รักซ้อนซ่อนรัก EP.17 วันที่ 18 เม.ย. 62 ตอนที่ 17

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.17 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.17 วันที่ 18 เมษายน 2562 ตอนที่ 17

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 17

อาร์จุณรีบกลับมาอ่านไดอารี่ แต่จู่ๆมันก็หายไปจากลิ้นชัก อาร์จุณสงสัยว่าพ่อจะเป็นคนเอาไป เขาต้องหาทางเอาไดอารี่กลับคืนมาให้ได้ .. อาร์จุณสงสัยผิดคน เพราะเวลาเดียวกัน ฮาร์ซวาร์ดัน ฮูดาก็กำลังตามหาไดอารี่ ทนายโทรมาบอกว่ามันถูกขโมยไปจากล็อคเกอร์ของตำรวจ .. ในงานแต่งของเบลล่า กรงไม้ตกแต่งไฟตกลงใส่โซยา โชคดีที่อาทิตยะไปช่วยไว้ได้ทัน โซยาปลอดภัย ส่วนอาทิตยะได้รับบาดเจ็บที่มือ มาฮีลอบยิ้มกับผลงานของตัวเอง มิสเตอร์กาปูร์โทรแจ้งตำรวจ 

.

อาทิตยะและโซยาถูกใส่กุญแจมือ แขกในงานถ่ายคลิปและตั้งสมมุติฐานไปต่างๆ นานา อาทิตยะได้ยินก็หัวร้อน โซยาฝากมาฮีให้ช่วยจัดการทางนี้ มาฮีโกหกว่าจะรีบไปประกันตัวโซยา โซยาเข้าใจผิด การที่อาทิตยะเข้ามาช่วยอย่างรวดเร็วทำให้เธออดคิดไม่ได้ว่านี่อาจจะเป็นฝีมือของเขา ทั้งสองคนเริ่มทะเลาะกัน อาทิตยะพูดประชด ขอโทษด้วยที่เขาเข้าไปตรงนั้นพื่อช่วยชีวิตเธอเอาไว้ ตำรวจพาทั้งคู่ขึ้นนั่งบนรถ อาทิตยะเอาขวดเหล้าขึ้นมาดื่ม โซยามองอย่างตกใจ อาทิตยะบอกว่าอัลกอฮอล์กับยาก็เหมือนๆกัน เธออยากดื่มซักนิดมั๊ย? ตำรวจดึงขวดเหล้าไปจากมือของอาทิตยะ

พอถึงโรงพัก ชัพฮาร์ท พาทิล (ตำรวจคนเดิมที่เคยมีเรื่องกัน) บอกอาทิตยะและโซยาว่านี่เป็นคดีประมาทเลินล่อ มิสเตอร์คาปูร์ต้องการแจ้งข้อหาฆาตรกรรมเพื่อเอาเงินประกันด้วย แต่ตนห้ามเอาไว้ โซยายืนยันว่าเป็นอุบัติเหตุ เมื่อเช้านี้เธอตรวจเช็คทุกอย่างเป็นอย่างดี โซยาขอร้องตำรวจให้เชื่อ อาทิตยะนั่งฟังอย่างรำคาญ ตำรวจตั้งข้อสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุ อาทิตยะบอกว่าเขาเห็นด้วย ตำรวจบอกว่าแต่ถึงยังไงตนก็ต้องทำการตรวจสอบ

.

ตำรวจก้มดูเอกสารแล้วถามว่าโซยาเป็นเจ้าของบริษัทใช่ไหม โซยาตอบว่าใช่ ตำรวจหาชื่ออาทิตยะแต่ไม่พบและถามอาทิตยะว่าทำไมไม่มีชื่อเขาในรายชื่อกรรมการบริษัท อาทิตยะยักไหล่พร้อมทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ ตำรวจเปลี่ยนคำถามใหม่ ถ้าอาทิตยะกับโซยาไม่ได้เป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกัน แล้วทั้งคู่มีความสัมพันธ์อะไรต่อกัน อาทิตยะยิ้มระรื่นชวนให้เข้าใจผิด เขายืดแขนออกไปวางบนพนักเหมือนจะโอบไหล่ของโซยา โซยาตกใจ อาทิตยะฉีกยิ้ม แล้วโบ้ยให้โซยาเป็นคนตอบคำถามของตำรวจ บอกไปว่าเขาเป็นอะไรกับเธอ โซยามองหน้าเหมือนอยากจะบีบคออาทิตยะ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.17 ตอนที่ 17 Bepannaah

ตำรวจเดินกลับไปที่โต๊ะ อาทิตยะขยับไปนั่งเบียดโซยา โซยาขยับหนี อาทิตยะบิดขี้เกียจและทำท่ารีแลกซ์แบบเต็มที่ เขาบอกโซยาว่านี่คือกรรมที่ยาซเป็นคนก่อเอาไว้ เขาไม่จำเป็นต้องทำอะไรสักอย่าง และบริษัทของยาซกำลังจะถูกปิด โซยาอดคิดไม่ได้ว่านี่อาจจะเป็นฝีมือของอาทิตยะ เพราะเขาเข้ามาช่วยเธออย่างรวดเร็ว อาทิตยะเอาเหล้าขวดเล็กๆมาดื่มฉลอง ตำรวจดึงขวดเหล้าไปจากมือและต่อว่าอาทิตยะที่ดื่มเหล้าบนโรงพัก เขาคิดว่าตัวเองฉลาดนักเหรอที่ทำแบบนี้? อาทิตยะพยักหน้าบอกว่าเขาแค่ฉลาดอย่างเดียว ในขณะที่โซยาบ้าสุดๆ ตำรวจบอกให้เอาตัวทั้งสองคนไปแยกขัง 

.

โซยาร้องไห้ด้วยความตกใจ บอกว่าตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิด อาทิตยะเดินเข้าไปในห้องขังแล้วทำท่าดีใจ ว๊าว! เขาสนุกมากที่ได้อยู่ในห้องนี้ ตำรวจตะโกนถามว่าเขาบ้าไปแล้วเหรอ? เขาหัวเราะทำไม? อาทิตยะตอบว่าเขานอนที่บ้านมานานแล้ว ได้เปลี่ยนบรรยากาศมานอนในห้องขังบ้างก็ดี โซยาตะโกนขอร้องว่าเธอนอนในนี้ไม่ได้ อาทิตยะบอกตำรวจว่าโซยาพูดถูก เธอเป็นลูกสาวที่รักของพ่อที่ถูกเอาใจอย่างหนัก เธอคงนอนในนี้ไม่ได้ อาทิตยะบอกกู๊ดไนท์กับทุกคน แล้วล้มตัวลงนอนอย่างไม่ทุกข์ร้อน

.

ทุกคนในบ้านฮูดากำลังหลับอย่างมีความสุข อาร์จุณแอบย่องเข้าไปหาไดอารี่ในห้องนอนของพ่อแม่ เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น มิสเตอร์ตื่นขึ้นมารับโทรศัพท์แล้วร้องออกมาด้วยความตกใจ อาร์จุณแอบย่องออกไปอย่างเงียบๆ มิสเตอร์ฮูดาเข้าไปปลุกอาร์จุณที่แกล้งหลับ เขาบอกอาร์จุณให้ออกไปข้างนอกด้วยกัน

.

ที่โรงพัก อาทิตยะกำลังจะหลับ แต่โซยายังคงเกาะลูกกรงร้องไห้อ้อนวอนตำรวจว่าตัวเองอยู่ในนี้ไม่ได้ อาทิตยะยกมือปิดหูด้วยความรำคาญ แต่โซยาร้องไห้ไม่หยุด อาทิตยะฟ้องตำรวจว่าโซยารบกวนเวลานอนของเขา ตอนนี้เขาหูจะแตกอยู่แล้ว ตำรวจเดินผ่านไปผ่านมา แต่ไม่มีใครสนใจเสียงโวยวายของเขา โซยาเกาะลูกกรงจ้องมองความหยาบคายของอาทิตยะ อาทิตยะถามว่ามองอะไร เขารู้ตัวว่าตัวเองดูดี โซยาบอกตำรวจว่าอย่าไปใส่ใจอาทิตยะ เขาเป็นคนน่ารังเกียจและหยาบคาย อาทิตยะอึ้งที่โดนว่า

.

อาทิตยะมองผู้หญิงอีก 2 คนถูกขังอยู่กับโซยา โซยาเพิ่งรู้ว่าตัวเองไม่ได้อยู่คนเดียว ผู้หญิงคนหนึ่งร้องทักโซยาว่าทำความผิดอะไรมา โซยาตกใจกลัว บอกตำรวจให้ปล่อยเธอออกไปเดี๋ยวนี้ เธออยู่ในนี้ไม่ได้ อาทิตยะหัวเราะ เขาบอกว่าโซยากำลังดูถูกพวกเธอ ผู้หญิงสองคนเริ่มเขม่นโซยา โซยาหันไปขอโทษ เธอไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น และบอกพวกเธอว่าอย่าไปฟังอาทิตยะ อาทิตยะแนะนำโซยาให้หยุดกรีดร้องและลองนั่งสมาธิ เขาจะได้นอนหลับเสียที อาทิตยะบอกกู๊ดไนท์แล้วกลับไปนอน

.

มิสเตอร์ฮูดากับอาร์จุณมาถึงโรงพัก มิสเตอร์ฮูดาถามตำรวจว่าจับอาทิตยะในข้อหาอะไร?! อาทิตยะหันไปมองแล้วบ่นขึ้นมาว่า ดราม่าตัวแม่เพิ่งจะหยุดร้อง ดราม่าตัวพ่อก็มาถึงที่นี่! โซยาสงสัยว่ามาฮีอยู่ที่ไหน ทำไมไม่มาประกันตัวเธอสักที .. มาฮีกำลังยืนกินไอติมอยู่ที่ลานจอดรถหน้าโรงพัก มัทธูโทรมาถามว่าโซยาเป็นยังไงบ้าง มาฮีโกหกว่าตัวเองยังไปไม่ถึงเพราะรถติดมาก มัทธูบอกลูกสาวให้โทรกลับทันทีที่ไปถึงโรงพัก มาฮีบ่นที่แม่ไม่เข้าใจเธอเสียที เธอจะไม่ปล่อยให้โซยาได้ประกันตัวง่ายๆ มาฮีซ้อมว่าจะพูดยังไงเมื่อเจอกับโซยา

.

อาทิตยะถูกปล่อยตัวออกมา เขากับพ่อทำเย็นชาใส่กัน โซยาชะเง้อมองหามาฮี มิสเตอร์ฮูดาบอกลูกๆ ว่าไปกันเถอะ อาร์จุณบอกพ่อว่าโซยายังอยู่ในนั้น มิสเตอร์ฮูดาบอกว่าเขาไม่ได้เปิดเอ็นจีโอเพื่อคอยประกันผู้คน อาทิตยะต้องสูญเสียอะไรไปตั้งมากมายเพราะเธอ อาร์จุณหน้าเศร้า อาทิตยะบอกพ่อว่าเป็นครั้งแรกที่เขาเห็นตรงกัน สามีจอมนอกใจของเธอใช้เงิน 50 ล้านที่พ่อให้เขา เราจะไม่เสียเงินให้เธออีก มิสเตอร์ฮูดาได้ยินแล้วอึ้ง อาทิตยะขอตัวไปคุยกับโซยา

.

อาทิตยะนึกสงสารโซยา เขาแนะนำโซยาว่าเธออยู่ในนี้ก็ดีแล้ว เธอจะได้มีเวลามากพอที่จะไตร่ตรองเกี่ยวกับตัวของเธอเอง เกี่ยวกับวิธีมองชีวิต วิธีมองโลกของเธอ ถ้าเธอไม่ได้พยายามแก้ไขความผิดพลาดของสามี เธอจะไม่ได้มาติดอยู่ที่นี่ เธอไม่ใช่นักบุญโจนออฟอาร์ค (เป็นวีรสตรีของฝรั่งเศส) ที่ถูกส่งมาให้ช่วยบริษัทของสามีของเธอ เขาเตือนโซยาให้คิดให้ดี อาทิตยะบอกโซยาให้เลิกทำตัวน่าสงสาร เพราะมันไม่สามารถชำระล้างบาปของสามี เธอจะทำให้ตัวเองกลายเป็นคนโง่

.

อาทิตยะเดินออกไป โซยาหันไปมองผู้หญิงสองที่ตอนนี้ดูไม่เป็นมิตรกับเธอ พวกเธอไม่ยอมแบ่งเก้าอี้ให้นั่ง โซยาไปนั่งกอดเข่าอยู่ที่มุมห้องแล้วคิดถึงช่วงเวลาที่เคยมีความสุขเมื่ออยู่กับยาซ โซยาหันไปเห็นแมลงสาบแล้วกลัวมาก โซยาเป็นคนกลัวแมลงสาบ ครั้งหนึ่งยาซเคยเอาเอาแมลงสาบที่ตายไปแล้วมาหลอกโซยา โซยาจำได้ว่าตัวเองกลัวจนร้องลั่นบ้าน .. ในที่สุดมาฮีก็ขึ้นไปบอกโซยาว่าที่บ้านไม่มีเงิน พรุ่งนี้ตัวเองจะเอาเครื่องประดับไปขายเพื่อเอาเงินมาประกันตัวโซยา โซยายอมรับสภาพตัวเองด้วยความเศร้า

.

อาทิตยะกลับมาถึงบ้าน แม่ของเขากำลังรออยู่ มิสเตอร์ฮูดาพูดตำหนิที่เขาทำตัวแบบนี้ เขาโกรธอาทิตยะที่เอาเงินที่เขาให้เพื่อไปตั้งตัวไปลงทุนในบริษัทที่กำลังจะเจ้ง อาทิตยะบอกพ่อให้พูดเบาๆก็ได้ สองพ่อลูกทะเลาะกัน มิสเตอร์ฮูดาบอกอันจนาให้ดูลูกชายของเธอ อาทิตยะเดินหนีขึ้นห้อง อันจนาระบายอารมณ์กับศักศิ ศักศิยืนร้องไห้ ไม่ตอบโต้อันจนา

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.17 ตอนที่ 17

คลิปการจับกุมโซยาและอาทิตยะแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว อาทิตยะดูข่าวตัวเองในมือถือ อาร์จุณถามว่าเขาทำแบบนี้ไปทำไม อาร์จุณขอร้องอาทิตยะให้เลิกแก้แค้น ยาซตายไปแล้ว และยาซกับโซยาก็เป็นคนละคน อาทิตยะเห็นความผิดปรกติในคลิปวีดีโอ ในขณะที่เขากับโซยาถูกใส่กุญแจมือ มาฮีลอบมองโซยาแล้วยิ้มอย่างสะใจ อาทิตยะนึกขึ้นได้ว่ามาฮีปีนขึ้นไปกรงไม้ แล้วพอเห็นเขาก็ตกใจมาก อาทิตยะเขียนเช็คให้อาร์จุณไปประกันตัวโซยา อาร์จุณบอกว่าตอนนี้ศาลปิดไปไปแล้ว ในเคสของเขาพ่อต้องโทรไปตั้งหลายครั้ง อาทิตยะบอกให้อาร์จุณพยายาม

.

รุ่งเช้า นูร์เดินทางมาถึงมุมไบ พอรู้ว่าโซยาถูกจับก็รีบตามไปที่โรงพัก นูร์ไม่กล้าโทรไปบอกพ่อแม่เพราะกลัวจะเสียใจ อาร์จุณมาประกันตัวโซยาและบอกว่าจะพาไปส่งที่บ้าน โซยาขอบคุณอาร์จุณ แต่ต่อไปนี้เธอตั้งใจแล้วว่าจะทำอะไรด้วยตัวเอง อาร์จุณกับนูร์คลาดกันแค่นิดเดียว นูร์ดีใจมากที่โซยาถูกปล่อยตัวออกมา โซยาถามนูร์ว่ามาที่นี่ทำไม นูร์โกหกว่าตัวเองมาฝึกงาน ไม่ยอมบอกว่าหนีออกจากบ้าน สองพี่น้องกอดสวมกอดกันด้วยความดีใจ

.

โซยาบอกนูร์ว่า อาทิตยะมักจะดูถูกเธอและยาซ เธอต้องพิสูจน์ให้เขาเห็นว่าปูจารักอาทิตยะคนเดียว ปูจากับยาซไม่มีอะไรกัน เมื่อเธอพิสูจน์ได้ว่ายาซบริสุทธิ์ เธอจะก็สามารถกำจัดอาทิตยะออกไปได้ โซยาบอกนูร์ว่าตัวเองจะทำให้ได้ สองพี่น้องกลับไปที่บ้าน แม่ของยาซต่อว่าโซยาที่ทำลายบริษัทของยาซ โซยาร้องไห้ แม่ของยาซบอกให้เลิกบีบน้ำตา นูร์จะปกป้องพี่สาวแต่โซยาห้ามนูร์ไม่ให้เถียงผู้ใหญ่ มาฮีพยายามพูดดีกับนูร์ แต่นูร์รู้ทัน มาฮีพูดกับตัวเองว่าเธอต้องระวัง เพราะนูร์ฉลาดกว่าพี่สาว … ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 18/04/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8