รักซ้อนซ่อนรัก EP.19 วันที่ 22 เม.ย. 62 ตอนที่ 19

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.19 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.19 วันที่ 22 เมษายน 2562 ตอนที่ 19

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่19

โซยาและอาทิตยะต้องนอนค้างที่ออฟฟิศ โซยาขอบคุณอาทิตยะที่ช่วยเธอเอาไว้ อาทิตยะบอกให้เธอเงียบเพราะเขาจะนอน โซยาล้มตัวลงนอนแต่นอนไม่หลับ อาทิตยะเองก็นอนไม่หลับ ทั้งสองคนพลิกตัวไปมาแล้วบังเอิญสบตากัน โซยาถามว่าทำไมยังไม่หลับ? อาทิตยะตอบว่าเขาจะหลับก็ต่อเมื่อเธอหยุดพลิกตัวเสียที โซยาพยายามอยู่นิ่งๆ ทั้งคู่หันหลังให้กัน โซยาพูดกับตัวเองว่าทำไงดี คืนนี้เธอคงนอนหลับทั้งคืน อาทิตยะบอกว่าเขาก็เหมือนกัน น้ำใสๆ ไหลออกจากตาของทั้งคู่

.

รุ่งเช้า โซยาตื่นขึ้นมาก่อนและกำลังจะเดินออกไป เธอหันไปมองอาทิตยะที่หลับสนิท มีแสงแดดส่องเข้ามาที่ใบหน้าของเขา อาทิตยะยกแขนขึ้นบังแดด โซยาเอาผ้าคลุมบังแดดให้ อาทิตยะหลับสนิท พอโซยาจะออกไปก็ยกแขนขึ้นมาอีก โซยายืนบังแดดให้เขาอยู่ซักพัก แขนของอาทิตยะเกือบพาดไปโดนเศษแก้ว โซยาจับมือเขาเอาไว้ แล้วหยิบเศษแก้วออกไป

อาทิตยะนอนละเมอกุมมือโซยาไว้แน่น เขาพึมพำขอร้องว่าอย่าทิ้งเขาไป โซยาตกใจพยายามดึงมือกลับ อาทิตยะไม่ยอมปล่อยแถมดึงเธอเข้าไปหา อาทิตยะรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา เขาตกใจเมิ่อเห็นตัวเองกำลังจับมือโซยาโซยาไว้แน่น ทั้งสองคนชะงัก โซยาดึงมือกลับ ทั้งสองคนทำตัวไม่ถูก โทรศัพท์ของอาทิตยะดังขึ้น โซยาถือโอกาสเดินออกไปจากออฟฟิศ อาร์จุนโทรมาถามว่าตอนนี้อาทิตยะอยู่ที่ไหน เขากำลังจะกลับบ้าน จะให้ไปรับไหม? อาทิตยะบอกให้กลับไปก่อน ส่วนเขาจะกลับเอง อาร์จุนวางสายแล้วมองหานูร์จนทั่วร้าน เขาถามพนักงานว่า มีใครเห็นผู้หญิงใส่แจ็คเก็ตสีเหลืองบ้างไหม? พนักงานบอกว่าเธอกลับไปแล้ว อาร์จานนูร์ลืมหนังสือไว้ไว้บนโต๊ะ เขาหยิบขึ้นมาดูแล้วเห็นอักษรย่อ N.S. อาร์จุนยิ้ม นี่คงเป็นชื่อย่อของเธอสินะช็อกมาติ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.19 ตอนที่ 19 Bepannaah

โซยากลับถึงบ้าน มัทธูต่อว่าที่คราวนี้โซยาไม่กลับบ้านทั้งคืน ถ้าจะทำตัวแบบนี้ ทำไมถึงไม่ไปอยู่โรงแรม มาฮีโกรธที่แม่จะไล่โซยาออกไปอยู่ข้างนอก โซยาอธิบายอย่างสุภาพ เมื่อคืนมีการประกาศเคอร์ฟิว เธอเลยต้องนอนที่ออฟฟิศ นูร์เดินเข้ามาในบ้าน พอเห็นโซยาก็ดีใจ และบอกว่าตัวเองติดอยู่ในร้านกาแฟ มัทธูเล่นสองพี่น้องที่มาจากครอบครัวที่พ่อแม่ตามใจ แต่อยู่ที่นี่พวกเธอจะทำเหมือนอยู่บ้านตัวเองไม่ได้ .. นูร์จะอธิบาย โซยาบอกให้เงียบและเชื่อฟังผู้ใหญ่ มาฮีกับแม่เดินออกไป นูร์สงสารโซยาที่ต้องอดทนกับแม่ของยาซมากขนาดนี้ โซยาบอกว่าวันนี้ตัวเองมีนัดกับอาร์ชิส เมื่อพิสูจน์ได้ว่ายาซคือผู้บริสุทธิ์ ทุกอย่างก็จะเรียบร้อย นูร์ไม่เข้าใจว่าโซยาจะคิดบวกไปถึงไหน ทุกอย่างก็เห็นๆกันอยู่ เธอสงสัยว่าการคิดบวกเป็นจุดแข็งหรือว่าเป็นจุดอ่อนของโซยากันแน่

.

อาทิตยะกำลังจะออกจากออฟฟิศ เบลล่าแวะเอาแฟ้มลูกค้าใหม่ให้ เพื่อเป็นการชดเชยที่พ่อของเธอเล่นงานทุกคนอย่างอย่างหนัก มิทิเลซแปลกใจ บริษัทมีแต่ข่าวที่ไม่ดี ยังมีอีเว้นท์ใหม่อีกเหรอ? เบลล่าบอกว่าเป็นข่าวสิดี เท่ากับเป็นการประชาสัมพันธ์ไปในตัว อาทิตยะขอบคุณเบลล่า และอวยพรให้มีความสุขกับการฮันนีมูน อาทิตยะส่งแฟ้มลูกค้าให้มิทิเลซ และขอตัวกลับบ้าน มิทิเลซดูแฟ้มลูกค้าแล้วตกใจ

.

มาฮีต่อว่ามัทธู ถ้าโซยารู้ว่าบ้านนี้เป็นชื่อของตัวเอง เธอกับแม่จะถูกไล่ออกจากบ้าน โซยาเดินลงมาพอดี มาฮีตกใจกลัวโซยาได้ยินที่เธอพูด โซยาบอกมัทธูว่าจะไปพบเพื่อนสนิทของยาซ มาฮีขอไปด้วย อีกฟากหนึ่ง อาร์ชิสเพิ่งกลับมาถึงบ้าน ชายลึกลับคนหนึ่งมาหาเขาที่บ้าน เขาให้เงินสินบนก้อนใหญ่ถ้าอาร์ชิสสัญญาว่าจะไม่ติดต่อโซยาอีก อาร์ชิสตอบตกลงทันที โซยาโทรหาอาร์ชิสแต่ติดต่อไม่ได้ มิทิเลซจะโทรไปบอกโซยาเรื่องลูกค้า แต่โซยากำลังยุ่งและบอกว่าจะโทรกลับ .. โซยาไปถึงที่พักของอาร์ชิส เจ้าของห้องเช่าบอกว่าอาร์ชิสเพิ่งย้ายออกไป พร้อมกับจ่ายค่าเช่าล่วงหน้า 6 เดือนและย้ายออกไป โซยาแปลกใจเพราะอาร์ชิสเป็นคนโทรนัดให้เธอมาพบที่นี่ มาฮีพูดเป่าหูโซยาว่าเป็นฝีมือของอาทิตยะ มาฮีไปส่งโซยาที่บ้าน ส่วนตัวเองรีบไปออฟฟิศเพื่อถามอาทิตยะเรื่องอาร์ชิส แต่อาทิตยะยังไม่เข้ามา มิทิเลซพยายามจะบอกเรื่องลูกค้าคนใหม่ แต่มาฮีไม่มีอารมณ์จะฟัง แฟ้มในมือมิทิเลซร่วงลงพื้นและเผยให้เห็นชื่อผู้ว่าจ้างคือ ปูจา ฮูดา

.

อาทิตยะกับมาถึงบ้านแล้วทะเลาะกับพ่อ ฮาร์ซวาร์ดันไม่พอใจที่อาทิตยะทำราวกับว่าบ้านนี้เป็นโรงแรม อัญจนาทนไม่ได้ที่เห็นลูกชายเป็นแบบนี้ เธอสั่งคนรับใช้ให้เอาเข้าของของปูจาไปเผาทิ้งให้หมด บ้านนี้จะต้องไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับโซยา ศักศิบอกว่าตัวเองจะเอาข้าวของพวกนี้ไปบริจาคที่บ้านเด็กกำพร้า อาร์จุนไปส่งและบอกว่าเขาจะมารับ ศักศิเอาเสื้อผ้าของปูจาให้คนอื่น พอเห็นส่าหรีชุดหนึ่งก็จำได้ว่าอาทิตยะเคยช่วยใส่ส่าหรีชุดนี้ให้ปูจา ศักศิเก็บส่าหรีชุดนั้นไว้เป็นที่ระลึก

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.19 ตอนที่ 19

ผู้อำนวยการบอกศักศิว่าอาทิตยะก็มาที่นี่ทุกอาทิตย์ วันนี้เขาก็มา อาทิตยะที่กำลังซ่อมของเล่นให้เด็กๆ ศักศิแปลกใจที่อาทิตยยังคงไปที่นั่น อาทิตยะบอกว่าเขาไม่สามารถลบความทรงจำออกไปได้ เด็กชายคนหนึงถามว่าปูจาหายไปไหน? อาทิตยะหน้าเศร้า เด็กคนนั้นบอกว่าปูจาสัญญาว่าจะมางานวันเกิดของเขา แต่เธอไม่รักษาสัญญา พวกเด็กๆพากันตะโกนว่า ปูจาโกหกๆ ปูจาโกหกๆ อาทิตยะทนฟังไม่ได้ เพราะปูจาก็โกหกเขาเหมือนกัน

.

นูร์ชวนโซยาไปที่มัสยิดแห่งหนึ่ง พอไปถึงนูร์ก็วิ่งไปที่ร้านขายไอศครีมด้วยความตื่นเต้น อาร์จุนกำลังขับรถอยู่แถวนั้น แล้วนูร์ก็วิ่งตัดหน้ารถเขา อาร์จุนเห็นแว๊บๆ Choco Mati มันจะต้องเป็นสัญญาณของพระเจ้าที่ทำให้เขาเจออีกครั้ง อาร์จุนพยายามตามหานูร์ โซยาเข้าไปข้างในเพื่อสวดมนต์ โซยาอธิษฐานขอให้เจอร่องรอยที่จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของยาซ อาทิตยะก็ไปที่นั่นเช่นกัน เขายืนอยู่นอกประตู ข้างหลังโซยา .. ชายสูงอายุคนหนึ่งล้มลงที่หน้าประตู เขาขอให้อาทิตยะช่วยพาเข้าไปข้างใน เวลาเดียวกัน โซยากำลังเอาด้ายไปผูกที่ตาข่ายดาร์กาห์ เพื่อทำความปรารถนาของเธอจะเป็นจริง อาทิตยะยืนอยู่ไม่ไกล แต่ทั้งคู่มองไม่เห็นกัน ผู้ชายที่แจกด้ายถามอาทิตยะว่าเขาจะขอพรอะไรหรือเปล่า อาทิตยะเศร้า ทุกอย่างจบลงแล้ว เขาไม่มีความปรารถนาในใจอีกต่อไป

.

ผู้ชายคนนั้นบอกว่ามันขึ้นอยู่กลับมุมมอง หากมีคนหลงทาง วันหนึ่งเขาก็สามารถกลับมาได้ หลังจากทุกคืนที่มืดมิด … จะมีวันที่สดใสหลังจากนั้น เขาจะได้พบกับความงดงามของพระเจ้าได้ทุกที่ถ้าคุณมองหามัน เขายื่นด้ายให้อาทิตยะ อาทิตยะเอาด้วยไปผูกที่ตาข่าย ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 22/04/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8