รักซ้อนซ่อนรัก EP.14 วันที่ 11 เม.ย. 62 ตอนที่ 14

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.14 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.14 ตอนที่ 14

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 14

ศิลปินที่ว่าจ้างให้แสดงในงานปาร์ตี้ยกเลิกการเดินทาง พ่อของเบลล่าโกรธมากและจะฟ้องบริษัท Zosh Event มาฮีนั่งเล่นโทรศัพท์อย่างสบายใจ โซยายืนร้องไห้อย่างหมดหวัง อาทิตยะนึกถึงคำพูดของศักศิ ถ้าเขาทำร้ายคนอื่นเขาจะไม่สามารถมองตัวเองได้อย่างมีความสุข อาทิตยะตัดสินใจเป็นผู้ให้ความบันเทิงในค่ำคืนนั้นแทนศิลปิน วิโนดวิ่งมาบอกโซยาว่าเจ้าสาวและทุกคนหายตัวไป โซยารีบไปดู ทันใดนั้นไฟในงานส่องสว่างขึ้น เบลล่ามากอดขอบคุณโซยา บอกว่าโซยาทำได้ดีมาก

.

อาทิตยะปรากฎตัวบนเวที เขาทักทายแขกในงาน ตามประเพณี งานแต่งงานจะเสร็จสมบูรณ์ไม่ได้ถ้าขาดคืนแห่งดนตรี วันนี้ทุกคนจะได้เห็นว่ามิวสิคไนท์ที่แท้จริงเป็นยังไง อาทิตะเริ่มเต้นในเพลง Jogi Mahi เบลล่า โรฮัน และแขกในงานชอบการแสดงนี้มาก โซยาดีใจที่เห็นทุกคนมีความสุข มาฮีไม่พอใจ

โซยาจินตนาการว่าอาทิตยะคือยาซ เขาโยนผ้าคลุมมาที่เธอ โซยาดึงผ้าคลุมออกแล้วเริ่มเต้นตามจังหวะดนตรี แต่พอนึกขึ้นได้ว่าตัวเองอยู่ไหนก็หยุดเต้น อาทิตยะกำลังเต้นรำอยู่กับโรฮันและเบลล่า เบลล่าดึงโซยาไปเต้นด้วยกัน อาทิตยะจับมือโซยาแล้วทำให้เธอหมุนตัวไปรอบๆ โซยาเสียหลักล้มลงในอ้อมแขนของอาทิตยะ มาฮีแอบถ่ายภาพนั้นไว้

.

โรฮันและเบลล่าขอบคุณอาทิตยะที่ทำให้งานแต่งงานของพวกเขาสนุกสุดเหวี่ยง พ่อของเบลล่าขอบคุณอาทิตยะสำหรับสิ่งที่เขาทำในวันนี้ เขาจัดการสิ่งต่างๆ ได้ดี จนตนแทบไม่เชื่อ แม้งานแต่งงานจะถูกทำลาย แต่อาทิตยะก็สามารถแก้ไขได้อย่างน่าทึ่ง แต่ตนหวังว่าจะไม่เกิดเหตการณ์แบบนี้อีกในพิธีแต่งงานที่เหลืออยู่ ความผิดพลาดครั้งเดียวเท่านั้นที่ตนยอมรับได้ ถ้าเกิดซ้ำอีกครั้งเขาต้องเป็นคนรับผิดชอบ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.14 ตอนที่ 14 Bepannaah

ทุกคนเข้ามาขอถ่ายรูปกับอาทิตยะ รวมทั้งพนักงานในบริษัทของเขาเอง มาฮีและโซยายืนมอง มาฮีพูดว่าอาทิตยะจัดการทุกอย่างได้ดีมาก สมองของเขาเร็วกว่าคอมพิวเตอร์ โซยายิ้มอย่างมีความสุข โซยาบอกว่าอาทิตยะทำให้ทุกอย่างราบรืน อาทิตยะแสดงให้คนอื่นเห็นว่าเขาเป็นแบดบอย ชอบทำตัวหยาบคาย แต่เนื้อแท้เขาเป็นคนจิตใจดี

.

โมนาเข้ามาขอเซลฟี่แบบส่วนตัวกับอาทิตยะ เธอชมว่าเขาหล่อมากโดยไม่ต้องมีฟิลเตอร์ มาฮีกำลังจ้องมองด้วยสายตาพิฆาต โมนาเหลือบไปเห็นและรีบขอตัว มาฮีเดินมาหาอาทิตยะแล้วบอกว่าเขาดูเด่นราวกับศิลปินชื่อดัง ทุกคนต้องการถ่ายรูปกับเขา เธอมีรูปที่ดีที่สุดในงานนี้ มาฮีโชว์รูปของเขากับโชยา เธอถามว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างเขากับโซยา เมื่อวานโซยาเพ้นท์ชื่อของเขาบนฝ่ามือ วันนี้เขากับโซยาเต้นรำด้วยกัน หรือว่าไฟแค้นของเขาดับลงแล้ว อาทิตยะบอกว่าอย่ามาเสียเวลาปั่นหัวเขาเสียให้ยาก เขาไม่ใช่โซยา คำพูดของเธอไม่มีผลกับเขา

.

ปาร์ตี้ผ่านไปด้วยดี ทุกคนกลับไปเกือบหมดแล้ว อาทิตยะกำลังยืนคิดอะไรอยู่ที่ระเบียงดาดฟ้า สีหน้าของเขาดูสับสน โซยไปขอบคุณอาทิตยะ พอเห็นเขายืนที่ขอบระเบียงก็เตือนให้ระวัง อาทิตยะหันไปมองเธอ โซยาบอกว่ามันแปลก เมื่อใดก็ตามที่เขายืนอยู่คนเดียวอย่างนี้เธอก็มักจะมาที่นั่น เธอรู้ว่าเขาไม่ได้คิดสั้น เธอแค่อยากให้เขาระวังตัว

.

โซยาชวนคุยอย่างเป็นมิตร และขอความคิดเห็นเรื่องพิธีฮัลดีในวันพรุ่งนี้ เธอต้องการให้ธีมออกมาเป็นสีขาวและสีทอง เขาคิดว่าเป็นยังไง? อาทิตยะยังคงเงียบ โซยาขอบคุณสำหรับสิ่งที่เขาทำในวันนี้ นี่คือครั้งแรกที่เธอได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขา เขาเป็นคนจิตใจดี ความหยาบคายความโกรธของเขาเป็นเพียงการแสดง เป็นหน้ากากที่ใช้ซ่อนความเจ็บปวด อาทิตยะนึกถึงภาพปูจาและยาซจับมือกัน ใบหน้าของเขาเปลี่ยนเป็นโกรธ

.

อาทิตยะผลักโซยาเกือบตกดาดฟ้า เท้าของโซยาเหยียบขอบระเบียงอย่างหมิ่นเหม่ อาทิตยะดึงมือเธอไว้และถามว่าเธอพูดว่าอะไร เขาไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เขาพยายามที่จะแสดงยังงั้นหรือ? สิ่งที่เธอคิดไม่ถูกต้อง เขาเลวร้ายยิ่งกว่าที่เขาเป็น ความรู้สึกของเขาตายไปแล้วพร้อมกับปูจา ทุกอย่างจบลงตั้งแต่เขาเห็นปูจากุมมือคนอื่น มันน่าแปลกที่วันนั้นปูจากับยาซกุมมือกัน วันนี้เธอกับเขาก็กำลังกุมมือกัน เธอต้องการกุมมือกับเขาเพื่ออยู่ หรือเพื่อตาย! 

.

โซยามองลงไปข้างล่างด้วยความตกใจ อาทิตยะบอกว่าความเกลียดชังยังคงอยู่ในหัวใจของเขา เขาไม่สามารถลืมการหลอกลวงนี้ได้ เขาจะไม่ปล่อยให้เธอลืมการหลอกลวงนี้เช่นกัน ไฟแค้นของเขากำลังสุมอยู่ข้างใน มันจะเผาทุกคนให้กลายเป็นเถ้าถ่าน อาทิตยะดึงโซยาขึ้นมาแล้วผลักเธอขึ้นไปที่พื้น แล้วเดินออกไป อาทิตยะกระแทกประตูปิดด้วยความโมโห โซยานั่งร้องไห้ คำพูดของอาทิตยะยังก้องอยู่ในหัวของเธอ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.14 ตอนที่ 14

โซยาตกใจมาก ถ้าอาทิตยะปล่อยมือเธอต้องตกลงไปอย่างแน่นอน อาทิตยะบอกว่าความเกลียดชังยังคงอยู่ในหัวใจของเขา เขาไม่สามารถลืมการหลอกลวงนี้ได้ เขาจะไม่ปล่อยให้เธอลืมการหลอกลวงนี้เช่นกัน ไฟแค้นของเขากำลังสุมอยู่ข้างใน มันจะเผาทุกคนให้กลายเป็นเถ้าถ่าน อาทิตยะดึงโซยาขึ้นมาแล้วผลักเธอขึ้นไปที่พื้น แล้วเดินออกไป อาทิตยะกระแทกประตูปิดด้วยความโมโห โซยานั่งร้องไห้ คำพูดของอาทิตยะยังก้องอยู่ในหัว

.

อาร์จุณพยายามหาห่อพัสดุแต่ไม่เจอ เขานึกขึ้นได้ว่าอาจจะอยู่ในห้องทำงานของพ่อ อาร์จุณเข้าไปค้นหา แต่พ่อของเขามาเห็นและถามว่าเขากำลังทำอะไร อาร์จุณเปลี่ยนไปคุยเรื่องอาทิตยะ มิสเตอร์ฮาร์ช วาร์ดันบอกว่าอาทิตยะทำตัวเอง .. ทางด้าน นูร์ หลังจากที่โทรมาหาโซยาหลายครั้ง เพื่อปรึกษาเรื่องที่พ่อบังคับให้แต่งงาน แต่โซยามัวแต่ยุ่งเรื่องงาน ในที่สุดนูร์ก็ตัดสินใจหนีออกจากบ้านกลางดึก

.

โซยาติดอยู่บนดาดฟ้า เพราะอาทิตยะดึงประตูปิดโดยไม่ตั้งใจ อากันชาโทรหาโซยา แต่แบตเตอรีมือถือของโซยาหมดและดับไป โซยาพยายามเปิดประตูแต่เปิดไม่ออก โซยาได้ยินเสียงคนงานกำลังขนของขึ้นรถ โซยาตะโกนให้คนช่วยแต่ฟ้าร้องกลบเสียงของเธอ รถขนของขับออกไป โซยาตะโกนขอความช่วยเหลือ แล้ววิ่งไปที่ประตูอีกครั้งแล้ว โทรศัพท์ของเธอร่วงลงที่พื้น ฝนเริ่มตกลงมาอย่างหนัก

.

ที่บ้านออโรร่า มัทธุถามมาฮีว่าทำไมถึงปล่อยโซยาให้อยู่คนเดียว มาฮีไม่ยอมคุยเรื่องโซยา มาฮีเอาโทรศัพท์ยัดใส่มือ แล้วบอกให้แม่โทรไปหาโซยา มัทธุโทรหาโซยาแต่โทรศัพท์ปิดเครื่อง มัทธุนึกแปลกใจที่ตัวเองเป็นห่วงโซยา อาทิตยะกลับมาถึงบ้านแล้วนอนไม่หลับ เขาพลิกตัวไปมา ข้างนอกฝนกำลังตกหนัก เขานึกถึงภาพของปูจาที่กำลังเล่นน้ำฝน

.

อาทิตยะเดินไปปิดม่านและพยายามข่มตาให้หลับ แต่แล้วต้องลุกขึ้นมานั่งกอดเข่าด้วยความเศร้า โทรศัพท์ของเขาดังขึ้น เขาหันไปมองนาฬิกา และสงสัยว่าใครโทรมาตอนตีสอง อาทิตยะเดินไปรับโทรศัพท์ พอเห็นเป็นเบอร์ของมาฮีก็ถามว่าโทรมาทำไม? มัทธุบอกว่านี่คือแม่สามีของโซยา ตอนนี้โซยายังไม่กลับบ้าน โทรศัพท์ก็ปิด เธอถามว่าเขารู้ไหมว่าตอนนี้โซยาอยู่ที่ไหน? อาทิตยะบอกปัดไปว่าเขาจะรู้ได้ยังไง

.

มัทธุบอกว่าตัวเองโทรไปถามพนักงาน พวกเขาเห็นอาทิตยะอยู่กับโซยาเป็นคนสุดท้าย อาทิตยะบอกว่าเขาเจอโซยาเมื่อ 2 ชั่งโมงที่แล้ว พูดจบอาทิตยะก็กดวางสายทันที มัทธุเป็นห่วงโซยามาก .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร รักซ้อนซ่อนรัก 11/04/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8  **คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ