รักซ้อนซ่อนรัก EP.6 วันที่ 1 เม.ย. 62 ตอนที่ 6

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.6 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.6 – ตอนที่ 6

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.6

โซยาลังเลใจไม่อยากกลับไปมัสซูรี พอเที่ยวบินเกิดดีเลย์ โซยาก็ตัดสินใจได้และวิ่งลงมาจากเครื่อง วาซีมตามลงมาห้าม แต่โซยายืนยันว่าจะอยู่ที่เพื่อดูแลธุรกิจของยาซ วาซีมเป็นห่วงเพราะโซยาไม่เคยทำงานที่ไหนมาก่อน วาซิมบอกว่าวันหนึ่งเธอต้องเผชิญหน้ากับความเป็นจริง โซยาเอามือวาซีมวางที่หัวเพื่อขอพรจาก วาซีมเสียใจสุดๆ เป็นครั้งที่สอง ครั้งแรกคือตอนที่โซยาตัดสินใจแต่งงานกับยาซ

.

ที่บ้านฮูดา ฮาร์ซ ฮูดา กำลังคุยโทรศัพท์กับใครบางคน อัญจนาถามว่าเขากำลังคุยกับใคร ฮาร์ซโกหก แต่อัญจนาจับได้และพูดเหน็บแนมว่าในอดีตเขาเคยโกหก จนปัจจุบันก็ยังโกหกแต่เธอก็จับได้ ยาร์ซบอกว่าถ้าเธอสนใจเรื่องของเขาขนาดนี้ ทำไมเธอถึงไม่สนใจคนในบ้าน และคอยเตือนลูกสะใภ้ไม่ให้ทำผิด อัญจนาบอกว่าขนาด Sakshi แม่ปูจายังไม่รู้เรื่องของสาวตัวเอง แล้วเธอจะรู้ได้อย่างไร

อัญจนาบอกว่าปูจาทำลายหัวใจอาทิตยา จนตอนนี้เขาหมดศรัทธาในความสัมพันธ์ เธอเข้าใจความเจ็บปวดนี้ดี ฮาร์ซพยายามปลอบใจภรรยา บอกว่าเรื่องนี้ต้องใช้เวลา แต่อัญจนาปฏิเสธและเธอไม่สามารถให้อภัยปูจาตลอดชีวิต ทั้งสองคนหันไปเห็นแม่ปูจากำลังยืนฟังอยู่ แม่ปูจาเดินออกไปแบบเงียบๆ

.

* ตั้งแต่เด็กอาทิตยาเห็นพ่อกับแม่ทะเลาะกันเป็นประจำ และร้องไห้เมื่อเห็นทั้งคูทะเลาะกัน พอโตขึ้นมาทำให้อาทิตยาเกลียดการนอกใจ ไม่เคารพพ่อและไม่ค่อยสนิทกับแม่ พออาทิตยากับอาร์จันได้รู้จักกับปูจาและแม่ ก็สนิทกับครอบครัวของปูชามาก อาทิตยาให้ความเคารพ Sakshi มากกว่าแม่ของตัวเอง และชวน Sakshi มาอยู่บ้านด้วยกัน

.

อาทิตยานั่งดื่มเหล้าอยู่บนขอบสะพานกลางถนน เขานึกถึงคำพูดของโซยาที่สนามบิน อาจุณโทรมาแต่เขาไม่รับสายและปิดเครือง อาจุณเป็นห่วงและโทรไปถามที่ทำงานเลยรู้ว่าอาทิตยาถูกพักงาน โซยานั่งแท็กซี่มาบ้านแม่ยาซและกำลังจอดถามทาง โซยาบังเอิญเห็นใครคนหนึ่งนั่งบนสะพาน โซยาบอกให้แท็กซีให้จอดแล้ววิ่งไปดึงเขาลงมา อาทิตยามองโซยาอย่างไม่เชื่อสายตาเอง และต่อว่าโซยาวที่คิดว่าตัวเองเป็นใครถึงมาช่วยเขา ทำไม่เธอต้องมาให้เขาเห็นหน้าและทำให้เขานึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โซยาขอโทษ อาทิตยาถามว่าทำไมเธอไม่ช่วยสามีของตัวเองจากความตาย ทำไมเธอถึงไม่ห้ามสามีตัวเองไม่ให้เป็นชู้กับภรรยาของเขา อาทิตยาบอกโซยาให้ช่วยตัวเองแทนที่จะช่วยเขา 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.6 ตอนที่ 6 Bepannaah

อาทิตยาขอให้เธอกับเขาเจอกันเป็นครั้งสุดท้าย อาทิตยาจะข้ามถนนไปอีกฝั่ง โซยาเห็นรถคันหนึ่งกำลังวิ่งมาและดึงอาทิตยาขึ้นมาจากถนน อาทิตยาปลอดภัยและตกใจมาก โซยาปล่อยคอเสื้ออาทิตยาและบอกว่า บางทีเธออาจมาที่นี่เพื่อช่วยชีวิตเขา ไม่ว่าเขาจะต้องการหรือไม่ แต่ชะตาของเขากับเธอก็ถูกฟ้าลิขิตให้ต้องมาพัวพันกัน ทำให้ต้องมาเจอหน้ากันครั้งแล้วครั้งเล่า อาทิตยานึกถึงตอนที่เขาเจอกับโซยา

.

แม่ปูจากำลังจะเก็บของย้ายออกจากบ้าน อัญจนาเข้ามาห้ามและขอโทษที่พูดแบบนั้น แม่ปูชาขอโทษและบอกว่าอัญจนาพูดถูกและบอกให้ปล่อยเธอไป แต่อัญจนาไม่ยอมให้ไป ที่ลูกชายของเธอเป็นแบบนี้เพราะปูจา มีเพียงเธอเท่านั้นที่จะหยุดเขาได้ อัญจนาบอก Sakshi อยู่ดูแลอาทิตยา และแบกรับภาระของความผิดพลาดปูจา เหมือนกับที่เธอต้องแบกภาระของความผิดพลาดของสามี

.

โซยากดกริ่งหน้าบ้านอโรร่า รปภ บอกว่าไม่มีใครอยู่บ้าน แต่เขาจำโซยาได้และใช้กุญแจสำรองเปิดประตูให้ โซยาเข้ามาในบ้านและไปที่ห้องของยาซ ความคิดที่ว่ายาซนอกใจเธอแว๊ปขึ้นมา โซยาค้นห้องยาซและบังเอิญทำตระกร้าใส่เสื้อผ้าล้มลง โซยาเห็นปกเสื้อเชิ๊ตของของยาซมีรอยลิปติกและนึกระแวง โซยาจำได้ว่าตัวเองเป็นคนเสื้อเชิ๊ตตัวนี้กับยาซ และเธอเป็นคนประทับรอยจูบปกเสื้อตัวนี้ โซยาจำสํญญาของตัวเองได้ วันนั้นเธอสัญญาว่ากับยาซจะเชื่อใจเขามากกว่าตัวเอง โซยาขอโทษยาซที่ไม่ไว้ใจเขา น้องสาวของยาซกลับมาถึงบ้านและสงสัยว่าใครเป็นคนเปิดไฟทั้งบ้าน โซยาหยิบกรอบรูปของของใช้บางอย่างของยาซใส่กระเป๋าตัวเอง น้องสาวของยาซตะโกนถามว่าใครอยู่ในบ้าน โซยารีบหนีออกทางหน้าต่าง

.

อาทิตยากลับถึงบ้าน พอรู้ว่าที่บ้านโทรไปถามสายการบินก็โกรธ ทุกคนคงคิดว่าเขาเป็นคนน่าสงสาร อาทิตยาขับรถออกมาจากบ้านอีกครั้ง ภาพของปูจาตามหลอกหลอนอาทิตยา เขาเห็นปูจานั่งเบาะข้างๆ ปูจาขอให้เขาขับช้าลงเพราะเธอกลัว อาทิตยาขับรถเร็วขึ้นกว่าเดิม คราวนี้เขาเห็นปูจาและยาซนั่งด้วยกันที่เบาะหลัง ยาซกำลังปลอบปูจาว่าไม่ต้องกลัวเพราะเขาจะอยู่เคียงข้างเธอ อาทิตยาเหยียบคันเร่งอย่างบ้าคลั่ง

.

เวลาเดียวกันโซยากำลังเดินอยู่บนถนน โซยาถามหาโรงแรม มีคนบอกว่าอยู่ไม่ไกลแค่ข้ามถนนไปนิดเดียว โซยากำลังเดินข้ามถนน มีรถตุ๊กๆขับมาเฉียวกระเป๋าที่ปิดไม่สนิท รูปของยาซร่วงออกมา โซยาก้มลงเก็บ อาทิตยาขับรถมาทางนั้นพอดี ไฟที่ส่องมาทำให้โซยาตาพร่า เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 01/04/62 ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8