รักซ้อนซ่อนรัก EP.15 วันที่ 12 เม.ย. 62 ตอนที่ 15

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.15 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.15 วันที่ 12 เมษายน 2562 ตอนที่ 15

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 15

แม่ของยาซโทรหาอาทิตยะเพื่อถามเรื่องโซยา แต่อาทิตยะไม่รู้ว่าโซยาอยู่ที่ไหน เขาเจอเธอครั้งล่าสุดเมื่อตอนเที่ยงคืน อาทิตยะแกล้งทำเป็นไม่สนใจแต่นอนไม่หลับ เขาบ่นพึมพำ คงเป็นนิสัยของโซยาที่ชอบไปไหนมาไหนโดยไม่เอาโทรศัพท์หรือกระเป๋าถือติดตัวไปด้วย อาทิตยะเริ่มโทรถามพนักทุกคน แต่ไม่มีใครเห็นโซยา อาทิตยะพยายามบอกตัวเองว่าไม่แคร์ แต่แล้วก็เป็นห่วงโซยาจนอยู่เฉยไม่ได้ เขาเข้าไปปลุกอาร์จุณให้ช่วยขับรถให้ อ้างว่าเขามีงานที่ต้องทำ อาร์จุณถามว่าจะให้พาไปไหน อาทิตยะบอกให้หยุดถามและรีบออกไปด้วยกัน

.

เวลาเดียวกัน โซยาที่เปียกปอนไปทั้งตัวพยายามหลบอยู่ข้างประตู พอเห็นโทรศัพท์ตัวเองตกอยู่ที่พื้นก็เดินไปหยิบขึ้นมา โซยาเอาผ้าคลุมห่อโทรศัพท์แล้วกอดเอาไว้ สายฝนที่เหน็บหนาวทำให้เธอไม่สบาย โซยาล้มลงกับพื้น เธอมองเห็นยาซที่พยายามบอกให้เธอลุกขึ้น โซยากำลังจะหมดสติ ยาซบอกโซยาว่าอย่ายอมแพ้อะไรง่ายๆ

อาร์จุณขับรถออกมาจากบ้าน อาทิตยะยังไม่รู้เสียด้วยซ้ำว่าจะไปตามโซยาที่ไหน อาร์จุณแนะนำให้ไปตามที่บ้านเพื่อน อาทิตยะบอกว่าโซยาไม่รู้จักใครเลยสักคนในมุมไบ อาร์จุณถามว่าครั้งสุดท้ายเขาเห็นเธอที่ไหน เธออาจจะยังอยู่ที่นั่น อาทิตยะนึกขึ้นได้ว่าโซยาอยู่บนระเบียงดาดฟ้าตอนที่เขาออกมา อาทิตยะกลับไปสถานที่ที่จัดงาน ทั้งสองคนตะโกนเรียกโซยา อาทิตยะนึกได้ว่าโซยาน่าจะอยู่บนดาดฟ้า เขาเรียกอาร์จุณให้ตามมา

.

อาทิตยะรีบวิ่งไป แต่ประตูดาดฟ้าติดแน่นจนเปิดไม่ออก อาทิตยะใช้เท้าถีบไปที่ประตูแบบซ้ำๆ ประตูเปิดออก ทั้งสองคนเห็นโซยากำลังนอนอยู่กับพื้น อาทิตยะวิ่งไปจับมือโซยา โซยากุมมือเขาไว้แน่น อาทิตยะอุ้มโซยาไปที่รถ พอถึงโรงพยาบาล โซยานอนอยู่บนรถเข็นที่กำลังถูกเข็นเข้าห้องฉุกเฉิน กระเป๋าสตางค์ของร่วงตกที่พื้น แต่อาทิตยะไม่รู้ตัวเพราะโซยายังคงกุมมือเขาไว้แน่น

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.15 ตอนที่ 15 Bepannaah

หมอบอกว่าโซยาเกิดภาวะอุณหภูมิร่างกายต่ำกว่าปกติ โชคดีที่เขานำส่งโรงพยาบาลก่อนที่เธอจะช็อก หมอให้โซยาพักรักษาตัวในห้อง ICU เพื่อดูอาการอีกสักพัก คุณหมอถามอาทิตยะว่าเขาเป็นอะไรกับโซยา อาทิตยะตอบว่าไม่ได้เป็นอะไร หมอบอกให้เขาอยู่ได้นานเท่าที่เขาต้องการ อาทิตยะยืนมองโซยาที่หน้าห้อง เขานึกถึงคำพูดที่โหดร้ายที่เพิ่งพูดกับเธอ อาทิตยะรู้สึกแย่กับตัวเอง เขาเดินเข้าไปในห้องไอซียูและหยิบโทรศัพท์ของโซยาออกมา อาทิตยะเอาโทรศัพท์ใส่ในถุงข้าวสารแล้วเอาไปไว้ใต้หมอนของโซยา

.

อาร์จุณกำลังกรอกแบบฟอร์ม พยาบาลเอากระเป๋าสตางค์ที่เก็บได้มายืนให้เพื่อน อาร์จุณจำได้ว่าเป็นกระเป๋าสตางค์ของอาทิตยะ พยาบาลถึงผู้หญิงที่อยู่ในรูปว่ามาด้วยหรือไม่ (ปูจา) พยาบาลบอกว่าเมื่อก่อนปูจามาที่นี่บ่อยๆ เธอเป็นคนน่ารักมาก อาร์จุณไม่ทันใส่ใจ เพราะอาทิตยะเดินมาคุยพอดี อาทิตยะไม่อยากให้โซยารู้ว่าเขาเป็นคนมาช่วย เขาบอกให้อาร์จุณออกรับแทน ส่วนเขาจะกลับไปก่อน

.

อาร์จุณถามว่าโซยาติดอยู่บนดาดฟ้าได้อย่างไร อาทิตยะเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาร์จุณบอกว่ามันไม่ยุติธรรมที่จะโทษใครคนหนึ่งเพราะความผิดพลาดของอีกคนหนึ่ง เขาเอากระเป๋าสตางค์คืนให้พี่ชาย อาทิตยะเดินออกไปอย่างเงียบๆ มาฮีและแม่มาถึงและถามหาโซยา อาร์จุณแนะนำตัวเองและบอกว่าโซยาอยู่ในห้องICU

.

รุ่งเช้า โซยาฟื้นขึ้นมาและถามว่าใครเป็นคนไปช่วยเธอออกมา อาร์จุณบอกว่าเขาเอง โซยาแปลกใจที่อาร์จุณรู้ว่าเธออยู่ทีนั่น อาร์จุณอึกอัก มาฮีช่วยแก้ตัวให้ โซยาขอบคุณอาร์จุณและบอกว่าเขาเป็นคนจิตใจดี ตรงกันข้ามกับพี่ชาย อาร์จุณขอตัวกลับบ้าน อาทิตยะโทรมาถามอาการของโซยา อาร์จุณบอกว่าดีขึ้นแล้ว และตอนนี้หมออนุญาติให้เธอกลับบ้าน อาร์จุณต่อว่าที่อาทิตยะทำให้โซยาเจ็บปวดแล้วมาช่วยเธอเอาไว้ในตอนหลัง หลังจากนั้นก็ไม่ยอมให้ใครรู้ว่าเขาเป็นคนช่วยเธอ

.

อาทิตยะบอกว่าบาดแผลบางอย่างไม่มีทางรักษาให้หาย มันยังคงเป็นรอยแผลที่ถูกทิ้งไว้เพื่อเตือนใจเรา สำหรับเขาโซยาก็เป็นเหมือนกับรอยแผล อัญจนาแปลกใจที่เห็นอาร์จุณเพิ่งจะกลับบ้าน เสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้น คนรับใช้เซนต์รับจดหมายแล้วเอาไปวางไว้ที่โต๊ะของมิสเตอร์ฮูดา อาร์จุณมองเห็น เขานึกขึ้นได้ว่าจดหมายอาจจะอยู่ที่โต๊ะของพ่อ มิสเตอร์ฮูดาบอกซาติสให้จัดเอกสารบนโต๊ะ อาร์จุณกำลังจะขึ้นบันได เขาหันไปมอง เขาเห็นห่อพัสดุไดอารีในมือของซาติสที่กำลังจัดโต๊ะ

.

แม่ของยาซเป็นห่วงโซยาแต่ไม่แสดงออก เธอตำหนิโซยาที่มักจะกลับบ้านมืดๆค่ำๆ มาฮีแอบดุแม่ตัวเองที่พูดไม่ดีกับโซยา เพราะโซยาคือ ATM ของเธอ มาฮีแนะนำแม่ให้อยู่เงี่ยบๆ โซยานึกขึ้นได้ว่าวันนี้จะมีพิธีฮัลดีของเบลล่า โซยาบอกมาฮีว่าเธอต้องกลับไปทำงาน โซยาแปลกใจที่มีคนช่วยดูแลโทรศัพท์มือถือไว้ให้อย่างดี

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.15 ตอนที่ 15

โซยาไปถึงที่ทำงาน พนักงานเข้ามาทักทายโซยาด้วยความเป็นห่วง เบลล่าเข้ามากอดโซยาและเรียกว่า “โซ” เบลล่าบอกว่าตัวเองชื่อเล่นกับเพื่อนสนิททุกคน นี่คือชื่อเล่นของโซยา เบลล่าชวนโซยาไปดื่มน้ำขมิ้นลาเต้ โซยาปฏิเสธ ยังมีงานที่ต้องอีกหลายอย่างให้ทำ เบลล่าบอกว่าอาทิตยะทำทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เบลล่าชี้ให้ดูอาทิตยะที่กำลังสั่งงาน โซยาแปลกใจที่อาทิตยะช่วยทำงาน เธอคิดว่าเขากำลังวางแผนอะไรอยู่ มาฮีสงสัยว่าความเกลียดชังของอาทิยะและโซยาเริ่มลดลง เธอต้องทำอะไรสักอย่าง! มาฮีแอบได้ยินนักสืบคุยกัน ที่อาทิตยะกับโซยาทำดีต่อกันเพราะหวังเงินประกัน มาฮียิ้มเจ้าเล่ห์ เธอจะทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นในงานแล้วโยนความผิดให้โซยากับอาทิตยะ มีคนหามกรงไม้เข้ามา มาฮีคิดออกว่าจะทำยังไง

.

โซยาบอกอากันชาให้วางดอกดาวเรืองไว้ระหว่างทุกตารางของคานไม้ อาทิตยะเดินมาถามว่าใครสั่งให้วางดอกดาวเรืองพวกนี้ เขาสั่งไว้แล้วตกแต่งด้วยดอกไม้สีแดง อาทิตยะและโซยาต่างคนต่างเงียบเมื่อเห็นกันและกัน แต่พอจะพูดทั้งสองคนเริ่มพูดเหมือนกันอีก ตะกร้าใส่ดอกไม้ตกลงมาที่อาทิตยะและโซยา พวงมาลัยตกลงมาคล้องคอทั้งสองคน อาทิตยะพยายามแกะพวงมาลัยออก แต่ยิ่งแกะก็ยิ่งดึงโซยาเข้ามาใกล้ ทั้งคู่ล้มลงกับพื้น โซยาล้มทับไปบนตัวของอาทิตยะ อาทิตยะพยายามดึงพวงมาลัยออกแต่ทำให้โซยาเจ็บ อาทิตยะแกะพวงมาลัยออกจากคอของโซยาอย่างระมัดระวังและยืนขึ้น เขาหันไปมองโซยาแล้วเดินออกไป

.

พิธีฮัลดีของเบลล่ากำลังจะเริ่ม อากันชาเห็นสีของดอกดาวเรืองแล้วนึกถึงของกิน โซยาถามว่าเธอเคยคิดถึงอย่างอื่นบ้างมั๊ยนอกจากเรื่องกิน โซยานึกถึงพิธีฮัลดีของตัวเองที่มีเพียงเธอและยาซ โซยาเอามือลูบที่แก้มแล้วยิ้มออกมา อาทิตยะก็กำลังคิดถึงพิธีแต่งงานของเขากับปูจา พอหันกลับไปรอยยิ้มของเขาจะหายไปทันที ความจริงอันขมขื่นกระพริบขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเขาเห็นโซยา

.

สาวๆ กำลังเซลฟี่ น้องสาวของเบลล่าพูดถึงความฮอทของโรฮันในอินสตาแกรม เพื่อนๆของเธอเตือนว่านั่นคือพี่เขย อคันชาถือถาดใส่ขมิ้นวิ่งมาชนอาทิตยะ อคันชาตกใจกลัว ใครๆก็รู้ว่าอาทิตยะหัวร้อนแค่ไหน อคันชาขอร้องอาทิตยะว่าอย่างเพิ่งไล่เธอออก เธอจะเอาเสื้อของไปทำความสะอาดให้ อาทิตยะบอกอคันชาให้ออกไป อาทิตยะถอดเสื้อออกมาทำความสะอาด พอสาวๆมองเห็นก็กรี๊ดกร๊าดในความฮอท อาทิตยะเอาเสื้อขึ้นมาปิดอย่างเขินอาย สาวๆ ขอทาขมิ้นให้อาทิตยะ อาทิตยะอ้างว่าตัวเองเป็นออแกไนซ์เซอร์จัดงาน แต่สาวๆไม่ฟังและบอกว่าแค่นิดเดียว อาทิตยะถูกรุมทาขมิ้น สาวๆ เซลฟี่กับอาทิตยะและใส่แฮชแท็ก #sexy #sensual อาทิตยะทำหน้าแบบเขินๆ โซยาเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดและพยายามซ่อนรอยยิ้ม อาทิตยะเงยหน้าเห็นโซยาก็รีบยกเสื้อขึ้นปิดหน้าอกที่เปลือยเปล่า โซยาอดขำไม่ได้ สาวๆ ออกปากชมอาทิตยะว่าหล่อมากและขี้อาย เบลล่าพูดล้อโซยา เธอหวังว่าโซยาคงไม่โกรธที่เพื่อนๆ ของเธอรุมจีบอาทิตยะ โซยาได้แต่ยิ้ม เบลล่าเตือนสาวๆว่าอย่าทำแบบนี้โรฮัน

.

มาฮีกำลังหาทางตัดโซ่ห้อยกรงไม้ ที่เป็นอุปกรณ์จัดแสงในงานแต่งงาน วิโนดแปลกใจเมื่อเห็นมาฮีกำลังปีนบันไดช่าง มาฮีแกล้งชมว่าสวยดี วิโนดบอกว่าโซยาเลือกแต่ของที่มีคุณภาพ วิโนดเดินออกไป มาฮีพูดกับตัวเองว่าตอนนี้คนกำลังพลุกพล่าน เธอจะยังไม่ทำอะไรกับกรงนี้ มาฮีได้ยินเบลล่ากำลังเตือนเพื่อนๆว่าอย่าทำแบบนี้กับโรฮัน แผนร้ายผุดขึ้นมาในหัวของมาฮี เบลล่าต้องโกรธมาก ถ้ามีแฮชแท็กโซยาคู่กับโรฮัน มาฮีแกล้งบอกอคันชาให้ไปกินขนมที่ตัวเองเอามาฝาก แต่ก่อนไปให้ไปบอกโรฮันว่าเบลล่านัดให้ไปหาที่ห้องแบบสองต่อสอง

.

มาฮีขอร้องโซยาให้เอากลีบกุหลาบไปตกแต่งอ่างอาบน้ำของเบลล่า โซยาแปลกใจและบอกให้มาฮีเป็นคนทำ มาฮีคะยั้นยอโซยา อ้างว่าถ้าตัวเองทำกลัวไม่ถูกใจเบลล่าแล้วเบลล่าจะร้องไห้ อีกอย่างเบลล่าไว้วางใจโซยามากกว่า เพราะโซยามีรสนิยมดี โซยาเอากลีบกุหลาบไปตกแต่งอ่างอาบน้ำ โรฮันเข้ามาหาเบลล่าในห้องนอน เขาบ่นพึมพำที่ตัวเองถูกเพื่อนมอมเหล้าจนเมา โรฮันได้ยินเสียงใครบางคนอยู่ในห้องน้ำ โรฮันคิดว่าเป็นเบลล่าเลยเข้าไปกอดจากทางด้านหลัง โซยาลุกขึ้นด้วยความตกใจ เบลล่าเปิดประตูเข้ามาเห็นพอดี เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 12/04/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8 ..*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com