รักซ้อนซ่อนรัก EP.8 วันที่ 3 เม.ย. 62 ตอนที่ 8

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.8 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.8 วันที่ 3 เมษายน 2562 ตอนที่ 8

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 8

ตำรวจเรียกอาทิตยาและโซยาไปสอบสวน อาทิตยาปฏิเสธว่าไม่เคยเจอยาซมาก่อน แต่ตำรวจสงสัยว่าวันเกิดเหตุเขาต้องบินไปเนปาล แต่ทำไมเขาไปอยู่ที่เดห์ราดูน อาทิตยาโวยวายตำรวจที่สงสัยว่าเขาวางแผนฆ่าภรรยาของตัวเอง นักสืบอีกคนกำลังยืนดูทั้งคู่ที่ห้องข้างๆ เขาบอกว่าอาทิตยาโกหก ที่บอกว่าไม่เคยเจอกับยาซมาก่อน เขาโชว์รูปอาทิตยาและยาซให้ตำรวจอีกคนดู อาทิตยาเป็นลูกชายของทนายที่เก่งที่สุดในอินเดีย การที่จะดำเนินคดีกับเขา ต้องมีหลักฐานที่แน่นหนาพอ

โซยากลับไปบ้านแม่สามี มาฮี น้องสาวยาซพาโซยาไปพักที่ห้องของยาซ แต่แม่ยาซไม่ยอมรับโซยาและไม่ยอมพูดด้วย มหิแก้ตัวว่าแม่กำลังช็อค ที่จริงแม่อยากให้โซยามาอยู่ด้วย โซยาเลยคิดจะทำอาหารเพื่อเอาใจแม่สามี ในขณะที่อาทิตยากลับไปถึงบ้านก็จะดื่มเหล้า เขาไปที่บาร์ที่อยู่ในบ้านแต่พบว่าอัลกอฮอล์ทุกขวดว่างเปล่า อาร์จุณบอกว่าพ่อสั่งให้เอาเหล้าทั้งหมดออกจากบาร์ อาทิตยาบอกว่าเขาไปหาเหล้าดื่มจากบาร์นอกบ้านก็ได้

.

อาทิตยาไปซื้อเหล้าที่ซุปเปอร์มาเก็ต โซยาบังเอิญมาซื้อของร้านเดียวกัน โซยาจะทำจานโปรดของสามี มาฮีโทรมาบอกให้ซื้องามาด้วยเพราะยาซชอบ โซยาเพิ่งรู้ว่ายาซใส่งาและรู้สึกผิดที่ตัวเองแต่งงานมา 5 ปี แต่ไม่รู้ว่ายาซชอบอะไร อาทิตยายืนฟังโซยาคุยโทรศัพท์อยู่เงียบๆ โซยาขอให้มาฮีช่วยบอกว่ายาซชอบทานอะไรบ้าง เธอจะทำอาหารจานโปรดของยาซทุกวันเพื่อระลึกถึงเขา มาฮียิ้มร้ายและพูดกับตัวเอง ว่านี่เป็นเพียงการเริ่มต้น เธอจะปั่นหัวโซยา

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.8 ตอนที่ 8

อาทิตยาแกล้งเข็นรถมาชนโซยาแล้วถามว่าวันนี้จะทำอาหารอะไร? โซยาจะเดินหนี แต่อาทิตยาขวางทางเธอไว้ เขาไม่เข้าใจว่าทำไมเธอถึงไม่ให้เกียรติตัวเอง สามีของเธอนอกใจ แต่เธอยังคิดที่จะทำอาหารจานโปรดเพื่อระลึกถึงเขาทุกวัน อาทิตยาเห็นคู่มือทำอาหารเลยรู้ว่าเธอทำอาหารไม่เป็น เขาบอกว่าบางทีนี่อาจเป็นเหตุผลที่สามีของเธอนอกใจ! โซยาบอกว่าสามีของเธอไม่ได้คิดต่ำๆแบบเขา อาทิตยาบอกว่าเขาทำอาหารเป็น เขาจะช่วยเธอซื้อของ โซยาพยายามเดินหนี

.

อาทิตยาโทษยาซที่เป็นชู้กับปูจา โซยาไม่เชื่อและบอกว่าเธอรู้จักยาซดีกว่ารู้จักตัวเอง อาทิตยาถามว่าถ้าเธอรู้จักสามีตัวเองดี ทำไมต้องโทรไปถามคนอื่นว่าเขาชอบอะไร โซยาบอกให้เขาหลีกทางไม่อย่างนั้นเธอจะเรียกพนักงานรักษาความปลอดภัย อาทิตยายืนตัวชาเมื่อเห็นอะไรบางอย่าง โซยามองตามแล้วช็อก! ที่บอร์ดซุปเปอร์มาร์เก็ตมีรูปยาซกับปูจาถือกระเช้าของขวัญด้วยกัน

.

อาทิตยาเดินเข้าดูใกล้ๆ เขาหันมาพูดกับโซยาที่เพิ่งบอกว่ารู้จักสามีดีกว่าตัวเอง เธอชอบพูดเรื่องโชคชะตา ดูนี่สิ โชคชะตาทำให้เธอและเขามาที่นี่ ตอนนี้เธอก็เห็นแล้วว่าสามีของเธอเป็นยังไง โซยาวิ่งหนีความจริง อาทิตยาตะโกนไล่หลังว่า … หรือคิดว่านี่ไม่ใช่รูปจริง อาทิตยาน้ำตาคลอเมื่อหันไปมองรูปอีกครั้ง เขาถามปูจาว่าเขาสนิทกับเธอมากเหรอ? เธอมาที่นี่กับเขาใช่ไหม?

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.8

พนักงานเดินมาทักทายอาทิตยาถามว่ารู้จักพวกเขาเหรอ? พนักงานพูดเหมือนรู้จักยาซกับปูจาเป็นอย่างดี ทั้งสองคนมาที่นี่ด้วยกันบ่อยๆ พวกเขาเป็นคู่รักที่สวีทกันมาก รูปนี้ถ่ายตอนที่พวกเขาเป็นลูกค้าลำดับที่ 100 ของทางร้าน อาทิตยาทุบกระจกด้วยความโกรธ โซยาวิ่งออกมาที่ถนน คำพูดของอาทิตยายังตามมาไล่ล่า โซยายกมือปิดหน้าแล้วร้องไห้ เธอเห็นไพ่ใบหนึ่งตกอยู่ที่พื้น โซยานึกถึงตอนที่เธอเดินกับยาซแล้วบังเอิญเจอ การ์บีอาจารย์ของนูร์ การ์บีเข้ามาทัก โซยาแนะนำเขาให้รู้จักกับยาซ การ์บีทักทายยาซแล้วเดินออกไป 

.

โซยาขอโทษยาซที่ไม่เคยเล่าให้เขาฟังว่าการ์บีเคยมาที่บ้านตอนที่เขาไม่อยู่ ยาซบอกว่าเขาไม่คิดมาก เพราะเขาเชื่อใจเธอ เธอสามารถไปพบใครก็ได้ เธอเป็นภรรยา ไม่ใช่ทรัพย์สมบัติของเขา โซยาถามว่าเขาไม่รู้สึกเป็นเจ้าของสักนิดเลยเหรอ? ยาซถามว่าทำไมเขาต้องคิดแบบนั้น เราสามารถเป็นเจ้าของสิ่งต่างๆได้ แต่เราเจ้าของใครไม่ได้ โซยาบ่นที่ยาซพูดเหมือนไม่รักเธอ เธอถามยาซว่าคิดถึงเธอไหมเวลาที่อยู่ไกลกัน ยาซถามว่าเธอพูดแบบนี้ได้ยังไง เขาต้องคิดถึงเธออยู่แล้ว โซยาทำท่าเหมือนไม่เชื่อ และบอกให้เขาหาสัญลักษณ์มายืนยัน ยาซมองไปรอบๆ เขาเห็นไพ่ใบหนึ่งตกอยู่ที่พื้น ยาซหยิบมันขึ้นมาไพ่ใบนั้นคือ คิงส์โพแดง (ราชาแห่งหัวใจ) ยาซบอกว่าเธอไม่จำเป็นต้องมีสัญญาณที่จะเชื่อในตัวเขา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเขาจะรักเธอ .. กลับมาที่ปัจจุบัน โซยาหยิบไพ่ขึ้นมาดู พอเห็นเป็นคิงส์โพแดงก็ยิ้มให้กับความหลัง ยาซเคยบอกว่ารักเธอ

.

ที่บ้านออโรร่า มาฮีกำลังพูดเกลี้ยกล่อมแม่ให้แสร้งทำดีกับโซยา แม่บอกว่าเธอทำไม่ได้ มาฮีบอกให้หยุดดราม่าได้แล้ว เพราะโซยาต้องอยู่ที่นี่จนกว่าพวกเธอจะได้สมบัติ เสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้น มาฮีบอกแม่ให้ปรับเปลี่ยนท่าที เพราะโซยากลับมาแล้ว มาฮีเดินไปเปิดประตูแล้วแปลกใจมากที่เห็นอาทิตยา อาทิตยาโบกมือทักทาย เขาชี้ที่ตัวเองแล้วถามว่าจำเขาได้ไหม? .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 03/04/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8