รักซ้อนซ่อนรัก EP.20 วันที่ 23 เม.ย. 62 ตอนที่ 20

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.20 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.20 วันที่ 23 เมษายน 2562 ตอนที่ 20

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่20

อาร์จุนเจอนูร์อีกรอบ เขาทักทายนูร์แล้วบอกว่า Choco Mati กินไอติมอีกแล้ว เมื่อกี้เธอเพิ่งกินไอติมแท่งไป 3 รส นูร์โวยวายหาว่าอาร์จุนสะกดรอยตามเธอ อาร์จุนปฎิเสธ เขาดูจากรอยเลอะไอศครีมที่อยู่บนเสื้อของนูร์ อาร์จุนท้าพนัน ถ้านูร์พิสูจน์ได้ว่าเขาแอบสะกดรอยตามเธอ เงิน 100 รูปีจะเป็นของเธอ นูร์รับคำท้า พอเห็นตำรวจเดินมาก็ทำเป็นร้องไห้ ตำรวจคิดว่าอาร์จุนรังแกนูร์ อาร์จุนบอกตำรวจว่าเขาไม่ได้ทำ เขาเป็นทนาย ตำรวจลากตัวอาร์จุนออกไป นูร์หัวเราะที่อาร์จุนถูกตำรวจจับ นูร์ตะโกนบอกว่าเขาเป็นหนี้เธอ 100 รูปี

.

อาทิตยะกำลังนั่งแท็กซี่กลับบ้าน เขานึกถึงเรื่องที่ทะเลาะกับพ่อเมื่อเช้า อาทิตยะเปลี่ยนใจไม่อยากกลับบ้าน เขาบอกแท็กซี่ให้ไปส่งที่ออฟฟิศ โซยากับนูร์กำลังนั่งแท็กซี่กลับบ้าน โซยานึกขึ้นได้ว่าตัวเองลืมโทรหามิทิเลซ โซยาโทรกลับออฟฟิศ มิทิเลซบอกว่ามีลูกค้าใหม่มาจ่งให้จัดอีเวนท์ โซยาดีใจและรีบกลับไปที่ออฟฟิศ

อาทิตยะมาถึงออฟฟิศ มาฮีที่รออยู่แล้วรีบเข้าไปหาทันที มาฮีโชว์รูปที่เขาถ่ายกับยาซ อาทิตยะมองรูปของตัวเองด้วยความแปลกใจ มาฮีเยาะเย้ยอาทิตยะ เขาแกล้งทำเป็นไม่รู้ว่าปูจากับยาซเป็นชู้กัน ที่จริงเขากับยาซรู้จักกันมาก่อน อาทิตยะเอารูปมาดูแล้วพยายามนึกว่าตัวเองถ่ายรูปนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ มาฮีบอกว่าเขาแสดงได้แนบเนียนมาก แผนต่อไปของเขาคืออะไร เขาทำให้ทั้งคู่เกิดอุบัติเหตุใช่ไหม เพื่อเทคโอเวอร์บริษัทนี้ใช่ไหม 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.20 ตอนที่ 20 Bepannaah

อาทิตยะพูดประชดเธอว่ามะโนได้เก่งมาก แค่รูปเดียวก็สรุปได้แล้วว่าเขาเป็นฆาตกร ที่จริงอาทิตยะจำได้แล้วว่ารูปนี้ถ่ายในงานวันเกิดของเขา อาทิตยะพยายามซ่อนความเจ็บปวด เขาแกล้งบอกมาฮีว่า เธอตัดต่อรูปนี้ขึ้นมาเพื่อร้ายเขา อาทิตยะเดินออกไปจากห้อง มาฮีสงสัยว่าทำไมอาทิตยะไม่รู้สึกอะไร หรือว่านี่เป็นรูปปลอม

.

อาทิตยะเดินไปห้องน้ำ เขามองตัวเองในกระจกและรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนโง่ เมื่อสามปีที่แล้วปูจาจัดงานวันเกิดให้เขา ทั้งเพื่อนของเขาและเพื่อนของปูจามากันเต็มบ้าน ปูจาพาเพื่อนของเธอมาเยอะมาก เพื่อนๆเข้ามาอวยพรวันเกิดให้เขา ปูจาพายาซมาแนะนำให้รู้จัก ยาซอวยพรวันเกิด เขาขอบคุณยาซแล้วหันไปคุยกับเพื่อนๆ จังหวะนั้นเองมีคนขอถ่ายรูป อาทิตยะคิดไปไกลว่า วันนั้นที่ปูจาพาเพื่อนมาเยอะเพราะต้องการพายาซเข้ามาในบ้าน ปูจาพายาซมาในบ้านของเขา บนเตียงของเขากับเธอ ทั้งคู่คงหัวเราะเยาะที่เขาเป็นคนงี่เง่า ปูจาทำแบบนี้ในงานวันเกิดของเขา เธอเอาวันเกิดไปจากเขา อาทิตยะเกลียดวันเกิดตัวเองขึ้นมาทันที เขาจะไม่จัดงานวันเกิดอีกเลยตลอดชีวิต อาทิตยะเดินออกไปจากออฟฟิศด้วยความเสียใจ

.

มิทิเลซเอาสัญญาว่าจ้างให้โซยาดู เบลล่าได้สัญญานี้มาจากเพื่อน แต่เพื่อนของเบลล่าไม่ว่างจัดงาน ลูกค้าจ่ายเงินล่วงหน้าแล้ว มิทิเลซบอกว่าลูกค้าชื่อ ปูจา ฮูดา แต่เธอเสียชีวิตไปแล้ว ปูจาจ้างบริษัทอีเว้นท์ให้จัดงานวันเกิดให้อาทิตยะ โซยานึกถึงคำอธิษฐานของตัวเอง พระเจ้าชี้ทางให้เธอแล้ว โซยาดีใจ นี่คือหลักฐานที่พิสูจน์ว่าปูจารักอาทิต แล้วยาซก็จะพ้นมลทิน เธอจัดงานวันเกิดเซอร์ไพรส์อาทิตยะให้ออกมาดีที่สุด อาทิตยะจะจดจำงานวันเกิดของเขาไปตลอดชีวิต โซยาบอกให้ปิดเป็นความลับ แม้แต่มาฮีก็รู้ไม่ได้

.

อาร์จุนแอบไปหาไดอารี่ในห้องนอนของพ่อ ศักศิมาเห็น อาร์จุนแก้ตัวว่าใบขับขี่ของเขาหายไปเลยลองเข้ามาหาในนี้ โซยาชวนพนักงานไปคุยที่ร้านกาแฟ นูร์ไปเอาหนังสือที่ลืมไว้แล้วเจอกับโซยา นูร์เตือนโซยาว่าไม่ควรจัดงานวันเกิดอาทิตยะ เพราะจะทำให้เขายิ่งโกรธ แต่โซยาไม่เชื่อนูร์

.

อาทิตยะกำลังเสียใจ เขาระบายความโกรธโดยการนั่งรถเล่น คนขับแท็กซี่พูดขึ้นว่าเราเที่ยวกันทั่วทั้งเมืองแล้ว อาทิตยะอยากไปที่ไหนกันแน่? อาทิตยะถามคนขับว่ามีปัญหาอะไร? เขาจะได้รับค่าโดยสารแน่นอน ห้ามบ่น ขับต่อไปเรื่อยๆ รถแท็กซี่วนมาใกล้ๆออฟฟิศ โซยาและพนักงานเดินออกมาจากร้านกาแฟ โซยาวางแผนจัดงานวันเกิดและยิ้มอย่างมีความสุข อาทิตยะโกรธ เขาพูดกับตัวเองว่าบ้าหรือเปล่า โซยายิ้มได้ทั้งๆที่สามีของเธอนอกใจ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.20 ตอนที่ 20

อาทิตยะตะโกนถามว่าทำอะไรอยู่?! พนักงานเดินตัวลีบเข้าออฟฟิศด้วยความกลัว อาทิตยะถามโซยาว่ามีความสุขมากหรือไง?! หรือลืมไปแล้วว่าสามีเธอนอกใจ หรือว่าโซยากำลังจะแต่งงานใหม่เลยดีใจ อาทิตยะเค้นจะเอาคำตอบให้ได้ โซยามองไปที่แผงหนังสือ เธออ่านคำคมในหนังสือพิมพ์และบอกว่า ที่เธอมีความสุขเป็นเพราะนับแต่นี้ไป เธอตัดสินใจแล้วว่า .. ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเธอจะไม่โกรธ เมื่อใดก็ตามที่โกรธ เธอเป็นคนเดียวที่ทนทุกข์ทรมาน คนที่พูดให้เราโกรธเดินจากไป แต่คนที่เจ็บก็คือตัวเรา

.

โซยาบอกว่า มันไม่ฉลาดที่จะทรมานตัวเองเพราะความผิดของคนอื่น อาทิตยะคิดตามและขมวดคิ้ว โซยายิ้มแล้วเดินเข้าไปในออฟฟิศ อาทิตยะยังคงยืนงงกับคำพูดของโซยา อาทิตยะกลับไปนั่งคิดต่อโต๊ะของเขา โซยาพูดถูก!! ทำไมเขาไม่เข้าใจเรื่องนี้มาก่อน ในเมื่อเขาไม่ได้ทำอะไรผิด แล้วทำไมเขาจะต้องทนทุกข์? อาทิตยะบอกตัวเองว่าพอกันที เขาจะไม่ลงโทษตัวเองเพราะการกระทำของปูจา ต่อไปนี้เขาจะไม่โกรธหรือตะโกนใส่ใคร เขาจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

.

เป็นครั้งแรกที่อาทิตยะรู้สึกว่าตัวเองมีความสุข โซยาแกล้งเขียนหนวดให้ตัวเองเพื่อทำให้อาทิตยะหัวเราะ อาทิตยะเดินมาหยอกล้อโซยา เขาบอกว่าจะให้เธอยืมที่โกนหนวด โซยาแอบถ่ายรูปอาทิตยะในอริยาบทต่างๆ อาทิยะแกล้งหยิบกระดาษทิชชู่ของโซยาติดมือด้วย โซยาโวยวายเพราะไม่มีกระดาษเช็ดหน้า อาทิตยะเดินหัวเราะกลับไปที่โต๊ะทำงาน พอเดินสวนมาฮีก็โบกมือทักทาย มาฮีสงสัย จู่ๆอาทิตยะก็อารมณ์ดี

.

ที่บ้านฮูดา ศักศิกับอันจนาคุยกันเรื่องงานวันเกิดของอาทิตยะ ศักศิจะทำ เคียร์ (Rice Pudding) ของหวานที่ปูจาชอบทำในงานวันเกิดของอาทิตยะ อันจนาไม่เห็นด้วย ศักศิบอกว่าอาทิตยะชอบเคียร์มาก อันจนาบอกว่าไม่ใช่ อาทิตยะไม่ชอบเคียร์แต่ชอบคนทำ อันจนาไม่ต้องการให้ศักศิเตือนความทรงจำของอาทิตยะเกี่ยวกับปูจา อาร์จุนยืนฟังทั้งคู่ทะเลาะกัน อันจนาต้องการให้อาทิตยะลืมปูจา และเริ่มต้นชีวิตใหม่ .. ที่ออฟฟิศ อาทิตยะหยอกล้อพนักงานอย่างมีความสุข โซยาแอบถ่ายรูปอาทิตยะเพื่อไปใช้ในวันเกิด ปูจาต้องการรูปอาทิตยะในหลากหลายอารมณ์ แต่อาทิตยะใส่ชุดเดิม โซยาหาวิธีให้อาทิตยะเปลี่ยนชุด โซยาบอกฌอนห์ไห้ไปที่ร้านขายเสื้อ ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 23/04/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8