รักซ้อนซ่อนรัก EP.30 วันที่ 7 พ.ค. 62 ตอนที่ 30

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.30 วันที่ 7 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 30 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก EP.30 (Bepannah) ตอนที่ 30

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 30

หลังจากได้คุยกับดีเจ RJ AJ (อาร์จุน) อาทิตยะอารมณ์ดี ถือไอศครีมไปหาอาร์จุนที่ห้องนอน แต่อาร์จุนยังไม่กลับบ้าน อาทิตยะนั่งกินไอศครีมอยู่คนเดียว และนึกขึ้นได้ว่าควรจะโทรไปถามมาฮีว่าเป็นไงบ้าง โซยาได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมากลางดึกเลยรีบลงไปรับ พอรู้ว่าเป็นอาทิตยะโทรมาก็ตกใจมาก โซยาต่อว่าอาทิตยะว่าเขาไม่รู้สึกละอายใจที่จะโทรหาคนอื่นในเวลานี้? อาทิตยะบอกว่าเขาแค่โทรมาถามอาการของมาฮีว่าดีขึ้นหรือยัง โซยาตอบว่ามาฮีมีคนในครอบครัวคอยดูแล และบอกว่าอย่าโทรมาดึกๆแบบนี้อีก

.

มาฮีดีใจเมื่อรู้ว่าอาทิตยะโทรมาหา โซยาบอกว่าอย่าไปสนใจ อาทิตยะคงบ้าไปแล้ว มาฮีนึกถึงตอนที่อาทิตยะสู้กับคนร้าย เธอหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากุมไว้ในมือแล้วยิ้มอยู่คนเดียว ส่วนอาทิตยะนอนรออาร์จุนจนเผลอหลับไป รุ่งเช้า อาทิตยะลืมตาขึ้นมาแล้วเห็นตัวเองนอนอยู่ที่ปลายเท้าของอาร์จุน เขายิ้มให้อาร์จุนที่กำลังนอนหลับ แล้วพูดล้ออาร์จุน สงสัยเขาคงฟังวิทยุทั้งคืนถึงนอนยิ้มแบบนี้ อาทิตยะตะโกนข้างๆหูอาร์จุน Chote!! (โชเต เหมือนที่อันจาลีเรียกอาร์นาฟ) อาร์จุนสะดุ้งตื่นขึ้นมาและต่อว่าพี่ชายที่แกล้งปลุกแบบนี้

อาทิตยะทักทายมาฮี ที่เพิ่งมาถึงที่ทำงาน โซยาเดินตามหลังมา อาทิตยะยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ เขาบอกมาฮีว่าเมื่อคืนเขาโทรไปหา อาทิตยะถามมาฮีว่าดีขึ้นหรือยัง? มาฮีเป็นปลื้มที่อาทิตยะเป็นห่วง โซยาเห็นสายตาแปลกๆของอาทิตยะ พยายามชวนมาฮีเข้าไปข้างใน มาฮีอิดออดจะคุยกับอาทิตยะ โซยาดึงแขนมาฮีให้ไปที่โต๊ะทำงาน อาทิตยะมองตามแบบยิ้มๆ ถึงเวลาประชุม ทีมงานทุกคนกำลังคุยเรื่องงาน มาฮีใจลอยและหันไปมองอาทิตยะที่อยู่ในห้องทำงาน อาทิตยะโบกมือให้ มาฮีนั่งยิ้มอยู่คนเดียว โซยามองเห็นพอดีและเริ่มเป็นกังวล

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.30 ตอนที่ 30 Bepannaah

ระหว่างการประชุม มาฮีรับโทรศัพท์จากใครบางคนและขอตัวลงไปข้างล่างทันที โซยาเห็นอาทิตยะกำลังโทรศัพท์แล้วตามมาฮีออกไป โซยานึกระแวงและตามลงไปดู จริงๆแล้ว มาฮีได้รับโทรจากเบอร์จูเลยรีบลงไปเจอ มาฮีพาเบอร์จูไปคุยในที่ลับตา เบอร์จูทวงเงินค่าจ้างส่วนที่เหลือ มาฮีต่อว่าที่เขาไม่ทำงานแล้วยังมีหน้ามาทวงเงิน เมื่อเช้านี่ อาทิตยะลืมกระเป๋าสตางค์ไว้ที่บ้าน อาร์จุนแวะเอามาให้ เขาโทรบอกอาทิตยะให้ลงมารับกระเป๋าสตางค์ อาร์จุนบังเอิญเห็นมาฮีกำลังคุยกับนักเลง เขาเรียกอาทิตยะให้มาดู อาทิตยะพูดแบบติดตลกว่าคงป็นเพื่อนกันมั๊ง เพราะมาฮีก็เป็นนักเลงเหมือนกัน .. อาทิตยะฉุกใจคิดขึ้นมา และไปยืนฟังใกล้ๆ อาทิตยะรู้ความลับของมาฮีและปรบมือให้ เบอร์จูเห็นคนมาก็รีบกลับไปทันที มาฮีตกใจที่เห็นอาทิตยะ มาฮีรู้สึกอับอายและจะเดินหนี อาทิตยะยืนนขวางไว้ และถามว่าเธอไม่ละอายแก่ใจบ้างหรือไง เขานึกไม่ถึง เธอเป็นผู้หญิง แต่ทำเรื่องต่ำๆได้ขนาดนี้ มาฮีพูดไม่ออก อาทิตยะบีบต้นแขนมาฮีด้วยความโกรธ โซยาพูดแทรกขึ้นมาว่า อะไรที่เกิดขึ้นเมื่อคืนมันจะไม่เกิดขึ้นอีก มาฮีตกใจมาก กลัวอาทิตยะบอกความจริงกับโซยา โซยาแกะมืออาทิตยะออกจากมาฮี แล้วบอกให้เข้าไปข้างใน มาฮีเดินออกไปด้วยความหวาดระแวงว่าความลับของตัวเองจะถูกเปิดโปง

.

โซยายืนจ้องหน้าอาทิตยะ อาทิตยะบอกให้พูดมา เขารอการตอบโต้จากเธอ โซยาถามว่าทำไมเธอต้องตอบโต้พฤติกรรมโง่ๆ เขามีสิทธิ์อะไรถึงมายุ่งเธอ? โซยากล่าวหาอาทิตยะ ที่เขาช่วยชีวิตเธอไว้หลายครั้งเพราะต้องเก็บไว้เธอเล่นเกม ถ้าเธอตายไปเขาก็หมดสนุก เขาเห็นว่าเธอเป็นโปรแกรมให้ความบันเทิงในชีวิตของเขา ตอนนี้เขากำลังลากมาฮีมาร่วมเกม โซยาบอกอาทิตยะให้อยู่ห่างๆเธอ อาทิตยะพูดกับโซยาว่า “ไม่ว่าเธอจะต้องการหรือไม่ก็ตาม แต่ชะตาของเธอกับเขาถูกฟ้าลิขิตให้ต้องมาพัวพันกัน” โซยาจำได้ว่าเป็นคำพูดของตัวเอง โซยาเดินออกไป อาทิตยะพูดตัวเองว่า โซยาบอกให้อยู่ห่างๆ แต่เขาจะทำตรงกันข้าม

.

ที่บ้านฮูดา ฮาร์แปลกใจที่อาทิตยะไม่อยู่ในห้องนอน อันจนายิ้มและบอกว่า เดี๋ยวนี้อาทิตยะออกไปทำงานทุกวัน โดยไม่รอให้ใครปลุกเหมือนเมื่อก่อน ฮาร์ซไม่พอใจเมื่อรู้ว่าอาทิตยะไปทำงานที่บริษัทของยาซ เมื่อก่อนเขาอยากให้อาทิตยะเป็นทนาย แต่อาทิตยะอยากเป็นนักบิน แต่พอได้เป็นนักบิน อาทิตยะกลับอยากทำงานในบริษัทอีเว้นท์ แต่อันจนาดีใจทีลูกไม่จมอยู่กับอดีตเหมือนเมื่อก่อน ฮาร์ซไม่คิดแบบนั้นการเข้าไปเกี่ยวข้องกับโซยาจะทำให้เขาลืมอดีตไม่ได้ ฮาร์ซรู้ว่ายาซไปกู้เงินธนาคารอีก 10 ล้าน ฮาร์ซรู้จักกับ โกตารี นายธนาคาร เขาขอร้องโกตารีมาทวงหนี้และปิดบริษัท Zosh

.

ที่สถานีตำรวจมัสซูรี มีเด็กจรจัดเข้าไปค้นหาของมีค่าในรถของยาซ เขาเห็นบัตรเครดิตของอาทิตยะตกอยู่ที่ซอกเบาะเลยหยิบเอาไปใช้ .. เวลาเดียวกัน นูร์กำลังนั่งบ่นอยู่ที่ร้านกาแฟ เธอต้องตื่นแต่เช้า เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเธอออกไปทำงานทุกวัน นูร์ตัดสินใจที่จะไปสมัครงานกับดีเจ RJ AJ

.

มาฮีกระวนกระวายใจ กลัวอาทิตยะจะบอกความจริงกับโซยา อาทิตยะกลับเข้ามาในออฟฟิศ มาฮีบอกว่าตัวเองสามารถอธิบายได้ มาฮีดึงเขาขึ้นไปคุยที่ระเบียงด้านข้างบน แต่มาฮีสะดุดขาตัวเองและเซไปอยู่ในอ้อมกอดของอาทิตยะ มาฮีเผลอกอดอาทิตยะไม่ยอมปล่อย อาทิตยะเรียกมาฮีเพื่อเตือนสติ มาฮีผละออกจากอาทิตยะแล้วถอยไปชนต้นไม้ มาฮีแก้ตัวตะกุกตะกัก มาฮีคิดว่าอาทิตยะจะเอาเรื่อง แต่อาทิตยะกลับใจเย็น เขาเตือนมาฮีที่ทำอะไรด้วยความประมาท ถ้าไม่มีใครมาช่วยจะเกิดอะไรขึ้น อาทิตยะบอกว่าเขารู้ว่าเธอไม่ใช่คนเลว แต่สถานการณ์บีบบังคับให้เธอทำแบบนี้ เมื่อคนเราตกอยู่ในภาวะที่หัวใจแตกสลาย มันง่ายกว่าที่จะเป็นคนไม่ดี แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะทำตัวเป็นคนดี

.

อาทิตยะบอกว่าความเกลียดชังของมาฮีเกิดจากการถูกแย่งสิทธิและความรัก แต่เขาเชื่อเธอไม่ใช่คนที่ไร้หัวใจ อาทิตยะเสนอที่จะช่วยมาฮีให้หลุดพ้นจากกับดักความเกลียดชัง มาฮีมองอาทิตยะด้วยความศัทธา อาทิตยะถามย้ำว่าเธออยากให้เขาช่วยหรือไม่? มาฮีพยักหน้า อาทิตยะพูดติดตลกว่า เตรียมตัวให้ดี เพราะเธอกำลังจะเปลี่ยนเป็นมาฮีเวอร์ชั่นใหม่ และคนทั้งโลกจะชื่นชอบเวอร์ชั่นนี้ ทั้งสองคนจับมือตกลงเป็นเพื่อนกัน อาทิตยะยิ้มให้มาฮี เขาพูดกับตัวเองว่ามาฮีเป็นจุดอ่อนที่สุดของโซยา เธอต้องการให้เขาอยู่ห่างๆ แต่เขาจะใช้มาฮีเพื่อเข้าใกล้เธอ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.30 ตอนที่ 30

เช้าใหม่ อาทิตยะเริ่มภารกิจที่จะใช้มาฮีเชื่อมไปหาโซยา โซยากำลังประชุมพนักงาน มาฮีไม่ค่อยสนใจการประชุม โซยาเสนอว่าบริษัทควรลดราคาเพื่อกระตุ้นยอดขาย อาทิตยะเปิดประตูออกมาและบอกว่าแผนนี้ไม่เวิร์ค เพราะบริษัทขาดทุนอยู่แล้ว ถ้าลดราคาก็จะยิ่งแย่ลง อาทิตยะเสนอให้รีแบรนดิ้งเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับบริษัท ภาพลักษณ์ใหม่ภาพลักษณ์ของบริษัทต้องโดดเด่นและแตกต่างจากเดิม อาทิตยะเริ่มหว่านเสน่ห์ เขาขอใช้แล็ปท็อปของมาฮี มาฮีขยับตัวให้นิดหนึ่ง อาทิตยะก้มลงไปใกล้มาฮีจนหน้าแทบจะชนกัน

.

อาทิตยะเสนอแผนงานของเขา มาฮีมองอาทิตยะอย่างเคลิบเคลิ้ม โซยาคัดค้านว่าถ้าทำแบบนั้นจะยิ่งมีค่าใช้จ่ายมากขึ้น โซยากับอาทิตยะโต้เถียงกัน มาฮีโพล่งขึ้นมาว่าตัวเองเห็นด้วยกับอาทิตยะ โซยาพยายามเตือนมาฮี แต่สายไปเสียแล้ว อาทิตยะกับมาฮีเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย โซยาเคืองแบบสุดๆ อาทิตยะรู้สึกสนุกที่เห็นโซยาเป็นแบบนั้น อาทิตยะสั่งทีมงานให้เริ่มแผนประชาสมพันธ์บริษัท อาทิตยะบอกมาฮีไปช่วยออกแบบโลโก้ในห้องทำงานของเขา มาฮีเต็มใจมาก โซยาเข้าไปขัดจังหวะ และเรียกมาฮีออกมาเตือนว่าระวังจะถูกอาทิตยะหลอก อาทิตยะมีแผนบางอย่าง เธอกำลังติดบ่วงของอาทิตยะ มาฮีบอกว่าอาทิตยะไม่ใช่คนแบบนั้น

.

โซยาบอกมาฮีให้อยู่ห่างๆอาทิตยะ มาฮีพูดกับตัวเองว่าสายไปแล้วโซยา เธอจะทำแบบนั้นได้ยังไง แม้แต่อาทิตยะยังอยากอยู่ใกล้เธอ แววตาของเขาเปลี่ยนไปแล้ว เธอเป็นคนสำคัญของเขา มาฮีมัวมองแต่อาทิตยะ โซยาถามว่าฟังอยู่หรือเปล่า? อาทิตยะรู้สึกขำมากเมื่อเห็นท่าทีของโซยา อาทิตยะออกมาตามมาฮีที่หายไปนาน เราต้องไปซื้อเสื้อผ้าที่จะใส่ถ่ายรูป อาทิตยะชมมาฮีต่อหน้าโซยา มาฮีเป็นคนมีรสนิยมดี เขาอยากให้เธอไปช่วยเลือกเสื้อผ้า เพื่อนเขาเป็นนักออกแบบ และเปิดร้านแบบส่วนตัวอยู่ที่บ้าน อาทิตยะชวนมาฮีไปที่บ้านของเพื่อน โซยาส่งสายตาห้ามแต่มาฮีตอบตกลงทันที โซยามองทั้งคู่แบบอึ้งๆ

.

อาทิตยะบอกมาฮีไม่ต้องทำตัวเป็นทางการ และเรียกเขาว่าสั้นๆว่า อาทิ มาฮีพูดว่าไปกันเถอะอาทิ โซยาห้ามมาฮีว่าจะไปบ้านคนอื่นได้ยังไง แต่มาฮีไม่ฟังเตือนของโซยา อาทิตยะรู้สึกสนุกมาก อาทิตยะกับมาฮีเดินออกไป โซยาวิ่งตามและอ้างว่าเขาจะชวนมาฮีไปทำงานส่วนตัวไม่ได้ มาฮีต้องทำงานกับโมนา มาฮีทำหน้าเซ็ง โซยาเสนอตัวว่าตังเองจะไปกับอาทิตยะแทนมาฮี อาทิตยะถามว่าตกลงจะเอายังไงกันแน่? ตอนแรกโซยาห้ามมาฮี แต่ตอนนี้เธอจะไปเอง แต่เขาตัดสินใจแล้วว่าจะไปช็อปปิ้งกับมาฮี เขาชวนมาฮีว่าไปกันเถอะ

.

อาทิตยะเปิดประตูให้มาฮีแล้วหันไปมองโซยา มาฮีเร่งอาทิตยะให้รีบไป โซยารีบวิ่งไปเอากระเป๋าที่โต๊ะ แต่พอเห็นอาทิยะกำลังมองมาก็หันหลังกลับ โซยาทำตัวลับๆล่อๆ อาทิตยะหันไปมองแบบยิ้มๆ เขามั่นใจว่าโซยาต้องสะกดรอยตามเขาไป เขารู้ว่ามาฮีคือจุดอ่อนเธอ แล้วเจอกันนะโซยา .. อาทิตยะหัวเราะแล้วเดินออกไป ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 07/05/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8