รักซ้อนซ่อนรัก EP.5 วันที่ 29 มี.ค. 62 Bepannaah

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.5 ตอนที่ 5 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.5 วันที่ 29 มีนาคม 2562

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.5

โซยาขอเข้าไปในห้องของยาซสักครั้งหนึ่ง แต่ครอบครัวของยาซไม่ยอมให้เธอเข้าไปในบ้าน น้องสาวยาซปิดประตูบ้าน โซยายืนอ้อนวอนอยู่หน้าประตู น้องสาวยาซเปิดทีวีกลบเสียงโซยา และบอกแม่ว่าห้ามใจอ่อน โซยานั่งหลับอยู่หน้าบ้าน รุ่งเช้า น้องสาวยาซเปิดประตูบ้านออกมา พอเห็นโซยาหลับอยู่ก็ไล่กลับไป มิสเตอร์โยชิ ทนายของยาซที่บ้านพอดี เขาบอกว่าจะมาคุยเรื่องทรัพย์สินของยาซ แม่ของยาซเชิญทนายและโซยาเข้ามาในบ้าน 

.

ทนายบอกว่ายาซไม่ได้ทำพินัยกรรม ตามกฎหมายอินเดียทรัพย์สินของยาซจะตกเป็นของโซยา แต่บริษัทของยาซกำลังจะล้มละลาย ครอบครัวยาซกล่าวหาโซยาว่าทำให้บริษัทของยาซล้มละลาย ถ้าโซยาได้ไปบริษัทไปก็คงบริหารไม่เป็น น้องสาวยาซบังคับโซยาเซ็นต์เอกสารโอนธุรกิจและทรัพย์สินให้กับตัวเอง โซยากำลังจะเซนต์ แต่พ่อของเธอมาถึงพอดี วาซีมห้ามโซยาไม่ให้เซ็นต์ เขาจะให้ทีมทนายตรวจเอกสารพวกนี้ก่อน น้องสาวยาซพูดจาก้าวร้าวกับวาซีม วาซีมพาโซยากลับไปที่มัสซูรี

ครอบครัวฮูดากำลังทานอาหารเช้า มิสเตอร์ฮูดาพูดเรื่องที่คนโทรมาถามเรื่องที่อาทิตยาอาละวาดงานศพ อาทิตยาเตรียมตัวไปทำงานเพราะไม่อยากจมอยู่กับความเศร้า ทุกคนแปลกใจมากเมื่อเห็นอาทิตยาแต่งชุดนักบินและเดินผิวปาก อาจุณถามอาทิตยาว่าเขาจะไปบินเหรอ อาทิตยาตอบกวนๆ ว่าเขาเป็นนักบินก็ต้องขับเครื่องบิน จะให้เขาเขารถไฟหรือไง อาทิตยาออกไปทำงาน อาจุณหันมาบอกมิสเตอร์ฮูดาว่าเขาดีใจด้วย พ่ออยากให้อาทิตยาเป็นปรกติและตอนนี้เขาดีขึ้นแล้ว แต่มิสเตอร์ฮูดามีสีหน้ากังวลใจ เขารู้ว่าอาทิตยาไม่ได้สบายดีแบบที่เขาแสดงให้คนอื่นเห็น แต่พายุกำลังก่อตัวอยู่ข้างใน อาจัญนาแปลกใจที่เขาเป็นห่วงลูกชาย มิสเตอร์ฮูดาบอกว่าเขาเป็นห่วงทุกคนในบ้าน

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.5 ตอนที่ 5 Bepannaah

อาทิตยามาถึงที่ทำงาน ทุกคนตกใจเมื่อเห็นเขา เจ้านายรู้สึกประหลาดใจที่เห็นเขามาทำงาน บอกว่าทุกคนตกใจมากเมื่อรู้ข่าว อาทิตยาทำตัวเป็นปรกติ และถามว่าทำไมเขาถึงไม่มีชื่ออยู่ในตารางบิน ที่จริงวันนี้เขามีบิน เจ้านายตอบว่าตามข้อกำหนดของการบิน เขาไม่ควรบินในตอนนี้ เพราะนักบินต้องรับผิดชอบชีวิตหลายร้อยชีวิต เขาไม่ควรขับเครื่องบินในขณะที่กำลังเครียด

.

อาทิตยาบอกว่าถ้าเขาผ่านการทดสอบด้านสุขภาพจิต ก็แปลว่าเขาสามารถขับเครื่องบินได้ เจ้านายของเขาเตือนว่าถ้ามีอะไรผิดพลาด เขาจะถูกพักงานถึง 6 เดือน อาทิตยาพูดกับตัวเองว่าเขาไม่เคยสอบตก อาทิตยาผ่านการทดสอบความเครียดและเตรียมตัวไปบิน เวลาเดียวกัน โซยากับพ่อกำลังอยู่ในสนามบิน วาซีมเอากาแฟให้โซยาและบอกให้เธอรอที่นี่ โซยานึกถึงคำพูดน้องสาวของยาซที่บอกว่าโซยาทำให้บริษัทของยาซล้มละลาย

.

แหวนของโซยาหลุดจากนิ้วและกลิ้งไปกับพื้น โซยาวิ่งตามไปเก็บ อาทิตยาเดินมาพอดี เขาเกือบจะเหยียบมือของเธอ อาทิตยากำลังจะขอโทษ แต่พอเห็นแหวนในมือโซยาก็โกรธขึ้นมาอีก และบอกว่าแหวนนั่นคงไม่อยากอยู่กับเธอ โซยาจะเดินหนีเพราะไม่อยากมีเรื่อง แต่อาทิตยายืนขวางทางไม่ยอมให้เธอไป เขาแย่งตั๋วเครื่องบินของโซยามาดู พอเห็นว่าเดินทางกับพ่อก็พูดขึ้นมาว่า อย่างน้อยเธอก็กลับถึงมัสซูรีอย่างปลอดภัย พ่อของเธอคงประคบประหงมเธอเป็นอย่างดี จนเธอเผชิญหน้ากับความจริงไม่ได้

.

อาทิตยาบอกว่าโซยาอ่อนแอ ในขณะที่เขาเข้มแข็งกว่า และโซยากำลังวิ่งหนีความจริง โซยาตอบโต้กลับว่าเขานั่นแหละที่วิ่งหนีความจริง เขาวิ่งออกมาจากเมรุโดยหลั่งน้ำตาเลยซักหยด เขาดื่มเหล้า ที่เขาทำแบบนี้เพื่อพิสูจน์ว่าเขาไม่รู้สึกอะไร การตายของเธอไม่ส่งผลกับเขา ภรรยาของเขาเสียชีวิตแค่ 24 ชั่วโมง แล้วเขาก็มาที่นี่เพื่อขับเครื่องบิน โซยาพูดจี้ใจดำอาทิตยาว่าความจริงเขาไม่โกรธอะไรเธอ แต่แท้จริงแล้วภายในใจของเขาก็ยังรักภรรยาเขาอยู่เหมือนเดิม และเขาโกรธตัวเองที่ยังคงรักเธอมาก อาทิตยาจ้องหน้าโซยา โซยาบอกว่าเขาอยากทำอะไรก็เชิญ เขาสามารถทำเป็นไม่รู้สึกอะไร แต่จำไว้ว่าเธอดีกว่าเขา เธอยอมรับว่าตัวเองเจ็บปวดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เธอไม่เคยวิ่งหนีความจริงเหมือนเขา โซยาเดินออกไป

.

โซยาและซีมขึ้นไปนั่งบนเครื่อง โซยาลังเลไม่อยากกลับไป อาทิตยาและผู้ช่วยนักบินเข้าไปนั่งประจำที่ เครื่องบินกำลังวิ่งไปบนรันเวย์เพื่อเตรียมเทคออฟ เสียงของโซยาดังก้องเข้ามาให้หัวของอาทิตยา อาทิตยาช็อคเพราะมันคือความจริง เขานึกถึงตอนที่ตอนที่ตัวเองวิ่งหนีออกมาจากเมรุ และเผาเข้าของของปูจา ถึงเวลาเอาเครื่องขึ้น ผู้ช่วยนักบินบอกให้เขาเทคออฟตั้งหลายครั้ง แต่อาทิตยายังคงนั่งนิ่ง เครื่องบินเคลื่อนตัวไปจนสุดรันเวย์และเกือบจะชนแผงกั้น อาทิตยาเบรคได้ทัน เขาบอกผู้ช่วยนักบินว่าเขาขับเครื่องบินไม่ได้ เที่ยวบินนั้นต้องดีเลย์ โซยาคิดว่านี่คือโชคซะตาและตัดสินใจจะอยู่ที่มุมไบ เธอจะบริหารบริษัทที่ยาซรักและอยู่กับความทรงจำที่มีเขา โซยากำลังจะเดินลงจากเครื่องบิน อาทิตยาก็ถูกพาตัวลงจากเครื่ิองเช่นกัน ทั้งสองคนมองหน้ากัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 29/03/62 ละครรักซ้อนซ่อนรัก ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8