รักซ้อนซ่อนรัก EP.16 วันที่ 17 เม.ย. 62 ตอนที่ 16

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.16 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.16 วันที่ 17 เมษายน 2562 ตอนที่ 16

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 16

เบลล่าต่อว่าโรฮันที่นอกใจเธอ โรฮันพยายามอธิบาย เบลล่าไม่เชื่อและบอกยกเลิกการแต่งงาน เพื่อนๆ พยายามปลอบใจเบลล่าให้หยุดร้องไห้ อาทิตยะเข้ามาในห้องและขอคุยเป็นการส่วนตัว เพื่อนๆเบลล่าเดินออกไป อาทิตยะเริ่มใช้จิตวิทยา เขาบอกว่าเธอทำสิ่งที่ถูกต้อง ที่ไม่แต่งงานกับโรฮัน เบลล่าพยักหน้า เธอยอมเป็นโสดดีกว่าที่จะแต่งงานกับคนแบบนี้ แฮชแท็ก #ไม่มีวัน!

.

โรฮันนั่งร้องไห้อยู่กับโซยา เบลล่าจะเลิกกับเขาจริงๆเหรอ? เขารักเธอมาก เขากับเบลล่าอยู่ด้วยกันมานานถึง 5 ปี เขานึกไม่ออกว่าเขาจะอยู่ยังไงถ้าไม่มีเธอ โซยาพยายามพูดปลอบใจว่า เพราะเบลล่ารักเขามากเลยเสียใจมาก รอให้เธอใจเย็นกว่านี้ก่อนแล้วเบลล่าจะเข้าใจว่าเขาไม่มีวันนอกใจเธอ โรฮันเสียใจที่เบลล่าไม่เชื่อใจเขา 

เบลล่าที่กำลังอยู่กับอาทิตยะก็พูดคล้ายๆกัน เธอกับโรฮันอยู่ด้วยกันมา 5 ปี ถ้าเธอไม่สามารถเชื่อใจเขา ก็ไม่รู้จะแต่งงานกันไปทำไม ถ้าไม่มีความซื่อสัตย์ ไม่มีคำมั่นสัญญา การแต่งงานก็ไม่มีความหมาย คำพูดของเบลล่าแทงใจดำอาทิตยะ เบลล่าถามว่า ถ้าอาทิตยะเป็นเธอเขาจะทำยังไง เขาจะยกโทษให้ภรรยาของเขาไหม? อาทิตยะนึกถึงปูจาที่นอกใจเขา อาทิตยะตอบว่าไม่มีวัน! 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.16 ตอนที่ 16

ที่ข้างนอก โรฮันขอร้องโซยาให้ช่วยอธิบายให้เบลล่าเข้าใจ มาฮีเข้ามาห้ามทันที ตอนนี้เบลล่าคิดว่าเขากับโซยามีอะไรกัน ทางที่ดีโรฮันให้ไปคุยกับเบลล่าด้วยตัวเอง พ่อของเบลล่าเข้าต่อว่าโซยา ครั้งที่แล้วตนอุตส่าห์ไม่เอาเรื่อง แต่ครั้งนี้เขายกโทษให้เธอไม่ได้ เขาไม่อยากเชื่อว่าผู้หญิงซื่อๆอย่างโซยาจะทำแบบนี้ได้ โซยาพยายามอธิบายว่าเป็นการเข้าใจผิด มาฮีทำเป็นปกป้องโซยาแล้วโยนความผิดให้โรฮัน โรฮันอาจจะแอบชอบโซยา โซยาบอกมาฮีให้หยุดพูด

.

โรฮันโกรธและเดินไปคุยกับเบลล่า มาฮียิ้ม กะว่าโรฮันกับเบลล่าคงทะเลาะกันอีก อาทิตยะรู้สึกเจ็บกับเรื่องของตัวเอง แต่ก็พยายามช่วยเบลล่า เบลล่าตัดสินใจแล้วว่าจะยกเลิกการแต่งงาน เธอจะไปบอกโรฮัน อาทิตยะตกใจและหาวิธีแก้ไข พอได้ยินเสียงเปิดประตู เขาก็แกล้งดึงเบลล่าให้ล้มลงไปบนเตียงด้วยกัน โรฮันเปิดประตูเข้ามาเห็นเบลล่ากำลังกอดอยู่กับอาทิตยะ เบลล่าตกใจกลัวโรฮันเข้าใจผิด แทนที่จะโกรธ แต่โรฮันกลับช่วยดึงเบลล่าให้ลุกขึ้นนั่งแล้วถามว่าเธอโอเคมั๊ย?

.

อาทิตยะถามเบลล่าว่าทีนี้เห็นหรือยัง? การที่เธอกับเขากอดกันอยู่บนเตียงก็ไม่ได้หมายความว่าเธอกับเขามีอะไรกัน เบลล่าขอโทษโรฮันที่เข้าใจผิด โรฮันขอบคุณอาทิตยะ และบอกว่าคนอย่างอาทิตยะทำให้คนเชื่อในความรัก อาทิตยะถามว่าจริงเหรอ? ที่จริงเขาไม่เชื่อในความรัก โรฮันแปลกใจ ถามว่าอะไรนะ? อาทิตยะบอกว่าโซยาต่างหากที่เชื่อในความรัก โซยาจะไม่มีวันทำผิดในเรื่องนี้ ถ้าผู้หญิงที่อยู่กับโรฮันไม่ใช่โซยา เขาจะไม่พูดเรื่องนี้กับเบลล่า คนที่ช่วยพวกเขาคือโซยา อาทิตยะขอให้ทั้งคู่โชคดี

.

โซยากำลังเสียใจที่ยาซถูกคนอื่นว่า มาฮีแกล้งทำเป็นเห็นใจ เรื่องนี้ไม่ใช่ความผิดของโซยา อคันชามาบอกโซยาว่านักบวชไม่มาทำพิธี โซยาพูดขึ้นมาด้วยสงสัยว่าโรฮันเข้าไปในห้องน้ำทำไม อคันชาบอกว่ามาฮีเป็นคนสั่ง มาฮีโยนความผิดให้อาทิตยะ อาทิตยะเป็นคนมาบอกว่าเบลล่ากำลังรอโรฮันอยู่ในห้องน้ำ โซยานึกถึงคำพูดของอาทิตยะที่บอกว่าแม้ว่ายกแรกโซยาจะชนะ แต่การแต่งงานยังมีอีกหลายพิธี โซยาเข้าใจผิดอาทิตยะ ทั้งๆที่ความจริงเขาเพิ่งช่วยการแต่งงานเอาไว้ และเขาก็ให้เครดิตนี้กับโซยา

.

โซยาตามไปเอาเรื่องอาทิตยะทันที อาทิตยะแปลกใจที่โซยาโกรธ โซยาต่อว่าอทิตยะที่ทำอะไรต่ำๆแบบนี้ อาทิตยะบอกว่าโซยาคงบ้าไปแล้วที่คิดว่าเป็นคนบอกโรฮันไปหาเธอในห้องน้ำ โซยาต่อว่าอาทิตยะอย่างหนัก อาทิตยะปรบมือให้แบบกวนๆ เขาเยาะเย้ยโซยาที่พูดในลักษณะของบทกวี เบลล่าวิ่งมากอดโซยาแล้วขอโทษที่เข้าใจผิด โซยาหันไปมองอาทิตยะ และรู้สึกผิดที่ตัวเองว่าเขาไปตั้งเยอะ โซยาจูงมือเบลล่าไปเตรียม มาฮีผิดหวัง แต่ไม่เป็นไรเพราะตัวเองยังมีแผนอื่นอีก

.

วาซีมรู้ว่านูร์หนีออกจากบ้านก็เสียใจมากถึงขั้นตัดพ่อตัดลูกกับนูร์และโซยา วาซีมสั่งห้ามรจนาไม่ให้โทรหาลูกๆ .. พ่อของเบลล่ากลับมาพูดดีโซยา โซยาเลยถามถึงอาร์ชิสที่ยืนคุยกันเมื่อคืนวาน พ่อของเบลล่าให้ที่อยู่ของอาร์ชิสกับโซยา โซยาไปหาอาซิสที่บ้านทันที อาร์จุณถือไดอารี่เข้ามาในห้องนอนอย่างดีใจ แต่ยังไม่ทันได้อ่านเพราะถูกแม่เข้ามาขัดจังหวะ อาร์จุณซ่อนไดอารีไว้ข้างหลัง พอแม่ออกไปก็รีบเปิดอ่านทันที

.

โซยามากดกริ่งหน้าห้องอาร์ชิส อาร์ชิสตกใจเมื่อเห็นโซยา แต่คราวนี้เขาหลบเธอไม่ได้ เขาเชิญโซยาเข้าไปข้างใน โซยาถามว่าทำไมเขาถึงไม่ไปงานศพของยาซ อาร์ชิสบอกว่านานแล้วที่เขาไม่ได้ติดต่อกับยาซม นับตั้งแต่เขาถอนหุ้นออกจากบริษัท โซยาเริ่มเข้าเรื่อง บอกว่าตัวเองเริ่มทนไม่ไหวที่คนมาว่ายาซโดยที่ไม่รู้ว่าเรื่องจริงคืออะไร โซยาถามว่ายาซกับปูจาเป็นเพื่อนกันใช่ไหม? อาร์ชิสเริ่มเล่าว่าตอนที่เขายังคงติดต่อกับยาซ ยาซกับปูจาเป็นแค่เพื่อนกัน แต่หลังจากนั้นเขาไม่รู้ แม้แต่ครั้งแรกที่ยาซเจอกับปูจาเขาก็อยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วย

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.16 Bepannaah

อาร์ชิสเล่าเหตการณ์วันนั้นโซยาฟัง .. อีกฟากหนึ่ง อาร์จุณเริ่มอ่านไดอารี่ของปูจาที่เขียนถึงวันแรกๆที่เธอและยาซรู้จักกัน ปูจาเขียนไว้ว่า อาทิตยะคิดว่าความรักคือมิตรภาพ อาทิตยะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ แต่เธอไม่เคยรู้ว่า ความรักของเธอหมายถึงทุกสิ่งทุกอย่าง และหลังแต่งงาน สิ่งที่เธอต้องการคือความรัก เธอไม่ได้ต้องการเพียงแค่มิตรภาพ แต่เธอต้องการรู้สึกถึงความรัก อาทิตยะให้สิ่งนั้นกับเธอไม่ได้

.

อาร์จุณนึกถึงวันนั้น อาทิตยะกับเขากำลังเล่นเกมส์ ปูจาทวงถามอาทิตยะ เพราะวันนี้เขานัดเธอไว้แล้วว่าจะไปต้องคืนบทแห่งกวีด้วยกัน อาทิตยะไม่ยอมไปกับปูจาเพราะเขาคิดว่ามันน่าเบื่อมาก ปูจาบอกว่าทีเธอยังไปดูฟุตบอลเป็นเพื่อนเขา อาทิตยะสนใจแต่ความรู้สึกของตัวเอง การดูฟุตบอลน่าตื่นเต้น แต่คืนแห่งบทกวีนั้นน่าเบื่อ ปูจาเสียใจแต่ไม่แสดงออกเพราะเขาสัญญาไว้แล้ว แต่อาทิตยะมักจะเป็นแบบนี้ สรุปว่าคืนนั้นปูจาต้องไปคนเดียว แถมอาทิตยะยังบอกปูจาให้หาผู้ชายคนอื่น คืนนั้นปูจาได้เจอกับยาซและอาร์ซิส 

.

อาร์ชิสเล่าให้โซยาฟังว่า หลังจาก 2 ปีที่ยาซและโซยาแต่งงานกัน ยาซกับเขาเจอปูจาครั้งแรกที่สโมสรแห่งบทกวีที่ยาซชอบไปบ่อยๆ วันนั้นปูจานั่งอยู่คนเดียวแล้วมีผู้ชายสามคนมาพูดจาแทะโลมปูจา ยาซบังเอิญได้ยินและปกป้องปูจา ผู้ชายสามคนหนีไปนั่งโต๊ะของพวกเขา ทำให้ยาซกับเขาต้องย้ายไปนั่งโต๊ะเดียวกับปูจา และรู้ว่ายาซกับปูจาชอบบทกวีเหมือนๆกัน … หลายวันถัดมา เขากับยาซไปจัดอีเว้นท์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแล้วบังเอิญได้เจอปูจาอีกครั้ง แล้วปูจาก็กลายมาเป็นลูกค้าคนแรกของบริษัท อาร์ชิสเล่าได้เพียงแค่นั้น เพราะเขาถูกโทรตามไปทำงาน อาร์ชิสต้องเดินทางบ่อยๆ แต่เขาก็ยินดีให้เล่าทุกอย่างให้โซยาฟัง หากเขามีเวลา อาร์ชิสรีบไปทำงานและให้เบอร์โทรโซยาเอาไว้ อาร์จุณอ่านถึงตอนที่ปูจาเริ่มตกหลุมรัก แต่ศักศิเข้ามาขัดจังหวะและขอติดรถเขาไปธนาคาร อาร์จุณเอาไดอารีเก็บไว้ในลิ้นชัก กะว่าจะมาอ่านต่อหลังเลิกงาน

.

พนักงานกำลังหาตัวโซยาที่หายไปจากงาน และไม่ยอมรับโทรศัพท์ ในขณะที่อาทิตยะไม่ยอมช่วยงานหลังจากทะเลาะกับโซยา มาฮีฉวยโอกาสแอบตัดโซ่ที่ใช้ห้อยกรงไม้ได้สำเร็จ อาทิตยาเห็นมาฮีปีนขึ้นไปทำอะไรบางอย่างบนกรงไม้ แต่เขาไม่ทันสงสัย โซยากลับมาถึง ฝ่ายสถานที่กำลังดึงกรงไม้ขึ้นไปจัดแสงในงานแต่งงานคืนนี้ โซยากลับมาถึงและบอกให้เอากรงลงมาเพราะใส่ดอกไม้ไม่มากพอ แต่จู่กรงไม้ก็ร่วงลงตกลงมาที่โซยา อาทิตยะเข้ามาช่วยโซยาไว้ได้ทัน ทุกคนตกใจมาก แขกในงานช่วยดึงโซยาและอาทิตยะให้ลุกขึ้น

.

พ่อของเบลล่าโกรธมากและโทรแจ้งตำรวจ อาทิตยะและโซยาถูกดำเนินคดีในข้อหาประมาทเลินเล่อ ทั้งสองคนถูกใส่กุญแจมือแล้วนำตัวไปที่โรงพัก มาฮีแอบยิ้ม แขกในงานถ่ายคลิปอาทิตยะและโซยาโพสต์ลงในโซเชี่ยล มาฮีแกล้งทำเป็นห้าม เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 17/04/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8