รักซ้อนซ่อนรัก EP.9 วันที่ 4 เม.ย. 62 ตอนที่ 9

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.9 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.9 วันที่ 4 เมษายน 2562 ตอนที่ 9

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.9

เสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้น มาฮีเดินเปิดประตูและคิดว่าเป็นโซยา อาทิตยาโบกมือทักทายทั้งสองคน Hi, เลดี้! จำเขาได้ไหม? มาฮีและแม่มัวแต่ตกตะลึง อาทิตยาถือวิสาสะ เชิญตัวเองเข้ามาในบ้าน เขาโยนกระเป๋าถือของโซยาลงบนโต๊ะ จากนั้นก็นั่งบนโซฟาแล้วทำเหมือนเจ็บข้อมือ เขาบอกมาฮีช่วยเอาน้ำแข็งมาให้เขาประคบข้อมือ อาทิตยายกเท้าขึ้นมาวางบนโต๊ะอย่างไม่เกรงใจ

.

มาฮีโวยวายว่าเขากำลังทำบ้าอะไรที่จู่ๆก็เข้ามาในบ้าน อาทิตยาตอบกวนๆว่า เวลาไม่ใช่ข้อจำกัดถ้าเราคนต้องการรู้จักคนใหม่ๆ น้องชายของเธอและภรรยาของเขาสนิทสนมกัน ครอบครัวของพวกเขาควรรู้จักกัน ไม่อย่างนั้นวิญญาณของพวกเขาจะสู่สุคติได้อย่างไร มาฮีเจอไม้นี้ถึงกับพูดไม่ออก อาทิตยาเห็นรูปยาซแล้วร้องว๊าว! พวกเธอตกแต่งรูปของเขาได้สวยมาก อาทิตยาเดินไปจ้องหน้ายาซ ความโกรธแล่นขึ้นมาเป็นริ้วๆ มาฮีขอให้เขาออกไปจากบ้าน

อาทิตยาเป่าตะเกียงหน้ารูปของยาซแล้วพูดว่า ยาซดูดีมาก แต่เขาไม่เข้าใจว่าเขาด้อยกว่ายาซตรงไหน เขาเป็นนักบิน เขาหาเงินได้มากกว่ายาซ เขาทำให้เธอมีความสุขอยู่เสมอ อาทิตยาน้ำตาร่วง เขาเดินไปถามแม่ยาซว่า ลูกชายของเธอมีดีอะไรที่เขาไม่มี? มาฮีบอกอาทิตยาให้ออกไป ไม่อย่างนั้นเธอจะแจ้งตำรวจว่าเขาบุกรุกบ้านของเธอ อาทิตยาบอกว่าน้องชายของเธอบุกรุกชีวิตแต่งงานของเขา แล้วเธอมาพูดกับเขา โดยที่เขายังไม่ทำอะไร ถ้างั้นเขาจะทำให้ดูว่าบุกรุกคืออะไร อาทิตยาทำลายรูปของยาซทุกรูปที่อยู่ในห้องนั่งเล่น 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.9 ตอนที่ 9 Bepannaah

แม่ของยาซโทรไปแจ้งตำรวจ โซยากลับมาถึงบ้านพอดี อาทิตยาถามว่าเธอหายไปไหนมา? เขาเอากระเป๋าของเธอมาให้ เขาจะไม่ไปไหนถ้ายังไม่ได้กินอาหารของเธอ ทำไมรีบออกมา รู้ไหมว่าเขาคิดถึงเธอมาก ตำรวจมาถึงพอดี อาทิตยาคิดว่าโซยาเป็นคนโทรเรียกตำรวจ แม่ยาซจะบอกว่าตัวเองเป็นคนโทร แต่มหิห้ามไม่ให้เธอพูด อาทิตยาถูกควบคุมตัวออกไป เขาหยุดมองโซยาแล้วบอกว่า ต่อไปนี้เขาจะมีแต่ความโกรธ เขาจะปั่นป่วนชีวิตของเธอ เขาจะคอยหัวเราะเยาะกับความโง่ของเธอ ตอนนี้เขาเกลียดเธอมาก ความโกรธแค้นของเขายาวนานกว่าความรักอย่างแน่นอน

.

แม่ยาซโทษว่าเป็นความผิดของโซยา โซยาถามว่าทำไมพูดแบบนี้ เธอเพิ่งรู้ความจริงว่าตัวเองโง่ เธอไม่รู้ว่ามาก่อนว่ายาซมีความสัมพันธ์กับใครอีกคน ยาซอยู่ที่มุมไบที่นี่ 15 วัน ไม่มีใครสงสัยเขาบ้างเลยเหรอ? แม่และน้องของยาซปิดปากเงียบ โซยาพูดว่าแม้เธอไม่สนิทกับทุกคน แต่หลังจากแต่งงานเราทุกคนก็คือญาติกัน มาฮีทำหน้าสงสารโซยา โซยาขอร้องแม่ให้เห็นแก่ยาซ เขาจะได้อยู่อย่างสงบ แม่ของยาซเดินหนีโซยา มาฮีแอบทำหน้าเซ็งที่แม่ไม่ยอมเล่นละครด้วย เธอบอกว่าโซยาพูดถูก ต่อไปนี้เราจะอยู่กันเป็นครอบครัว มาฮีเอาสร้อยมังคลาสูตรมาคืนโซยา

.

ตำรวจคิดว่าโซยาเป็นคนแจ้งความ และเรียกเธอไปเซนต์เอกสารที่โรงพัก อาทิตยาเดินไปเดินมาในห้องขัง โซยาแอบมองและตำรวจว่าเขาจะถูกขังอีกกี่วัน ตำรวจสงสัยว่าทำไมโซยาเป็นเจ้าทุกข์ แต่ไม่อยากให้เขาอยู่ในนี้ โซยาตอบว่าเธอก็แค่ถามดู ตำรวจพูดเสียงดังจนอาทิตยาหันมามอง ตำรวจถามโซยาว่าเธอจะเอายังไง แต่ถึงอย่างไรมิสเตอร์ฮูดาก็ต้องมาประกันตัวเขาอยู่ดี

.

โซยาขอบคุณตำรวจแล้วลุกขึ้น อาทิตยากับโซยามองหน้ากัน มิสเตอร์ฮูดาที่เดินเข้ามา เขามองตามโซยาที่เดินออกไป อาร์จุณเอาใบประกันตัวให้ตำรวจ ศาลมีคำสั่งสั่งให้ปล่อยตัวอาทิตยาทันที อาทิตยาเดินออกมาจากห้องขัง ตำรวจพูดกับลูกน้องว่า ลูกคนของรวยมักจะก่อเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม และพ่อของพวกเขาจะรีบมาประกันตัวออกไปเสมอ

.

มิสเตอร์ฮูดาจะเอาเรื่องและขู่ว่าจะย้ายตำรวจ อาทิตยาบอกว่าตำรวจคนนั้นพูดถูกแล้ว เขาไม่ได้ขอให้ใครมาประกันตัวเขาออกจากคุก เขาตะโกนบอกตำรวจว่าถูกต้องแล้ว การเลือกที่รักมักที่ชังจะทำลายประเทศชาติ และเขาควรระวังตัว นักสืบคนเดิมแอบฟังอยู่ไม่ไกล มิสเตอร์ฮูดา อาร์จุณ และอาทิตยามาที่ลานจอดรถ มิสเตอร์ฮูดาถามว่าทำไมเขาชอบหาเรื่อง สิ่งที่อาทิตยาทำจะทำให้เขาถูกสงสัยว่าพัวพันกับคดีของปูจา อาทิตยาควรควบคุมชีวิตตัวเองก่อนที่จะสายเกินไป

.

อาทิตยาพูดประชดว่าเขาไม่ฉลาดเหมือนพ่อ แต่เขาโง่เหมือนแม่ พ่อพูดเกลี้ยกล่อมจนสามารถควบคุมแม่ได้อีกครั้ง แต่ไม่ใช่เขา เขาไม่ยอมให้ทำแบบนั้นกับเขา อาทิตยาเริ่มทะเลาะกับพ่อ พ่อบอกให้เขาหยุดได้แล้ว แต่อาทิตยาเสียงดังขึ้นกว่าเดิมและพูดถึงปูจา นักสืบแอบฟังอยู่เช่นเคย มิสเตอร์ฮูดาบอกอาร์จุณให้พาอาทิตยากลับบ้าน ก่อนที่เขาจะไปแวะบาร์ที่ไหนอีก อาทิตยาเข้าไปนั่งในรถ เขาเห็นภาพปูจากับยาซนั่งด้วยกันที่เบาะหลัง อาทิตยาบอกอาร์จุณให้เป็นคนขับ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.9 ตอนที่ 9

ที่มัสซูรี วาซีมยุ่งกับการตรวจเอกสารบริษัทของยาซ จนไม่ยอมทานอาหาร อาร์จุณกำลังขับรถกลับบ้าน เขาเตือนอาทิตยาว่า ถ้าไม่ห่วงตัวเองก็ควรคิดถึงคนในครอบครัว เมื่อกี้ก็เห็นแล้วว่าตำรวจกำลังสงสัยว่าเขาเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม อาทิตยามองกระจกหลังและเห็นปูจากำลังยิ้มให้เขา อาทิตยาถามอาร์จุณว่าที่เขาพูดหมายความว่ายังไง? ภาพปูจายังตามมาหลอกหลอน อาทิตยาบอกให้หยุดเดี๋ยวนี้ อาร์จุณคิดว่าอาทิตยากำลังคุยกับเขา

.

อาร์จุณขอร้องอาทิตยาให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม เขารู้ว่ามีแต่ปูจาเท่านั้นที่เอาเขาอยู่ แต่ตอนนี้ปูจาไม่อยู่แล้ว แต่ปัญาหาของอาทิตยาก็คือ เขาให้ปูจารับผิดชอบเรื่องทั้งหมด เพราะเขาไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ที่จริงปูจารู้ทุกอย่างที่เขาชอบและไม่ชอบ บางทีปูจาอาจไม่มีความสุขที่อยู่กับเขา รถแล่นเข้ามาในบ้าน อาทิตยาดึงเบรคมืออย่างแรง แล้วเปิดประตูลงจากรถ อาร์จุณทุบพวงมาลัยด้วยความโมโห เขาพูดกับตัวเองว่าเขารู้ว่าปูจารักอาทิตยามาก ที่เธอทำลงไปอาจเป็นความผิดพลาด แต่เธอไม่ควรเป็นคนผิดอยู่ฝ่ายเดียว มันต้องมีเหตุผลอะไรบางอย่างที่เธอทำแบบนั้น

.

อาทิตยาเดินเข้ามาในห้องแล้วปิดประตู แม่ของเขาพยายามเคาะเรียกอยู่ข้างนอก อาทิตยาทรุดตัวนั่งหน้าประตูแล้วร้องไห้ ปูจาทำแบบนี้ได้ยังไง เขารู้จักเธอมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เขารู้เรื่องเธอทุกอย่าง อาทิตยานึกขึ้นได้ว่า ปูจาเล่าให้เขาฟังทุกอย่างโดยการเขียนไดอารี อาทิตยาหาไดอารี่เล่มล่าสุดที่เขายังไม่ได้อ่าน เขาเริ่มหาไดอารี่เล่มนั้นแต่หาไม่เจอ อาทิตยาจำได้ว่าปูจาพกติดตัวไปด้วย ในขณะที่กำลังหาไดอารี เขาบังเอิญเห็นสเตทเม้นธนาคารของปูจา ปูจาโอนเงินไปให้ยาซ 50 ล้านรูปี เงินของเขา!

.

อาทิตยานึกถึงตอนที่ปูจามาขอยืมเงิน 50 ล้าน เธออ้างว่ายืมไปให้เพื่อน เพราะบริษัทของเขากำลังมีปัญหาเรื่องเงิน เขาถามปูจาว่าเพื่อนคนไหน แต่พอเห็นปูจาไม่อยากตอบเขาเลยไม่เซ้าซี้ และที่สำคัญเขาไว้ใจเธอ อาทิตยาเจ็บมากกว่าเดิม ว้าว! ปูจา เขาเชื่อใจเธอ แต่เธอเอาเงิน 50 ล้านของเขาไปให้ชู้! ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 01/02/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8