามว่าเธอกำลังฝันกลางวันหรือเปล่า? เขาจะทำแบบนั้นไปทำไม มาฮีเป็นเพื่อนร่วมงานของเขา เขาปฏิบัติต่อมาฮีในฐานะเพื่อนร่วมงานที่ดี โซยาไม่เชื่อ เพราะอาทิตยะทำตัวดีเกินไป ปรกติเขาชอบพูดเสียดสีแม้แต่ในขณะที่เขาพยายามทำตัวให้ดี อาทิตยถามว่าทำไมเธอถึงหงุดหงิดขนาดนี้? โซยาบอกว่าตัวเองไม่ต้องการเห็นมาฮีถูกหักอก และบอกอาทิตยะให้อยู่ห่างๆมาฮี

.

อาทิตยะบอกว่าโซยาทำให้เขาสับสน ตอนแรกเธอบอกให้เขาอยู่ห่างๆเธอ ตอนนี้เธอบอกให้เขาอยู่ห่างๆมาฮี เขาถามว่าทำไมถึงเย็บกระดุมเสื้อให้เขา เธออิจฉาใช่ไหม? โซยาโกรธมาก ถามว่าเขาทำแบบนี้กับเธอทำไม?! ที่เขาช่วยเธอเพราะต้องการให้เธอเจ็บปวดใช่ไหม? อาทิตยะตอบว่าเขาไม่ได้ช่วยโซยา แต่เขาช่วยเธอเพราะต้องการช่วยตัวเอง อุบัติเหติครั้งนั้นทำลายชีวิตของเขาและเธอ แล้วทำไมเขาต้องเจ็บอยู่คนเดียว? โซยาตกใจเมื่อรู้ความจริงจากปากของอาทิตยะ โทรศัพท์ของอาทิตยะดังขึ้น พนักงานโทรมาตามให้ทั้งคู่รีบกลับไป .. อาทิตยะและโซยากลับมาถึงออฟฟิศ โกตารีเอาใบทวงหนี้มาติดที่หน้าบริษัท Zosh เขายื่นโนติสให้ชำระหนี้ทันที มาฮีแอบยิ้มด้วยความดีใจ อาทิตยะเอาสัญญามาอ่าน พนักงานทุกคนช็อคมาก ไม่มีใครรู้ว่ายาซกู้เงินธนาคารมามากถึง 10 ล้าน อาทิตยะโกรธเป็นไฟ เพราะยาซเอาเงินเขาไป 50 ล้าน และยืมธนาคารอีกตั้ง 10 ล้าน เขาถามโซยาว่ายาซเอาเงินมากมายไปทำอะไร หรือว่าเอาไปสร้างทัชมาลให้เจ้าหญิงโซยา

.

โซยาจำได้ว่าครั้งหนึ่งยาซเคยมาปรึกษาว่า แม่ของเขาต้องย้ายออกจากบ้านบ้านเช่า โซยาบอกให้ยาซซื้อบ้านให้แม่ ยาซพยายามจะบอกว่าบ้านที่มุมไบราคาสูง และเขาไม่มีเงิน แต่ตอนนั้นโซยาไม่เข้าใจ (เพราะโซยาไม่เคยหาเงิน) โซยาคะยั้นคะยอให้ยาซซื้อบ้านโดยอ้างว่าดีกว่าเช่า แล้วยาซก็ทำตามที่เธอบอก โซยาร้องไห้และพูดพึมพำกับตัวเอง อาทิตยะถามด้วยความโกรธว่าพูดกับเขาเหรอ? โซยารู้สึกผิดที่ตัวเองไม่รู้เรื่องนี้

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.31 ตอนที่ 31

โกตารีเร่งรัดให้จ่ายเงินและบอกว่าพวกเขาไม่มีเวลาแล้ว อาทิตยะบอกพนักงานให้ไปหาสัญญาคู่ฉบับ โกตารีโทรไปปรึกษามิสเตอร์ฮูดา พนักงานหาคู่สัญญาไม่เจอ มาฮีคิดว่ายาซน่าจะเก็บไว้ในตู้เซฟ แต่ไม่มีใครรู้รหัส อาทิตยะบอกโซยาให้ลองกดวันเดือนปีเกิดของโซยาแต่เปิดไม่ออก โซยาใส่วันเกิดของยาซ มาฮีลองใส่วันเกิดมัทธู แต่เปิดไม่ได้เช่นเคย อาทิตยะนึกขึ้นได้และลองใส่รหัส 1903 ปรากฏว่าเปิดได้ โซยาถามว่าเขารู้รหัสได้อย่างไร อาทิตยะตอบว่าเป็นวันเกิดของปูจา ความเจ็บปวดของอาทิตยะถูกตอกย้ำ อาทิตยะอ่านคู่สัญญา โกตารีบอกว่าในสัญญามีวันที่ระบุเอาไว้ ไม่ว่าวันนี้หรือพรุ่งนี้พวกเขาต้องชำระหนี้

.

อาทิตยะบอกโกตารีว่า ไม่ใช่วันนี้ หรือวันพรุ่งนี้ แต่เป็นอีก 3 สัปดาห์นับจากนี้ไป พวกเขายังมีเวลาอีก 3 สัปดาห์ อาทิตยะบอกว่าตัวเองใช้เวลาทั้งชีวิตอยู่กับนักกฏหมาย เขารู้กฎหมายนี้ดีกว่าธนาคาร เขาถามโกตารีว่าทำไมถึงรีบร้อนขนาดนี้ โกตารีแก้ตัวว่าตัวเองทำตามหน้าที่ อาทิตยะโยนสัญญาคืนให้ โกตารีถามว่าบริษัทจะเอาเงินที่ไหนมาจ่าย ทุกคนรู้ว่ายาซมีหนี้สินมากมาย อาทิตยะโต้กลับไปว่า นี่เป็นปัญหาของพวกเขา ไม่ใช่ปัญหาของโกตารี เขาไล่โกตารีให้กลับไป อีกสามอาทิตย์ค่อยเอาหน้ามาให้เขาเห็น พนักงานบริษัทปรบมือให้อาทิตยะ

.

โซยาขอบคุณอาทิตยะ อาทิตยะถามว่าขอบคุณเขาเพื่ออะไร ตอนนี้เธอพูดเหมือนเขาเป็นเพื่อน เธอลืมคำพูดตัวเองไปแล้วหรือไง ที่เธอบอกให้เขาอยู่ห่างๆ  อาทิตยะพูดประชดว่า ขอบคุณมาก เรามีเวลาอีกเพียง 3 สัปดาห์ เขาบอกโซยาให้หยุดดราม่า และแก้ปัญหาที่เธอสร้างเอาไว้ เขาเอาคู่สัญญายัดใส่มือโซยาแล้วเดินไป โซยาเครียดว่าจะหาเงินจากไหนมาใช้หนี้ อาทิตยะอยู่ที่โต๊ะทำงาน เขาแกล้งคุยกับตุ๊กตาโซยา เธอเคยคิดมั๊ยว่าตัวเองต้องกลับไปติดคุกอีกรอบ ในคุกมีแมลงสาบที่เธอกลัว มาฮียืนฟังแล้วแอบยิ้ม .. โซยาต่อว่าอาทิตยะที่เขาไม่ช่วยแล้วยังพูดไม่ดี อาทิตยะยอกย้อนด้วยคำพูดของโซยา เธอเกี่ยวข้องอะไรกับเขา เขาไม่ใช่เพื่อน ไม่ใช่ญาติ หรือว่าศัตรู ทำไมเขาต้องช่วยเธอ? เขาไม่บริจาคการกุศล เขาขู่ว่าถ้าบริษัทถูกขาย โซยาต้องขายบ้านเพื่อเอาเงินมาคืนเขาและธนาคาร แต่มาฮีว่าไม่ต้องกลัว เพราะเขาจะไม่ปล่อยมาฮีให้อยู่ข้างนอก เขาจะทุบบ้านโซยาแล้วสร้างบ้านใหม่ขึ้นมา เขาอาจช่วยโซยาให้ซื้อแฟลตเล็กๆอยู่ได้ แต่พนักบริษัทพวกนี้จะเป็นยังไง เพราะเขาไม่สามารถช่วยทุกคนได้

.

อาทิยะบอกโซยาให้หาทางช่วยพนักงาน ส่วนเขากับมาฮีจะไปปรึกษากันเรื่องถ่ายรูปประสัมพันธ์บริษัท โซยาไม่อยากจะเชื่อ ในสถานการณ์แบบนี้เขายังคิดจะถ่ายรูปอยู่อีกเหรอ? อาทิตยะตอบว่าผู้ชนะคือคนที่ได้ทุกอย่าง เขามีกุญแจไขทุกปัญหาบนโลกใบนี้ เธอเป็นคนสร้างปัญหานี้ เธอควรแก้ไขมัน มาฮียิ้มและเดินออกไปกับอาทิตยะ

.

ที่สถานีวิทยุ อาร์จุนบอก ชีรัก ให้ไปบอกทุกคนในออฟฟิศ นับแต่นี้ไปให้เรียกเขาว่า คอฟฟี่ นาวาซ์ ชีรักสงสัยว่าเขาเพี้ยนไปแล้ว อาร์จุนบอกว่ามันเกี่ยวกับผู้หญิงที่มาสัมภาษณ์งาน แต่เรื่องมันยาวเอาไว้เขาจะเล่าให้ฟัง เขาบอกชีรักให้เป็นคนสัมภาษณ์งาน ชีรักถามว่า เขาควรรับนูร์เลยหรือไม่ อาร์จุนบอกให้สัมภาษณ์ตามปรกติ แต่เขามั่นใจว่าเธอจะผ่านการทดสอบอย่างแน่นอน นูร์อยู่ข้างนอกและคิดว่าอาร์จุนจะมาแย่งงานตัวเอง อาร์จุนเลยเล่นตามน้ำว่าตัวเองมาสมัครงานในตำแหน่งเดียวกันกับนูร์

.

อาร์จุนและนูร์เริ่มสัมภาษณ์งาน ชีรักถามนูร์ว่าชื่ออะไร อาร์จุนล้อเลียนนูร์ บอกว่าเธอชื่อช็อกโกมาติ นูร์เขม่นหน้าอาร์จุนและชวนทะเลาะ ชีรักบอกทั้งคู่ให้รักษามารยาท เพราะที่นี่เป็นออฟฟิศไม่ใช่โรงเรียน นูร์ถามถึงดีเจ RJ AJ และบอกว่าตัวเองเป็นแฟนคลับของเขา เธอฟังรายการของเขาทุกวัน จนคิดว่าตัวเองสนิทกับเขา เขาจัดรายการได้ดีมาก อาร์จุนนั่งอมยิ้ม แต่ก็พูดแขวะให้นูร์โกรธ อาร์จุนตั้งคำถามสัมภาษณ์นูร์แบบเนียนๆ แต่สุดท้ายแล้วชีรักบอว่าได้งานทั้งคู่  ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 08/05/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8