รักซ้อนซ่อนรัก EP.23 วันที่ 26 เม.ย. 62 ตอนที่ 23

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.23 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.23 วันที่ 26 เมษายน 2562 ตอนที่ 23

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่23

นูร์นั่งดูซีรีส์อินเดียแล้วต่อว่าแม่สามีในสังคมของคนอินเดีย แต่นูร์พูดไม่ทันขาดคำแม่สามีอย่างมัทธูก็เดินเข้ามา พอมัทธูเห็นเศษป๊อบคอร์นเกลื่อนเต็มโต๊ะก็ต่อว่านูร์ที่ทำบ้านสกปรก นูร์รับปากว่าจะเก็บให้เรียบร้อย มีคนเอาจดหมายของมาส่ง เขาบอกว่าเป็นจดหมายของยาซ แต่จดหมายฉบับนี้ส่งไปผิดที่ตั้งแต่ 2 อาทิตย์ที่แล้ว นูร์เห็นว่าเป็นจดหมายจากราชการเลยจะเก็บไว้ให้โซยา แต่บังเอิญทำน้ำอัดลมหกใส่จดหมาย นูร์รีบทำความสะอาด แต่พอเห็นเอกสารในซองก็ถึงกับช็อค

.

อาทิตยะและครอบครัวมาถึงหน้าบ้านเด็กกำพร้า โซยาดีใจที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน มาฮีแอบดูอาทิตยะและแอบหัวเราะเยาะโซยา อาทิตยะเดินเข้ามาเป็นคนแรก เด็กๆ ร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้อาทิตยะ อาทิตยะยังคงมีรอยยิ้ม แต่ทันใดนั้นไฟทั้งห้องก็ดับลง วิดีโอถูกฉายบนจอโปรเจคเตอร์ ภาพแรกอาทิตย์ในชุดนักบิน ภาพต่อไปเป็นภาพแต่งงานของเขากับปูจา และรูปส่วนตัวของเขากับปูจาอีกหลายรูป แต่เสียงบรรยาเป็นเสียงของโซยา โซยาอ่านบทกลอนโรแมนติกที่ปูจาแต่งให้อาทิตยะ รอยยิ้มของอาทิตยะเริ่มหายไป

โซยาเล่าว่าคำพูดเหล่านี้เป็นคำพูดของปูจา แม้ว่าปูจาไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่ความทรงจำของเธอยังคงอยู่ ปูจาต้องการให้เขาฉลองวันเกิดอย่างมีความสุข เธอเป็นคนวางแผนงานปาร์ตี้ทั้งหมดนี้ให้เขา ทางบริษัทเพียงแค่จัดงานตามความปรารถนาของปูจาเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านี้ ที่ตัวเองจัดงานวันเกิดนี้เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่า ปูจารักเขามาก ปูจาไม่วันที่จะคิดถึงคนอื่นนอกจากเขา โซยาขอให้อาทิตยะลบม่านของความเกลียดชังที่ปิดตาของเขาออก และรับรู้ว่าปูจารักเขาด้วยหัวใจที่แท้จริง อาทิตยะเริ่มโกรธจนตัวสั่น 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.23 ตอนที่ 23 Bepannaah

ภาพสุดท้ายบนจอโปรเจคเตอร์เป็นภาพปูจาถือเค้กวันเกิด โซยาร้องเพลงวันเกิดและถือเค้กวันเกิดเดินออกมา โซยาเดินมาหยุดหน้าจอโปรเจคเตอร์ ข้างหลังเป็นรูปของปูจาที่ถือเค้ก ครอบครัวฮูดาตกใจเพราะโซยาใส่ชุดแบบเดียวกับปูจาเป๊ะ มาฮีแอบมองอาทิตยะแล้วยิ้มด้วยความสะใจ อาทิตยะจำได้ว่าส่าหรีชุดนี้เป็นของปูจา เขาเดินไปหาโซยาด้วยความโกรธ อัญจนาพยายามห้าม แต่โซยายังไม่รู้ตัว เธอยิ้มให้อาทิตยะ แล้วยื่นเค้กให้เขาเป่า อาทิตยะปัดเค้กทิ้ง โซยาตกใจ แต่พอหันไปเห็นรูปปูจาก็ยิ่งช็อค 

.

อาทิตยะจ้องมองเหมือนจะเผาโซยาให้เป็นจุณ เขาตะโกนถามว่าเธอกล้าดียังไง เธอคิดว่าตัวเองเป็นใครถึงเล่นสนุกกับชีวิตของเขา ชีวิตส่วนตัวของเขากับปูจา ถูกเธอทำให้เป็นเรื่องสนุกสำหรับทุกคน อาทิตยะถามคนในครอบครัวว่ามีใครรู้เห็นด้วยหรือไม่ อันจนาและอาร์จุนปฎิเสธว่าตวเองไม่รู้มาก่อน อาทิตยะหันมาเล่นงานโซยา มาฮีแกล้งเข้ามาช่วยโซยา อาทิตยะบอกให้หุบปาก ถ้ามาฮีมายุ่งเขาจะไม่เอาเธอไว้เช่นกัน

.

อาทิตยะบอกโซยาให้หยุดเล่นเกมกับเขาซะที ที่เธอจงใจทำแบบนี้เพราะต้องการทำสงครามกับเขา โซยาถามว่าสงครามอะไร? อาทิตยะโกรธที่โซยาทำหน้าเหมือนไม่เข้าใจ เขาชี้ให้ดูรูป เธอจงใจใส่ชุดนี้เพื่อทำให้เขาโกรธ เขาเคยคิดว่าเธอคนซื่อ แต่เธอร้ายกาจกว่าเขาเสียอีก บางทีที่สามีของเธอนอกใจ อาจเป็นเพราะเบื้องหลังความไร้เดียงสานั้นเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยม โซยาร้องไห้ อาทิตยะห้ามไม่ให้ร้องไห้ เพราะน้ำตาของเธอยิ่งทำให้เขาหงุดหงิด โซยาเอาสัญญาจ้างมาให้อาทิตยะดู และยืนยันว่าตัวเองทำตามที่ปูจาต้องการ

.

อาทิตยะไม่ยอมดู โซยาปาเอกสารใส่หน้าอาทิตยะ และบอกว่าที่ปูจาทำแบบนี้เพราะรักเขา แต่เขาคิดว่าเธอผิดและมีคนอื่น อาทิตยะโกรธมาก แต่เขารู้ว่าเปล่าประโยชน์ที่จะพูดกับโซยา อาทิตยะก้มลงเก็บเอกสารและจะเดินออกไป โซยากระชากแขนเอาไว้ โซยาต่อว่าอาทิตยะที่ไม่เชื่อว่ายาซกับปูจาเป็นแค่เพื่อน มิสเตอร์ฮูดาไม่อยากให้ใครเอ่ยถึงเรื่องในที่สาธารณะ อาทิตยะเงียบ แต่โซยาไม่ยอมหยุดง่ายๆ และบอกให้เขาพูด อันจนามองโซยาอย่างไม่พอใจ

.

อาทิตยะหมดความอดทน เขาตะโกนบอกโซยาให้พอได้แล้ว ที่เขาไม่พูดอะไรเพราะเธอจะไม่สามารถยอมรับความจริงได้ ที่ปูจาจัดงานวันเกิดไม่ได้หมายความว่าเธอไม่ได้นอกใจเขา ปูจามีคนอื่น เธอเอาเงินของเขาไปให้ยาซ สองคนนั่นไปซื้อของที่ซุปเปอร์มาเก็ตด้วยกันบ่อยๆ อาทิตยะพูดถึงภาพถ่ายในซุปเปอร์มาเก็ต โซยารับความจริงไม่ได้ อาทิตยะตะโกนใส่หน้าโซยา ทั้งสองคนโกหกสามีภรรยาตัวเองเพื่อแอบไปพบกัน

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.23 ตอนที่ 23

อาทิตยะบอกว่าสิ่งที่ปูจาเรียกว่าการทรยศ ไม่ใช่ความรัก ผู้หญิงที่บอกสามีว่าไปเจนไนแต่ไปมัสซูรี แล้วตายอยู่ในอ้อมแขนผู้ชายคนอื่นเรียกว่าการมีชู้ ที่ปูจาจัดงานให้เขาเพราะเธอรู้สึกผิด อาทิตยะบอกว่าสิ่งที่เหลืออยู่ในความทรงจำของเขาคือความแค้น เขาบอกโซยาให้อยู่กับความทรงจำของสามีที่นอกใจ แต่เขาจะไม่ทำแบบเธอ อาทิตยะยืนยันว่าปูจาเป็นคนทรยศ โซยาโต้กลับว่าไม่ใช่ มิสเตอร์ฮูดาตะโกนดังลั่นบอกให้หยุด เขาเตือนอาทิตยะว่าอย่าพูดเรื่องนี้ในที่สาธารณะ อาทิตยะกับพ่อทะเลาะกัน อาทิตยะพูดเรื่องพ่อมีน้อยต่อหน้าทุกคน

.

มิสเตอร์ฮูดาตบหน้าอาทิตยะเพื่อทำให้เขาหยุด อาทิตยะเสียใจและท้าให้มาตบเขาอีก อาร์จุนและอันจนาแยกทั้งสองคนออกจากกัน  อัญจนายกมือไหว้ขอร้องให้หยุด อาทิตยะต่อว่าอันจนาที่อยู่ภายใต้คำสั่งของพ่อ ครอบครัวฮูดาเดินออกไปจากงานด้วยความอับอาย มาฮีแกล้งปลอบใจโซยาและบอกให้กลับบ้านไปก่อน โซยาวิ่งร้องไห้ออกไป .. อีกด้านหนึ่ง ศักศิเอาเงินสองแสนไปให้คนที่แบล็คเมล์ ชายลึกลับไม่ยอมมาเจอศักศิ เขาเขียนโน๊ตบอกให้เงินหย่อนที่หน้าต่างรถ ศักศิยอมทำตามอย่างว่าง่าย

.

โซยากำลังเดินร้องไห้อยู่บนถนน คำพูดของอาทิตยะยังตามมาไล่ล่า ปูจาหลอกตัวเองว่ายาซไม่มีวันนอกใจเธอ แต่จู่ๆมีคนเอาผ้าคลุมหัวโซยาแล้วพาไปที่แห่งหนึ่ง อาทิตยะลักพาตัวโซยาไปแก้แค้น โซยาถูกปล่อยไว้ในห้องที่เต็มไปด้วยรูปตัดต่อของยาซกับปูจา ตอนแรกโซยาคิดว่าใครเอารูปของตอนเอง แต่พอเข้าไปดูใกล้ๆ ใบหน้าของของโซยาถูกแทนที่ด้วยใบหน้าของปูจา โซยาสติแตก สงสัยว่าใครเป็นคนทำ

.

อาทิตยะเดินมาข้างหลังและบอกว่าเขาขึ้นมาเพื่อความสนุก อาทิตยะถามว่าที่เธออ่านกลอนบทกลอนและใส่ส่าหรีของปูจา เธอคิดว่าเขาสนุกมั๊ย? โซยาบอกว่าตัวเองไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายเขา แต่เขาตั้งใจทำอย่างนี้เพื่อทำร้ายเธอ โซยายืนยันว่ายาซบริสุทธิ์ อาทิตยะชี้ให้ดูรูปและบอกว่าดูให้ดี ยาซกับปูจาเป็นชู้กันจริงๆ เขาชี้ให้ดูรูปบนเตียงในวันหยุด โซยาทนดูไม่ได้และบอกว่ารูปพวกนี้เป็นของปลอม โซยาพยายามจะหนี อาทิตยะดึงตัวกลับมาแล้วบอกว่าที่เขาทำแบบนี้เพราะเธอขี้ขลาด เขาบอกโซยาให้เผชิญหน้าความจริง

.

อาทิตยะเตือนโซยาคิดให้ดีก่อนเล่นกับความรู้สึกของคนอื่น เขาเปิดประตูปล่อยให้โซยากลับไป อาทิตยะกลับถึงบ้าน อาร์จุนถามว่าเขาไปไหนมาและพยายามพูดปลอบใจ อาทิตยะบอกว่าปูจาเอาทุกอย่างไปจากเขา โซยาทำให้เกิดเรื่องดราม่าต่อหน้าทุกคน อาร์จุนบอกว่าโซยาอาจต้องการทำให้เขามีความสุข อาร์จุนถามว่าทำไมเขามักจะมองโลกในแง่ร้าย อาทิตยะบอกว่าพ่อเป็นคนสอนให้เขาเป็นแบบนี้ อาทิตยะเล่าเรื่องตอนที่พ่อมีเมียน้อยให้ฟัง เขานึกถึงตอนที่พ่อจะทิ้งพวกเขาไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่น นูร์กังวลใจที่โซยาไม่กลับบ้าน นูร์โทรหาแม่ แต่วาซีมห้ามรจนาไม่ให้คุยกับลูก มัทธูเดินเข้ามาในห้องและบอกให้นูร์ไปเก็บจาน นูร์เอาใบหย่าไปซ่อนไว้ใต้หมอน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 26/04/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8