รักซ้อนซ่อนรัก EP.22 วันที่ 25 เม.ย. 62 ตอนที่ 22

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.22 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.22 วันที่ 25 เมษายน 2562 ตอนที่ 22

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่22

โซยาและมาฮีไปที่ออฟฟิศเพื่อวางแผนงานวันเกิดของอาทิตยะ อาทิตยะนอนไม่หลับเพราะฝันร้าย เขาออกไปกินเหล้านอกบ้านจนเมาแล้วดูรูปปูจาด้วยความคิดถึง อันจนาโทรหาอาทิตยะแต่เขาตัดสายทิ้ง ฮาร์ซกลับมาถึงบ้าน ทั้งสองคนทะเลาะกัน อันจนาโทษว่าเป็นความผิดของฮาร์ซที่เป็นตัวอย่างไม่ดีให้กับลูก และคิดว่ายาร์ซไม่เป็นห่วงอาทิตยะ ยาร์ซบอกว่าเขากำลังทำทุกอย่างเพื่อช่วยอาทิตยะ เขาเป็นห่วงลูก เพียงแต่เขาไม่แสดงออก .. อาทิตยะเห็นแม่โทรมาตามก็ยิ่งไม่อยากกลับบ้านไปเจอพ่อกับแม่ ในขณะที่นูร์แอบย่องลงมาทานอาหารในครัวกลางดึก มัทธูจับได้ว่าโซยากับมาฮีไม่อยู่บ้าน มัทธูจะออกไปตามหาทั้งสองคน นูร์จำใจบอกความจริงและพามัทธูไปที่ออฟฟิศ มาฮีวางแผนเชิญครอบครัวอาทิตยะมางานวันเกิด โซยากำลังทำสไลด์ภาพนิ่งแล้วแบตเตอรี่ใกล้หมด มาฮีไปหาที่ชาร์จแบตเตอรี่ให้โซยา แต่จู่ๆอาทิตยะก็โผล่เข้ามา โซยาตกใจกลัวความลับจะแตก หน้าจอคอมพิวเตอร์กำลังเปิดภาพนิ่งของอาทิตยะ

อาทิตยะตกใจที่เห็นโซยา เขาถามว่าเธอมาทำอะไรที่ห้องทำงานของเขากลางดึก ทำไมไม่ทำงานอยู่ที่บ้าน โซยามีพิรุธ อาทิตยะหัวเราะสงสัยว่าเธอคงแอบมานั่งดูรูปเขาใช่ไหม? อาทิตยะพยายามจะดูหน้าจอคอมพิวเตอร์ โซยารีบพับปิดหน้าจอ อาทิตยะเข้าไปแย่ง ทั้งคู่ล้มไปบนโซฟา อาทิตยะยกมือขึ้นประคองใบหน้าโซยาแล้วเผลอสบตากันแล้วร้องเพลงให้เธอ มัทธูและนูร์เข้ามาเห็นภาพนั้นพอดี แต่โซยาและอาทิตยะไม่รู้ตัว 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.22 ตอนที่ 22 Bepannaah

โซยาพยายามยันตัวลุกขึ้น อาทิตยะไม่ยอมปล่อยและร้องเพลงให้โซยา มัทธูโกรธจัด คิดว่าโซยากับอาทิตยะมีอะไรกัน นูร์เรียกโซยาให้รู้ตัว โซยาหันไปมองแล้วช็อคมาก อาทิตยะยิ้มกว้าง เขาทักทายมัทธูอย่างกวนๆ มัทธูเดินหนีไปอีกห้อง โซยาลุกขึ้นแล้วรีบตามไปอธิบายว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด เธอไม่รู้ว่าอาทิตยะจะมาที่นี่ มัทธูไม่เชื่อ วันก่อนโซยาก็เพ้นท์ชื่ออาทิตยะบนผ่ามือ มัทธูบอกว่าโซยาเอาเรื่องงานมาอ้าง เพื่อหาโอกาสอยู่กับอาทิตยะ โซยาพูดอ้อนวอนมัทธูให้เข้าใจ .. มาฮีตกใจมากเมื่อรู้ว่าอาทิตยะมาที่นี่ อาทิตยะตะโกนขอพาสเวิร์ดจากโซยา มัทธูหนีกลับบ้านทันที นูร์กับมาฮีช่วยกันจับตัวอาทิตยะที่กำลังอาละวาด อาร์จุนโทรหาอาทิตยะ นูร์เป็นคนรับโทรศัพท์ อาร์จุนเปิดสปีคเกอร์โฟนให้พ่อกับแม่ฟัง ทั้งสามคนตกใจที่ได้ยินเสียงอาทิตยะกำลังไล่ปล้ำอยู่กับผู้หญิงถึงสองคน นูร์วางสายแล้วรีบตระคุบตัวอาทิตยะที่กำลังจะเปิดคอมพิวเตอร์ โซยาเขามาบอกมาว่ามัทธูโกรธจนหนีกลับไปแล้ว อาทิตยะหมดฤทธิ์ ฟุบหลับอยู่บนตักของโซยา

.

อาร์จุนโทรมาอีกครั้ง โซยาเป็นคนรับสาย อันจนาตกใจเมื่อได้ยินเสียงผู้หญิงคนที่ 3 โซยาถามว่าคนที่ 3 อะไรกัน? นี่คือโซยา โซยาบอกว่าอาทิตยะมาที่ออฟฟิศและเมาจนหลับไปแล้ว อาร์จุนบอกว่าเขาจะไปรับอาทิตยะเดี๋ยวนี้ โซยาพูดคะยั้นคะยอมาฮีกับนูร์ให้รีบตามไปอธิบายความจริงกับมัทธู ส่วนเธอจะคอยดูและอาทิตยะจนกว่าอาร์จุนจะมารับ นูร์ไม่ค่อยเห็นด้วย แต่ก็ยอมกลับไปแต่โดยดี อาทิตยะละเมอคิดว่าโซยาคือปูจา เขาขอร้องเธอให้ช่วยอวยพรวันเกิดและช่วยลูบผมจนเขานอนหลับ โซยาเห็นโทรศัพท์ของอาทิตยะแล้วนึกขึ้นอะไรได้ เธอแอบถ่ายโอนรูปจากมือถือของอาทิตยะไว้ในคอมพิวเตอร์ โซยาดีใจ ในที่สุดเธอก็มีรูปคู่อาทิตยะกับปูจาสำหรับทำพรีเซนเทชั่นงานวันเกิด

.

รุ่งเช้า โซยาพยายามง้อมัทธูที่ยังโกรธอยู่ โซยายังคงมั่นใจว่ามัทธูจะต้องเข้าใจเธอ วันนี้เป็นวันเกิดของอทิตยะ หลังจากวันนี้ทุกอย่างจะเรียบร้อยเสียที .. เวลาเดียวกัน ฮาร์ซนึกขึ้นได้ว่าตัวเองเคยคุยกับปูจาเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับยาซ ปูจาต้องเขียนเรื่องนี้ลงในไดอารี ทุกคนในบ้านต้องโกรธ ถ้ารู้ว่าเขารู้ว่ามาก่อนว่าปูจานอกใจอาทิตยะ ฮาร์ซบอกตัวเองต้องหาไดอารีให้เจอ แล้วทำลายหลักฐานนั้น ก่อนที่ทุกคนจะเห็นมัน

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.22 ตอนที่ 22

ศักศิเอาขนมเค้กไปแจกเด็กกำพร้า เนื่องในวันเกิดอาทิตยะ อย่างที่เคยทำเป็นประจำทุกปี โซยาและพนักงานไปที่บ้านเด็กกำพร้าเพื่อเตรียมงาน โซยากับมาฮีวางแผนให้ครอบครัวฮูดามาที่บ้านเด็กกำพร้า มาฮีโทรไปบอกอันจนาว่าโรงเรียนเด็กกำพร้าจะมีงานอีเว้นท์รับบริจาค และขอเชิญครอบครัวฮูดามาร่วมงาน อันจนาเห็นว่าวันนี้เป็นเกิดอาทิตยะเลยตอบรับ อันจนาบอกทุกคนที่โต๊ะอาหารว่าวันนี้เป็นวันพิเศษ ทุกคนควรไปงานรับบริจาคที่บ้านเด็กกำพร้า ฮาร์ซบอกว่าเขาจะไปร่วมงานด้วยเพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของครอบครัว 

.

อาทิตยะโกรธเมื่อได้ยินอันจนาพูดว่าวันนี้เป็นวันพิเศษ เขาเตือนทุกคนว่าอย่าคิดที่จะฉลองวันเกิดของเขา อาทิตยะลุกจากโต๊ะอาหาร แล้วไประบายความโกรธกับโต๊ะโกล์ อาร์จุนเดินตามไปและเห็นอาทิตยะกำลังเล่นโต๊ะโกล์อย่างบ้าคลั่ง อาร์จุนยืนมองและบอกว่า สักวันความโกรธนี้อาจเผาเขาให้เป็นเถ้าถ่าน เขาไม่ควรสูญเสียทุกอย่างไปเพราะมัน อาทิตยะบอกอาร์จุนให้เข้าเรื่องว่าต้องการจะบอกอะไร อาร์จุนบอกว่าตนรู้ว่าเขาไม่ต้องการฉลองวันเกิด แต่ที่อันจนาชวนไปทำบุญก็เพื่อเด็กๆ ไม่ใช่เพื่อการเฉลิมฉลองส่วนตัวของพวกเขา อาทิตยะนิ่งคิดแต่ยังไม่รับปาก

.

ศักศิเดินถือกล่องขนมเค้กเดินชนกับโซยา ศักศิขอโทษที่ทำให้ชุดของโซยาเลอะขนมเค้ก โซยาบอกว่าไม่เป็นไร มาฮีเดินมาเห็นถามว่าชุดเลอะแบบนี้จะทำยังไง โซยาต้องขึ้นพรีเซนต์บนเวที จะหาชุดทีไหนมาเปลี่ยน? โซยาเดินไปทำความสะอาดชุด ศักศิได้ยินเลยเอาส่าหรีปูจามาให้โซยา ศักศิบอกว่าส่าหรีชุดนี้มีความหมายกับเธอมาก เธอต้องการมอบชุดนี้ให้โซยา เพราะทุกครั้งที่เห็นโซยาเธอจะก็นึกลูกสาว เธอจะดีใจมากถ้าเห็นโซยาใส่ชุดนี้ โซยารับไว้ด้วยความเกรงใจ

.

อันจนากับอาร์จุนกำลังจะออกจากบ้าน อัญจนามองไปที่ห้องอาทิตยะอย่างเศร้าๆ อาทิตยะเดินออกมาและบอกว่าเขาจะไปด้วย อันจนาดีใจมาก เวลาเดียวกัน มีใครบางคนโทรหาศักศิและบอกว่าเขารู้ความลับของเธอ ชายลึกลับขู่ว่าเขาจะบอกอาทิตยะว่าศักศิรู้เห็นเรื่องที่ปูจามีชู้ ศักศิกลับไปที่บ้านด้วยความตกใจ เธอลังเลที่จะบอกความจริงกับอาทิตยะ ชายลึกลับโทรมาขู่แบล็คเมล์ศักศิในงานวันเกิดอทิตยะ ถ้าเธอไม่เอาเงิน 2 แสนรูปีมาให้  .. ในงาน มิทิเลซกำลังซ้อมร้องเพลงแฮปปีเบิร์ดเดย์ให้อาทิตยะ มาฮีตื่นเต้นดีใจที่จะเห็นอาทิตยะโกรธโซยา อันจนาและลูกๆ กำลังไปที่นั่น มาฮีเตรียมเงินสองแสนไปให้ชายลึกลับตามที่อยู่ที่เขาส่งมาให้ โซยากำลังไปเปลี่ยนชุด เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 24/04/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8